ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    World Awesome

    ลำดับตอนที่ #3 : -กระดานภารกิจ-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      1
      28 เม.ย. 55

     ภารกิจวันนี้!!!
    ที่นี่จะมีภารกิจที่พวกเจ้าต้องทำ เพื่อเลื่อนขั้นและ จะมีความยากง่ายของภารกิจ โดยสามารถ รับภารกิจ ได้ไม่เกินสองคนต่อหนึ่งภารกิจ

    ภารกิจที่1- 
    ระดับB

    ป่าอาถรรพ์

    (เนื้อหาภารกิจ)
    ป่าอาโอกิกาฮาระ (Aokigahara)ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเชิงภูเขาไฟฟูจิ กลายเป็นปริศนาที่ในแต่ละปี จะพบศพชาวญี่ปุ่นอย่างน้อย 100 ศพผูกคาอยู่กับต้นไม้ โดยรายอื่นๆที่พบเสียชีวิตก็อยู่ในลักษณะนอนเหลือแต่ซากกระดูก และก็ยังคงเป็นเรื่องลี้ลับที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่า เหตุใดคนญี่ปุ่นจำนวนมาก เลือกฆ่าตัวตายในป่าอาโอกิกาฮาระแห่งนี้

    เมื่อเจ้าไปถึงจะได้พบกับคุณลุงที่ดูแลป่าแห่งนี้ เขาจะช่วยเจ้า

    อาซูยะ ฮายาโนะ ผู้ศึกษาและดูแลผืนป่าอาโอกิกาฮาระ มากว่า 30 ปี ระบุว่า ไม่สามารถระบุได้ว่า เหตุที่ชาวญี่ปุ่นมาฆ่าตัวตายกันในที่แห่งนี้เป้นเพราะเหตุใด แต่ตนมีหน้าที่ประจำในการค้นหาศพผู้ที่ฆ่าตัวตายในป่า และเข้าไปห้าม หากมีใครกำลังจะลงมือจบชีวิตตัวเอง โดยตนคนเดียว พบศพการฆ่าตัวตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ศพ   http://allmysteryworld.blogspot.com/2012/04/100.html
    ที่ป่าแห่งนี้มีวิญาณอาฆาตสิงสถิตอยู่ เจ้าต่องไปจัดการปัญหานี้
    โดยวิญาณตนนี้เชื่อว่ามีพลังแข็งแกร่งมาก จึงทำได้ถึงขนาดนี้ แต่ไม่พ้นความสามารถของพวกเจ้ากระมัง พยายามเข้าละ

    ........เพราะในถิ่นของมันมันจะลอบโจมตีเจ้า ในป่าที่มืดทึบวังเวง ระวังตัวให้ดี.....


     
    เมื่อผ่านจะได้เป็น วิญญาน แข็งแกร่ง
    -----------------------------------------------------------------------------------------



    ภารกิจที่2 - ระดับE
     
     เรียนวิธีป้องกันตัวจากมนุษย์ต่างดาว
    ภารกิจนี้ง่ายยิ่งนัก ให้เจ้าเข้าไปที่ 
    http://allmysteryworld.blogspot.com/2012/04/blog-post_19.html
    เพื่อเรียนรู้วิธีป้องกันตัวจากการถูกลักพาตัว และจงตั้งกระทู้ซะเพื่อให้รู้ว่าเจ้าเรียนรู้จริง
    นัก UFO วิทยาจากสมาคม UFO โลก ที่นิวรัฐเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา พบข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้ว่า ตั้งแต่ปลายปี 2009 -2010 สถิติ ผู้คนที่ถูกลักพาตัวโดยมนุษย์ต่างดาวมีอัตราเพิ่มขึ้น

    ที่มา: 
    http://allmysteryworld.blogspot.com/2012/04/blog-post_19.html#ixzz1Lnofh48q 
     เมื่อผ่านจะได้เป็น  วิญญาณฝึกหัด
    ---------------------------------------
    ภารกิจที่3-ระดับ c


    ปราบ!!หนอนมรณะมองโกลเลีย (Mongolian Death Worm)


    ( ข้อมูล )

    เจ้าหนอนมรณะตัวนี้ จากตำนานของชนเผ่าพื้นเมืองกล่าวว่าเอาไว้ว่ามันอาศัยอยู่ใน ทะเลทรายโกบีทางตอนใต้ (Southern Gobi desert) มานานกว่าหลายร้อยปีแล้ว ตัวใหญ่กว่าหนอนปกติทั่วไป และมีนิสัยดุร้าย เจ้าหนอนมรณะนี้มีความประมาณ 1-1.4 เมตรกว่า ลำตัวใหญ่หนา มีสีแดงเข้มทั่วลำตัว ลักษณะพิเศษของเจ้าหนอนมรณะชนิดนี้ คือมันสามารถพ่นพิษเพื่อฆ่าเหยื่อหรือศัตรูของมันได้ครับ พิษที่พ่นออกมานั้นคล้ายเมือก (คล้ายกับงูเห่าพ่นพิษนั่นแหละครับ) มีฤทธิ์กัดกร่อนรุนแรงเมื่อสัมผัสโดน และสามารถทำอันตรายมนุษย์จนถึงแก่ชีวิตได้ หากสัมผัสโดนจุดสำคัญ แถมพิษชนิดนี้ยังดึงดูดหนอนมรณะตัวอื่นเข้ามาร่วมวงด้วยอีกต่างหาก ชาวมองโกลเรียกเจ้าหนอนมรณะนี้ว่า โอลโกย คอร์โคย (Olgoi Khorkhoi) ครับ กล่าวกันว่าเจ้าหนอนชนิดนี้อาศัยอยู่ใต้ดิน มันใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการจำศีล จะออกมาหาอาหารกินในช่วงเวลาเดือน มิถุนาและกรกฎาคมในแต่ละปีเท่านั้น โดยวิธีล่าเหยื่อของมันก็คือการพ่นพิษเข้าใส่เหยื่อ และรอคอยให้เหยื่อเสียชีวิต จากนั้นจึงลงมือกินเหยื่อ และที่ร้ายยิ่งกว่านั้นคือผิวหนังที่ลำตัวของมันนั้นกล่าวกันว่าหากสัมผัสโดน อาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ เนื่องมาจากพิษกรดอันเข้มข้นที่เป็นเมือกปกคลุมร่างกาย จากคำบอกเล่ายังมีปรากฏอีกว่า บางครั้งเจ้าหนอนมรณะชนิดนี้ยังสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้า (Electrical charge) เพื่อทำร้ายเหยื่อของมันให้เป็นอัมพาตอีกทาง



    เมื่อผ่านจะเลื่อนเป็นระดับ-วิญญาน แข็งแกร่ง
    ------------------------------------------------------------
    แบบฟอร์มรับภารกิจ
    ชื่อ-
     
    ภารกิจที่ต้องการ-


    สิ่งที่เตรียมไป? -

    อยากพูดอะไร-
    --------------------------------------------------------------

    (แอดมินบ่น)
    เหนื่อยจังเล้ยยยยยยย ประสาทจะรับประทานแล้ว =_=" อยู่แต่กับเรื่องผีเรื่องลึกลับหนะ

    เอาไป3ภารกิจก่อนละกัน ^ ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×