ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - * รักนี้ไม่มีพลาด * - -

    ลำดับตอนที่ #9 : - - แฟนขอมีอะไรด้วย (สำหรับเด็กวัยรุ่น) - -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 204
      0
      3 พ.ค. 50



    เรื่องนี้เป็นปัญหาใหญ่ในวัยรุ่นเลยนะคะเนี่ย เจอบ่อยมากกับปัญหานี้

    ยิ่งเป็นวัยที่อยากรู้อยากลองด้วยแล้ว ส่วนมากจะเป็นฝ่ายชายมากกว่าที่เป็นคนเริ่ม

    แล้วผู้หญิงอย่างเราจะปฏิเสธยังไงดีล่ะ มาเลย คำแนะนำอยู่นี่แล้ว

    การที่ฝ่ายชายจะกล้าขอกล้าพูดอะไรถึงขนาดนี้แล้ว แสดงว่าต้องมีการแตะเนื้อต้องตัวกันอยู่บ้าง

    ไม่ว่าจะเป็นจับมือ กอด หอมแก้ม และอีกสารพัด นี่แหละค่ะชนวนก่อเหตุ

    การจะปฏิเสธมันต้องเริ่มตั้งแต่จุดนี้แล้ว บอกไปเลยค่ะว่า "อย่า" คำเดียวสั้นๆ โวยวายนิดๆ

    แค่คำเล็กๆ ก็เป็นการตัดไฟแต่ต้นลมไม่ให้เลยเถิดมาจนฝ่ายชายกล้าขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย

    เชื่อเถอะค่ะ ทำมาแล้ว หลังจากนั้นจะไม่กล้าแตะต้องตัวเราอีกเลย

    แต่ถ้าหากมาถึงจุดนี้แล้วล่ะจะปฏิเสธยังไงดี อะแฮ่มๆ จะท้าวความให้ฟังเจ้าค่ะ

    เคยได้คุยกับคู่รักคู่หนึ่งที่อยู่ระดับมหาลัย (น่านเป็นศิราณีให้ระดับนั้นเลย) เคยถามฝ่ายชายว่า

    ถ้าขอแล้วเขาไม่ให้จะรู้สึกไง เขาตอบทันทีเลยว่า "ต้องได้ ในเมื่อพี่อยากได้พี่ต้องได้"

    น่าน เอาแล้วไง เจอเข้าแล้วผู้ชายแบบนี้ แล้วเขาก็ได้จริงๆนะ = =

    มาเข้าเรื่องกันต่อ ถ้าเจอแบบนี้จริงๆ ควรบอกไปเลยว่าไม่เอา คำว่าไม่นี่พูดไปเลยค่ะ

    พูดอย่างหนักแน่นด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่า "ไม่เอาอ่ะ เราไม่เคย" (นั่น เป็นซะอย่างนั้น) "ไม่เอา เราทำไม่เป็น"

    ขืนตอบอย่างนี้ไปโดนแน่ๆ ต้องบอกอย่างจริงจังนะคะ ไม่ใช่บอกอย่างเหนียงอาย


    ถ้าเราหนักแน่นพอจะมีใครทำอะไรเราได้คะ





    อีกอย่างหนึ่งคืออย่าอยู่กันแค่ 2 คน นี่ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่เป็นชนวนเหตุ


    คุณอย่าเปิดโอกาสเด็ดขาด




    ถ้าเขาคิดจะทำอะไรขึ้นมา เชื่อเถอะค่ะยังไงคุณก็สู้แรงเขาไม่ได้



    เพราะฉะนั้นระวังตัวเองมากๆนะคะ เป็นห่วงทุกๆคนเลยนะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×