ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - * รักนี้ไม่มีพลาด * - -

    ลำดับตอนที่ #5 : - - ยัยคนนี้ปิ๊งแฟนเราชัวร์ - -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 153
      0
      3 พ.ค. 50


    จะพูดถึงเหตุการณ์ที่ว่า ผู้หญิงคนนี้คือเพื่อนแฟนเรา และมีทีท่าว่าชอบคนของคุณ

    แต่ทว่า คนของคุณเห็นคนๆนี้เป็นเพียงเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น (ถ้าเขาบอกว่างั้นนะคะ)

    แล้วผู้หญิงคนนี้พยายามเหลือเกินที่จะดึงความสนใจไป สิ่งที่คุณควรทำคือ ตีสนิท!!!



    มีคำหนึ่งที่อยากจะบอกคือ "ให้เพื่อนอยู่ใกล้ แต่ศัตรูให้อยู่ใกล้กว่า"

    ตีซี้เข้าไปเลยค่ะ อย่างจริงใจและสงบนิ่ง


    ให้เวลาเป็นเครื่องช่วย แสดงให้เห็นว่าคุณกับแฟนรักกันแค่ไหน

    ไม่ใช่ทางการกระทำเช่น กอดแฟน คล้องแขนอะไรนะคะ

    แต่ทำตัวธรรมดาอย่างที่คุณกับแฟนทำเป็นประจำนั่นแหละ

    (จะใช้วิธีนี้ได้ผลก็ต่อเมื่อแฟนคุณไม่สนใจผู้หญิงคนนี้จริงๆ)



    อีกกรณีหนึ่งคือถ้าแฟนคุณโทรหาผู้หญิงคนนี้ล่ะ แล้วบอกว่า คุยกับเพื่อน

    นั่นไง เริ่มระแวงแล้วสิเจอแบบนี้

    พูดไปเลยค่ะว่าคุณไม่ชอบ (ถ้าหากว่าคุณเองก็ไม่มีกิ๊กที่ไหนนะคะ)

    แล้วลองเปรียบเทียบให้เขาฟังว่า

    ถ้าคุณโทรหาเพื่อนผู้ชายที่แอบชอบคุณบ้างล่ะ ประโยคนี้มันต้องสะกิดใจเขาแน่นอน




    และถ้าผู้หญิงคนนี้โทรมาหาแฟนคุณบ่อยเช่นกัน แน่นอนว่าคุณห้ามเธอไม่ได้หรอก สิทธิที่เขาจะโทรนี่

    แต่คุณห้ามแฟนคุณได้ "ผู้หญิงโทรหายังไม่พอ ยังโทรไปหาเขาอีกรึไง แบบนี้เราไม่ชอบ" โดนเลยค่ะแบบนี้


    ถ้าเขามั่นคงกับคุณเขาจะบอกเลยว่าจะไม่โทรแล้ว เพราะสิ่งที่คนรักไม่ชอบย่อมไม่อยากจะทำ




    คำเตือน : สืบหรือลองถามแบบอ้อนค้อมให้แน่ชัดซะก่อนว่าเขาและเธอคุยเรื่องอะไรกัน

    เวลาผู้หญิงโทรมาอาจคุยไร้สาระหรือจีบแฟนคุณไรทำนองนั้น

    แต่แฟนคุณที่โทรหาผู้หญิงคนนั้นอาจโทรเพราะคุยธุระก็ได้




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×