ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    〆❝The unknown story❞ ◣Чaoi◢

    ลำดับตอนที่ #1 : Writer:: พ.ร.ป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      19 ต.ค. 55


    พ.ร.ป

    สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน ไรท์ชื่อก้อยนะคะ ยินดีทื่ได้รู้จักค่ะ จะเรียกพี่เรียกน้องเรียกเพื่อนยังไงก็ได้ ไม่ว่ากัน J

    สำหรับนิยายเรื่องนี้ก้อยขอบอกตรงๆ เลยว่าไม่คิดว่าจะได้แต่ง  เพราะครั้งแรกที่พล็อตเรื่องเข้ามาในหัว ก้อยมีแต่พล็อตหลักที่ลอยโตงเตงอยู่ในหัว แต่ก้อยคิดพล็อตรองไม่ได้ เลยคิดว่าถึงแต่งไปก็คงไปได้ไม่ถึงไหน พอคิดได้แบบนั้นก้อยก็เลยเก็บพล็อตเรื่องนี้ไว้ในส่วนลึกของสมองซีกไหนสักซีก(=O=) ต่อมาจนกระทั้งก้อยได้เห็นนายแบบคนใหม่ของ Zinif  มันเป็นอาการตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าเลย คือแบบน่ารักมากกกก (ถึงแม้จะดูแมนจนไม่น่าจะมีใครจับมาเป็นเคะก็เถอะ -*-) คราวนี้ก้อยเลยเกิดอาการคันมืออยากเอาน้องมาเป็นอิมเมจ กลับไปนั่งค้นลิ้นชักในหัวหยิบเอาพล็อตเรื่องที่ว่าออกมา ถ้าถามก้อยว่าแล้วตอนนี้แกคิดพล็อตรองของเรื่องได้แล้วเหรอ?  ตอบค่ะ คิดได้แล้ว แต่ยังไม่ชัวร์ 555+ คิดซะว่าชีวิตมันคือการเสี่ยง บางทีเราก็ควรจะอยู่นอกกรอบบ้างไรบ้าง (เป็นวิธีคิดที่ไม่ต่อยจะเข้าข้างตัวเองเล้ยยยยย –O-)

    ส่วนอิมเมจพระเอก มันเป็นอะไรที่หายากมากกก เหตุผลเพราะ

    1.       ก้อยไม่อยากใช้อิมเมจที่เราคุ้นหน้ากันอ่ะค่ะ แบบชนิดที่ว่าเปิดอ่านนิยายวายสักสามเรื่องแล้วเจอพระเอกคนเดิมกันอ่ะ เข้าใจก้อยใช่มั้ย =O=

    2.       ก้อยไม่อยากได้พระเอกที่หน้าโหดเว่อร์ หรือแบบหล่อเกินคน หล่อโคตรๆ หล่อจนเกินจะบรรยาย –O- (ในที่นี้ก้อยยกตัวเอย่างเป็นแจซึงก็แล้วกัน)

    3.       ก้อยอยากได้พระเอกที่เคมีเข้ากันกับเคะที่ก้อยเลือก

    และผลสรุปจากทั้งสามข้ออิมเมจพระเอกของเราคือ ดูจุน งงมั้ย ก้อยโคตรงงเลยว่าเอาเฮียแกมาได้ไง สรุปไอ้สามข้อที่แกตั้งขึ้นมามันไม่มีประโยชน์อะไรสินะ เล่นแหกมันซะทุกข้อ -___-

    แล้วก็อีกเรื่อง เรื่องชื่อเรื่อง คือก็อย่างที่บอกตั้งแต่ตนว่าก้อยไม่คิดจริงๆ ว่าจะได้เขียนเรื่องนี้ ชื่อเรื่องเลยออกแนวมั่วๆ ไปบ้าง เอาไว้ถ้าหาชื่อใหม่มาเปลี่ยนได้แล้วค่อยเปลี่ยน  แต่คิดว่าคงอีกนาน 555+ แต่ถ้าใครมีชื่อไหนมาเสนอก็ไม่ว่ากันค่ะ =w=

     

     
     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×