ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่วนตัว YMS

    ลำดับตอนที่ #4 : ดวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      12 ธ.ค. 57

    เกิด วันพุธ ที่ 9 ตุลาคม 2539 ราศี กัณฑ์ ปี ชวด

    เกิดวันพุธ คนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มีปฏิภาณไหวพริบดี รู้จักแก้ไขเหตุการณ์หรือปัญหาได้เก่ง ก็อาจประมาณว่ารู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง บุคลิกทำอะไรว่องไว คล่องตัว จะคิดจะพูด มีจิตวิทยาในการพูดและสามารถพูดโน้มนาวคน ได้ดี แต่ด้านเสียนั้นบางคนอาจดูพูดจา ไปเลื่อยจนเชื่อถือไม่ได้ หรือกลับไปกลับมา หาความแน่นอนไม่ได้ และที่สำคัญ ต้องขยัน เพราะบางครั้งขี้เกียจ 
    การงาน เป็นนักพูด นักประพันธ์ นักเขียน ประชาสัมพันธ์ นักร้องนักดนตรีดี มาก , งานทางด้านเอกสาร รับถ่ายเอกสาร ร้านเครื่องเขียนเข้าเล่ม รายงาน ทางด้านนี้ดีมากเช่นกัน 
    สีที่เหมาะคือ สี เขียว สีเทา ไม่เหมาะกับสี ชมพู เลขที่เหมาะคือ เลข 4 , 8 เลขที่ไม่เหมาะคือ เลข 3






    เกิดวันที่ 9 คุณเป็นคนเก่ง มักจะจัดการกับสิ่งต่างๆ ได้ด้วยดี จึงทำให้ใครต่อใครพากันเชื่อถือ และหวังพึ่งพาคุณ แต่เนื่องจากคุณเก่งไปหมดนี่เอง บางครั้ง คุณจึงอดที่จะ หยิ่งยโส และหลงตัวเองไม่ได้ บางครั้ง คุณก็มั่นใจในตัวเอง มากเสียจนกลายเป็นประมาทเลินเล่อได้ ซึ่งจะพาให้คุณพบกับความผิดพลาดได้ นอกจากนี้ คุณยังเกลียดการถูกผูกมัด เป็นที่สุด และจะให้ความสำคัญกับการ ใช้ชีวิตอย่างอิสระ และตามใจตัวเองมาก คุณมักจะมีความรักที่แปลกแหวกแนวจนคนรอบข้างแทบช็อค คือถ้าคุณชอบใครแล้ว คุณจะเหมือนคนบ้า ที่ไม่ยอมคิดหน้าคิดหลังเลยกับคนรัก แม้จะมีปากเสียงกันค่อนข้างบ่อยครั้ง และรุนแรง แต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ ในทันที


    เกิดปีหนู (ชวด) เทวดาผู้ชาย ธาตุน้ำ มิ่งขวัญประจำอยู่ที่ต้นมะพร้าวและต้นกล้วย คนเกิดปีชวด มักเป็นคนพูดจาเด็ดขาด ชอบทำอะไรตามใจตนเอง ไม่ค่อยเชื่อฟังเหตุผลของใคร เป็นคนมีเสน่ห์ ถูกใจของพระหรือสมณชีพราหม แม้ตนเองจะไม่ค่อยเอาใจใครก็ตาม คนที่ต่ำกว่ามักเป็นศัตรู มักเกลียดชัง และหาทางกลั้นแกล้ง ก็อาจจะเพราะว่าปากของตนเองนั่นเหละ เป็นคนมีความขยันหมั่นเพียร ในการทำงาน ถ้ามีการศึกษาที่ดี จะเจริญก้าวหน้า แถมยังมีฝีมือในการทำงานดีอีกด้วย จิตใจของคนเกิดปีชวดมักเป็นคนปรวนแปรอยู่เสมอ เป็นคนที่ชอบสนใจ ในเรื่องของกามคุณ หลงมัวเมาในเพศตรงข้ามของตน ถ้าคบกับคนชั่วก็จะกลายเป็นคนชั่วไปด้วย แต่ถ้าคบคนดีก็จะเป็นคนดี มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่ดี เป็นคนไม่ค่อยชอบอยู่กับที่ ถ้าอยู่ในสถานที่เกิดจะไม่ค่อยรุ่งเรืองเหมือนกับย้ายที่อยู่ไปตั้งฐานะ บ้านเรือนที่อื่น อาจเป็นคนที่โยกย้ายที่อยู่บ่อย พึ่งพาอาศัยญาติพี่น้องไม่ค่อยได้ จะเกิดปากเสียงกัน ถ้าเกิดเวลากลางวันจะดีกว่าคนที่เกิดในเวลากลางคืน ที่ค่อนข้างอาภัพ คนเกิดปีชวดถ้าหากเป็นผู้ชายมักจะอาภัพ ถ้าเป็นผู้หญิงมักจะมีคู่ครองหลายคน หรือไม่ก็อาภัพไม่มีสามี เพราะปากจัด ใจแข็ง ให้ระวังการเจ็บปวดออดๆ แอดๆ คนเกิดปีชวดควรย้ายที่อยู่ไกลบ้านเกิดของตน หรือควรปลูกต้นมะพร้าว หรือต้นกล้วยในรั่วบ้านจะเกิดสิริมงคล แล้วจะอยู่เย็นเป็นสุข

    เกิดในราศีกันย์ เป็นคนมีความตั้งใจแน่นอน ใจดี พูดจาคมคายดี ชอบย้ายที่อยู่บ่อย ทำงานเร็ว ว่องไว ชอบคิดชอบทำการต่างๆ อยู่เรื่อยๆ และทำสำเร็จถ้าไม่ใจร้อน วางตัวได้ถูกต้องดี มีเสน่ห์ดีในตัว ถูกใจเจ้านายมิตรสหาย มีความองอาจดี สามารถเอาตัวเองรอดได้ทุกครั้ง จากภัยอันตรายหรืออุปสรรคต่างๆ ชะตาชีวิตแจ่มใสดี เป็นคนทะนงตัว ดีกับมิตร ร้ายกับศัตรู นิสัยร่าเริง มีความหวังอยู่เสมอ เข้าทำนองตราบใดชีวิตยังไม่สิ้น ก็มีความหวังเป็นนิจ รักจริง เสียสระเพื่อรักได้ และสละรักได้คือ ถ้าคนรักมีหนทางไปดี และต้องการแล้ว เข้าก็ให้อิสระ ไม่ผูกมัด ยอมจำนนฟ้าดินโดยดี ชอบทางกีฬา ดนตรี เพลง มีนิสัยรอบคอบระวังดีในเรื่องธุรกิจการงาน ชอบและขยันทำการต่างๆ มีโชคทางล็อตเตอรี่ ถ้าเป็นหญิงทำการช่างฝีมือได้สวยงามดี ใจดีมีคุณธรรม และอยากดัง เจ้าทิฐิ ความจำดี เมื่อวัยเด็ก มักลำบาก สบายเมื่ออายุพ้นวัยกลางคน 

    งานอาชีพ ที่เหมาะสมคือ นักข่าว , เสมียน , นายหน้า , เลขานุการ , พนักงานบัญชี , ครู , ทำงานเกี่ยวกับหนังสือ 

    โรคภัยไข้เจ็บ ระวังโรคประสาท , โรคผิวหนัง , โรคเกี่ยวกับท้อง , หลอดลม , วัณโรค , ปากฟัน , ลิ้น 

    ผู้อุปถัมภ์ เป็นคนดี แต่ตนเองมักไม่ค่อยยอมให้ใครมาช่วยตนเองง่ายๆ เป็นคนชอบพึ่งตนเอง แต่ใครจะมาพึ่งพาก็ลำบาก 

    เนื้อคู่ ชะตาชีวิตมีคู่ดีอยู่สองคน เป็นอย่างน้อย คู่เป็นคนผิวขาว รูปร่างสูงโปร่ง หรือไม่ก็เป็นคนท้วม ลักษณะเจ้าทรัพย์ ผิวงามมาจากตระกูลที่ดีมีชื่อเสียง และฐานะดีพร้อม 

    ระวัง ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และเมื่อแก่ให้หมั่นทำบุญ สะเดาะเคราะห์ ชีวิตจึงจะสบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×