ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่วนตัว YMS

    ลำดับตอนที่ #30 : ประกวด 22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      13 เม.ย. 60





    " ชีวิตมันสั้นอ่ะ ก็ต้องใช้ให้เต็มที่หน่อยสิ "


    รูปร่างลักษณะ : ตาสีน้ำตาลธรรมชาติเรียวคม  ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตตัดทรงอันเดอร์คัต  คิ้วเรียวยาว หน้าเรียวได้รูป จมูกโด่ง  ผิวขาวเหลืองแบบคนเอเชียทั่วไป ตัวสูงใหญ่แข็งแรง มีรอยสักเป็นตัวอักษรสีดำตรงไหปลาร้าด้านซ้าย บุคคลิกท่าทางดูเป็นแบดบอย

    ชื่อ-นามสกุล : ธนินทร์  รติสกุล (Tanin Ratisakun)
    ชื่อเล่น : นินทร์ (Nin)
    ฉายา : นินทร์  ชิดลม (เพื่อนสนิท)
    เพศ / บทบาท : ชาย / ฝ่ายรุก

    อายุ : 25 ปี

    สัญชาติ l เชื้อชาติ : ไทย / ไทย
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 183 / 62
     

    นิสัย :
     ธนินทร์เป็นเป็นคนที่รักสนุก ร่าเริงสดใส และกระปรี้กระเปร่า เขาชอบการเป็นจุดสนใจ ใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบันเป็นหลัก เพลิดเพลินกับความตื่นเต้นและความเร้าใจ รวมถึงความท้าทายทุกรูปแบบ ที่สำคัญเขามีความกระตือรือร้นสูง  เขาเข้ากับผู้คนได้ง่าย และมีพรสวรรค์ในด้านการเจรจา สามารถประสานงานต่างๆได้อย่างดี เขาจึงเป็นเจ้านายที่ลูกน้องรักและให้ความไว้วางใจ

    เป็นคนที่มีความยืดหยุ่นในการทำงาน ไม่กดดันจนเกินไป แต่ก็ไม่ละเลย  เขาให้ความสนใจกับคนรอบตัวอย่างจริงใจ  ใครมีปัญหาเขาก็จะรับรู้ได้อย่างรวดเร็วและให้ความช่วยเหลือทันที ใจเย็นและค่อนข้างใจดีผิดกับภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูเป็นหนุ่มแบดบอยอารมณ์ร้อนลิบลับ  คนที่เจอเขาครั้งแรกมักจะคิดว่าเขาเป็นคนน่ากลัว ทั้งที่จริงๆแล้วตรงข้ามทุกอย่างนอกจากจะไม่น่ากลัวแล้ว เขายังสามารถทำให้ชีวิตเป็นเรื่องสนุกในหลายๆอย่าง เพราะเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคน หลายครั้งที่คนที่เขาช่วยเหลือก็มักจะนำความเดือดร้อนมาให้เขา แต่ธนินทร์ก็ไม่ถือสา ซึ่งนั่นก็น่าเป็นห่วงไม่น้อยในสายตาคนรอบข้าง  ด้วยความเป็นคนสนุกสนานเฮฮา เวลาที่เครียดหรือไม่สบายใจก็จะไม่ค่อยมีใครรู้  เพราะเขาจะเก็บเงียบไม่ปริปากบอกใคร จนหลายๆครั้งก็กลายเป็นสิ่งที่สะสมอยู่ในใจ  อีกอย่างที่น่าเป็นห่วงคือ เขาใช้เงินเก่งมาก อยากได้ก็ซื้อแบบไม่คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าตัวเองหาเงินเก่งอยู่แล้ว


    ลักษณะการพูดคุย : น้ำเสียงทุ้มเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นอกมั่นใจ  พูดจาชัดถ้อยชัดคำ ไม่เร็วไม่ช้า  จะแทนตัวเองว่าฉัน แทนอีกฝ่ายว่า นาย แก กับลูกน้อง เพื่อนสนิทหรือคนที่อายุไล่เลี่ยกัน  ถ้าอีกฝ่ายอายุมากกว่า ก็จะแทนตัวเองว่า ผม แทนอีกฝ่ายว่า คุณ ส่วนคนที่อายุน้อยกว่าเขาจะแทนตัวเองว่า พี่  และแทนตัวอีกฝ่ายด้วยชื่อ  หรือถ้าสนิทขึ้นมาหน่อยก็จะแทนอีกฝ่ายว่า เรา

     

    สวัสดีครับพี่(ชื่อคนที่คุยด้วย) ไม่เจอกันนานเลยนะครับ

    เออ ฉันกำลังไปเนี่ย เจอกันที่เดิมนะเว้ย

    “(ชื่อคนที่คุยด้วย)  แกไปดูโลเคชั่นมารึยังวะ?

    “(ชื่อคนที่คุยด้วยเซ็นเซอร์ตรงนี้ให้พี่ด้วยนะ

    ว่าไงล่ะเราน่ะ ไปซนที่ไหนมาอีกล่ะเนี่ย พี่บอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าซน

    ไซเบอร์ที่พัวพัน :
     IG  เขามีไอจีไว้อัพรูปเวลาไปเที่ยวหรือทำงานแบบคนปกติทั่วไป  ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักที่ไม่สนิทมาก เขาให้จะติดต่อทางนี้  Facebook ,Line  เขาจะเอาไว้ติดต่อกับพ่อแม่ ญาติ หรือเพื่อนสนิทเท่านั้น

    ประวัติ : ธนินทร์เกิดในครอบครัวชนชั้นกลางในต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านปานกลางมีกินมีใช้ไม่ขัดสน เขาเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน ทำให้ได้รับความรักจากที่บ้านอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งค่อนข้างตามใจ และให้อิสระในหลายๆเรื่อง  พ่อของเขาเป็นอดีตข้าราชการที่ผันตัวมาเป็นชาวสวน ส่วนแม่ของเขาเป็นคุณครูในโรงเรียนประจำอำเภอเล็กๆ  เขาเรียนจบจากโรงเรียนมัธยมชื่อดังประจำจังหวัด  ก่อนจะสอบติดคณะนิเทศศาสตร์ ม.ดังในกรุงเทพได้ เขาค่อนข้างเป็นที่รู้จัก ในรั้วมหาลัยเพราะเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ตอนอยู่ปีสองเขาได้ลองขับรถแข่งในสนามแข่งของเพื่อนสนิท ทำให้เขาติดใจการแข่งรถมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่ก็ไม่ได้แข่งจริงจังอะไรมากมาย หลังจากเรียนจบเขาก็ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพถาวรเพราะได้ทำงานเป็นครีเอทีฟให้กับบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ก่อนจะลาออกมาทำงานให้กับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งแทน ปัจจุบันเขาทำงานเป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีที่ค่อนข้างมีชื่อรายการหนึ่ง   

    ตัวละครพ่วง: เหน่ง  เป็นลูกน้องคนสนิทของนินทร์แล้วก็เป็นรุ่นน้องจากมหาลัยเดียวกันด้วย  รักและเคารพนินทร์มาก เพราะเคยช่วยเหลือในหลายๆเรื่อง บุคลิกเป็นหนุ่มเเว่นท่าทางเนิร์ดๆ ขี้ตกใจ ที่สำคัญคือเป็นเกย์  แต่ทำงานเก่ง ช่วยงานได้เยอะ จึงเป็นคนที่นินทร์ไว้ใจให้ทำงานแทนเวลาที่เขาไม่อยู่ ชอบเล่นแอพหาคู่ อยู่บ่อยๆ

    ชอบ : ความตื่นเต้น เร้าใจ  ความท้าทายทุกรูปแบบ รวมทั้งความเร็วด้วย  

    เกลียด : คนเห็นแก่ตัว, มะเขือเทศ,การโดนดูถูก

    กลัว :การถูกมองว่าไร้ความสามารถ ,ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

    แพ้ : กุ้งแม่น้ำ 

    สเปค : ไม่มีสเปคที่ตายตัว ไม่สนด้วยว่าจะหญิงหรือชาย  ถ้าเจอแล้วรู้สึกว่าใช่ เขาก็ไม่ลังเลที่จะเข้าไปทำความรู้จัก 

    ความสามารถพิเศษ : ไหวพริบดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง
    งานอดิเรก : ท่องราตรีตามผับต่างๆกับเพื่อนฝูง , แข่งรถ , นอน
     

    เพิ่มเติม : - ฉายา นินทร์ ชิดลม มาจากการที่เขาชอบไปเที่ยวผับย่านชิดลมเป็นประจำ  เพื่อนๆในกลุ่มจึงตั้งฉายาให้เอาไว้เรียกกันเล่นๆในกลุ่ม

    -           นินทร์จะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ทุกครั้งที่มีวันหยุดยาวๆ ซึ่งไม่บ่อยนัก แม่ของเขาเลยชอบแซวว่าเขาใจแตกหลงแสงสีอยู่บ่อยๆ

    -          - ถึงจะเป็นหนุ่มมาดแบดบอย แต่เขากลับรักเดียวใจเดียวสุดๆ ถ้าไม่เจอคนที่ใช่ก็ไม่คั่วใครเด็ดขาด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×