ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [wwv] คลังเก็บของ Wind With Voices

    ลำดับตอนที่ #11 : [spoil] ข้อมูลเทวทูตรุ่นที่สอง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      5
      24 ธ.ค. 60

    สวัสดีค่า~  กลับมาอีกครั้งกับการอัพเดทสปอยล์ wwv  โอ๊วเย่ะ

    ครั้งนี้จะเป็นชื่อและข้อมูลของเทวทูตรุ่นที่สองแบบคร่าวๆพองาม(?)นะคะ   เรื่องชื่อ เนื่องจากไม่มีการแปลแบบเป็นทางการมาก่อน  ดังนั้นริก้าจะขอใช้ชื่อตามการแปลของตัวเอง โดยมีชื่อจีนกำกับไว้ข้างหลังนะคะ  หวังว่าชื่อที่ริก้าแปลมาจะไม่ขัดหูขัดตากันเนอะ ^^

    ส่วนชื่อ "แอนเซียร์"  จริงๆแล้วควรแปลว่า "อันเซียร์" ค่ะ แต่เนื่องจากตัวละครใน No Hero ของคุณอวี้หว่อก็มีชื่ออันเซียร์ด้วย  และเนื่องด้วยคุณอวี้หว่อกับคุณสุ่ยเฉวียนเป็นเพื่อนกัน+เราก็เป็นแฟนคลับ No Hero คนนึง  จะให้ชื่อออกมาซ้ำกันก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจยังไงชอบกล.......  พอปรึกษากับเพื่อนก็เห็นว่าชื่อ "แอนเซียร์" ดีกว่า  ประกอบกับเพจในเฟสบุ๊คก็ใช้ชื่อนี้ด้วย  เลยขอใช้ "แอนเซียร์" แทนแล้วกันนะคะ


    เอาล่ะ พล่ามมายาว เข้าเรื่องเถอะ!!


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ไอเซส ชิลเดอร์ลิส  (愛修·席德列斯)



    เทวทูตพอร์เซียรุ่นที่ 2  เป็นคู่สัญญาของแอนเซียร์ สคาร์จ  มีผมสีดำตาสีดำ เป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดในบรรดาเทวทูตรุ่นที่ 2  (ยืนยันโดยอัลลัว พาเลซีเรีย) เกิดมาเป็นคนที่ 2 ในรุ่น มีหน้าที่คอยดูแลช่วยเหลือและเป็นองครักษ์แอนเซียร์  ไอเซสเป็นหนุ่มหล่อใจดี ซื่อ อ่อนโยน และให้ความสำคัญกับแอนเซียร์มากกว่าสิ่งใดในโลก ร่างกายของไอเซสมีปัญหาเพราะเลือดของไอซีเนอร์ที่สืบทอดมาให้เขามีพลังที่ได้รับมาจากเทียร์อยู่ด้วย (พลังนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ไอซีเนอร์ป่วยตายนั่นแหละ)  แต่เขาก็ได้แอนเซียร์ช่วยถ่ายเลือดออกไป ทำให้สุขภาพดีขึ้น




    แอนเซียร์  สคาร์จ  (安西亞·西卡潔)



    เทวทูตเฟเชี่ยนรุ่นที่ 2  คู่สัญญาของไอเซส ชิลเดอร์ลิส  ผู้นำของกลุ่มเทวทูต มีพลังแข็งแกร่งที่สุดและสามารถลอกเลียนแบบท่าไม้ตายของคนอื่นๆได้จากการมองเพียงครั้งหรือสองครั้ง มีผมสีน้ำผึ้ง ตาสีเทา ใบหน้าเหมือนเคเวนเซียร์ สคาร์จราวกับถอดแบบกันมา เป็นเจ้าหญิงที่รักของประชาชนชาวเคนนาส  แต่ความจริงแล้วเขาเป็นผู้ชาย  มีนิสัยเย็นชา นิ่งๆ ไม่ชอบพูด ถ้ามีเรื่องจำเป็นต้องพูดจะสื่อสารทางจิตให้ไอเซสพูดแทน หรือถ้าเอ่ยปากจริงๆก็เอ่ยแค่คำสองคำที่เป็นคำสำคัญเท่านั้น  แอนเซียร์เข้าใจว่าตัวเองคือเคเวนเซียร์กลับชาติมาเกิด แต่จริงๆแล้วเป็นเทียร์ที่กลับชาติมาเกิดต่างหาก  เพราะความทรงจำของทั้งเทียร์กับเคเวนเซียร์หลงเหลืออยู่ในตัว ทำให้เขาสับสน  และเพราะความทรงจำในอีตทำให้จิตใต้สำนึกของแอนเซียร์ต่อต้านอีสต์โดยอัตโนมัติ




    อีสต์  นอร์แมน (伊斯·諾曼登)



    เทวทูตฮาเวลรุ่นที่ 2  คู่สัญญาของอัลลัว พาเลซีเรีย  ผมสีแดงเพลิง เป็นคนที่ไม่ค่อยคบค้าสมาคมกับคนอื่นและอารมณ์รุนแรงเล็กน้อย ไม่ค่อยถูกกับคู่สัญญาตัวเองเท่าไหร่  อีสต์ได้รับความทรงจำของเฟอีสมาครบถ้วนทั้งหมด ทว่า เขากลับต่อต้านมันเพราะคิดว่ามันไม่ใช่ของๆเขา เขาไม่มีสิทธิที่จะรับรู้  แต่กลับกลายเป็นว่าความทรงจำนั้นกลับมีอิทธิพลต่อเขาเป็นอย่างมาก  เพราะความทรงจำเหล่านั้น ทำให้อีสต์ตัดสินใจไปที่ฐานทัพลับของ D.M.B. เพื่อขอดาบของเทียร์คืนจากเมเทล น้องชายของเฟอีส  แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ได้ร่วมกับเมเทลวางแผนบางอย่าง....  (หมอนี่รันทดสุดๆอ่ะ ทั้งๆที่ในเรื่องอุตส่าห์ได้บทเด่น แต่กลายเป็นว่าปกไม่ได้ขึ้น พินอัพก็ไม่ได้ขึ้น ภาพสีก็ไม่มี.... ไม่หล่อไม่ป๊อบก็อย่างนี้แหละนะ โถๆ..)




    อัลลัว  พาเลซีเรีย (安羅·帕雷基西若)



    เทวทูตคริสตัลสตาร์รุ่นที่ 2  ตัวเอกของภาคนี้  ผมสีม่วงตาสีม่วงแบบที่หาได้ยาก ชอบสีม่วงมากๆ และอยากให้คนอื่นเรียกตัวเองว่า "เจ้าม่วงน้อย"  อัลลัวเป็นคู่สัญญาของอีสต์ แต่ก็ไม่ค่อยจะถูกกันนัก อัลลัวเป็นเด็กหนุ่มหน้าสวย เนื่องจากมีความทรงจำบางส่วนของอัลลูฟ่าสมัยเป็นนักเต้น ทำให้อัลลัวรู้สึกว่าถ้าตัวเองเป็นผู้หญิงก็คงจะดี อัลลัวมีนิสัยสบายๆเรื่อยๆ รักสนุก ชอบต่อล้อต่อเถียงกับคนอื่น และไม่ชอบใส่ชุดนักบวชเทวทูต ทำให้มักจะโดนแอนเซียร์กักบริเวณ  อัลลัวเป็นคนเดียวที่มีลูก(เทวทูตรุ่นที่ 3)เป็นผู้หญิง  (ไม่นับรวมแอนเซียร์ที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าลูกตัวเองเพศอะไร)


    *เพิ่มเติม* อัลลัวคือแอริสที่กลับชาติมาเกิด




    เซย์  อีสทาร์  (瑟·伊希塔)

    เทวทูตจูนิสรุ่นที่ 2 เป็นผู้ชายที่เย็นชา นิ่งเงียบ ไม่ชอบพูด  ได้รับความทรงจำของซาช่ามา และไม่ค่อยปลื้มนักที่รุ่นก่อนเป็นผู้หญิง เซย์เป็นคู่สัญญาของจิล  นาลู




    จิล  นาลู (迦爾·那魯)

    เทวทูตโมซอนรุ่นที่ 2  เด็กหนุ่มอารมณ์ดีและสุภาพ ได้รับความทรงจำของเจสเตอร์มาเล็กน้อย จิลเป็นคู่สัญญาของเซย์




    แลนนา  โซนาเทอร์ (蘭那·斯尤那多)

    เทวทูตเจเวี่ยนรุ่นที่ 2  เด็กหนุ่มนิสัยเย่อหยิ่งคล้ายลินเนีย แต่ไม่อารมณ์ร้ายเท่า  แลนนาเป็นคู่สัญญาของโรล ลีโต้  และค่อนข้างจะสนิทกับโรล




    โรล  ลีโต้ (珞·黎多)

    เทวทูตมอลแทนรุ่นที่ 2  คู่สัญญาของแลนนา  เด็กหนุ่มผู้มีความสามารถในการต่อสู้สูงมาก แต่สมองกลับมีความบกพร่องทำให้นิสัยเหมือนเด็กเล็กๆและเอาแต่ใจ (อัลลัวถึงกับพูดว่าเป็นเด็กออทิสติกด้วยซ้ำ)  โรลเคยบอกทัศนคติเกี่ยวกับชีวิตให้แอนเซียร์ฟังว่า "พวกเราเป็นสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อต่อสู้ ถ้าหากไม่สู้แล้ว พวกเรายังจะมีความหมายในการคงอยู่อะไรอีก" ซึ่งแอนเซียร์ก็เห็นด้วย


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++






    เสร็จเรียบร้อยไปอีกหนึ่งรุ่น!


    สรุปว่ารุ่นนี้ "ชายล้วน" ล่ะ ....ถึงจะมีชายสวยสุดยอดถึงสองคน แต่ยังไงก็ชายล้วนล่ะนะ!  ในขณะที่รุ่นที่สามซึ่งไม่ปรากฏชื่อ แค่ถูกอ้างถึงมาในตอนพิเศษเฉยๆนั้นจะมีผู้หญิงอยู่คนนึงก็คือ ลูกสาวของอัลลัวค่ะ  (ส่วนลูกแอนเซียร์ก็ไม่รู้ว่าเพศอะไรอยู่ดี.......ให้ตายเถอะแอนเซียร์! ช่วยใส่ใจลูกตัวเองหน่อยได้มั้ย!?!)


    อ้อ ส่วนเรื่องความทรงจำ  เทวทูตรุ่นนี้จะได้ความทรงจำของรุ่นแรกมาคนละนิดละหน่อยทุกคนค่ะ   ยกเว้นอีสต์ที่ได้ความทรงจำมาแบบสมบูรณ์ 100%  กับแอนเซียร์ที่ได้ความทรงจำแหว่งๆวิ่นๆปะติดปะต่อไม่ได้ของเทียร์กับเคเวนเซียร์ค่ะ


    ส่วนตอนหน้าจะเป็นรายพระนามราชสกุลสคาร์จนะคะ~~



    เครดิตสปอยล์จีน : https://zh.wikipedia.org/wiki/%E9%A2%A8%E5%8B%95%E9%B3%B4
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×