ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The GazettE short fic

    ลำดับตอนที่ #3 : Tag ที่สุดของที่สุดของที่สุด.....ของ The GazettE 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      21 มี.ค. 56

    ข้อต่อไป.....ข้อที่เท่าไหร่นะ ลืม อ่ะเริ่มใหม่

    1.ใครในกาเซทที่....ป่าเถื่อน แบดบอยที่สุด....

             เรย์ตะไงเฮียแกโหดจะตาย แต่.....น่ารักนะ  ถึงแม้เฮียแกจะดูโหดนิดๆ  แต่ว่า.....



    โคตรน่ารักอ่ะ



    2.ใครในกาเซทที่หื่นที่สุด...

               อุ๊   กี้   (no coment)
              
    3.ใครในกาเซทเฮฮา  อารมณ์ดี คารมเยี่ยมที่สุด....

                ป๋าโอยอ่ะแหละที่สุดแล้ว  ไคด้วย

    คำถามโลกแตก(ไม่ใช่หรอก คิดไม่ออกยิ่งลืมง่ายด้วย)

    1.ถ้าสมมุติว่าคุณได้ยืนดูไลฟ์ของกาเซทที่แถวหน้าสุด แล้วอยู่ดีๆก็มีใครคนใดคนหนึ่งตกจากเวที แล้วมุ่งมาทางเราโดยที่ไม่มีอะไรกั้นไว้เลย พอมุ่งมาทางเรา....มาทับเราแล้วก็..Kiss....เรา  แล้วคุณคิดว่าคนๆนั้นคือใคร แล้วคุณจะรู้สึกอย่างไร

                ถ้าอยากให้เป็นใครน่ะเหรอ กี้..กับไค(เสียงดายนั่งอยู่กับที่)  แล้วจะรู้สึกอย่างไร...Distress and Coma

    2.ในหมู่คู่จิ้นทั้งหลายแหล่ในกาเซทเนี่ย ชอบคู่ไหนมากที่สุด

                ทุกคู่อ่ะ......แล้วก็ในนิยายอ่ะ จะมีทุกคู่เลยนะ  (สาเหตุที่ตั้งข้อนี้ขึ้นมาเพราะ ได้ยินนิยามของชxช ว่า.....

    "ชายได้ชายคือยอดชาย"
    จาก ทาคาสุ อาเบะ ตัวกำเนิดวาย555+

     
    3.คุณว่าใครในกาเซทที่เกรียนที่สุด
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    ไม่รู้...ดูเอาเอง(ไม้กล้า แต่ก็ต้องกล้า)



    กรูฮามาก แบบนี้สินะที่เรียกว่า"ฮาเงิบ"

     
    ช่วงเวลา ตอบคำถาม(ถ้ามี1-2คอมเม้นท์เกี่ยวกับข้อพวกนี้ เดี๋ยววันถัดไป จะมาตอบ)
     
    1.คุณคิดว่า ใครเป็นคนแต่งเพลง"My devil on the bed"  

    2.ความหมายของเพลงTaionในนิยามของคุณนั้น หมายถึงอะไร และเพลงนี้ต้องการสื่อถึงอะไร

    3.คุณชอบใครมากที่สุด เพราะอะไร

    4.คุณคิดว่าใครในกาเซทที่แต่งหน้าหนามากที่สุด(ไม่มีจุดประสงค์แต่อย่างใด)

    5.คำว่า"The GazettE"ของคุณ คืออะไร(ขอไม่ตอบละกัน)

     



    แต่ละคำถามที่ไรเตอร์คิดเองสดๆ คำตอบในแต่ละคำถามของคุณคืออะไร????

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×