ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The GazettE short fic

    ลำดับตอนที่ #2 : Tag ที่สุดของที่สุดของที่สุด.....ของ The GazettE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      21 มี.ค. 56

     ประเดิมเรื่อง

    1.เพลงไหนที่ PV โดนใจ เร้าใจ มีที่สุดในชีวิตตั้งแต่เคยฟังมา....
          
          โห....ตอบยากนะ ถ้าจะให้เลือกมาเนี่ย ก็คงจะเป็น Vortex กับ The Suicide circus 2อันนี้แหนะ เพราะ...
    Vortex
    กี้แลดูโหดมากกกก สีผมโอยจี๊ดเหมือนกีต้าร์ที่ป๋าแกโพสลงทวีตมากกกกสีสวยมากอ่ะ  ส่วนคนอื่นๆก็คิดว่าคงพูดไม่หมดอ่ะ
    The Suicide circus
    ชอบชุดกี้มากอ่ะ(อยากใส่คอสมาก แล้วก็ได้ใส่แล้วด้วย) แต่ละคนดูโหดจนอยากจะถูกกระทำมาก55+

    2.เพลงไหนที่คิดว่าจังหวะกลองชวนโยกมากที่สุด....

          Shakin'Love ถึงจะมีคนคิดว่าอันนี้ของ T.M.Revolution ไม่ใช่หรอ แต่ถ้าลองดูดีๆเพลงนี้ก็เกี่ยวข้องนะ เพราะมันมีคำว่า"FT. The GazettE"
    ถ้าไม่ใช่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว เสียงกลองมันมาก แต่ไม่น่าเชื่อนะว่าหนูไคจะกดกลองใหญ่ได้เร็วขนาดนี้ แล้วด้วยที่ไรเตอร์เคยเรียนกลองชุดมา เพลงนี้เป็นเพลงที่ไม่ได้อยู่ในลิสท์Coverของไรเตอร์เพราะ......แม่งยากสลัดๆ
    แล้วก็ PSYCHOPATH  HESTATING MEANS DEATH  CLEVER MONKEY ที่ชวนโยกมาก
    3.เพลงไหนที่เสียงเบสกระชากใจมากที่สุด....
           
           จัดไปจ่ะMiseinen  เพราะอะไรน่ะหรอ.......ถ้าชอบ ไม่จำเป็นต้องเหตุผล (เชิดนักเหรอยะหล่อน- -*)

    4.เพลงไหนที่พอได้ยินเสียงกีต้าร์โซโล่แล้ว ไม่ว่าจะฟังอีกซักกี่รอบก็ไม่เบื่อ

            CLEVER MONKEY แล้วก็ REMEMBER THE URGE ไง พอได้ยินแล้วมัน.....กระชุ่มกระชวย มันไปตามกัน

    5.เพลงไหนที่เสียงกี้เร้าใจ และคลั่งกาเซทมากที่สุด.....

            ....Barette ไม่รู้จะอธิบายไงดีอ่าาา  งั้นข้อต่อไป(เปลี่ยนกันดื้อๆงี้เลยหรอ!!!)

    6.เพลงไหนที่ฟังตอนเศร้าแล้วน้ำตาตกได้มากที่สุด...

            ไม่มีนะ (. .)

    6.1แล้วถ้าฟังตอนเครียดล่ะ
          
            Dischage กินเรียบ

    7.เพลงไหนที่ฟังแล้ว อยากโยกมากที่สุด....

            Filth in the beauty ไง ช่วงกลางเพลงที่หมุนหัวกันอ่ะ อยากหมุนมากเลยแหละ 

    8.เพลงที่ฟังแล้วคนอื่นมันไม่มันไม่รู้ แต่กรูแม่งโคตรมันเลย...

            Headach Man ไปโล๊ดดดดดดดด ไม่รู้แต่แม่มโคตรมันเรือหายอ่ะ

    9.เพลงที่ฟังแล้วเซ็กซี่ ขนลุกมากที่สุด...
     
             Sugar pain ครองอันดัน  โดยเฉพาะช่วงIntroต้นเพลงกับท้ายเพลง เหมือนเสียงคนกำลัง...อ่ะ จริงๆนะๆๆๆๆๆ

    10.เพลงที่เห็นลีลาบนเวทีแล้ว....จิ้น ฟิน ได้มากที่สุด...

             Silly god disco ถ้าไม่เชื่อไปดูไลฟ์ Discomposition Beauty ได้เลย นั่งยัน นอนยัน ยืนยัน เดินยัน ได้เลย

    11.เพลงที่อยากให้เป็นเพลงเปิดตัวของทั้ง5หนุ่ม และหลั่นหล้าเป็นเพลงแรก....

              Venomous spider web  มาก็สนุกเลย

    12.เพลงที่อยากให้เป็นเพลงบ๊ายบายก่อนปิดคอน....
     
               Miseinen ถ้าจากลาด้วยเพลงช้า มันก็เศร้าน่ะสิ

    13.เพลงมี่ความหมายโดนใจที่สุด...

               คิดนานแฮะ....Gentle lie

    13. 1แล้วถ้าเนื้อเพลงออกแนว..หื่นล่ะ

               เยอะเลยล่ะ ไม่สามารถคัดสรรออกมาได้

    13.2  เสียใจออกแนวเศร้าๆล่ะ

               Wakaremichi

    14.เพลงไหนที่คิดว่าถ้าฟังก่อนสอบแล้ว นี่แหละเหมาะที่สุดแล้ว....

               Wakaremichi  ไม่รู้ว่าข้อสอบมันจะตะลึงตึงๆ มากแค่ไหนอ่ะ ฟังๆไว้ก่อน

    14.1 หลังสอบ

                Vortex เพราะอะไร....ให้เดา เดี๋ยวมาเฉลย

    15.เพลงไหนที่เพราะมากมาย แต่ความหมายบีบ หัวใจมากที่สุด...

                Wakaremichi  เพราะช่วงท่อนที่

    sayonara mata ne genki de ite ne     zutto zutto wasurenai kara

    ลาก่อน ไว้เจอกันใหม่นะ มีความสุขล่ะ     แน่นอน เพราะไม่มีทางลืมอย่างแน่นอน

     

    sayonara kitto mata aeru yo ne ?                             yakusoku da yo ! yubikiri genman

    ลาก่อน จะได้เจอกันอีกอย่างแน่นอน คิดอย่างนั้นมั้ย?       นี่เป็นสัญญานะเกี่ยวก้อยสัญญากันไว้

    http://mahwan-noname.exteen.com/20090924/lyric-the-gazette-wakaremichi
     

                    ซึ้งกินใจ

    16.เพลงไหนที่ฟังแล้ว...นี่แหละกาเซท

            Filth in the beauty เพราะมันคือ....เพลงชาติกาเซท

    นอกเรื่อง

    1.คนไหนในกาเซทที่คิดว่า น่ารักที่สุด สายตาคมหลอมละลายหัวใจได้มากที่สุด...

          ถ้าน่ารักก็คงไม่พ้น หนูไค ผู้นี้ แต่ไรเตอร์ก็ชองอุ๊ด้วยนะ เพราะ

     คุณเห็นเหมือนที่ฉันเห็นหรือไม่!!!!

    แล้วก็สายตาคมที่สุด ก็ ป๋ากับไคนี่แหละ ดูกันเอาเองละกัน

    จัดภาพใหญ่



    ส่วนของไคก็....
    เนื่องจากไม่มีภาพใหญ่ก็...

     


    ไม่กล้ามอง..>///<

    18.ใครในกาเซทที่ริมฝีปากสวยๆๆๆๆๆๆ  และหน้าสวยยยยยย มากที่สุด 
      
        อุ๊กับกี้กินเรียบจ่ะ มีหลักฐานนะ





    ไม่ทราบว่าคุณเชื่อหรือยัง
    .
    .
    .

    ..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    ฟินกับรูปมามากพอละ เริ่มปวดนิ้วมือละ  

    ดังนั้น



     
    To be continues......


    ปล. 14.1 สาเหตุที่ฟังVortexคือ....ไปเจอโจทย์คณิตของสอบมาว่า(อยู่ม.2นะ)
         จำนวนที่1มากกว่าจำนวนที่2อยู่15  จำนวนที่1คูณด้วย3มากกว่า2เท่าของจำนวนที่2  แล้วได้คำตอบเท่ากับ80  จงหาคำตอบของทั้ง2จำนวน

    ตะลึงเลยว่า ไอ้hearแล้วกรูจะทำไงเนี่ย กรูตีโจทย์ไม่เป๊นนนนนนนนนนน

    ปลล.เรื่องที่ตีกลองอ่ะ เรื่องจริงนะ ก็อยากจะไปเรียนเหมือนกันแต่ แม่ไม่อนุญาตื เพราะ ไรเตอร์
    .
    .
    .
    .
    .เป็นผู้หญิง(แต่หนูตีRuthless deedได้นะแม่ ให้หนูหน่อยเหอะ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×