ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The GazettE short fic

    ลำดับตอนที่ #1 : Honey in Spring[AoixUruha]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      1
      4 เม.ย. 56

    The GazettE short fic: AoixUruha

    NC-18 (เตือนแล้วน๊า ต่ำกว่า18ปิดเลยน๊า ไม่มีผู้ใหญ่ดู ปิดเลยน๊า)

              ในช่วงปลายเดือนมีนาคมจนถึงเมษายนเป็นช่วงที่ทุกคนต่างรอคอยคือ ฤดูใบไม้ผลิ เป็นช่วงเวลาอันแสนสวยงามที่เต็มไปด้วยกลีบซากุระสีชมพู กับเทศกาลฮานามิที่ทุกคนมาดูดอกซากุระด้วยกันพร้อมกับร้องรำทำเพลงใต้ต้นซากุระ ช่างเป็นฤดูอันแสนสุขเสียจริง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    [18.00 pm]

    “อ๊าา น้ำอุ่นดีจังเลย”เสียงของอุรุฮะที่อยู่ในห้องอาบน้ำกลางแจ้งดังขึ้น ท่ามกลางธรรมชาติและวิวทิวทัศน์อันสวยงาม ที่ๆอุรุฮะอยู่นั้นก็คือ ”เรียวกัง” นั่นเอง โดยอุรุฮะก็พาคนรักของเขามาด้วยคือ”อาโออิ”

    “จริงด้วยๆ ถ้ามีสาเกด้วยจะดีมากเลยล่ะ”เสียงของอาโออิดังขึ้นต่อจากอุรุฮะ

    1ชม. ผ่านไป.........

    หลังจากทั้งคู่แช่ออนเซนเสร็จแล้วก็เดินไปที่ห้องแต่งตัวเพื่อที่จะใส่ชุดยูกาตะ ”เฮ้ อุรุฮะ นายขาวขึ้นรึเปล่าน่ะ ตอนก่อนลงยังหมองๆอยู่เลยนี่นา ”อาโออิตกใจมากที่อุรุฮะขาวขึ้นกว่าเดิม

    “จริงหรอ”อุรุฮะก็เริ่มสังเกตตัวเอง

    “ไม่เชื่อหรอ พิสูจน์ให้เอาไหมล่ะ” อาโออิเริ่มคิดจะแกล้งเล่น

    “ยังไงหรอ ._.??” อุรุฮะถามด้วยความสงสัย

    “แบบนี้ไงล่ะ^^”อาโออิทำท่าเหมือนจะกอดอุรุฮะ แต่อุรุฮะเสียหลักดันล้มลงไปกองกับพื้น2คน

    ปรากฏว่า

    .

    .

    ดันไปคร่อมแทนแล้วก็ทำท่าเหมือนฝ่ายรุกที่กำลังจะXXXกัน(อย่างเพิ่งจิ้นไปไกล- -) อุรุฮะตั้งสติแล้วก็ตบหน้าอาโออิอย่างรุนแรง(แก้เขินนั่นเอง) แล้วก็ทำโทษโดยใช้ให้ไปซื้อน้ำมา

    20 นาที ผ่านไป.........

    “อุรุฮะ...แกนะแก มาตบใบหน้าหล่อเหลาของฉัน เดี๋ยวพ่อจะมอมให้เมาแล้วก็ทำการบ้านซะเลย งั้นเอาสาเกละกัน ป้าครับ ผมเอาสาเกขวดใหญ่ขวดนึงครับ”อาโออิซื้อสาเกให้อุรุฮะเพราะมีจุดประสงค์ที่จะแกล้ง(อีกแล้ว)โทษฐานตบหน้าเขาจนแดง

    2นาที ผ่านไป จนถึงห้อง

    [19.22 pm]

    “นานเกินไปแล้ว- -* ”อุรุฮะเริ่มบ่นอุบอิบ

    เมื่ออาโออิกำลังจะเปิดประตู อุรุฮะก็รีบไปรอที่หน้าประตูโดย

    ยืนท้าวสะเอว

    เต๊ะท่า

    พออาโออิเปิดประตูปุ๊บ....

    “มาสายนะ ไปเถลไถลที่ไหนมา!!!”(ตามภาษาสาวซึน หมายถึง อย่าปล่อยให้รอนานสิ เหงา)

    “แหมๆ สายนิดสายหน่อยจะเป็นอะไรไปล่ะ ใจร้อนจริงๆเลยน๊า”(ขอไม่บอกละกันว่าใครพูดอะไร ไม่ได้อู้น๊า- 0-

    “ช่างเถอะ แล้วได้อะไรมาน่ะขวดใหญ่เชียว สาเกหรอ”

    “แม่นแล้ว^^

    “แพงน่าดูเลยสิท่า ไม่กล้ากินเลย”

    “แล้วจะกินมั๊ยเนี่ย ถ้าไม่กินเสียของนะ”

    “กินสิๆ อุส่าห์ได้กินฟรีทั้งที ไม่กินก็เสียดายแย่”แล้วอุรุฮะก็ทำท่านี้(ดังภาพ คือไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี แต่ชอบท่านี้นะ)

     น่ารักซะไม่มีล่ะ

    “ช่วยเลิกทำท่านั้นซะทีเหอะ ถือว่าขอร้องก็แล้วกัน”

    “ทำไมล่ะ”

    “เถอะน่า กินสาเกดีกว่า”[มันน่ารักเกินห้ามใจน่ะ]

    50นาที ต่อมา........

    “นายนี่คออ่อนจริงเลย ยังดันทุรังกินอีกนะ อุรุฮะ”

    “แหมๆก็มันติดแล้วนี่นาไปซื้อเพิ่มมาหน่อยสิ”(พิมพ์ภาษาคนเมาไม่เป็นTT)

    [20.00 pm]

    หลังจากที่อาโออิซื้อสาเกมาอีกขวดนึงก็กำลังจะเปิด แทนที่จะได้เปิดอย่างง่ายดาย พอเปิดฝาสาเกที่อยู่ในขวดดันพุ่งใส่อุรุฮะเข้าอย่างจัง จนทำให้ตั้งแต่อกลงไปนั้นเต็มไปด้วยสาเก มันทำให้อาโออิเกิดอารมณ์ เขาพยายามที่จะสงบสติแต่ก็ไม่เป็นผล มันถึงขีดสุดแล้ว

    “นายทำอะไรของนายเนี่ย!!!

    “ใครมันจะไปรู้เล่า ทำไมไม่ถามสาเกมันเลยล่ะว่าจะออกดีๆหรือพุ่งออกมาน่ะ!!!

    “ช่างมันเถอะ แล้วจะทำไงดีล่ะ”

    “ทำความสะอาดไง”

    “ก็รู้ไง แต่จะทำความสะอาดยังไงล่ะ”แล้วอาโออิก็คลานไปหาและเลียซอกคอของอุรุฮะ

    “จะ...จะทำอะไรน่ะ 0///0”

    “ก็ทำความสะอาดไง โธ่ถามได้ -^-

    “บ้านไหนเค้าทำกันแบบนี้เล่า- -*”

    “ก็บ้านนี้ไง^^

    “แล้วทำไมต้องทำแบบนี้ล่ะ._.???

    “ก็นายทำตัวนายเองนี่นา เล่นนั่งท่านั้นนี่ แล้วน้ำก็ดันพุ่งใส่จนตัวเปียกชุ่ม มันเร้าอารมณ์ ”

    เหตุที่ทำให้เขาเกิดอารมณ์นั้นก็คือ........ท่านั่งของอุรุฮะ(ให้คิดตามนะ นั่งถ่างขาเล็กน้อย รวบรัดเลยนั่งเป็นรูปMอ่ะ ง่ายๆ)

    “หื่นจริง- -*”

    “ขออย่างนึงสิ”

    “อะไรล่ะ”

    “คืนนี้นายทำให้ฉันเกิดอารมณ์ ดังนั้นฉันจะทำโทษนายซะ โดยการ -”

    “รู้แล้วล่ะน่า ไม่ต้องพูด>///<

    “แล้วจะให้ทำรึเปล่าล่ะ อุรุฮะจัง”<ไรเตอร์:กรี๊ด โอยเรียกน่ารักจัง>

    “กะ..กะได้แต่อย่าแรงมากนักล่ะ-///-[ต้องยอมทุกทีเลยสิท่า T^T]

     

    ขาเนียนขาว ยาว

    ตัวเปียกชุ่ม

    ชุดยูกาตะหลุดออกเล็กน้อยเผยให้เห็นไหล่เนียน

    .

    .

    .

    “ใครมันจะไปทนไหวฟร่ะ0.,0คืนนี้ขอนะ”

    อุรุฮะก็ไม่ขัดขืน ยอมแต่โดยดี//ใจง่ายเกิน

    ตั้งแต่ตรงนี้ลงไปจะเป็นNCทั้งหมด ใครกล้า ล่าท้า...เชิญ

    อาโออิประกบจูบอุรุฮะแล้วใช้ลิ้นอันช่ำชองของเขาคลอเคลียและดูดดื่มกับลิ้นของอุรุฮะไปเรื่อยๆ แล้วก็ใช้มือถอดชุดยุกาตะส่วนบนออกเผยให้เห็นอกสีขาวเนียน และใช้มือลูบตั้งแต่อกถึงท้องโดยที่ยังจูบอยู่(เปลี่ยนสรรพนามแล้วน๊า)

    “อื้อ..อื้ม.”ร่างสูงถอนจูบอย่างง่ายดายเพราะรู้สึกว่าร่างบางเริ่มหายใจไม่ออก แล้วก็โลมเลียยอดอกสีขาวที่เต็มไปด้วยสาเกที่หกใส่ อกอีกข้างก็ไม่พ้น ร่างสูงใช่มือจับติ่งสีแดงบีบและจิกเบาๆ

     ”อ๊ะ...อาโออิ.จะ..เจ็บ”ร่างเล็กเริ่มมีเสียงเล็กน้อย 

    ”ทนหน่อยน่า ยังไม่เสร็จเลยนะยังมีอีกหลายที่”ร่างสูงตอบพร้อมเลียอกไปพลาง

    “นี่ๆอย่าเอาแต่ที่อกสิ เอาที่ขาด้วย”

    “อยากให้ไปที่นั้นใช่ไหมล่ะ”(คงรู้ดีว่า”ที่นั่น”คืออะไร)

    “ก็ไม่เชิงอ่ะ”ร่างบางตอบด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ

    “ขอมาพระเจ้าจัดให้”ร่างสูงตอบด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์และดึงชุดยูกาตะออก

    ร่างสูงเลื่อนลงไปที่ข้อเท้าแล้วก็ใช้ลิ้นลากยาวตั้งแต่ข้อเท้าจนถึงข้อพับ และดึงขาร่างบางให้กางออกเล็กน้อย ใช้ลิ้นร้อนเลียที่ซอกขาอย่างนุ่มนวลและบางเบา เลียไปที่โคนขาอ่อนขาว ดูดเล็กน้อยจนเป็นรอยแดง เลียไปถึงส่วนที่อ่อนไหวที่กำลังชูชันอยู่กลางลำตัว ใช้ปากครอบครองส่วนนั้นเอาไว้ ฟันขูดกับผิวส่วนนั้นอยู่บางเบาจนรู้สึกเสียวอยู่ไม่น้อย

    “อ๊า...อึก..อ๊า จะ...จะออก..จะ...จะออกแล้ว อ๊า”และน้ำสีขาวจากร่างบางพุ่งใส่ปากของร่างสูง ร่างสูงประกบจูบอีกครั้ง ปากของร่างสูงที่เต็มไปด้วยน้ำสีขาวกลับคืนสู่เจ้าของ เพื่อให้เจ้าของนั้นได้ลิ้มลองรสชาติของความรักอันร้อนแรง ใช้ลิ้นดันน้ำเข้าปากร่างบาง เลียพัลวันอยู่ในปาก ร่างสูงให้ปากมีหน้าที่จูบต่อไป ใช้มือยาวรูดส่วนขยายเริ่มจากช้าๆไปเร็ว แล้วไม่นานน้ำสีขาวได้พุ่งออกอีกครั้ง เปรอะมือของร่างสูง เมื่อทำภารกิจย่อยเสร็จแล้ว เหลือแค่ภารกิจใหญ่เท่านั้น ร่างสูงใช้นิ้วเรียวเลือนไปช่องทางที่แฉะและเริ่มใช้นิ้วสองนิ้วกดไปที่ช่องทางหวาน

    และกางนิ้วทั้งสองในปากช่องทาง

    .

    .

    .

    ให้กว้าง ยิ่งขึ้น

    แล้วใช้นิ้วสอดเข้าไปให้ลึกขึ้น ลึกขึ้น จนสุดและเพิ่มจำนวนนิ้วจากสองไปสาม มากขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าช่องทางนั้นคับแน่น และใช้ลิ้นเลียที่ช่องทางหวานพร้อมกับนิ้วที่ชักเข้าๆออกๆอยู่ในช่องทาง

    ใช้ลิ้นลากชอนไชไป

    ชอนไชให้ลึกขึ้น

    “อ๊าาา!!!”ร่างบางที่ไม่อาจขยับเขยื้อนได้ ร้องครางลั่นพร้อมกับขาที่ชี้ฟ้า

    ลิ้นชอนไชลึกขึ้น จนมีน้ำเหนียวๆใสๆออกมาเต็มมือและไหลผ่านก้นของร่างบาง

    จนทำให้มาถึงภารกิจด่านสุดท้าย(เกมรึไง)

    ร่างสูงเขามือของร่างบางคล้องคอไว้และใช้ขาทั้ง2ข้างพาดไหล่ไว้

    เอาส่วนที่อ่อนไหวของเขาที่แข็งทื่อไม่แพ้กับร่างบางใส่เข้าไปในช่องและดันสะโพกใส่เข้าไป ให้ลึกๆ

    พอได้มาครึ่งนึงร่างบางร้องลั่นเป็นระยะๆ จนร่างสูงรู้สึกอย่างแกล้งมากกว่านี้”อย่าทำตัวน่ารักนักซี่ เดี๋ยวจะแกล้งให้เข็ดเลยนะ”และดันตัวจนสุด จนร่างบางหวีดร้อง ในช่องทางนั้นร่างสูงและร่างบางรู้สึกร้อนผ่าวมาก และร่างสูงเริ่มโยกตัวเข้าออก

    “อย่าเกร็งสิ อุรุฮะ”

    “โทษทีนะ อ๊า..อึก”

    “แน่นเหมือนกันนะเนี่ย”

    “งั้นหรอ อ๊าา!!!!

    ร่างสูงจับขาอีกข้าง กางออก ให้ช่องทางนั้น กว้างยิ่งขึ้น และโยกตัวให้เร็วขึ้นเรื่อย ร่างบางใช้มือจิกที่หลังของร่างสูงแรงๆ เพราะความเจ็บปวดและรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูก

    “อ๊า...อ๊ะ..จะ...จะออกอีกแล้ว จะสุดแล้วว อ๊าา!!!!<ไรเตอร์:อ๊ากกกกกก>

    ถึงแม้ร่างบางจะสุดเป็นครั้งที่3 ร่างสูงก็ยังทำต่อไป จนทั้งคู่เหมือนถึงจุดสุดยอด แล้วร่างบางก็แตกเป็นครั้งสุดท้าย ร่างสูงถอนแกนกายจนเกือบสุดและใส่ให้แรงขึ้นจนน้ำสีขาวนั้นออกจนหมด ร่างสูงมองร่างบางอีกครั้งและจูบอย่างนิ่มนวลและเข้าสู่ภวังค์ด้วยกัน ท่ามกลางดวงดาวที่เปล่งประกายและแสงจันทร์ที่สาดส่องในยามค่ำคืน......

    [22.00pm]

    .

    .

    .

    The End

     เล่นเอาเหลือหายไปเกือบครึ่งอ่ะ เดี๋ยวเรื่องต่อไปจะเป็น เรย์ตะXรูกิ    NC-18เหมือนกัน 
    ปล.
    คุณ Chrome Dokuro แก้ไขให้แล้วนะแจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×