ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★StarMINE!!!★ ปิดรับสมัครตัวละคร♥

    ลำดับตอนที่ #1 : เนื้อเรื่องค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      26 เม.ย. 55




    เนื้อเรื่อง

     

                ตะแต๊น~ มาพูดถึงเนื้อเรื่องกันดีกว่า~

     

                นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของสโนว์ค่ะ ดังนั้นเนื้อเรื่องจะไม่เน้นอะไรมากนอกจากความรักแนวใสๆบริสุทธิ์รสหวานปนขม(?)กับเรื่องราวรั่วๆแล้วก็การไล่ตามฝันของตัวเอง เน้นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนด้วยนะเออ!

     

                เรื่องราวมีอยู่ว่าไอระกับไอริ คู่แฝดสุดน่ารักประจำบ้าน อาคายูกิถูกคุณพี่ชายซึ่งเป็นดาราและนายแบบชื่อดังตราหน้าว่าอย่างพวกเจ้าหล่อนน่ะคงได้แต่วิ่งเล่นไปวันๆ ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันไม่รุ่งร้อกกกกก

     

                ดูถูกกันขนาดนี้มีหรือคุณหนูทั้งสองจะยอม พอเข้าช่วงวันหยุดปิดเทอมฤดูร้อน พวกเธอถึงกับลงทุนตามล่าหาเพื่อนร่วมขบวนการมาจากทุกแห่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเหล่านักร้องนักเต้นคัฟเวอร์จาก Youtube ตามล่าจากโรงเรียนของตัวเองและโรงเรียนแถวบ้าน บางทีตามหาตามข่าวลือก็ยังไปเลยเอ้า! หามาเองทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นคนที่เขียนบทได้ แต่งเพลงได้ ร้องเพลงได้ เต้นได้ แสดงได้ วิจารณ์ได้ แต่งหน้าได้ หาคอสตูมได้ วาดฉากได้! บลาๆๆๆ งานนี้ไม่ดังให้มันรู้ไปสิ!

     

                คอยดูเถอะนะพี่อายาโตะ พวกเราจะทำให้หน้าหล่อๆของพี่แตกเพล้งเลย!!!

     

     

    คาแรคเตอร์ที่มีอยู่แล้ว

     

     

       

     

    อาคายูกิ ไอระ (16)

     

    แฝดผู้พี่ผู้ถือคติ ฆ่าได้หยามไม่ได้' และ น้องสาวฉันน่ารักใครก็ห้ามแตะ!’

     

    ถูกคนที่บ้านกล่าวขานว่าเป็นพวก สวย มึน อึน เกรียน

     

    เจ้าแม่ไอคิโด้สายดำ ใครไม่แน่จริงอย่ามาแหยม!

     

    โลกนี้ฉันเกรียนได้คนเดียว ใครคนไหนบังอาจเกรียนใส่มาสิเดี๋ยวแม่จะจับทุ่ม!

     

    ปกติก็ใช้ชีวิตอย่างอึนๆเกรียนๆไปวันๆ

     

    แต่พอมาถูกคุณพี่ชายสุดที่เลิฟชี้หน้าดูถูก

     

    งานนี้ไอระไม่ยอมมมมมม!!!

     

     

     

     
      

    อาคายูกิ ไอริ (16)

     

     

    ฝาแฝดคนน้องผู้อ่อนหวานเจ้าน้ำตา แต่ดื้อเงียบ!

     

    เห็นแบบนี้เธอช่างตื๊อสุดๆ

     

    กระนั้นก็ยังไม่เคยชายตามองใคร ก็คนที่เห็นแล้วรู้สึก ปิ๊งมันไม่มีง่ะ!

     

    อย่าริอาจมาคิดว่าเธออ่อนแอเด็ดขาดเชียวล่ะ

     

    นี่น่ะนักแม่นปืนและอาวุธระยะไกลทุกชนิดนะจ๊ะ!

     

    ถ้าไม่อยากมีรูบนกบาลก็อย่ามาหาเรื่องกันให้ยากส์!





       

     

    อาคายูกิ อายาโตะ (19)

     

    คุณพี่ชายสุดหล่อของคู่แฝดไอไอ

     

    เป็นดาราและนายแบบชื่อดังชนิดมาแรงแซงทุกโค้ง!

     

    หล่อ ดูดี มีสไตล์และเซ็กซี่ (?!)

     

    เข้มงวด จริงจัง มาดนิ่ง สุขุม นุ่มลึก ทุกอย่างต้องเป๊ะ!

     

    เจ้ากี้เจ้าการและเผด็จการสุดๆ รักน้องๆมากๆ (แต่ปากสุนัข)

     

    ใครเล็งน้องๆตรูมันตายยยยย!!!

     

     

     

    สมัครตัวละครที่เป็นลูกครึ่งหรือชาวต่างชาติได้

     

    แต่ถ้าไม่น่าสนใจจริงๆสโนว์ก็จะไม่รับนะคะ เพราะเน้นคนญี่ปุ่นมากกว่า

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×