ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] XS l Under the Dark Sky

    ลำดับตอนที่ #6 : 6th night

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 53


    บทที่ 6

    สุดท้ายสควอโล่ก็หมดสติไปกลางครัน

    หยาดน้ำตาที่เจ้าตัวไม่ยอมปล่อยให้หลั่งออกมาเกาะคลออยู่ที่บริเวณแพขนตางอนยาว

    รอยฟันและรอยช้ำจากความรุนแรงแต่งแต้มไปทั่วผิวสีขาวเนียน

    แซนซัสไล้มือไปตามผิวเปลือยเปล่านั้นช้าๆ นัยน์ตาสีสดวูบไหว

    ...เผลอทำลงไปจนได้...

    มือแกร่งสางเส้นผมสีเงินที่พันกันยุ่งเหยิงบางเบา

    ...ความหงุดหงิดที่จางลงทำให้หลายสิ่งค่อยๆชัดเจนเป็นรูปร่างมากขึ้น

    เหตุการณ์เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนวนกลับเข้ามาในหัว

    ...ร่างที่อยู่ในอ้อมกอดเขานี้เอาแต่ขอโทษซ้ำไปซ้ำมา...

    ...ทั้งๆที่มันไม่ได้ทำอะไรผิด...

    ...มันยิ่งทำให้เขาไม่สบอารมณ์มากขึ้น เพราะมันเหมือนเป็นการตอกย้ำในความไร้เหตุผลของเขา

    ศักดิ์ศรีที่แสนภาคภูมิใจของมัน ถูกเขาฉีกกระชากและเหยียบย่ำจนไม่มีชิ้นดี

    หลายครั้งที่ฉลามคลั่งแห่งวาเรียอ้อนวอนเขา แต่เขาก็เพียงเลือกที่จะเย็นชาใส่

    แซนซัสใช้หลังมือเกลี่ยไล้นวลแก้มแดงระเรื่อและริมฝีปากบวมช้ำ

    ...ตัวเขาครอบครองและยัดเยียดรอยประทับให้กับร่างนี้อย่างไม่รู้จักจบสิ้น...

    ...อยากจะตอกย้ำให้ร่างบอบบางนี้จดจำว่าใครกันที่สามารถครอบครองร่างกายนี้...

    ...ใครกันที่เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวของมัน...

    ................................................................................

    ...เหนื่อยจัง...

    เสียงครางอือดังลอดริมฝีปากบาง เปลือกตาบางหนักอึ้งจนลืมไม่ขึ้น

    ...ปวดไปทั้งตัว...

    หลังพยายามอยู่เป็นเวลาหลายนาที สควอโล่ก็ฝืนลืมตาขึ้นได้สำเร็จ ภาพที่เข้าสู่สายตาคือเพดานห้องอันเคยคุ้น

    ...ห้องนอนของเขา

    "อึก" ร่างโปร่งขบฟันแน่นสะกดกั้นความปวดที่แล่นริ้วไปทั่วสรรพางค์กาย แขนเพรียวค้ำยันร่างขึ้นนั่งพิงหัวเตียง

    ผ้าห่มเลื่อนไปกองอยู่ที่สะโพก ริ้วรอยต่างๆปรากฏชัดถนัดตาไปทั่วผิวเนื้อ

    ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันแน่น เขาพยายามจะขยับตัวแต่ทั้งอาการปวดศีรษะและครั่นเนื้อครั่นตัวก็ตรงเข้ารุมเร้าแทบจะในทันที

    นัยน์ตาสวยพร่าเลือนไปชั่วขณะให้มือเรียวยกขึ้นกุมขมับ

    ...ร่างกายหนักอึ้งเหมือนไม่ใช่ของตนเอง...

    "ต้องแต่งตัว..." ร่างโปร่งพึมพำฝืนร่างเพื่อจะลุกขึ้นยืน แต่เพียงพลิกตัวร่างทั้งร่างก็หล่นฮวบลงไปที่เตียง

    ...น่าสมเพชตัวเองชะมัด...

    ทั้งภาพทั้งสัมผัสทุกอย่างยังตืดตา...

    ตัวเขาต้องมารองรับอารมณ์ใครของผู้ชายด้วยกัน แต่กระนั้นเขาก็ยังมีอารมณ์ร่วมเวลาที่มือหยาบหนานั้นโลมไล้ไปทั่วร่าง...

    เกลียดที่ตัวเองน่าสมเพชแบบนี้...

    ไม่ว่าจะทำอย่างไรเขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะลุกขึ้นจากที่นอนได้ จึงได้แต่นอนนิ่งๆอยู่ตรงนั้น

    ...อึดอัดจัง...

    ...สงสัยจะป่วยซะแล้ว...

    ริมฝีปากบางระบายลมหายใจ ศีรษะที่ปวดตุบทำให้เขาไม่อาจคิดอะไรได้

    ร่างบางพลิกกายบนเตียงอุ่นนุ่มแล้วขดตัวกลม ผ้าปูที่นอนที่ยับย่นนั้นยังคงเหลือกลิ่นไอของใครบางคนไว้จางๆ

    มือเรียวกระชับผ้าห่มผืนหนาขึ้นก่อนจะซุกใบหน้าลงไป ดวงหน้านั้นทอแววเจ็บปวดเมื่อนึกถึงเจ้าของกลิ่นไอที่รายล้อมเขาเอาไว้นี้

    ...ทั้งๆที่เรื่องกลายเป็นแบบนี้...

    แต่ว่าทำไม?...

    ...ทำไมเขาถึงบังคับตัวเองให้เกลียดนภาผืนนั้นไม่ได้เลย...

    ................................................................................

    พลบค่ำ...

    ร่างสูงกลับถึงปราสาทแห่งวาเรีย แต่ทันทีที่เปิดประตูออก เขาก็กลับพบทุกคนยืนอยู่ในห้องโถงด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

    ...ทุกคนยกเว้นไอ้ฉลามหัวเน่า...

    ลุสซูเรียเป็นคนที่หันมาหาเขาเป็นคนแรก "กลับมาแล้วเหรอบอส? จะกินอะไรก่อนรึเปล่า?"

    แซนซัสส่ายหน้าก่อนจะถามกลับ "พวกแกมาสุมหัวอะไรกันตรงนี้?"

    "ก็สควอโล่น่ะสิบอส..เห็นไม่ยอมลงมากินอะไรซักทีเลยขึ้นไปตามที่ห้อง ไข้ขึ้นหนักมากเลย..." หัวหน้าหน่วยอรุณตอบ

    "ให้มันกินยาสิ..."

    เบลหันมาบ้าง "ก็เพราะสควอโล่ไม่ยอมกินยานั่นแหละ ไม่ยอมให้หมอเข้าใกล้ด้วยล่ะ ชิชิชิชิ"

    "นั่นสิเอาแต่พูดว่า'ไม่เป็นไรๆ'อยู่นั่นแหละ แค่ลุกขึ้นยืนยังทำไม่ได้เลยแท้ๆ"

    ร่างสูงขบฟันแน่นอย่างหงุดหงิด ...ไอ้สวะนั่นคิดจะทำอะไรของมัน...

    "ตามหมอ...บอกให้ไปหาฉันที่ห้องไอ้ฉลามสวะ"

    ภายในเวลาอันรวดเร็วร่างสูงใหญ่ของนภาสีดำและหมอประจำปราสาทก็ไปถึงห้องของฉลามหนุ่ม

    ร่างบอบบางอยู่ในชุดนอนที่ดั้นด้นขึ้นมาสวมเองจนสำเร็จ ใบหน้าชุ่มเหงื่อแดงระเรื่อด้วยพิษไข้ นัยน์ตาสีฟ้าพร่าพรายไปด้วยหยาดน้ำ

    "บอส!..." คนไม่สบายเรียกอย่างตกใจเมื่อเห็นใบหน้าของผู้ที่ก้าวเข้ามาในห้องน้ำเสียงน่าฟังนั้นแหบพร่าไปหมด ร่างโปร่งพยายามชันกายขึ้นนั่ง

    "หุบปากแล้วนอนไปเงียบๆซะ" โเมนน้ำเอกตวัดมองร่างนั้นด้วยหางตา ก่อนหันไปสั่งแพทย์ที่เดินตามเข้ามาเบื้องหลัง

    คนเป็นหมอรับคำแล้วเดินเข้าไปหาร่างที่อยู่บนเตียงเพื่อตรวจอาการ หากยังไม่ทันถึงเตียงดีร่างบางก็ขยับหนี

    "ม..ไม่ต้องเข้า.มา..ฉ..ฉันสบายดี..."

    "ฉันบอกให้แกหุบปาก" ร่างสูงกดเสียงต่ำสะกดฉลามคลั่งให้เงียบลง

    แพทย์หยิบชุดหูฟังขึ้น แต่ร่างโปร่งกลับกระชับเสื้อนอนแน่น

    "ม..ไม่ถอดเสื้อได้มั้ย?"

    ชายแก่ร่างเล็กขมวดคิ้วสงสัยแต่ก็ยอมพยักหน้าเรียบ มือเหี่ยวย่นทาบหูฟังลงบนแผ่นอกบอบบาง

    คนยืนมองเหตุการณ์ยิ้มเจ้าเล่ห์เข้าใจทุกอย่างในทันที

    "ย้ายไอ้สวะนั่นไปพักฟื้นที่ห้องฉัน" เสียงทุ้มต่ำราบเรียบ แต่ถ้อยคำนั้นก็ทำให้คนป่วยชะงักไปในทันที

    "ฉันไม่ไป!"

    "หึ..แกคงไม่อยากให้คนอื่นเห็นสิ่งที่แกพยายามซ่อนไว้ใต้เสื้อนั่นหรอกใช่มั้ย?"

    ใบหน้านวลยิ่งแดงก่ำ เม็ดเหงื่อผุดพรายด้วยความตระหนก "ก..แกจะไม่บอกคนอื่น..ใช่รึเปล่า?"

    โกเมนน้ำเอกเคลือบรอยยิ้ม "คิดว่ายังไงล่ะ?"

    ร่างบางกัดฟันแน่น "ทำไมฉันต้องไปอยู่ห้องบอสด้วย?"

    "เพราะมันเป็นคำสั่งของฉัน" แซนซัสพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    ...คำสั่ง...

    มือเรียวกำแน่นจนสั่นระริก ...แล้วของเล่นเช่นเขาจะขัดมันได้อย่างนั้นเหรอ?...

    เมื่อผู้เป็นแพทย์ตรวจร่างกายและจ่ายยาเสร็จสรรพ ก็มีคนมาพาร่างของพิรุณสีเลือดไปยังห้องนอนของร่างสูงซึ่งนั่งรออยู่ก่อนแล้ว

    แซนซัสสั่งให้คนวางร่างของของเล่นของเขาลงบนเตียงหลังกว้าง แล้วโบกมือไล่ออกไป

    สควอโล่นอนนิ่งไม่ยอมขยับอยู่บนเตียงที่ไม่เคยคุ้นแต่กลับรายล้อมไปด้วยกลิ่นไออันแสนคุ้นเคย อความารีนน้ำงามมองออกนอกหน้าต่างบานโต

    ...นภาเปลี่ยนเป็นสีดำ...

    ร่างสูเดินเข้ามาทรุดตัวนั่งตรงขอบเตียง "กำลังมองอะไร?"

    "เปล่า..." เสียงตอบเลื่อนลอย ร่างบางลงไปขดตัวนอนใต้ผ้าห่มผืนหนา

    หัวหน้าแห่งวาเรียไม่สนใจคำตอบ มือหนาดึงผ้าห่มที่อีกฝ่ายเกาะอยู่ออก จับไหล่มนพลิกร่างบอบบางให้หันมา

    "กินยา"

    "ไม่กิน..จะนอน"

    ร่างสูงไม่ต่อคำให้ร่างบางถอยหายใจออกมาอย่างโล่งอก แต่มันก็เป็นเพียงครู่เดียวเท่านั้น เมื่อร่างอันอ่อนแรงของเขาถูกกระชากขึ้น

    ริมฝีปากตึงแน่นแนบลงมารวดเร็วไม่ทันตั้งตัว ร่างโปร่งเบิกตากว้าง ลิ้นอุ่นเหลวแทรกกวาดเข้ามาพร้อมกับดันอะไรบางอย่างเข้ามาในโพรงปาก อึดใจต่อมาขอเหลวเย็นชื่นก็ไหลลงคอตามมา

    ทันทีที่ริมฝีปากได้รูปผละออกร่างของหยาดพิรุณก็ทรุดลงในอ้อมแขนแข็งแรงที่รองรับเอาไว้

    มือเรียวปาดเช็ดริมฝีปากของตนอย่างแรง "ท..ทำอะไร?"

    "ก็ป้อนยาไงล่ะ"

    ผู้ป่วหลบสายยตา "ไม่เห็นต้องทำขนาดนี้เลยนี่"

    "ใครกันที่ไม่ยอมกินแต่แรกน่ะ..."

    ร่างบางผละตัวออกจากท่อนแขนแกร่งที่รัดร่างของเขาเอาไว้ ก่อนล้มตัวนอนหันหลังให้กับร่างสูง แต่ก็ไม่อาจหลบซ่อนใบหูแดงระเรื่อจากสายตาของร่างสูงได้

    มือแข็งแรงดึงร่างบอบบางราวเนื้อแก้วนั้นเข้ามากอดแนบอก คนตกใจพลิกกลับมาทั้งทุบทั้งดันร่างหนาหนักออก แต่เรี่ยวแรงของคนไม่สบายนั้นก็ไม่ได้ทำให้ร่างสูงรู้สึก

    "ป..ปล่อย" สควอโล่ประท้วงด้วยใบหน้าแดงระเรื่อ

    ...หัวใจเต้นรัวแรงคล้ายจะหลุดออกมานอกอก...

    "นอนได้แล้ว" ร่างสูงพูดสั่ง กระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น

    "บอส.." เสียงแหบพร่าอย่างคนไม่สบายกล่าวเรียกอีกครั้งแต่คนถูกเรียกไม่คิดจะรับฟัง ให้เขาหมดหนทางไปโดยปริยาย

    ร่างโปร่งพยายามข่มตาหลับ ...ทำไมตัวเขาต้องตื่นเต้นขนาดนี้ด้วยนะ...

    ...ทั้งๆที่น่าจะรังเกียจเพราะเป็นผู้ชายเหมือนกัน...

    ...ทั้งๆที่น่าจะกลัวเพราะถูกทำถึงขนาดนั้น...

    แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอ้อมแขนของคนไร้หัวใจคนนี้ช่างอบอุ่นเหลือเกิน...

    อบอุ่นจนไม่อยากจะผละห่าง...ไม่อยากจะสูญเสียไป...

    พิรุณสีเลือดปรือตาลงเชื่องช้า ภายในอ้อมกอดของนภาสีรัตติกาลแห่งวาเรีย

    ความรู้สึกสบายใจนี้มันคืออะไรกันนะ?...

    เมื่อร่างในวงแขนสงบลง ลมหายใจก็สม่ำเสมอขึ้นอย่างรวดเร็ว

    ...เมื่อกี้ยังโวยวายอยู่แท้ๆ หลับง่ายอย่างกับเด็กๆ...

    ตั้งแต่คิดมาจนกระทั่งตอนนี้เขาก็ยังไม่เข้าใจความรู้สึกของตนเอง

    ...ไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองถึงได้เป็นไปได้ขนาดนี้...

    มือหนาลูบเรือนผมนุ่มเบาๆ

    ...ความรู้สึกอยากปกป้องดูแลเหมือนแก้วเนื้อบางนี่มันคืออะไรกันนะ?...

    เขาแตะไล้ดวงหน้าและริมฝีปากนุ่มของคนที่อยู่ในห้วงนิทรา

    ทำไมเวลานึกถึงตอนที่คำว่า 'ไม่รัก' นั้นหลุดออกมาจากริมฝีปากนี้ ความรู้สึกปวดแปลบถึงได้แล่นริ้วขึ้นมาตรงหน้าออกด้านซ้ายได้

    ...ทั้งๆที่ตัวเขาไม่เคยหวังให้ใครมารัก...

    เขารู้ตัวดีว่าที่พูดว่าเป็นเพียงความรู้สึกหวงของนั้นก็เพื่อให้ตัวเองสบายใจ... เพราะตัวเขาไม่อาจหาคำตอบให้กับตนเองได้

    ถึงจะนอนกับนางบำเรอมาไม่รู้กี่ครั้ง แต่เขาก็ไม่เคยรู้สึกต้องการใครสักคนมากมายขนาดนี้

    เป็นครั้งแรกที่เพียงได้เห็นใบหน้าที่แดงเรื่อด้วยแรงอารมณ์นั้น เขาก็สะกดกลั้นตัวเองเอาไว้ไม่ได้

    ร่างสูงหลับตาลง หยุดความคิดไว้เพียงเท่านั้น มือหนาดึงผ้าห่มขึ้นคลุมร่างเขาทั้งคู่และเข้าสู่นิทรารมย์อย่างรวดเร็ว

    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
    เอาล่ะ..ตอนหน้า..ตอนหน้า....NC อีกแล้วครับ555+

    แต่ขอเว้นช่วงไปทำอย่างอื่นซักหลายวัน(//ชิ่ง)

    ขอบคุณทุกเมนท์ครับ

    เข้ามาเปลี่ยนวันที่เครี้ยกๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×