คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ฉบับที่ 4 [ 12/12/11 ]
หนังสือพิมพ์แฮมเบล ฉบับที่ 4 [ วันที่ 12 / 12 / 11 ]
- “ ข่าวสำคัญ ” –
ผอ.ฟอร์เต้ สั่งปิดเทอมโรงเรียนชั่วคราว!
ด่วนสดจากเมื่อวาน ผอ.ฟอร์เต้สุดที่รักของนักเรียนทุกคนประกาศปิดเทอมเนื่องจากเห็นว่าไม่มีนักเรียนเข้ามาใหม่ และโดยส่วนตัวไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะเข้ามาดูโรงเรียนของท่านได้ ซึ่งก็ได้ช่วงเวลาในการเปิดการเรียนคือ
“ขอโทษที่ไม่ได้เข้าโรงเรียนนาน เพราะเน็ตเกิดเล่นไม่ได้ขึ้นมา ขออภัยด้วย ตอนนี้เนื่องจากไม่มีนักเรียนเข้าแล้วผอ.ก็เรียนหนัก จึงขอปิดเทอมชั่วคราว และจะเปิดเทอมเมื่อโรงเรียนๆจริงปิดเทอมนะเออ ^_^”
HBD. ให้ผอ.ฟอร์เต้
เนื่องจากวันที่11/12/11 หรือเมื่อวานที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของผอ.ฟอร์เต้ ชาร์ลอตเต้ หนังสือพิมพ์ประจำโรงเรียนคราวนี้จึงขออวยพรให้ท่านมีความสุข คิดในสิ่งใดขอให้ได้สิ่งนั้น บลาๆ บลาๆ ใครที่ยังไม่ได้ไปอวยพรท่านก็ยังไม่สาย
กิจกรรมชมรม
หลังจากชมรมดนตรีได้ถูกก่อตั้งขึ้นมาแล้วด้วยแกนนำหัวรุนแรง(?)อย่างรองประธานนักเรียกอย่างพานีร่า อเดลล์ ชมรมทำขนมก็ได้ถูกตั้งขึ้นมาเป็นชมรมที่สองโดยหลุยส์ (louise de lavaliere) แต่คาดว่าได้ถูกวางเพลิงไปแล้ว ใครใจดีช่วยไปดับไฟด้วยนะจ๊ะ
สำหรับใครที่อย่างเปิดชมรมเพิ่มเชิญได้ที่ ห้องขอเปิดชมรม
- “ ข่าวทั่วไป ” -
รองประธาน ว่างจัดจนต้องมุดท่อน้ำหากิ้งกือ(?)
ไปยินข่าวคราวๆมาจากปากของภารโรงลัคลาซว่าหลังจากที่ตัวเธอได้จัดการตัดโซ่ของรองประธานพานีร่า อเดลล์หรือผ้าด้วยมือเปล่าแล้ว รองประธานจึงต้องหาวัตถุดิบมาอัพเกรดโซ่ของตนใหม่ ตอนแรกก็เป็นวัตถุดิบบ้านๆอย่างสาหร่าย ยาพิษ น้ำตาล เกลือ พริก ไปๆมาๆก็เริ่มกลายพันธุ์เป็นงู กบ ตะขาบและล่าสุดตัวเธอไปโดลงไปในท่อน้ำเพื่อจับกิ้งกือ! ขอให้การกระทำครั้งเตือนชาวแฮมเบลทุกคนว่าอย่าริอาจไปตัดโซ่ของเธอด้วยมือเปล่าเชียว…
ท่านหัวหน้าหายเข้ากลีบเมฆ (อีกครั้ง)!!
หลังจากที่ท่านหัวหน้าเข้ามาทักทายในวันที่ 9 ธันวาคม 54 ก็ได้หายเข้ากลับไปอีกครั้งอย่างไม่ทราบสาเหตุอาจจะเป็นเพราะกลีบเมฆนั้นน่าอยู่มากกว่าบ้านท่านก็ไปได้ หากท่านหัวหน้าโคเรย์ เซอร์เคน ได้เห็นหนังสือพิมพ์ฉบับนี้แล้วกรุณาเข้ามายืนยันความมีตัวตนของท่านภายในเร็ววันด้วย
* หากหนังสือพิมพ์ฉบับนี้สร้างความรบกวนให้ท่าน ก็เชิญลบทิ้งได้ตามสบาย *
โดย. ลัคลาซ ดูเรชั่น (ภารโรง)
(แอดมินซีลูล)
ความคิดเห็น