คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ฉบับที่ 3 [ 04/12/11 ]
หนังสือพิมพ์แฮมเบล ฉบับที่ 3 [ วันที่ 04 / 12 / 11 ]
- ข่าวสำคัญ –
รายวิชา อัพเดท
- - ห้องเรียนศาสตร์การป้องกัน คาบที่ 1
โรงเรียนร้าง! ไร้ผู้คน! ผอเครียดจัด!
โรงเรียนร้างเหลือเชื่อ! ครูไม่สอน นักเรียนโดดเรียน โรงเรียนชักจะไม่เป็นโรงเรียน ถึงแม้ว่าท่านผอ.จะใจป้ำแจกคะแนนฟรีสำหรับผู้ที่มารายงานตัว แต่ก็มีไม่ถึง 10 คน!! ส่งผลให้ท่านผอ.ที่กลับมายังไม่ถึงเดือนหนักใจขั้นรุนแรง ขอได้โปรดอย่าให้ผอ.เหนื่อยใจอีกเลย ก่อนที่โรงเรียนนี้จะไร้ผอ.
เกม Rabbit doubt
ท่านผอ.สุดที่รักมีโครงการจะจัดเกมที่มีชื่อว่า Rabbit doubt ขึ้น คาดว่าคนส่วนใหญ่น่าจะรู้อยู่แล้วว่ามันเกี่ยวกับอะไร ถ้าไม่รู้... ก็ไปเปิดพี่เกิ้ลแล้วพิมพ์ลงไป
โหวตให้มีเกมหรือไม่ คลิ้ก
- ข่าวทั่วไป –
ข่าวใหญ่! ผอ.มีแฝด!
เป็นที่น่ายินดีที่โรงเรียนของเรามีคนมาสมัครเรียนกันเรื่อยๆ โดยนักเรียนคนล่าสุดทำให้เหล่าผู้กุมอำนาจทั้ง 4 ของโรงเรียนต้องหน้าเหวอ ถึงแม้ว่า 1 ในนั้นจะนิ่งเฉยเป็นปกติอยู่แล้วก็เถอะ ทุกคนต่างจ้องนักเรียนใหม่ที่มาสมัครตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะเขาคนนั้น มีใบหน้าที่เหมือนกับท่านผอ.ฟอร์เต้ ชาร์ลอตเต้ไม่ผิดเพี้ยน ทั้งรูปร่างหน้าตา ส่วนสูงนั้น ราวกับถอดออกมาจากพิมพ์เดียวกัน ซึ่งท่านผอ.ก็ไม่มีใครรู้ประวัติว่าท่านเป็นใครมาจากไหน เด็กหนุ่มคนนี้ก็เช่นกัน สรุปคือความสัมพันธ์ของสองคนนี้ยังเป็นปริศนา...
เหล่าผู้กุมอำนาจของโรงเรียน! บ้าไปแล้ว!
เป็นอันทราบกันว่าเหล่าผู้กุมอำนาจอันประกอบไปด้วยท่านผอ.ฟอร์เต้ ชอร์ลอตเต้ หัวหน้ากรรมการคุมกฏโคเรย์ เซอร์เคน รองหัวหน้ากรรมการคุมกฏพานีร่า อเดลล์ และภารโรงลัคลาซ ดูเรชั่น ได้มีอาการคลั่ง แต่ละคนมีการหัวเราะสยองขวัญอย่างไม่หยุดหย่อนพร้อมกับหยิบอาวุธประจำตัวขึ้นมาทำความสะอาดกัน(?) จะมีเพียงรองหัวหน้าที่ยังดูเป็นปกติกว่าคนอื่นหน่อยนึง
หัวหน้ากับภารโรงมีแวววางมวย!
ท่านประธานเรย์และคุณภารโรงลัคลาซมีแวววางมวยกันจากการพูดจาไม่เข้าหูกัน ส่วนเหตุผลนั้นไม่มีใครทราบนอกจากคู่เอกสองคนนั้น แถมท่านหัวหน้ายังบอกว่ามีพรายกระซิบด้วย! ใครทราบช่วยหยุดสองคนนี้ทีก่อนที่โรงเรียนจะมีการนองเลือด! ด้วยฝีมือของคนสองคน! ส่วนสาเหตุนั้น มีคนเดากันไปต่างๆนานาว่าท่านประธานผู้เย็นชาออกอาการสติแตกเล็กน้อยเนื่องจากเจ้าตัวโดนบังคับเขียนข่าว ส่วนคุณภารโรงก็หัวเราะโรคจิตอย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งท่านประธานกำลังอยู่ในช่วงของขึ้นก็อาจจะมาลงกับซีลูลที่มาหัวเราะขัดจังหวะก็เป็นได้
* หากหนังสือพิมพ์ฉบับนี้สร้างความรบกวนให้ท่าน ก็เชิญลบทิ้งได้ตามสบาย *
โดย.โคเรย์ เซอร์เคน (ประธาน)
(แอดมินเรย์)
ความคิดเห็น