ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักงานข่าว HBM School

    ลำดับตอนที่ #2 : ฉบับที่ 2 [ 26/11/11 ]

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 54


    หนังสือพิมพ์แฮมเบล ฉบับที่ 2 [ วันที่ 26 / 11 / 11 ] 


    -  “ ข่าวสำคัญ ” – 


     รายวิชาอัพเดต  มาแล้ว

    ห้องเรียนภาษาศาสตร์ [คาบที่ 1]

    ห้องเรียนประวัติศาสตร์ [คาบที่ 2]

    ห้องเรียนสัตว์อสูร [คาบที่ 1]

    ห้องเรียนไสยศาสตร์ [ คาบ 2 ]

    ห้องเรียนวิชาพยากรณ์ [คาบที่ 1]

    ห้องเรียนจิตวิทยาการเลือก [คาบที่ 1]

    ผอ.ฟอร์เต้ คลั่งจนปวดตับ?  นักเรียนหาย!

         เป็นเรื่องน่ายินดียิ่งที่ผอ.ฟอร์เต้ รอดพ้นมาการวิกฤตการคฤหาสน์จมอยู่ใต้บาดาลทะเลลึก ล่าสุด! สดๆ ออกอาการคลั่งที่โรงเรียนออกอาการร้างเข้าไส้จนต้องใจปล้ำประกาศก้องว่าถ้ามารายงานตัวที่ห้องจะบอกคะแนนให้อีกยี่สิบคะแนน! ส่วนคนที่ยังมีชีวิตและไม่ถูกคุณน้ำ(ท่วม)ลักพาตัวไปกรุณามาทักทาย พบปะ พูดคุยกันให้ผอ.ชุ่มใจกันที่หน้ากรุ๊ปของโรงเรียนโดยด่วน!

      กิจกรรมชมรม

          ชมรมดนตรีได้ถูกก่อตั้งขึ้นมาแล้วด้วยแกนนำหัวรุนแรง(?)อย่างรองประธานนักเรียกอย่างพานีร่า อเดลล์และมีแนวโน้มที่ชมรมทำขนมจะเติมมาเป็นชมรมที่สอง

          สำหรับใครที่อย่างเปิดชมรมเพิ่มเชิญได้ที่ ห้องขอเปิดชมรม


     - “ ข่าวทั่วไป ” - 

    พบเห็นวิญญาณปริศนา(?)

          ไปยินข่าวคราวๆมาจากท่านประธานเรย์ฯและภารโรงลัคลาซว่าสิ่งสวยงามทั้งหลายทั้งแหล่เช่น หน้ากรุ๊ปของโรงเรียน บัตรนักเรียน หน้าของสำหนักงานข่าวมีเพียงตนเดียวเป็นคนสรรสร้างขึ้นมา ซ้ำร้ายวิญญาณตนนั้นยังไม่ทราบต้นตอที่ไปแน่ชัดนัก... อาจจะเป็นเพียงอุปทานคู่ของทั้งสองก็เป็นได้

    ท่านหัวหน้าหายเข้ากลีบเมฆ!!

             ข่าวโคมลอยแปลกๆลอยมาบอกว่าท่านหัวหน้าโคเรย์ เซอร์เคน บอกกับท่านผอ.ไว้ว่าจะไปต่างจังหวัดประมาณสองวันให้เวลาค่ำคืนของวันที่25ที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพียงการตบตาพวกเราแท้จริงแล้วเขาอาจจะกำลังไปสืบราชกาลอยู่ ณ ที่สักแห่งที่แสนไกลโพ้น และน่าเสี่ยงตายจนไม่สามารถเข้าร่วมประชุมแอดมินที่จบลงไปในเพียงไม่กี่นาที หลังจากที่ท่านผอ.รีบจบเพราะมีธุระต้องไปทำ

    - “ ข่าวสัพเพเหระ “ + สิ่งน่ารู้  -

         

    น้ำท่วม มหันตภัยที่แสนน่ากลัว

             รายงานล่าสุดจากนกสังเกตการณ์ที่คุณภารโรงลัคลาซเลี้ยงไว้ว่ามาว่า สาเหตุส่วนใหญ่ที่นักเรียนของโรงเรียนแฮมเบลหายตัวไปนั้นมาจากบุคคลเพียงคนเดียวคือสตรีที่ชื่อว่าน้ำซึ่งนามสกุลยังไม่ทราบแน่ชัด เธอลักพาตัวนักเรียนไปยังที่ที่แสนไกล บ้างก็กักขังพวกเขาเอาไว้ในบ้าน การกระทำเช่นนี้ถือว่าเป็นเหตุที่ร้ายแรงมาก

     

    * หากหนังสือพิมพ์ฉบับนี้สร้างความรบกวนให้ท่าน ก็เชิญลบทิ้งได้ตามสบาย *


    โดย. ลัคลาซ ดูเรชั่น (ภารโรง)
    (แอดมินซีลูล)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×