ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Grey Love รักสีจาง (kyuryeo)

    ลำดับตอนที่ #8 : ของขวัญ

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 54


    “เรียววุค...” ร่างสูงพูดในขณะที่ร่างเล็กจดเลกเชอร์ตามโปรเทคเตอร์อยู่

    “ฮืม? อะไรหรอ คยู..”

    “ขอจูบหน่อยซิ อยากจูบกับเรียววุคจัง ^3^

    “-///- คนบ้า จูบอยู่ได้ทุกห้านาที”

    “นะ นะ หน่อยหนึ่งก็ยังดี จูบแก้มแทนก็ได้” ร่างเล็กยื่นหน้าแล้วเอียงแก้มไปให้

    ฟอดดดดดด

    “แก้มเรียววุคห๊อมหอม ขออีกทีนึงได้ป่ะ”

    “ตาบ้า อย่าทำตัวอย่างนี้ซิ เห็นแต่ก่อนเย็นช๊าเย็นชา ตอนนี้อย่างกับลูกหมาป่าติดแม่ไปได้”

    “แต่ก็ติดแม่แมวนะ จะบอกให้นะ หวงมากก็ พอเรียววุคเล่นถอดแว่นแล้วมันน่ารักนี่นา มีแต่คนมอง กลับมาใส่แว่นทำตัวเงอะงะเหมือนเดิมดีกว่านะ ขอร้อง TAT” ร่างเล็กได้แต่ถอนหายใจกับชายหนุ่มผู้เย็นชาเมื่อสี่เดือนก่อน กลับกลายเป็นลูกหมาขี้อ้อน เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้สักที ภาพความทรงจำเหล่านี้คงจะอยู่ในใจเขาไปนานแสนนาน ทุกอย่างเป็นไปตามปกติสุข วันแล้ววันเล่า..........แต่อีกไม่นานนักหรอกความทรงจำพวกนี้มันตอกย้ำใครบางคน

    ...............................................................................................................................

    วันคริสมาสต์อีฟโปรยปรายไปด้วยเหมันต์สีขาวร่วงหล่นลงมาจากท้องฟ้า ดวงตากลมโตกำลังนั่งอยู่ในร้านคอฟฟี่ ช๊อป รออีกคนอย่างใจเย็นที่สุด ไม่กี่นาทีก็มีชายหนุ่มที่แต่งตัวหล่อเว่อร์เข้ามาที่โต๊ะเดียวกัน

    “ขอโทษนะเรียววุคที่ให้รอ”

    “ไม่เป็นไรหรอก คยู”

    “เราไปกันเถอะ ไปบ้านฉันกัน”

    “เอ๋?” ร่างเล็กถามอย่าง งงๆ ร่างสูงจับมือไว้ก่อนจะส่งรอยยิ้มไปให้

    “นะ ไปกัน”

    โต๊ะกว้างมีอาหารชั้นเลิศ อยู่ตรงหน้าทั้งคู่ลงมือจัดการอาหารตรงหน้าก่อนจะไปนั่งเล่นกันที่โซฟา ร่างสูงโอบไหล่เล็กไว้

    “เดี๋ยวเราก็จะจบแล้วซินะ ผมเองต้องไปอยู่มหาลัยเอกชนที่พ่อเลือกให้ แล้วเรียววุคจะย้ายไปอยู่กับผมมั๊ย”

    “...”

    “เรียววุคตอบผมมาหน่อยคุณจะเรียนที่ไหน”

    “มหาลัยโซล คณะพยาบาลศาสตร์ น่ะ....”

    “เรียววุคจะไม่ไปอยู่กับผมหรอ”

    “ฉันคงอยู่กับนายไม่ได้ตลอดหรอก” ร่างสูงยื่นหน้าเข้าใกล้ร่างเล็ก ดวงหน้าสวยเขินจนต้องเบือนหน้าแต่ร่างสูงใช้มือหนารั้งไว้ก่อนจะปิดปากบางด้วยปากหนา ลิ้นอุ่นๆค่อยๆแทรกระหว่างปาก หยอกเหย้าลิ้นเล็กๆ ร่างเล็กพยายามดันอกออก ร่างสูงตักตวงความหวานอีกสักพักก่อนจะถอน

    “ทำไมหรอเรียววุค”

    “มัน...จะดีหรอ...”

    “ให้หรือเปล่าล่ะ ผมให้อนุญาติก่อนอยู่แล้ว...”ร่างสูงกระซิบข้างหูเบาๆทำเอาใจของร่างเล็กสั่น


    nc ของตอนนี้ ย้ำว่าต้องอ่าน  http://www.niyay.com/short_story/short_story.php?short_story_id=3694

    ........................................................................................................................................

    Talks with writer

    สวัสดี สวีดัด คะ เอ็นซีออกมาแล้วถูกใจกันหรือเปล่าคะ จะมาแถลงการให้ทราบกันค่ะ

    เนื่องจากไรเตอร์ลืมบอกว่าเรื่องนี้เป็น short fic ค่ะ แฮะๆ เพราะว่าถึงตอนนี้มันก็กลางเรื่องแล้วนะอยากให้ทุกคนทราบไว้คะ ใครทราบแล้วช่วยเม้นเป็นคำว่ารับทราบด้วยคะ

    รัก

    ไรเตอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×