ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Grey Love รักสีจาง (kyuryeo)

    ลำดับตอนที่ #6 : ฉันควรจะรักใคร? ฉันรักเขา?

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 54


    5
    “อ้าว? คยูฮยอน เป็นเพื่อนของพี่ชายฝาแฝดของเรนนี่เหรอคะ ดีจังเลย” ร่างเล็กในชุดกระโปรงสีพีชยิ้มอย่างสดใสพลางเกาะแขนร่างสูงที่หน้ากลายเป็นลูกตำลึง
    “เอ่อ...อืม..ง..งั้นไปกันได้แล้ว....ด....เดี๋ยวก็เย็นกันพอดี” ร่างสูงหันมองไปที่สาวน้อยอย่างเขินๆ ก่อนจะจับมือนิ่มๆแล้วจูงขึ้นรถไป
    ระหว่างทาง
    มือหนาค่อยๆทัดผมสีดำสนิทที่ปรกอยู่ที่พวกแก้มใสอมชมพูในขณะที่เจ้าของดวงหน้าหลับพิงไหล่ของเขา อะไรจะน่ารักน่าชังขนาดนี้ ถ้าเป็นเรียววุคล่ะก็.......
    -เฮ้ย คยูฮยอนนายเป็นอะไรไปเนี้ย นายสับสนรึไง รักพี่เสียดายน้องอยู่นั่นแหละ เลือกมันสักคนซิ นายจะชอบเรนนี่ หรือเรียววุคล่ะ?- ร่างสูงสะบัดหัวไปมาเพื่อสลัดสิ่งที่คิดออกไป ไม่นานนักหาดทรายสีขาว ที่มีบ้านสีขาวสะอาดตาอยู่เคียงข้าง ร่างเล็กๆค่อยๆลืมตาขึ้นมา ตากลมโตสีน้ำตาลมองทอดออกไปยังชายหาด
    “ว้าว~ สวยจังเลยคะ”
    “ดีใจนะที่เรนนี่ชอบทะเลมากเลยคะ”
    “ผมก็ดีใจนะที่เรนนี่ชอบ ไปเอาของเข้าบ้านกันดี๋ยววันนี้จะปิ้งของกินกัน” ร่างเล็กค่อยๆเก้าเท้าลงไปแล้วไปหยิบกระเป๋าก่อนจะเข้าบ้านไป
     
    ห้องสีขาวที่มีระเบียงติดทะเลถูกจัดอย่างดี เฉพาะของร่างเล็ก ซองมินย่างเท้าเข้ามาหา
    “อุค นายจะบอกเขาแบบนี้จริงๆหรอ ถ้าเกิดเขารับไม่ได้ล่ะ?”
    “นั่นก็แปลว่า เขาไม่ได้ชอบฉันจริงๆ แค่หวั่นไหวเฉยๆ ฉันก็จะได้กลับไปเป็นเด็กปีสามห้องเอเหมือนเดิมและไม่มีอะไรเกิดขึ้น” ร่างเล็กพูดเสียงราบเรียบที่ไม่ใช่บุคลิกที่ซองมินเคยเห็นมาก่อน เหมือนไม่ใช่...คิม เรียววุคที่เขารู้จัก
    “แล้ว...”
    “แล้วอะไรหรอ....ซองมิน” เสียงนั้นกลับมาเป็นเสียงใสๆเหมือนเดิมไม่เหลือเค้าของบุคลิกปริศนาเมื่อกี้อยู่เลย
    “หัวใจของนายล่ะ นายชอบเขาหนิ”ร่างเล็กสะดุ้งนิดๆ
    “ฉันไม่ได้ชอบสักหน่อย”
    “แล้วฉันจะคอยดู”พูดจบซองมินก็ออกจากห้องไป ร่างเล็กทรุดลงกับพื้นมือค่อยๆกุ้มไปที่อกซ้าย
    -ทำไมละ ทำไมหัวใจมันเจ็บตอนนี้ล่ะ(หัวใจของนายล่ะ นายชอบเขาหนิ) เราจะไปคิดถึงมันทำไม หรือว่าเรา..จะชอบเขา? โจวคยูฮยอน-


    ยามเย็น

    เดรสสายเดี่ยวสีฟ้าเสมอเข่า เข้ากับชุดของคนที่ใส่เป็นอย่างดี ร่างสูงตกตะลึงงัน ร้องเท้าแตะลายลูกไม้ถูกบรรจงสวม เมื่อทานอาหารเสร็จและเห็นว่าพระอาทิตย์ใกล้ตกแล้ว มันก็ควรที่จะถึงเวลาที่จะต้องบอกความจริงสักที ร่างเล็กจูงมือใหญ่ๆออกมาที่ริมชายหาด

    “เรนนี่ชอบเดินเล่นหรอ”

    “คะ แต่ว่า เอ.... คยูฮยอนชอบพี่ชายของเรนนี่ใช่ม้า~ ร่างสูงได้ยินก็สะดุ้งเล็กน้อยก่อนใบหน้าจะเริ่มขึ้นสี(อีกรอบ)

    “เอ่อ...-///- ทำไมเรนนี่ถามอย่างนั้นล่ะ”

    “แสดงว่าคยูฮยอนชอบพี่ของเรนนี่ และคยูฮยอนไม่ได้คิดอะไรกับเรนนี่จริงๆ”

    “คิดซิ ทำไมจะไม่คิด-///-”

    “แล้วคยูฮยอนจะเลือกใครล่ะ เรนนี่หรือพี่เรียววุค?”

    “เอ่อ...ผม...ผม...”

    “อะไร เลือกไม่ได้เหรอ...”

    “เลือกได้ซิ ผมเลือกเรียววุค” ร่างบางยิ้มก่อนค่อยๆเขย่งเท้าขึ้นไปกระซิบที่ข้างหู

    “ดีเลย งั้นเรนนี่จะแย่งคยูฮยอนมาจากพี่เรียววุค” ร่างเล็กพลักร่างสูงจะนอนไปกับพื้นทรายก่อนเอามือนิ่มนั้นจับใบหน้าเรียวและบรรจงจูบลงไปกดริมฝีปากให้แนบสนิท ถอนแล้วก็กดจูบลงไปอีกครั้งทำซ้ำแล้วซ้ำเล่าคนที่อยู่ข้างล่างร่างเล็กก็ขัดขืนไม่ได้เหมือนเป็นสัมผัสที่โหยหา มือหนาค่อยๆลูบไล้เอวบางลงไปที่สะโพกมนกลม ร่างสูงอยากจะขัดขืนเพียงได้แต่ใจกับร่างกายเหมือนจะไม่ตรงกัน

    “พอ...เถ....อย่...เล..ย” เสียงทุ้มเบาๆเอ่ยอย่างติดขัด ร่าเล็กก็ทอนจูบออก น้ำตาก็ไหลออกมาความรู้สึกทุกอย่างที่อัดอั้นเอาไว้

    “ตาบ้าเอ๊ย! ทำไมไม่ขัดขืนล่ะ ตอบรับมันทำไม ฮึก คนบ้า! ฮึก โจว คยูฮยอน นายบอกว่านายรัก            คิม เรียววุค คนนี้ไง แล้วนายไปตอบรับสัมผัสของคนที่คิดว่าเป็นอีกคนทำไมล่ะ  รู้ไว้ซะด้วย เรนนี่มันไม่มีตัวตน มีแต่ คิมเรียววุคเท่านั้นที่มีตัวตนอยู่ โง่ที่สุดเลย ตาบ้า ฉันไม่น่าเผลอชอบนายเลย” ร่างเล็กเหวี่ยง    วิกผมใส่ร่างสูงที่กำลังทำหน้าตกใจสุดๆ  ก่อนจะวิ่งมุ่งหน้ากลับเข้าไปในตัวบ้านแล้วอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหนอีกเลย

     
     ..................................................................
    talks with writer
     
    ในที่สุดตอนนี้ก็ออกมาเผยโชมแล้ว
     มีใครอยากอ่าน nc บ้างมั๊ยเอ่ย เปล่าหรอกไรเตอร์อยากลองแต่งดู อิอิ
    ใครอยากให้แต่งบ้างมั๊ย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×