ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Grey Love รักสีจาง (kyuryeo)

    ลำดับตอนที่ #20 : หนีอีกครั้ง

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 55


     สูทสีขาวผ่องที่ร่างสูงใส่เสริมให้ดูมีสไตล์หรูเข้าคู่กันกับเจ้าสาวแสนสวย ผู้ที่ทำให้เจ้าของดวงตาสีนิลคมดั่งหมาป่าเต็มไปด้วยความรู้สึกดีใจ เจ้าสาวได้แต่เนียมอายเบาๆให้กับว่าที่สามี



    “คุณ ซอฮยอน คุณจะรับคุณ คยูฮยอนเป็นสามีหรือไม่



    “รับค่ะ"



    “แล้วคุณล่ะ คยูฮยอนคุณจะรับ คุณซอฮยอนเป็นภรรยาหรือไม่” ร่างสูงประสานมือกับหญิงสาวแน่นแฟ้น จ้องเข้าไปในดวงตาของเธอ



    “ผมรั.....”



    ปัง!


    เสียงกระสุนเฉียวหน้าท้องแกร่งจนมีเลือดซึมออกมาไปพร้อมกับการปรากฏตัวของเด็กหนุ่มในชุดสีขาวของเพื่อนเจ้าบ่าว เรือนผมซอยสั้นระต้นคอสีบลอนด์ทองปลิวไสวไปมา



    “ทุกคน ออกไปจากที่นี่ให้หมด มีการลอบสังหารเกิดขึ้น” สิ้นเสียงการ์ดต่างๆก็ล้อมรอบกันแขกรวมถึงเจ้าสาวเองออกไปให้หมด ทางร่างสูงนั้นถูกเด็กหนุ่มคนนั้นพาขึ้นรถไป



    “คุณคงเป็นการ์ดคนที่ยุนโฮบอกซินะ” คนตัวเล็กไม่ตอบอะไรแต่เร่งความเร็วขึ้น



    “คุณจะพาผมไปไหนกัน”



    “ไปโรงพยาบาล...” คนตัวเล็กหักดิบเลี้ยวเข้ามา ในโรงพยาบาล พร้อมกับส่งร่างสูงไปห้องฉุกเฉินเพื่อทำแผล



    “เจ้านายไปหาหมอให้หมอดูบาดแผลเถอะ”

    ..................


    “บาดแผลเป็นแค่รอยถากๆ ไม่มากนัก หมอไม่อยากให้ปิดแผลเพราะฉะนั้นนอนพักเยอะๆและกินเนื้อสัตว์ด้วยแล้วกัน” หมอมาตรวจอาการของร่างสูงก่อนจะจากไป



    “ผมขอโทษเจ้านายด้วยครับ ทั้งที่คุณพ่อบ้านคาดหวังในตัวผมสูงแท้ๆ” คนตัวเล็กพูดขึ้นน้ำเสียงปนรู้สึกผิด



    “นายไม่ผิดหรอก ฉัเองก็รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นแต่ไม่รู้จักระวังตัวเอง” หมอกลับเข้ามาอีกรอบก่อนจะหยิบเข็มฉีดยาออกมาจากกระเป๋า



    “หมอครับนั้น อะไรหรอครับ” ร่างสูงถาม หมอที่เอาแมสปิดปากไว้ก็ยิ้ม



    “เป็นสารเร่งโปรตีนน่ะครับ ผมจะฉัดให้คุณเป็นกรณีพิเศษ”



    “เดี๋ยว”เข็มยังไม่ทันที่จะได้เข้าใกล้ผิวซีดของร่างสูงคนตัวเล็กก็มาขัดไว้ แล้วจับแขนร่างสูงวิ่งออกไป เสียงปืนยิงไล่ตามออกมาทันที



    “คุณรู้ได้ไงว่าเขาคือพวกที่มาลอบฆ่าผม”ร่างสูงพูดพลางตามแรงกระชากของคนตัวเล็ก



    “กลิ่นไซยาไนต์ ในเข็มแรงออกขนาดนั้น ไม่ได้กลิ่นก็บ้าแล้ว โอ๊ย!” คนตัวเล็กที่เสียสมาธิการฟังเสียงวิถีกระสุนถูกยิงเข้าที่หัวไหล่บาง ก่อนจะรีบวิ่งไปอย่างไม่คิดชีวิตให้ถึงรถแล้วขับออกไป”



    “นี่ คุณเลือดคุณไหลเยอะมากคุณโดนยิงด้วยรีบไปหาหมอเถอะ” ร่างสูงพูด



    “เจ้านายครับ ตอนนี้พวกมันคงไปดักกันหมดแล้ว ผมทนได้ เราต้องหนีไปกบดานกันก่อน เราจะได้หนีอีกครั้งแล้วนะ หนีด้วยกัน      .......            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×