คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : รักสีจาง (ไรเตอร์โกรธจริงๆแล้วน้า 5เม้นเองอะเห็นใจคนแต่งที่ไม่ค่อยมีเวลาหน่อยซิ)
นายน้อยเป็นเหมือนกับเด็กที่ร้องไห้ฟูมฟายโหยหาแต่เด็กนั้นเด็กคนที่เป็นคนรักของเขา อาละวาดจนการ์ดเข้าไปไม่ได้ ผมจึงต้องเข้าไปเอง นายน้อยยืนนิ่งปล่อยน้ำจากดวงตาที่เคยดุดันไหลออกมา ผมสวมกอดเขาแน่นให้เขาร้องออกมาร้องมาให้หมดถึงผมจะไม่ได้รักเขาเหมือนกับที่รักแจจุง แต่นายน้อยก็เป็นคนที่เขารักที่สุดอีกคน
“ยุนโฮ ฉัน....ไม่มีเขาแล้ว เขาไม่อยู่แล้ว....”นายน้อยพูดเสียงสั่นเครือ
“เรากลับบ้านกันเถอะ” ผมค่อยๆพยุงนายน้อยไป
ตั้งแต่วันนั้นนายน้อยก็เอาแต่อยู่ในห้อง ไม่ทำอะไร ผมไม่รู้ผมจะช่วยอะไรยังไง แต่ขอภาวนาให้นายน้อยของเขาหายจากแผลใจด้วยเทอด
....................................................................................................................
ร่างสูงมองเปลือกลูกอมสีชมพูสลับขาวอันเป็นเหตุเริ่มตนให้เขากับเรียววุคมาเจอกัน
“ผมขอเปลือกลูกอมอันนั้นคืนด้วยครับ” แววตาคู่นั้นที่ทำให้เขาใจเต้นตั้งแต่แรกเห็น กลายเป็นแววตาเย็นชาที่ทำให้เขาตายทั้งเป็น
“ข...ข..ขอโทษครับ คุณโจว คยูฮยอน ผมไม่เอาแล้วก็ได้ครับ..”
“ใครสั่งให้นายมาเรียกชื่อของฉันอยากตายหรือไง!” เป็นโยคแรกที่ได้คุยกัน
“ประตูฉันมันไม่พังง่ายๆหรอกเปิดให้แรงกว่านี้ก็ได้ มานี้ซิ” นี้เป็นครั้งแรกที่ผมตั้งใจพูดติดตลกแต่คนที่อยากให้ขำดันไม่ขำ
“นาย คิมเรียววุค ฉันสั่งให้นายย้ายไปอยู่ห้อง ไนท์ ไม่ใช่หรอทำไมยังมานั่งเอ๋อเรียนอยู่นี่อีก” นี่เป็นโยคที่ผมพูดด้วยความโมโหเพราะผมไม่เห็นเขาอยู่ในห้องเรียนไนท์
“มืออุ่นจังเลย คงจะเป็นคนอบอุ่นซินะ เรนนี่ชอบคนที่ดูอบอุ่น ใจดี แล้วก็ไม่ถึงกับเงียบ แต่ก็ไม่ได้พูดเก่ง”นี่เป็นคำพูดที่เขาชมผมครั้งแรก
“เรนนี่...สวยมากเลยทานข้าวกับผมนะครับ”นี้ก็เป็นประโยคแรกที่ผมชมเขาโดยตรง แล้วชวยเขาเดตครั้งแรก
“ขอบคุณนะคะ สำหรับมื้อค่ำ แล้วนี่เป็นรางวัลคะ จุ๊บ” รางวัลแรกที่เขาให้ผม
“คนป่วยไม่ควรจะดื่มกาแฟนะครับ ผมจะทำข้าวต้มมาให้คุณคยูฮยอนทานก็แล้วกัน” ครั้งแรกที่เขามาที่บ้านผมเพราะผมป่วย
“คุณคยูฮยอน ทานข้าวต้มก่อนนะครับ ผมทำเองเลยนะจะได้ทานยาแล้วพักผ่อน” ข้าวต้มที่อร่อยที่สุดในชีวิตผม
“อ้าม~ อ้ำ เร็วซิครับ” คำแรกที่เขาแสดงความอ่อนโยนให้ใจของผมเต้นแรงที่สุด
ตาบ้าเอ๊ย! ทำไมไม่ขัดขืนล่ะ ตอบรับมันทำไม ฮึก คนบ้า! ฮึก โจว คยูฮยอน นายบอกว่านายรัก คิม เรียววุค คนนี้ไง แล้วนายไปตอบรับสัมผัสของคนที่คิดว่าเป็นอีกคนทำไมล่ะ รู้ไว้ซะด้วย เรนนี่มันไม่มีตัวตน มีแต่ คิมเรียววุคเท่านั้นที่มีตัวตนอยู่ โง่ที่สุดเลย ตาบ้า ฉันไม่น่าเผลอชอบนายเลย” ครั้งแรกที่เขาบอกรักผม และเป็นครั้งแรกที่ด่าผม
“เราเป็นแฟนกันนะเรียววุค” ประโยคที่ผมขอเขาเป็นแฟน
“คยูฮยอนรักเรียววุคนะ”ครั้งแรกที่ผมบอกรักเขาแบบตรงๆ
“ระ..เรียววุคก็รักคุณคยูฮยอนเหมือนกันครับ” ประโยคบอกรักที่หวานที่สุดในชีวิตผม
แต่มันจบแล้วมันไม่มีอีกแล้วทั้งรยออุคและเรียววุค เรียววุคคนที่ทำผมใจเต้นแรงทุกครั้งที่ได้เห็น รยออุคคนที่เอาความรักผมไปเล่นแล้วยับเยินจนไม่เหลือชิ้นดี เขาไม่อยู่แล้ว เขาไม่มีตัวตนแล้ว....แล้ว....
ผมจะมีตัวตนอยู่ทำไม!!!!!
.......................................................................................................................
ผมเป็นห่วงนายน้อย รู้สึกมันมีลางสังหรณ์แปลกๆบอกว่านายน้อยจะฆ่าตัวตาย ผมรีบเปิดประตูเข้าไป นายน้อยน้ำตานองหน้ามองมาที่ผม มือข้างหนึ่งกำมีดพร้อมที่จะแทง
“อย่า!!!” นายน้อยวิ่งผ่านผมที่ไม่ทันได้ตั้งตัว
โครม!!!!
“นายน้อย!!!!” ภาพนายน้อยนอนจมกองเลือดที่บันไดขั้นสุดท้าย มีดปักทะลุมาโผล่ด้านหลัง จนส่งโรงพยาบาลเกือบไม่ทัน
“โชคดีครับมีดปักไม่โดนจุดสำคัญ แต่สมองได้รับการกระทบกระเทือนหนัก อาจจะมีความทรงจำบางส่วนขาดหายไปนะครับ แต่ก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะครับ ดูแลเขานะครับอย่าให้ใช้สมองเยอะเกินไป แค่นี้ละครับ”
แต่พอนายน้อยกลับมาเป็นปกติก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปนายน้อยยังจำได้อะไรๆเหมือนเดิมแต่ กลับไม่ซึมเศร้าและเมื่อผมถาม
“คุณหนูเรียววุคล่ะครับจำได้มั๊ย”
“ใครกันอ่ะ ฉันไม่เห็นรู้จักเลย” นั่นคือคำตอบของเขา แต่ทุกครั้งที่นายน้อยนอนที่ห้องกลับป็นอันร้องไห้ละเมอพูดเพียงชื่อของบุคคลที่จำไม่ได้เท่านั้น ทำไมกันล่ะ หรือเป็นเพราะ....รักสีจาง
ภาพนายน้อยนอนจมกองเลือดที่บันไดขั้นสุดท้าย มีดปักทะลุมาโผล่ด้านหลัง จนส่งโรงพยาบาลเกือบไม่ทัน
“โชคดีครับมีดปักไม่โดนจุดสำคัญ แต่สมองได้รับการกระทบกระเทือนหนัก อาจจะมีความทรงจำบางส่วนขาดหายไปนะครับ แต่ก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะครับ ดูแลเขานะครับอย่าให้ใช้สมองเยอะเกินไป แค่นี้ละครับ”
แต่พอนายน้อยกลับมาเป็นปกติก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปนายน้อยยังจำได้อะไรๆเหมือนเดิมแต่ กลับไม่ซึมเศร้าและเมื่อผมถาม
“คุณหนูเรียววุคล่ะครับจำได้มั๊ย”
“ใครกันอ่ะ ฉันไม่เห็นรู้จักเลย” นั่นคือคำตอบของเขา แต่ทุกครั้งที่นายน้อยนอนที่ห้องกลับป็นอันร้องไห้ละเมอพูดเพียงชื่อของบุคคลที่จำไม่ได้เท่านั้น ทำไมกันล่ะ หรือเป็นเพราะ....รักสีจาง
พล๊อตใหม่น่าอ่านมั๊ย จะได้แต่ง
It’s You แค่เพียงคุณ
ฮันคยอง: ฉันต้องการเพียงนายเท่านั้น ฮีชอล ฉันไม่รู้ว่ามีใครมากมายเพียงใดที่หมายปองนาย แต่ฉันรู้เพียงอย่างเดียวว่ามือคู่นี้ จะไม่มีทางมอบนายให้ใคร
ฮีชอล: นายมองมาที่ฉันซิ แล้วนายจะเห็นคนที่ต้องการนาย ต้องการอย่างที่สุดจน ไม่สามารถห้ามใจตัวเองได้อีกแล้วฉันต้องการเพียงนายเท่านั้น ฮันคยอง
ฮันชอล: หนุ่มหน้าสวยผู้เป็นที่หมายปองกับรักอันบริสุทธิ์ที่มีให้กับพ่อครัวจนๆคนนึง
ดงเฮ: ฉันไม่ต้องการความรักจากใครอีก แค่นายเท่านั้นคิบอม ฉันได้มอบหัวใจของฉันให้นายไปหมดแล้ว
คิบอม: นายเอามันกลับไปเถอะ อย่าให้ของมีค่ากับโจรซิ
ดงเฮ: คิบอม ฉันรักนาย....รักนายหมดหัวใจ
คิบอม: ฉันเองก็ไม่ต่างอะไร แต่ลากันตรงนี้ล่ะนะ ดงเฮ
ดงเฮ: คิบอม ไม่ว่าเราสองคนจะห่างกันเพียงใด ได้อยู่ใกล้กันน้อยแค่ไหน ต่อให้ใครพยายามยื่นมือมาฉุดรั้งความรักฉันไป ฉันไม่มีทางจะทรยศนายเด็ดขาด
คิบอม: นายอย่าทรมาณตัวเองเลย
คิเฮ: โจรหนุ่มตัวแสบกับตำรวจหน้าใหม่ตัวน้อย พ่วงด้วยบรรดาอริที่ตามล่า
คยูฮยอน: ซองมิน เพียงแค่ครั้งเดียวที่ได้จ้องมองนาย ฉันไม่สามารถละสายตาจากนายไปได้เลย ไม่ว่าใครจะกีดกันฉันกับนายเช่นไร ฉันจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้อยู่ข้างนาย
ซองมิน: คยูฮยอน ต่อให้เส้นทางของเราลำบากแค่ไหน ฉันก็จะไม่ยอมแพ้และไม่มีวันปล่อยให้นายต้องเดินเพียงลำพังเด็ดขาดฉันไม่สามารถทนเงียบเก็บความรู้สึกได้อีกต่อไป วินาทีนี้ฉันได้เลือกแล้วที่จะอยู่ข้างนาย คยูฮยอน
คยูฮยอน: ซองมิน ฉันจะดูแลนายตลอดไป ไม่ยอมให้ใครมาพรากเราจากกัน ต่อให้ต้องเป็นศัตรูกับคนทั้งโลก ฉันก็ยอม หากฉันต้องพ่ายแพ้ ฉันจะมอบหัวใจให้นายเป็นคนสุดท้าย เพราะใจฉันมีเพียงนายเท่านั้นไม่เปลี่ยนแปลง
คยูมิน: ยมทูตที่จุติมาเพื่ออยู่ดูแลลูกชายของยมบาลที่แอบจุติเป็นมนุษย์และฆ่าเมื่อถึงเวลา
เยซอง: เรียววุค ในเวลานั้นที่สายตาของนายมองมา พี่ไม่สามารถจะลบเลือนความทรงจำที่ ฝังอยู่ในส่วนลึกของหัวใจได้
เรียววุค: พี่เยซองต่อให้มีคนมากมายเข้ามาในชีวิตผม ผมก็จะมีเพียงแค่พี่คนเดียว ไม่ว่าใครก็ไม่อาจ ปิดกั้นความรักของเราได้ต่อให้อนาคตข้างหน้ามีแต่ความมืด ไร้ซึ่งแสงสว่างจนมองไม่เห็นเส้นทางใดๆ ผมก็พร้อมที่จะเดินคู่ไปกับพี่ ผมสัญญา ผมพร้อมที่จะกุมมือพี่ไปตลอดชีวิต ได้โปรดมองมาที่ผมคนเดียว
เยซอง: เรียววุค ถ้าหากชีวิตนี้ต้องดับสูญไป ต่อให้เกิดใหม่อีกกี่ครั้ง พี่ก็จะมองเพียงนายคนเดียวตลอดไป
เยเรียว: นักร้องป๊อปสตาร์ ผู้มีความรักมั่นคงตั้งแต่อดีตชาติกับครูสอนดนตรีอดีตคนรักในอดีตชาติที่ดูจะ
ไม่รู้อะไรเลย
ลีทึก: ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไร ฉันก็จะเลือกนายเพียงคนเดียว แค่นายเท่านั้น คังอิน
คังอิน: ลีทึก ฉันอยากบอกว่ารักนาย พันครั้ง หมื่นครั้ง ต่อให้หัวใจของฉันต้องมอดไหม้ ริมฝีปากต้อง แห้งผาก ฉันก็จะรักนายตลอดไป ฉันไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ขอเพียงแค่นายรักฉันคนเดียวก็พอ ต่อให้ทางข้างหน้าจะมีอุคปสรรคมากมายอย่างไร ฉันก็พร้อมร่วมเผชิญไปกับนาย
คังทึก: ลูกชายมาฟียกับนายแบบพ่วงสตั้นแมน
ซีวอน: ฮยอกแจ ฉันไม่สนใจว่าความรักที่มอบให้นายนั้นมันจะถูกหรือผิด ต่อให้ใครๆต่อต้านความรักของเรา ฉันก็จะปกป้องนายด้วยใจทั้งหมดที่มี
ฮยอกแจ: ซีวอน ไม่ว่าจะยามหลับหรือยามตื่น ฉันก็มองเห็นแต่หน้านาย
ซีวอน: ฮยอกแจ ฉันอยากจะโอบกอดนาย อยากจะสัมผัสนาย โดยไม่แคร์สายตาใคร ต่อให้โลกเบือนหน้าหนี ฉันก็พร้อมที่จะอยู่เพื่อนาย
วอนฮยอก: คู่รักหวานชื่นของ หนุ่มจากตระกูลชเวผู้สูงศักดิ์กับนักเต้นแบ๊คอัพดาวรุ่ง
ชินดง: ฉันจะปกป้องพวกนายทั้งหมด
ชินดง: เทวดาผู้ดูแลความรักทุกชาติของทั้ง12วิญญาณ
ความคิดเห็น