ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Grey Love รักสีจาง (kyuryeo)

    ลำดับตอนที่ #15 : เจ็ดปีให้หลัง...

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 54


    1
    เจ็ดปีผ่านไป
    “ยินดีด้วยนะครับ วันพรุ่งนี้”

    “ขอให้งานแต่งราบรื่นนะ ครับ”

    “เหมาะสมกันมากนะครับ”

    “สถานที่พร้อมแล้วล่ะครับ ดอกไม้ ทุกๆอย่าง การ์ดเชิญจัดการเรียบร้อยแล้วครับ” เลขาหนุ่มพูดกับเจ้านายผู้มีใบหน้าคมคายดุจหมาป่า ตาคมกริบมองไปยังชายหนุ่ม ก่อนจะคลี่ยิ้มอย่างพอใจ ก่อนจะก้มลงทำงานในแลบท๊อปก่อน

    “ทำไมประธานยังทำงานอยู่ล่ะครับพักผ่อนเถอะ พรุ่งนี้มีงานใหญ่นะครับ เดี๋ยวจะไม่สดชื่นเอานะครับ” เลขาหนุ่มพูดขึ้น

    “ฉันอยากจะเคลียร์ให้มันเสร็จก่อนวันพรุ่งนี้น่ะ” ร่างสูงเคลียร์งานอยู่สักพักก่อนจะเบนเข็มกลับบ้าน เพื่อพักผ่อน

    “กลับมาแล้วหรอครับคุณชาย” เสียงของพ่อบ้านยุนโฮ กล่าวด้วยความน้อบน้อม และรอยยิ้ม

    “อืม”

    “กระผมจะบอกว่า มีข่าวสายในว่าพรุ่งนี้จะมีคนมาลอบสังหารท่าน แต่เราได้เตรียมบอดี้การ์ดมือหนึ่งไว้แล้วพรุ่งนี้ท่านคงจะได้พบนะครับ”

    “อืม เตรียมน้ำอุ่นให้ด้วยล่ะ”

    “ครับ” เมื่อจบบทสนทนานี้ ร่างสูง ก็รีบรุจขึ้นไปยังที่ห้องนอน เก่าสมัยมัธยมปลาย เพียงแค่จะหาคนที่เคยอยู่ด้วยกันในสมัยมัธธมแต่มีเสียงโทรศัพท์เรียกเข้าซะก่อน

    “ยอโบเซโย?”

    “คยูคะ” เสียงหวานของสาวน้อยว่าที่ภรรยาของเขา ทำเอาเขาคลี่ยิ้มหล่อออกมา

    “จ๋า ซอ พรุ่งนี้เราจะได้แต่งงานกันแล้วนะ”

    “คะ คยู พรุ่งนี้คุณจะต้องหล่อแน่เลย”

    “ซอ ก็ น่ารักยังนี้ล่ะน้า ตื้นเต้นมั๊ย?”

    “นิดหน่อยคะ ซอขอตัวนอนนะคะเจอกันพรุ่งนี้คะ”

    “ครับ ซอ” ร่างสูงคลี่ยิ้มบางๆ วันพรุ่งนี้จะเป็นอีกวันที่เขามีความสุขที่สุด สาวน้อยจอมแก่นแก้วเตะตู้ขายน้ำอัตโนมัติ ที่ว่าไม่ยอมเอาน้ำออกมาให้ เมื่อสามปีที่แล้ว กลายเป็นว่าที่ภรรยาของเขา


    ร่างสูงค่อยๆทอดกายนอนลงไปเตียงเก่าที่เคยใช้สมัยมัธยม ก่อนจะรู้สึกถึงกลิ่นหอมที่ไม่ได้มาจากเขา เป็นกลิ่นที่คุ้นมากๆ







    ............. “ไม่...ฮึก...ฉันทำไม่ได้...ฉันรักนายมากเกินไป” ..............












    ............. “..........เราหนีไปกันเถอะ...” .............






    เสียงสองเสียงแว่วดังผ่านโสตประสาทเขาไป เขาจำได้ประโยคที่สองเป็นเสียงเขาแต่...........







    อีกเสียงหนึ่งที่แหลมกว่าเล็กกว่าเขา แล้วหวานกว่าว่าที่ภรรยาของเขาเป็นใคร?




    น้ำใสๆเริ่มหยาดออกจากตาโดยไม่รู้ตัว ทางพ่อบ้านยุนโฮเดินแอบมาดูนายน้อยที่อยู่กันมาตั้งแต่เล็ก ทำไมจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น....หลังจากเรื่องนั้น ทุกครั้งที่นายน้อยของเขามาที่ห้องนี้เป็นอันร้องไห้โดยไม่รู้สาเหตุ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×