ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Grey Love รักสีจาง (kyuryeo)

    ลำดับตอนที่ #12 : หนี

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 54


    “คุณหนูรยออุคครับ นายท่านให้ไปรับประทานอาหารเย็นด้วยกันครับ”

    “ฉันไม่หิวน่ะ ยูชอน ฝากบอกพ่อด้วย”

    “ครับ”

    ร่างเล็กทอดกายลงไปบนเตียงนิ่มสีขาว มองทุกอย่าง อย่างอาลัยตายอยาก เขาเริ่มจะเข้าใจแล้ว เข้าใจความรัก เข้าใจทำไมถึงพี่ชอลพี่ชายแท้ๆถึงรักใครได้ พี่เขาไม่เคยปิดใจตัวเองมีแต่เขาที่ปิดใจไม่รักใครตั้งแต่...

    -แม่คร้าบ อุคอยากกินไอติมรสมิ้นอ่ะสตอเบอร์รี่ด้วย-

    -แม่คร้าบชอลก็อยากกินอ่ะคร้าบ- เด็กหน้าหวานสองคนกำลังเกาะชายกระโปรงหญิงสาวที่ดูสวยงามที่ถูกถอดแบบกันมา

    -จ้ะๆ ชอลพาอุคไปรอก่อนนะ เดี๋ยวแม่ไปซื้อมาให้-

    -คร้าบ แม่ชินเอสุดสวย- หญิงสาวเดินออกไปกลางแจ้งตรงจุดรถไอติม ปืนกระบอกของชายขายไอติมก็จ่อไปที่อกของเธอแล้วก็

    ปัง

    หญิงสาวล้มลงไปเด็กทั้งสองเมื่อได้ยินเสียงก็รีบวิ่งเข้ามาดู

    -แม่ครับ!- หญิงสาวได้ยินเสียงลูกแต่ก็ห้ามให้ลูกออกมาไม่ทันซะแล้ว เธอพลักคนที่ยิงเธอล้มจนปืนกระเด็น

    ปังๆๆๆๆๆ

    เสียงปืนกระบอกเดิมระดมยิงไปที่หัวของชายผู้นั้น ผู้ที่ถือปืนนั้นควรจะไม่ใช่ รยออุคที่เปราะบางและอ่อนโยน ในขณะที่ฮีชอลคุกเข่าต่อหน้าเธอ

    -ลูกแม่ ดูแลพ่อแทนแม่ด้วยนะ- สิ้นชีพจร เด็กตัวเล็กๆทั้งสองคนร้องไห้ฟูมฟายจนกระทั่งผู้เป็นพ่อมาพร้อมการ์ดเป็นสิบ ชินเอคือภรรยาที่เขารัก เขาอยากจะร้องไห้ออกมาแต่ทำไมได้เพราะเขาคือบอส ในงานศพอันใหญ่โต ลูกชายคนโตของเขาร้องไห้ฟูมฟาย ผิดกับลูกชายคนเล็กเขานั่งเงียบนิ่ง แววตาอำมหิตส่อจนปิดไม่มิด แววตาที่อยากฆ่าคนตลอดเวลาได้เริ่มขึ้น สังหารคนแรกตอนอายุเจ็ดขวบ ทำให้ตอนโตเป็นถึงขนาดนี้

    ร่างเล็กเริ่มมีน้ำตาไหลหลากอีกครั้ง ยากเกินกว่าจะเช็ดการกลับมาเป็นคนเดิมในครั้งนี้คือการกลับมาเป็นคนๆเดิมเหมือนสิบเอ็ดปีก่อน แต่เราไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วนี่นา พี่ชอลก็บอกวาใช้เวลาถึงจะลืมก็แค่ฆ่าแล้วก็...ลืม

    ร่างเล็กในชุดสีดำเดินออกมาจากห้องของเขา เดินตรงไปที่ห้องของคนสนิทตัวเอง คนที่เกิดมาด้วยกัน

    “จุนซูยังตื่นอยู่มั๊ย” ร่างเล็กเคาะประตูเบาๆ ร่างเล็กไม่แพ้กันเดินออกมาอย่างงัวเงียก่อนจะพูดน้ำเสียงเล่นๆอย่างไม่เกรงโดนฆ่า

    “อะไร ว่าง อยากโดนจับกดก่อนไปรอก่อนได้ป่ะ”

    “จุนซู ขับรถให้ฉันหน่อยฉันจะไปเอามอไซค์ที่ห้องเก่าแถวถนนนัมยาน”

    “อืมๆ”

    ............................................................................................................................

    ระหว่างนั่งรถ

    “จุน...” ชื่อเรียกสั้นๆที่ไม่เคยออกจากปากคนๆนี้มานานเปล่งออกมาสร้างความตกใจไม่ใช่น้อย

    “น..นายเรียกฉันว่าจุนหรอ”

    “อืม...ฮึก...ฉันขอร้องไห้นะ”

    “อืมตามใจ...หา? อะไรนะร้องไห้ นายไปทำอะไรมา” ร่างเล็กร้องไห้หนักขึ้นยิ่งเล่ายิ่งเจ็บแต่คนนี้คือคนที่สนิทถึงบอกแล้วเจ็บแต่ก็สบายใจขึ้น

    “นายกลับมาเป็นคนเดิมฉันก็ดีใจแล้วนะ แต่แกรักคุณคยูนั่นอ่ะฉันดีใจยิ่งกว่าแล้วนายจะร้องไห้ทำไม”

    “ฉันต้องฆ่าเขาก่อนที่อาจะอ้างสิทธิการขึ้นเป็นบอสฉันต้องชิ่งทำก่อน เขาจะลอบฆ่าฉันมาครั้งนึงแล้ว

    “ฉันเสียใจด้วยนะ...ฉันคง...”

    “จุนไม่ต้องคิดอะไรมากหรอกกลับไปเถอะถึงแล้วเดี๋ยวฉันจะไปต่อเอง”

    “อืม...ดูแลตัวเองดีๆนะ” ร่างเล็กลงจากรถปอร์เช่สีดำในยามรัตติกาล ก่อนจะเดินไปยังมอเตอร์ไซค์คันโปรดแล้วขี่มันไป

    ในที่สุดก็ถึงบ้านใหญ่หลังหนึ่งที่เคยมาครั้งแล้วครั้งเล่า ครั้งที่มาเฝ้าไข้ ครั้งในวันคริสมาสต์พ่อของร่างสูงคงจะรู้แล้วว่าลูกชายจะถูกปองร้ายถึงได้มีการ์ดเยอะขนาดนี้ ร่างเล็กลอดช่องที่คยูฮยอนเคยพามา

    -ตอนเด็กๆฉันป่วยบ่อยจนพ่อต้องบังคับให้คนมาคุมให้อยู่แต่ในห้องฉันเลยทำทางลับนี้ไว้หนีเที่ยว-

    ในห้องมืดสงบเงียบร่างเล็กค่อยๆใช้มือสองข้างขึงลวดให้ตึง ร่างสูงกำลังหลับสนิทในขนากที่ลวดคมๆจ่ออยู่ที่คอพร้อมจะกดให้คอของเขาขาด มือเล็กๆไม่สามารถขยับไปไหนได้ น้ำตาเริ่มเริ่มเล็ดรอดออกมาจนต้องเช็ดเพราะกลัวจะหยดใส่คนตรงหน้า ร่างเล็กหมดความอดทน เก็บลวดแล้วไปนั่งร้องไห้เบาๆ ให้ฆ่าก็ฆ่าไม่ได้ให้ปล่อยไปก็คงทำไม่ได้ ในห้องเย็นเฉียบความอบอุ่นเข้ามาสวมกอดร่างเล็กจากด้านหลังไว้

    “เรียววุค นายยังตัวหอมเหมือนเคยเลยนะ” ปากหนากับเสียงที่คุ้นเคยเอื้อนเอ่ยหลังจากสูดซอกคอในความมืด ร่างเล็กสลัดออก

    “ฉันคือ คิม รยออุค ไม่ใช่เรียววุคอะไรนั้น”

    “เหรอ งั้นจะลังเลอะไรล่ะ ฆ่าฉันซิ ฆ่าเลย”

    “ไม่...ฮึก...ฉันทำไม่ได้...ฉันรักนายมากเกินไป”

    “อุค?”

    “ผมขอโทษนะครับพ่อผมไม่สามารถเป็นบอสได้” ร่างสูงตรงเข้ามากอดร่างเล็กเอาไว้ ก่อนจะประทับรสจูบอันอบอุ่นให้

    “เรียววุค ไม่ซิ รยออุค...”

    “เรียกเรียววุคดีกว่า...”

    “เรียววุคเราหนีไปกันเถอะ...”

    “อืม...ไปในที่ๆไม่มีใครพบที่ที่ใครหาไม่เจอ....”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×