ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Grey Love รักสีจาง (kyuryeo)

    ลำดับตอนที่ #10 : คนเดิม 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 54


    8
                ร่างสูงวิ่งไปตามเส้นทางที่เห็นร่างเล็กวิ่งผ่านแถมวิ่งออกไปนอกมหาลัยอีก ใครจะไปจำพี่คนนั้นไม่ได้สมัยที่เขาเพิ่งขึ้นม.ปลายมีพี่ม.ปลายปีสุดท้ายย้ายมาจากอเมริกาและตามเขาจะจบปีการศึกษา ร่างสูงวิ่งไปเรื่อยๆสอดส่องช่องทางจนเห็นหลังเล็กๆของร่างเล็กกำลังวิ่งเข้าไปที่ซอกตึกข้างๆ ร่างสูงตวัดแขนกอดรั้งเอวร่างเล็กเอาไว้
    “ฮึก...คยู นายไม่ไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้นล่ะ”
    “จะให้ฉันไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้นได้ไงล่ะในเมื่อฉันมีนาย ฉันรักนาย จับหัวใจฉันดูซิ”
    ตึกๆ ๆๆ ๆๆ ๆๆ ๆๆ
    “มันเต้น...เร็วมากเลย...คยู” ร่างสูงใช้นิ้วช้อนใบหน้าหวานให้หันมาสบตากับเขา
    “อย่าทิ้งฉันไปไหนอีกนะ” ร่างสูงบรรจงแนบชิดริมฝีปากตนกับริมฝีปากบางก่อนจะถอนอย่างอ่อยอีก
    “เรากลับกันเถอะนะ” ร่างเล็กพยักหน้า ก่อนจะเดินตามแรงจูงของร่างสูง
    บางครั้งเวลามันก็คลาดเคลื่อนไปบ้าง....นั่นแหละ
    ปัง!
    เสียงปืนยิงไปที่พื้น มีชายหลายคนเดินออกมาจากซอกมุมต่างๆ ร่างสูงคว้าร่างเล็กไปไว้ด้านหลังของตนเอง
    “โทดทีนะ รยออุครู้ว่าเหลือเวลาอีก5วันแต่เจ้านายฉันไม่ต้องการอย่างนั้น เพราะฉะนั้นอย่าขัดขืนรีบๆตายไปซะเถอะ” เสียงชายที่เป็นหัวหน้าพูดขึ้น ร่างเล็กถึงกับเบิกตากว้าง ก่อนจะมองไปที่ร่างสูง
    “ฉันไม่รู้ว่านายไปทำอะไรเอาไว้ แต่ฉันจะปกป้องนายเอง แกเป็นใครกันห๊ะ! จะทำอะไรแฟนฉัน”
    “แกไม่ต้องสอดให้มากหรอกนะ เดี๋ยวก็ได้ตายหรอก” ร่างสูงมองไปยังรอบๆ ถึงเขาอาจจะสู้ไม่ได้แต่เขาจะพยายามปกป้องร่างเล็กให้ได้มากที่สุด ไม่ว่ายังไงก็ตาม.... ร่างสูงพุ่งไปตะบั้นหน้าคนที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด แต่ถูกคว้าตัวก่อนจะจับกระแทกพื้น แล้วโดนรุมแตะอัดจนกระอักเลือด ร่างเล็กน้ำตาไหลพราก
    “หยุดเถอะอย่าทำเขา ฮึก ฉันยอมแล้ว คยูหนีไปซิ หนีไป!!!
    “ฉันจะไม่ทิ้งเธอไปเด็ดขาด ไม่มีวัน อัก!” ร่างสูงถูกเตะอัดอีกครั้ง ความอดทนของร่างเล็กหมดลง จะกลับเป็นคนๆเดิมแล้วนะลาก่อนเรียววุคตัวละครที่ฉันชอบที่สุด...แววตาฉายความเลือดเย็นมองไปทางหมู่ที่รุมร่างสูงอยู่ก่อนจะสะกิดคนหนึ่งในกลุ่มนั้นจนหันมา
    “ไงพวก” ร่างเล็กยกขาร้อยแปดสิบองศาตอกส้นเท้าลงจะใบหน้าผู้เคราะห์ร้ายกระแทกพื้นอิฐแตก ทุกคนต่างหันมามอง อย่างขนลุก ร่างสูงมองว่านี่ไม่ใช้เรียววุคที่เขารู้จักเลย แต่คนอื่นถึงขั้นหน้าซีดเพราะข่าวลือชื่อเสียงลูกชายของหัวหน้าแก๊งใหญ่ผู้มีใบหน้าสวยหวานราวกับสาวน้อยแรกแย้ม ที่มีแววตาเลือดเย็นและเป็นนักฆ่าที่มีพรสวรรค์ในการกลบเกลื่อนและเล่นละครตบตาเก่ง ฝีมือไม่เป็นรองใครและอาวุธที่ใช้ไม่มีใครเคยเห็นนอกจากคนที่โดนฆ่าตายแต่ไม่นึกว่าจะเป็นจริงคิดว่าแค่การปรุงแต่ง ร่างเล็กเอียงคอซ้ายขวาเสียงดังกรอบก่อนจะเขย่าแขนเสื้อนักศึกษายาวๆ มีเส้นโลหะบางๆออกมา เขาใช้ลวดฆ่าคน....ร่างเล็กยิ้มเหยียดก่อนจะตวัดเส้นเล็กๆจนลื่นไหล
    “ไม่ได้ใช้เจ้านานเลยนะลูก มาสนุกกับพวกคุณว่าที่ “ศพ” กันเถอะ”  เส้นเล็กๆตวัดไปมาพร้อมกับร่างเล็กที่เหมือนกำลังร่ายรำอย่างสนุกสนาน แต่ในการตวัดแต่ละที เลือดจากแขน ขาหรือหัวที่ขาดก็กระฉูดออกมาร่างคนไร้วิญญาณต่างจมกกองเลือดร่างเล็กเก็บอาวุธเข้าแขนเสื้อก่อนจะหยิบโทรศัพท์โทรออก
    “พ่อครับ เราคงต้องเลื่อนวันจบมาเป็นวันนี้แล้วครับ เอาคนมาเก็บศพด้วยครับ”

    .......................................................................................................................................

    ในระหว่างที่ร่างเล็กเรียกคนมาเก็บศพ เขาทอดมองไปยังร่างสูงที่อยู่ไม่ไกลจากเขาเท่าไหร่ใบหน้าคมเข้มหลับไหล ร่างเล็กพูดอย่างแผ่วเบา

    “ขอโทษนะ....ที่ทำให้นายต้องสูญเสียคนรักไป” ไม่นานนักคนที่ร่างเล็กเรียกก็มาถึงแล้วรับเขาและร่างไร้สตินี่ไปด้วย

    หลังจากที่ได้อาบน้ำในบ้านที่แท้จริงอย่างสดชื่นก็เดินไปหาผู้เป็นพ่อ

    “สวัสดี ลูกพ่อ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ”

    “ฮะ”

    “คนที่ลูกพามานั่นเป็นใครหรอลูก”

    “เขาคือคนรักของเรียววุคครับพ่อ” ร่างเล็กพูดอย่างเฉยชา

    “แล้วไม่ใช่คนรักของเจ้ารึยังไงกัน” ร่างเล็กได้ยินถึงกับสะดุ้งนิดๆก่อนจะเปลี่ยนเรื่องถาม

    “แล้วภารกิจที่สองล่ะครับ คุณพ่อ” อยู่ดีๆผู้เป็นอาก็โผงขึ้นว่า

    “ไปสังหารลูกชายของผู้บริหาร เจ กรุ๊ป ซะ” ร่างเล็กยิ้มเยียดอย่างดูถูก การสังหารคือสิ่งที่เขาถนัด ทำไมเขาจะทำไม่ได้ล่ะ? ร่างเล็กเมื่อได้รับภารกิจต่อไปเสร็จก็กลับมาที่ห้องที่มี ร่างสูงหลับไหลอยู่ ดวงตาหวานสวยมองอย่างนิ่งๆในแบบที่ตัวเองควรจะเป็น แต่ใจของเขาที่เคยด้านชา กลับอ่อนยวบยาบไปหมด

    -กฎของการเป็นบอส ต้องไม่แสดงความอ่อนแอ ต้องกลบเกลื่อนจุดอ่อนของตัวเอง และต้องห้ามรักใครนอกจากตัวเอง- สิ่งที่ผู้เป็นพ่อสั่งให้เขาจำจนขึ้นใจและปฏิบัติมานานมาก กลับพังทลายเพียงแค่จะต้องปล่อยชายหนุ่มเพียงคนเดียวไป

    “ฮึก...” น้ำตาจากร่างจริงของร่างเล็กไหลรินเป็นครั้งแรก ไม่มีใครเคยทำให้เขาร้องไห้ได้ ยกเว้นชายคนนี้เพียงคนเดียว

    “ทำไม...ฉันร้องไห้...” ภายนอกยังมีคนมองอยู่ผู้เป็นพ่อของร่างเล็กมองอย่างตะลึงกับผู้เป็นน้องของตัวเอง ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นลูกคนนี้ร้องไห้ออกมา

    ร่างสูงตื่นขึ้นมาอย่างมึนงงก่อนจะมองเห็นร่างเล็กที่จ้องมองมายังตน

    “เรียววุค นายเป็นใครกัน”

    “คุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าผมคือใคร”คำสรรพนายถูกเรียกต่างไปจากเดิม

    “นายไม่เหมือนคนที่ฉันรักเลย”

    “นั่นมันก็แค่คนที่ไม่มีอยู่จริง...ในเมื่อคุณฟื้นแล้วหลังจากนี้เราจะได้ไม่ต้องไปเกี่ยวข้องกันอีก ผมจะพาไปส่งที่บ้าน”

    มอเตอร์ไซค์สีแดงคันใหญ่ถูกขี่โดยร่างเล็กและซ้อนท้ายด้วยร่างสูงที่ถูกเอาผ้าปิดดวงตาทั้งสองข้างไว้ ร่างเล็กขี่มันไปเรื่อยๆ อย่างที่รู้สึกต้องการให้...ต้องการให้มันช้าๆ ให้มันผ่านไปช้าๆ ไม่นานนักก็ถึงบ้านของร่างสูง ร่างเล็กปลดผ้าของร่างสูงออก แววตาสีสนิมมองเขาอย่างเจ็บปวดก่อนจะปล่อยร่างเล็กและเข้าบ้านไป

    อึก!!!

    เจ็บ...เจ็บตรงกลางอกต้องกินยาอะไรถึงจะหาย คนเดียวที่เขาจะคุยได้ก็คือ...พี่ฮันกับพี่ชอล ร่างเล็กขี่พาหนะของตัวเองตรงไปที่พำนักของคนที่นึกถึง

    เคาะประตูเรียกสักพักคนข้างในก็ออกมาเปิดประตูให้ พี่ชอลคือพี่ชายคนเดียวของเขาพี่ที่แตกต่างกับเขาโดยสิ้นเชิง และพี่ฮันคือลูกของมาเฟียในเมืองจีนและเป็นคนดูแลเรื่องความลับตอนเป็นเรียววุค

    “อุคกี้เข้ามาก่อนซิ เดี๋ยวพี่ชอลจะไปเอาน้ำมาให้นะ”

    “อืม” ความเย็นชาประกายความอำมหิตจะแผ่ไปมากกว่านี้ถ้าเกิดไม่มีออร่าของคนหน้าสวยบดบังไว้ จนบางครั้งก็หน้าสงสัยอยู่ไม่ใช่น้อยว่าคนสองคนนี้เป็นพี่น้องกันจริงๆ

    “เราทำภารกิจแรกเสร็จแล้วหรอ”

    “ครับ พี่ฮัน”

    “แล้วไอคยูมันเป็นยังไงบ้าง”

    “...”ร่างเล็กไม่ตอบ

    “ผมมีข้อสงสัยหลายเรื่อง ขอถามก่อนนะครับ”

    “ทำไมแค่คิดจะจากนายนั่นไปผมต้องร้องไห้  ทำไมผมถึงไม่อาจลบความรู้สึกที่เรียววุคมีต่อเขาได้เลย” ร่างเล็กร่ายถามยาว พี่ทั้งสองได้แต่มองร่างเล็กอย่างอมยิ้ม

    “อุค พี่กับเราโตมาด้วยกัน อุคเป็นคนอ่อนไหว และขี้เล่นมากๆ การที่อุคไปเป็นเรียววุคนั่นเป็นครั้งแรกที่อุคเหมือนตอนเด็กๆ เหมือนตัวตนที่แท้จริงของอุคนั่นแหละ”

    “พี่ชอลหมายความว่าไง”

    “เราน่ะ ก็คือเรียววุคที่ชื่อรยออุคนั่นแหละ เราน่ะรักคยูฮยอน”

    “เหรอ...แล้วเรื่องเจ็บหน้าอกล่ะใช้ยาอะไร ทาหรือกิน?”

    “ยาแห่งกาลเวลา อุคแค่ปล่อยเวลาไป มันก็จะลืมเอง”

    “ว่าแต่ภารกิจสุดท้ายล่ะคืออะไร”

    “ให้งานที่ผมถนัดมา...สังหารลูกชายของผู้บริหาร เจ กรุ๊ป...” ผู้เป็นพี่ทั้งสองมองหน้ากันอย่างตกตะลึง

    “นั่นมัน...ไอคยู”

    !!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×