คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ฉันควรจะรักใคร? ฉันรักเขา?
ยามเย็น
เดรสสายเดี่ยวสีฟ้าเสมอเข่า เข้ากับชุดของคนที่ใส่เป็นอย่างดี ร่างสูงตกตะลึงงัน ร้องเท้าแตะลายลูกไม้ถูกบรรจงสวม เมื่อทานอาหารเสร็จและเห็นว่าพระอาทิตย์ใกล้ตกแล้ว มันก็ควรที่จะถึงเวลาที่จะต้องบอกความจริงสักที ร่างเล็กจูงมือใหญ่ๆออกมาที่ริมชายหาด
“เรนนี่ชอบเดินเล่นหรอ”
“คะ แต่ว่า เอ.... คยูฮยอนชอบพี่ชายของเรนนี่ใช่ม้า~” ร่างสูงได้ยินก็สะดุ้งเล็กน้อยก่อนใบหน้าจะเริ่มขึ้นสี(อีกรอบ)
“เอ่อ...-///- ทำไมเรนนี่ถามอย่างนั้นล่ะ”
“แสดงว่าคยูฮยอนชอบพี่ของเรนนี่ และคยูฮยอนไม่ได้คิดอะไรกับเรนนี่จริงๆ”
“คิดซิ ทำไมจะไม่คิด-///-”
“แล้วคยูฮยอนจะเลือกใครล่ะ เรนนี่หรือพี่เรียววุค?”
“เอ่อ...ผม...ผม...”
“อะไร เลือกไม่ได้เหรอ...”
“เลือกได้ซิ ผมเลือกเรียววุค” ร่างบางยิ้มก่อนค่อยๆเขย่งเท้าขึ้นไปกระซิบที่ข้างหู
“ดีเลย งั้นเรนนี่จะแย่งคยูฮยอนมาจากพี่เรียววุค” ร่างเล็กพลักร่างสูงจะนอนไปกับพื้นทรายก่อนเอามือนิ่มนั้นจับใบหน้าเรียวและบรรจงจูบลงไปกดริมฝีปากให้แนบสนิท ถอนแล้วก็กดจูบลงไปอีกครั้งทำซ้ำแล้วซ้ำเล่าคนที่อยู่ข้างล่างร่างเล็กก็ขัดขืนไม่ได้เหมือนเป็นสัมผัสที่โหยหา มือหนาค่อยๆลูบไล้เอวบางลงไปที่สะโพกมนกลม ร่างสูงอยากจะขัดขืนเพียงได้แต่ใจกับร่างกายเหมือนจะไม่ตรงกัน
“พอ...เถ....อย่...เล..ย” เสียงทุ้มเบาๆเอ่ยอย่างติดขัด ร่าเล็กก็ทอนจูบออก น้ำตาก็ไหลออกมาความรู้สึกทุกอย่างที่อัดอั้นเอาไว้
“ตาบ้าเอ๊ย! ทำไมไม่ขัดขืนล่ะ ตอบรับมันทำไม ฮึก คนบ้า! ฮึก โจว คยูฮยอน นายบอกว่านายรัก คิม เรียววุค คนนี้ไง แล้วนายไปตอบรับสัมผัสของคนที่คิดว่าเป็นอีกคนทำไมล่ะ รู้ไว้ซะด้วย เรนนี่มันไม่มีตัวตน มีแต่ คิมเรียววุคเท่านั้นที่มีตัวตนอยู่ โง่ที่สุดเลย ตาบ้า ฉันไม่น่าเผลอชอบนายเลย” ร่างเล็กเหวี่ยง วิกผมใส่ร่างสูงที่กำลังทำหน้าตกใจสุดๆ ก่อนจะวิ่งมุ่งหน้ากลับเข้าไปในตัวบ้านแล้วอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหนอีกเลย
talks with writer
ในที่สุดตอนนี้ก็ออกมาเผยโชมแล้ว
ใครอยากให้แต่งบ้างมั๊ย
ความคิดเห็น