ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ping! ติสท์อย่างเธอต้องเจออย่างผม

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 55


    "แม่ไม่ไปไม่ได้หรอคะ"

    ตอนนี้ฉันกำลังอ้อนแม่ไม่ให้ไปทำงานที่ต่างประเทศเพราะฉันไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว

    "ไม่ได้หรอกจ้ะ งานนี้สำคัญมากแล้วแม่ก็ยังไม่รู้ว่าต้องไปนานแค่ไหน"

    "แต่เมลไม่อยากอยู่บ้านคนเดียวนี่คะ"

    "แล้วใครบอกว่าแม่จะให้เราอยู่บ้านคนเดียวล่ะ" แม่บอกฉันยิ้มๆ ฉันเริ่มไม่ไว้ใจในรอยยิ้มนั้นของแม่ซะแล้วว

    "แล้วจะให้เมลไปอยู่ไหนล่ะคะ"

    "บ้านน้ามุกเพื่อนแม่เองจ๊ะ แม่กับน้ามุกต้องไปดูงานที่อังกฤษด้วยกันเพราะงั้นเราเลยตัดสินใจว่า

    จะให้ลูกสองคนอยู่ด้วยกันจะได้มีเพื่อนไม่เหงาไงจ๊ะ"

    "แล้วลูกของน้ามุกเป็นใครล่ะคะ"

    "เดี๋ยวอีกอาทิตย์นึงลูกย้ายไปก็รู้เองจ๊ะ พรุ่งนี้เราต้องไปเรียนนะไปนอนได้แล้ว แม่ไปดีกว่า"

    แม่ไม่ยอมบอกอะไรฉันเลยอยู่ดีๆก็มาบอกฉันว่าอาทิตย์หน้าต้องย้ายไปอยู่บ้านคนอื่น

    แล้วก็เปลี่ยนเรื่องชิ่งไปนอนก่อนซะงั้น = =!

    "คะแม่ กู๊ดไนท์นะคะ" ฉันตอบแม่ก่อนจะเดินตามขึ้นห้องนอนไป





















    "ว่าไงนะแม่ ผมต้องอยู่บ้านกับใครก็ไม่รู้เนี่ยนะ" เสียงผมโวยวายขึ้น

    "คนอื่นที่ไหนกัน ลูกเพื่อนแม่เอง แม่ต้องไปอังกฤษกับแม่เขาเลยตกลงกันว่าจะให้เรามาอยู่ด้วยกันจะได้ดูแลกันได้

    เกิดเป็นอะไรไปจะได้ช่วยเหลือกันทัน"

    "แล้วลูกเพื่อนแม่คนนั้นเขาเป็นใครอายุเท่าไหร่"

    "เอาน่า อย่าถามมากน่ะ แม่ไปนอนแล้วแกก็นอนได้แล้วพรุ่งนี้มีเรียนเดี๋ยวก็สายหรอก"

     แม่พูดพร้อมกับเดินเข้าห้องไปปล่อยให้ผมยืนงงอยู่คนเดียว

    พอกลับบ้านมาอยู่ดีๆแม่ก็มาบอกกระทันหันว่าอาทิตย์หน้าจะต้องไปอังกฤษแล้วจะให้ใครที่ไหนก็ไม่รู้มา

    อยู่ด้วย แม่นะแม่ทำอะไรไม่บอกกันก่อนเลย แล้วลูกเพื่อนแม่คนนี้จะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้

    บ่นไปก็เท่านั้นแหละครับแม่ผมเขาเป็นแบบนี้ตลอดทำอะไรไม่ปรึกษามีเรื่องให้ปวดหัวตลอด

    ระหว่างที่ผมจะไปอาบน้ำนอนขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อเพ้นท์ครับ กำลังจะเป็นเฟรชชี่ปี1วันพรุ่งนี้

    แล้วส่วนเรื่องอื่นไว้คอยบอกนะครับวันนี้ไม่ไหวแล้วผมขอนอนก่อนดีกว่า

    ครอก...Zzz








    **อ่านแล้วฝากเม้น+โหวตด้วยนะคะ ถ้าไม่ชอบตรงไหนยังไงบอกได้คะแต่ถ้าอ่านไปแล้วชอบก็ฝากเม้นขอกำลังใจด้วยนะค๊าาาา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×