ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snow Prince versus horrOR ยัยโลลิกับพ่อพระหิมะ

    ลำดับตอนที่ #4 : ห้องพักวงกรม

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 56


                    วิลลาพาฉันขึ้นไปวางสัมภาระบนห้องพัก ห้องพักจะอยู่ชั้นบน มีหลายสิบห้องสำหรับนักเรียน มันไม่ได้จัดเป็นตึกเหมือนหอพักทั่วไป          เมื่อฉันเข้ามาถึงในห้องพัก ก็พบว่าห้องพักเป็นห้องเเบบวงกลม มีเตียงกระจายไปตามมุมห้องอยู่ 10 หลัง นักเรียนคนอื่นๆที่อาศัยอยู่ในห้องกำลังวุ่นวายกับการจัดของของตัวเองใกล้เตียง



                    "เตียงไหนว่าง เธอเลือกนอนเตียงนั้นได้เลยนะ ฉันขอตัวก่อน" วิลลาพูดจบก็เดินไปที่เตียงนอนของเธอ ซึ่งอยู่ถัดกับเตียงใกล้ประตูทางเข้า-ออก หลังหนึ่ง



                     "ขอบใจนะ วิลลา" ฉันกล่าวขอบคุณวิลลา เเล้วรีบเดินไปที่เตียงหลังหนึ่ง ซึ่งหัวเตียงอยู่ใต้หน้าต่างพอดี



                     'นอนตรงนี้อากาศคงเย็นสบายเเน่ๆเลย' ฉันคิดในใจ เเล้วลงมือจัดข้าวของของตัวเอง





    เสียงระฆังดังขึ้น


                 ทุกคนต่างเดินออกจากห้อง ไปสวดมาต์ตอนเช้า ฉันจึงเดินตามไป วิลลาก็ลุกจากเตียงเเล้วเดินออกไปเช่นกัน




    ฉันเรียนตลอดทั้งวัน จนถึง5โมง  หลังจากนั้นก็มีเวลาสำหรับออกกำลังกายตอนเย็น  แต่ฉันเลือกที่จะเดินกลับห้องพัก  

     

                    “ไม่ไปออกกำลังกายเหรอ อลิซ?”  วิลลาถามขึ้น

     

                   “ไม่ล่ะ  ฉันเหนื่อยเต็มทีแล้ว  ที่นี่เรียนหนักเป็นบ้า : (”    แล้ววิลลาก็หัวเราะเบาๆออกมา

     

                  เมื่อเดินมาที่เตียงตัวเอง      ฉันก็พบว่าเตียงข้างๆฉัน     มีคนกำลังนอนอยู่      เธอกำลังกินอะไรบางอย่าง      แล้วเธอก็หันยิ้มแล้วทักทายให้ฉัน
     

                   “หวัดดีนะ  ฉันชื่อเยลลี่ ^__^”  เธอกล่าวขึ้น
     

                   “หวัดดีจ้ะ  ฉันชื่ออลิซ    ฉันคุยกับเธอเสร็จ  ก็ล้มตัวลงนอนด้วยความเหนื่อยอ่อน  เเล้วเผลอคิดเรื่องวันที่ไปบ้านร้าง  เเละ ...เรโอกับคีฟ...


                 ฉันผล็อยหลับไปเเบบไม่รู้ตัว   จนวิลลาต้องเดินมาปลุกฉัน  เพราะ ถึงเวลาอาหารเย็น


     

     
                                       ตอนนี้อลิซยังไม่รู้ว่า   วิลลา เยลลี่  และ คนอื่นๆ    กำลังวางแผนทำอะไรบางอย่างในคืนนี้!?



                                                                                           

     

    เม้นได้นะคะ

    ^_^

     

    จะมาอัพเรื่อยๆนะคะ   อัพทีละ1-2ตอน 




                                                                            

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×