ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snow Prince versus horrOR ยัยโลลิกับพ่อพระหิมะ

    ลำดับตอนที่ #3 : โรงเรียนหญิงล้วนลึกลับ!?

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 56


      โรงเรียนหญิงล้วนแบล็กเซนต์

                     ฉันเดินตรงเข้ามายังทางเข้าโรงเรียนแบล็กเซนต์   ซึ่งฉันเข้ามาเรียนต่อในชั้นเกรดเท็น(ม.4)    ที่นี่เป็นโรงเรียนหญิงล้วน
      
    และโรงเรียนประจำ                  ฉันเดินบนทางเข้าสู่โรงเรียน    สองข้างทางเป็นสวนหย่อม   มีต้นไม้หลากหลายสายพันธ์   และดอกไม้

    ที่ถูกปลูกเรียงกัน     โรงเรียนนี้มีขนาดใหญ่  คงจะมีเนื่อที่ไม่ต่ากว่า500ไร่    


     

                     หลังจากเกิดเรื่องเมื่อคืนนั้น  ฉันก็เผ่นแนบออกมาจากคฤหาสน์ร้างหลังนั้นทันที   หนี้วิญญาณที่ผู้ชายผมสีเงิน ที่ชื่อคีฟพูดไว้

      ฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า  ชักรู้สึกกลัวเลยแฮะ...

     

                      ‘ตึง   ฉันเดินเหม่อเลย  ชนโต๊ะคลุมด้วยผ้าปูโต๊ะสีม่วงตัวหนึ่ง o_o    มีนักเรียนหญิงนั่งอยู่ที่โต๊ะตัวนั้น  เธอมีผมยาวสลวยสีม่าว  ตัดหน้ามา  และใส่แว่นตา   เธอหันมามองหน้าฉัน

                      “ขอโทษค่ะ >_<”  

                       “ไม่เป็นไร  คราวหน้าก็ระวังด้วยล่ะ  เธอพูดอย่างไม่สนใจมากนัก   พลางเก็บของที่กระจัดกระจายอยู่บนโต๊ะ   ฉันจึงก้มลงไปช่วยเก็บด้วย

                        “นั่นรอยอะไร  o_o”  เธอถามขึ้น  แล้วมองไปที่คอของฉัน 
     

                        “ไหนเหรอ  ฉันถาม   แล้วอยู่เธอก็ดึงเสื้อฉัน
     

                        “รอยนี่...เหมือนรอยที่ฉันอ่านในหนังสือเลย  สัญลักษณ์ปีศาจนี่นา  เธอมีรอยอย่างนี้ได้ยังไงกัน!?”
     

                         “ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน?” ฉันก็ไม่เข้าใจจริงๆ ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับเรื่องหนี้วิญญาณที่คนชื่อเรโอพูดหรือเปล่า?
     

                          “ฉันชื่อวิลลา เธอชื่ออะไร?”
     

                          “ฉันชื่อ อลิซ 
     

                          “เอาล่ะอลิซ  ตามฉันมา  ได้เวลาสวดมนต์ตอนเช้าแล้ว วิลลาเก็บของบนโต๊ะ แล้วเรียกให้ฉันเดินตามไป

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×