คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ด้านในของประตู!?
เหล่านักบุญกำลังทำพิธีจับวิญญาณร้าย ที่เข้ามาสิงสถิตอยู่ในคฤหาสน์ร้างหลังนี้มาหลายปี...
คีฟยืนขนาบข้างกับชายสูงวัยที่กำลังทำพิธีจับวิญญาณตรงนั้นกับเหล่านักบุญคน
“มีบางอะไรบางอย่าง…” เรโอ เพื่อนของเขาพูดขึ้น ซึ่งเรโอเป็นคนที่สัมผัสที่หกดีกว่าคนอื่น เขาจึงทำหน้าที่ในการป้องกัน
วิญญาณ หรือ สิ่งชั่วร้ายอย่างอื่นเข้ามาขัดขวางพิธี เขาหลับตาพูดด้วยสีหน้าเคร่งเครียดตรงริมวงไสยเวทย์
“อะไรบางอย่าง?” คีฟถามด้วยความสงสัย ไม่เข้าใจที่เรโอพูด
“มีอะไรบางอย่าง... กำลังจะมาขัดขวางพิธีของเรา!?”
ปัง! เสียงประตูเปิดออก!
เมื่อประตูเปิดออก ภาพที่พวกฉันเห็นคือ กลุ่มนักบุญใส่ชุดผ้าคลุมยาวจ้องมองฉัน แต่ขณะนั้น ฉันรู้สึกมีลมบางอย่างผ่านหน้าฉันไป ทั้งๆที่ไม่น่าจะมีลมพัดในบ้าน ฉันรู้สึกขนลุกซู่หลังจากนั้น
“เธอเป็นใครกัน !?” ผู้ชายคนหนึ่งผมสีเงินที่ดูอายุมากกว่าฉันเล็กน้อยถามขึ้น
“ฉันชื่ออลิซ เชอร์ลาo_o” ฉันตอบด้วยเสียงสั่นๆ
“เธอเข้ามาขัดขวางพิธี เจ้าวิญญาณร้ายตนนั้นหนีไปแล้ว” เขาพูดเสียงขุ่น ฉันตกใจ นี่ฉันกำลังไปทำให้วิญญาณหลุดไปเหรอเนี่ย! แล้วฉันจะบาปมั้ยนะ แต่ผู้ชายคนนี้หล่อจริงๆ 0.,0 เขาในชุดคลุมสีฟ้า ผมสีเงินราวกับหิมะ!
เขาเป็นใครกันนะ!?
“พวกนายเป็นใครเหรอ 0_0”
“ฉันชื่อเรโอ นั่นคีฟ” คีฟมองฉันด้วยสายตาดูไม่เป็นมิตร ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่กันแน่ เริ่มรู้สึกกลัวแล้วแฮะ T^T
“รู้มั้ย ว่าเธอกำลังทำผิดบาป ที่ทำให้วิญญาณร้ายหลุดไป “ เรโอกล่าวขึ้น เขามีผมสีดำ ร่างสูงโปร่ง ดูอายุห่างจากฉันเล็กน้อยกล่าวขึ้น ฉันรู้สึกตกใจกับคำพูดของเขา
“ฉันไม่ได้ตั้งใจ และไม่ได้มีเจตนาไม่ดีนีนา ;A;”
“มันผิดกฎนักบุญแห่งเซนต์น่ะ หากผู้ใดปลดปล่อยวิญญาณที่ต้องโดนลงทัณฑ์ไป จะถือว่าเป็นพวกเดียวกับปีศาจน่ะ” คีฟอธิบายให้ฉันฟัง แล้วเขาก็กล่าวในสิ่งที่ฉันถึงกับช็อคขึ้นมา
“เธอจะมีบาปนี้ติดตัว เมื่อตายไปก็จะกลายเป็นปีศาจ พวกเดียวกับซาตาน” ฉันช็อค ยืนนิ่ง =0=
“ เพราะฉะนั้น มาชดใช้หนี้วิญญาณซะดีๆ : ) ”
หนี้วิญญาณอะไรกัน ;A; ฉันจะทำยังไงดีเนี่ยT^T !!
ความคิดเห็น