ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sun&Starขอเป็นแสงสว่างในใจเธอได้ไหม

    ลำดับตอนที่ #11 : อาการหวงน้องสาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      2 ก.ย. 66

    ตกเย็นสตาร์ก็ทำกับข้าวให้กับน้องสาวตัวเล็กและทำเผื่อพี่ชายตัวเองกลับมาด้วยเช่นกัน  เนื่องจากจะต้องหาเงินกันเองเวลาใช้เงินอะไรที่ประหยัดได้เลยต้องประหยัด

    กลับมาแล้วจ้า ^^”เสียงเปิดประตูพร้อมกับชายหนุ่มที่ยิ้มแย้มให้กับน้องสาวทั้งสอง

    พี่ทิตย์กลับมาแล้วเหรอคะ?ไข่มุกวิ่งไปหาทิตย์ที่กำลังถอดรองเท้าอยู่

    ช่ายยแล้ว แล้ววันนี้เราเป็นไงทำอะไรบ้างล่ะตัวเล็ก ^_^”ทิตย์ลูบหัวไข่มุกพลางยิ้มให้

    วันนี้หนูได้ไปเล่นกับพี่หมีด้วยค่ะ แล้วก็วาดรูปแล้วได้กินนมเย็นด้วย อ้อ ได้เจอเพื่อนพี่สตาร์ด้วยไข่มุกเล่าอย่างตื่นเต้นแต่ตรงข้ามกับทิตย์ที่ทำหน้าแปลกใจ

    เพื่อนของพี่สตาร์เหรอ?ทิตย์ทวนคำช้าก่อนจะหันไปมองหน้าสตาร์ที่ถอดผ้ากันเปื้อนอยู่อย่างไม่สนใจใคร

    มากินข้าวได้แล้วสตาร์พูดตัดบทสองพี่น้องที่เหมือนจะอยากถามอะไรเธอ

    คร้าบ/ค่าสองพี่น้องผสานเสียง

    ระหว่างกินข้าวทิตย์ก็ทำท่าว่าจะถามสตาร์หลายครั้งแต่ไข่มุกก็พูดขัดขึ้นมาก่อนเลยไม่มีโอกาสได้ถามจนกินข้าวเสร้จ

    ได้เวลานอนแล้วหลังจากเก็บโต็ะและล้างจานเรียบร้อยแล้วสตาร์ก็เดินมาหาไข่มุกที่นั่งเล่นกับทิตย์อยู่

    ค่า แต่พี่สตาร์เล่านิทานให้หนูฟังได้ไหมคะ?ไข่มุกมองอย่างอ้อนๆ ในขณะที่สตาร์มองอย่างชั่งใจก่อนจะตอบตกลง

    อืม

    เย้ๆ พี่สตาร์ใจดีที่สุดเลยค่า

    แล้วพี่ทิตย์ไม่ใจดีรึบ้างเหรอไง Lทิตย์ว่าแกล้งทำหน้างอนใส่น้องสาวตัวเล็กจนไข่มุกต้องมาโอ๋

    โอ๋ๆ พี่ทิตย์ก็ใจดีค่า

    มานอนได้แล้วเสียงของสตาร์ทำให้ไข่มุกที่โอ๋(เล่น)กับทิตย์อยู่ต้องวิ่งไปหาทันที

    หลังจากเล่านิทานให้ไข่มุกฟังจนหลับไปแล้วสตาร์ก็ออกมานอกห้องจะไปนั่งเล่นแต่ก็เจอกับพี่ชายตัวเองที่เหมือนกับว่าดักรอตัวเองจะคุยกับเธออยู่ ซึ่งเธอเองก็เหมือนจะรู้อยู่แล้วจึงนั่งลงตรงข้ามเขา

    นั่งลงมาขนาดนี้แสดงว่ารู้ว่าพี่มีเรื่องจะคุยด้วยงั้นสิทิตย์ว่ายิ้มๆ

    อืมหญิงสาวส่งเสียงในลำคอตอบ

    งั้นพี่เข้าเรื่องเลยนะ พี่อยากจะถามเฉยๆน่ะว่าเพื่อนของสตาร์นี่ใครงั้นเหรอ?พี่รู้จักรึป่าว?ชายหรือหญิง?ทิตย์ยิงคำถามใส่หญิงสาวรัวๆ แต่หญิงสาวก็ตอบเพียงแค่ว่า

    ไม่รู้จัก

    แล้วเขาเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?

    ชาย

    อะไรนะ!!”

    เขาเอาของมาคืนก่อนที่ทิตย์จะเกิดอาการตกใจหรืออาการหวงน้องสาวไปมากกว่านี้สตาร์จึงชิงพูดตัดหน้าซะก่อน

    อ้อ...งี้นี้เองชายหนุ่มพยักหน้าราวกับเข้าใจเรื่องราวแล้ว

    แค่นี้ใช่ไหม?งั้นไปล่ะนะสตาร์พูดจบก็ลุกขึ้นและเดินเข้าห้องไปทันทีโดยที่คนเป็นพี่ยังไม่ทันจะได้ถามอะไรต่อเลย ได้แต่บ่นพึมพำกับตัวเองเท่านั้นว่า

    ให้ตายเถอะ น้องใครเนี่ย - -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×