คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : สิ่งที่ทำได้
“ทำไมมันดูรีบร้อนผิดปกติวะ”โชตั้งข้อสังเกต
เพราะไอ้เพื่อนคนนี้ของพวกเขาจะเป็นคนที่แทบจะไม่สนใจอะไรที่สุดในกลุ่มแล้ว
แต่วันนี้กลับแปลกไปจากทุกที - -
“แกถามฉันเหรอวะ - -”บาสว่าพลางชี้หน้าตัวเอง
“ฉันก็ถามแกทั้งสองคนนั้นแหละ - -” และเขาก็ได้คำตอบของเพื่อนสุดที่รักว่า..
“ไม่รู้ ไม่สน”ช่างพร้อมเพรียงและรักเพื่อนยิ่งนัก - -
พูดจบทั้งซันและบาสก็เดินไปทีที่นัดกันไว้ซึ่งปล่อยให้โชยืนหงอยอยู่คนเดียว
“เออๆ ไม่สนก็ได้วะ”พูดจบโชก็เดินหน้ามุ่ยตามไป
ด้านหลังตึกบริหาร
“รอก่อนสตาร์”โยที่วิ่งตามหญิงสาวมาเริ่มที่จะหอบเหนื่อยเพราะไม่คิดว่าหญิงสาวจะเดินเร็วป่านนี้
“มีอะไร?ถ้าเรื่องงานฉันบอกเพื่อนนายไปแล้ว”หญิงสาวหยุดเดินแล้วหันมาประจันหน้ากับชายหนุ่ม
“ฉัน ไม่สิ ผมไม่ได้จะมาถามเรื่องงาน”โยที่อยู่ๆก็เปลี่ยนสรรพนามทำให้หญิงสาวค่อนข้างแปลกใจแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร
“ว่ามาสิ”
“ทำไมคุณถึงมาเรียนที่ตึกบริหาร?แล้วทำไมถึงรู้จักกับซันได้?”โยยิงคำถามใส่สตาร์รัวๆทันที
“ฉันจะตอบแค่คำถามเดียวเท่านั้น”สตาร์พูดด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบแต่ฟังแล้วเฉียบขาด ซึ่งแน่นอนว่าคำพูดนั้นทำให้โยไม่รู้ว่าจะถามคำถามไหนดี
“ถ้าไม่รู้จะถามอะไร ก็ไว้คราวหน้าแล้วกัน”พูดจบหญิงสาวก็หมุนตัวเดินจากไปโดยไม่สนใจชายหนุ่มอีก
คอนโดM&M
ห้อง543
แกร็ก
เสียงไขประตูทำให้รู้ว่ามีคนเข้ามาซึ่งนั้นก็ทำให้คนในห้องนั้นดีใจไม่ใช่น้อย
โดยเฉพาะเด็กสาวตัวน้อยที่กำลังรอคอยพี่สาวของเธอกลับมา
“เย้ พี่สตาร์กลับมาแล้ว”เด็กสาวตัวน้อยวิ่งเข้ากอดสตาร์ทันทีทั้งๆที่หญิงสาวยังไม่ทันจะถอดรองเท้าด้วยซ้ำ
“โอ้โห ถ้าจะดีใจออกหน้าขนาดนี้ คราวหน้าพี่ไม่อยู่ด้วยแล้วก็ได้ เชอะ L”ชายหนุ่มที่เดินมาเห็นพอดีแกล้งทำหน้างอน
“แบร่ :P หนูไม่ง้อนะ”ไข่มุกว่าพลางแลบลิ้นให้คนเป็นพี่ชายแตมือก็ยังกอดคนเป็นพี่สาวอยู่
“ปล่อยก่อนพี่จะไปอาบน้ำ”สตาร์พูดเรียบๆ แต่เด็กสาวก็ยังไม่ยอมปล่อย จนสตาร์ใช้สายตาที่เย็นชามองถึงจะปล่อย
“เออ สตาร์จ๋า”ทิตย์เรียกสตาร์เอาไว้ก่อนที่สตาร์จะเดินเข้าห้อง ทำให้หญิงสาวชะงักเท้าที่กำลังเดินหยุดฟังพี่ชายตัวเอง
“อะไร”
“พี่จะออกไปซื้อของแปปนึงนะ สตาร์อยู่เป็นเพื่อน...”ยังไม่ทันที่ทิตย์จะได้พูดจบสตาร์ก็ชิงพูดขึ้นซะก่อน
“เดียวไปซื้อให้”พูดจบหญิงสาวก็เดินเข้าห้องทันทีโดยที่ไม่ฟังคำคัดค้านอะไรจากพี่ชายของตัวเองเลย
นั้นทำให้ทิตย์ได้แต่ถอนหายใจยาวและมองตามแผ่นหลังของคนเป็นน้อง
เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นเมื่อ12ปีก่อนเธอก็ดูเปลี่ยนเป็นคนล่ะคนไปเลย แถมยังมีเรื่องของคุณแม่ที่หลังจากนั้นก็เกิดเสียชีวิตไปอีก
เลยเหมือนกับว่าหน้าที่ทุกอย่างในบ้านเธอจะพยายามเป็นคนดูแล
แล้วเขาล่ะเขาเป็นพี่ชายแท้ๆเขาจะช่วยอะไรน้องสาวร่วมสายเลือดของเขาได้บ้างไหม
ในห้องของสตาร์
หญิงสาวที่ภายนอกดูเข้มแข็งแต่เปล่าเลย
เธอพยายามทำตัวเองให้เข้มแข็งต่างหากเพื่อที่ว่าเธอจะเป็นเสาหลักให้กับคนที่อยู่ที่นี่ไม่ว่าจะเป็นพี่ชายหรือน้องสาว
ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่หน้าที่ของเธอเลยก็ตามแต่เธอพยายามที่จะทำมันให้ดีที่สุดอย่างน้อยๆก็ดีให้พอ
เท่ากับแม่ของเธอที่เลี้ยงเธอกับพี่ชายเธอมา
แต่เธอเองก็ไม่อยากร้องไห้หรือทำตัวอ่อนแอไม่ว่าจะต่อหน้าครอบครัวหรือคนอื่นเธอเลยต้องปกปิดมันเอาไว้ด้วยใบหน้าเรียบเฉยนี่ล่ะ
“เฮ้ออ”สตาร์ถอนหายใจยาวเมื่อดูว่าตัวเองเริ่มที่จะคิดอะไรฟุ้งซ่านเลยเดินไปอาบน้ำเพื่อที่จะไปซื้อของตามที่บอกไว้
ความคิดเห็น