โมร็อกโก...ดินแดนนี้มีรัก - นิยาย โมร็อกโก...ดินแดนนี้มีรัก : Dek-D.com - Writer
×

    โมร็อกโก...ดินแดนนี้มีรัก

    ไม่ต้องพึ่งหมอดูหมอเดาที่ไหน จารุจันทร์ก็มั่นใจว่าผู้ชายคนนี้แหละคือคนที่ 'ใช่' งานนี้เธอคงต้องกราบฝาชาเขียวฝานั้นงามๆ ที่ประทานรางวัลใหญ่มาให้เธอ จนหญิงสาวอยากจะตะโกนไปดังๆ ว่า 'คานจ๋า...ลาก่อน'

    ผู้เข้าชมรวม

    1,085

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    1.08K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 62 / 09:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *ลงให้อ่านประมาณ 30-40% นะคะแล้วจะทำการติดเหรียญ ^^

    เมื่อสาวโสดวัยใกล้เฉียดคานอย่าง ‘จารุจันทร์’ ได้รับรางวัลใหญ่จากการส่งฝาชาเขียวไปชิงโชค เป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับโมร็อกโกพร้อมกับพ็อกเก็ตมันนี่ หญิงสาวจึงไม่รีรอที่จะคว้ามันไว้และเดินทางไปยังดินแดนอันแสนมหัศจรรย์แห่งนี้ โดยมีเพื่อนสาวชาวสเปนอาสาเป็นไกด์นำเที่ยวให้

    ทันทีที่ไปถึงที่นั่น เธอได้พบกับ ‘อัลฟา’ ญาติหนุ่มผู้พี่ของเพื่อนรัก เพียงแรกพบสบตากันหัวใจสาวโสดก็หวั่นไหว จนร่ำๆ อยากจะลงจากคานทองที่ยึดครองมานาน แต่ติดว่าเธอเป็นหญิงไทยใจงาม และไม่เคยจีบใครมาก่อน จึงต้องสงวนท่าทีเอาไว้สุดชีวิต แต่แล้วก็ไม่รู้ว่าเป็นความผิดพลาดหรือบุพเพอาละวาดกันแน่ ถึงทำให้เธอกับเขาได้เดินทางท่องเที่ยวไปยังดินแดนที่งดงามแห่งนี้ด้วยกันเพียงลำพัง

    ทว่าความสุขก็ต้องมาสะดุดลง เมื่อมีเหตุให้คนทั้งสองต้องเปลี่ยนจากการท่องเที่ยวเป็นการหลบหนีแทน ซ้ำร้ายหญิงสาวยังต้องมารับรู้ความลับบางอย่างของคนที่เธอเผลอใจรักเข้าอีก สาวไทยหัวใจแกร่งอย่างเธอจึงจำต้องเลือกว่าจะ ‘รัก’ หรือจะ ‘ลืม’

    โมร็อกโก...ดินแดนนี้มีรัก
    กันติมา
    www.mebmarket.com
    ไม่ต้องพึ่งหมอดูหมอเดาที่ไหน จารุจันทร์ก็มั่นใจว่าผู้ชายคนนี้แหละคือคนที่ 'ใช่' งานนี้เธอคงต้องกราบฝาชาเขียวฝานั้นงามๆ ที่ประทานรางวัลใหญ่มาให้เธอ จนหญิงสาวอยากจะตะโกนไปดังๆ ว่า 'คานจ๋า...ลาก่อน'-------------เมื่อสาวโสดวัยใกล้เฉียดคานอย่าง ?จารุจันทร์? ได้รับรางวัลใหญ่จากการส่งฝาชาเขียวไปชิงโชค เป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับโมร็อกโกพร้อมกับพ็อกเก็ตมันนี่ หญิงสาวจึงไม่รีรอที่จะคว้ามันไว้และเดินทางไปยังดินแดนอันแสนมหัศจรรย์แห่งนี้ โดยมีเพื่อนสาวชาวสเปนอาสาเป็นไกด์นำเที่ยวให้ทันทีที่ไปถึงที่นั่น เธอได้พบกับ ?อัลฟา? ญาติหนุ่มผู้พี่ของเพื่อนรัก เพียงแรกพบสบตากันหัวใจสาวโสดก็หวั่นไหว จนร่ำๆ อยากจะลงจากคานทองที่ยึดครองมานาน แต่ติดว่าเธอเป็นหญิงไทยใจงาม และไม่เคยจีบใครมาก่อน จึงต้องสงวนท่าทีเอาไว้สุดชีวิต แต่แล้วก็ไม่รู้ว่าเป็นความผิดพลาดหรือบุพเพอาละวาดกันแน่ ถึงทำให้เธอกับเขาได้เดินทางท่องเที่ยวไปยังดินแดนที่งดงามแห่งนี้ด้วยกันเพียงลำพังทว่าความสุขก็ต้องมาสะดุดลง เมื่อมีเหตุให้คนทั้งสองต้องเปลี่ยนจากการท่องเที่ยวเป็นการหลบหนีแทน ซ้ำร้ายหญิงสาวยังต้องมารับรู้ความลับบางอย่างของคนที่เธอเผลอใจรักเข้าอีก สาวไทยหัวใจแกร่งอย่างเธอจึงจำต้องเลือกว่าจะ ?รัก? หรือจะ ?ลืม?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น