ภรรยาขัดดอก - นิยาย ภรรยาขัดดอก : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยาขัดดอก

    เมื่อมีความจำเป็นต้องเป็นนางบำเรอเจ้าหนี้หนุ่มสุดหล่อ ปริมลก็คิดว่าชีวิตนี้จบสิ้นกันแล้ว เธอคงตกนรกทั้งเป็น ทว่ากลับผิดคาดเมื่อเจ้าหนี้ไม่ได้โหดร้ายอย่างที่คิดไว้ และยังใจดีจนทำให้เธออดหวั่นไหวไม่ได้!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,831

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    1.83K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 61 / 15:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เพราะบิดาเลี้ยงติดหนี้พนัน ทำให้ปริมลต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อชดใช้หนี้แทนท่าน หญิงสาวต้องกลายเป็นนางบำเรอของแอนดรูว์ เจ้าหนี้หนุ่มสุดหล่อซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมที่มีบ่อนกาสิโนอยู่ด้านใน ปริมลคิดว่าชีวิตนี้คงจบสิ้นแล้ว ทว่าเธอกลับคิดผิดเมื่อฐานะนางบำเรอไม่ได้แย่อย่างที่คิด เจ้าหนี้ที่คิดว่าโหดร้ายกลับอ่อนโยนและแสนใจดีจนทำให้หัวใจดวงน้อยเริ่มหวั่นไหวเสียแล้ว


    อย่าเกร็งตัวสิ ปล่อยตัวตามสบายแล้วยอมรับความสุขที่ฉันจะมอบให้เธอ

    คุณ...คุณทำเร็วๆ ได้ไหมคะ จะได้เสร็จๆ ไปเสียที” เธอบอกเสียงสั่นพร่า หัวจิตหัวใจเต้นโครมครามจนแทบจะบ้าตายอยู่แล้วในตอนนี้

    หึๆ เสร็จเร็วไม่ดีหรอก หมดสนุกกันพอดี” แอนดรูว์ตอบเสียงกลั้วหัวเราะกับความไร้เดียงสาในเรื่องนี้ของเธอ เขาชักอยากพิสูจน์ขึ้นมาเสียแล้วสิว่าหญิงสาวจะใสซื่อบริสุทธิ์ในเรื่องแบบนี้จริงๆ หรือว่าแกล้งทำเพื่อหลอกเขากันแน่

    คนบ้า...” เธอแหวใส่ด้วยความขัดเขินระคนขัดเคืองใจ

    อีกแป๊บเดียวเท่านั้นคนดี แล้วฉันจะทำให้เธอมีความสุขจนลืมไม่ลงเลย เผลอๆ เธออาจจะติดใจจนขอให้ฉันทำให้บ่อยๆ ก็ได้

    บ้า...ไม่มีทาง

    เดี๋ยวก็รู้” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะจรดริมฝีปากลงบนหน้าท้องแบนราบแล้วไล่ต่ำลงไปเรื่อยๆ ทำเอาปริมลเผลอเกร็งหน้าท้อง ลมหายใจเริ่มสะดุด จากนั้นดวงตาคู่งามที่ปิดอยู่ก็ต้องเบิกกว้างขึ้นด้วยความตื่นตระหนก พร้อมกับผวาลุกขึ้นนั่ง เมื่อรู้สึกเสียววาบตรงจุดอ่อนไหว ของสิ่งนี้เธอเฝ้าหวงแหนมาเนิ่นนาน เพื่อมอบให้กับชายที่เธอรักในวันแต่งงานเท่านั้น

    ภรรยาขัดดอก
    กันติมา
    www.mebmarket.com
    เพราะบิดาเลี้ยงติดหนี้พนัน ทำให้ปริมลต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อชดใช้หนี้แทนท่าน หญิงสาวต้องกลายเป็นนางบำเรอของแอนดรูว์ เจ้าหนี้หนุ่มสุดหล่อซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมที่มีบ่อนกาสิโนอยู่ด้านใน ปริมลคิดว่าชีวิตนี้คงจบสิ้นแล้ว ทว่าเธอกลับคิดผิดเมื่อฐานะนางบำเรอไม่ได้แย่อย่างที่คิด เจ้าหนี้ที่คิดว่าโหดร้ายกลับอ่อนโยนและแสนใจดีจนทำให้หัวใจดวงน้อยเริ่มหวั่นไหวเสียแล้ว?อย่าเกร็งตัวสิ ปล่อยตัวตามสบายแล้วยอมรับความสุขที่ฉันจะมอบให้เธอ??คุณ...คุณทำเร็วๆ ได้ไหมคะ จะได้เสร็จๆ ไปเสียที? เธอบอกเสียงสั่นพร่า หัวจิตหัวใจเต้นโครมครามจนแทบจะบ้าตายอยู่แล้วในตอนนี้?หึๆ เสร็จเร็วไม่ดีหรอก หมดสนุกกันพอดี? แอนดรูว์ตอบเสียงกลั้วหัวเราะกับความไร้เดียงสาในเรื่องนี้ของเธอ เขาชักอยากพิสูจน์ขึ้นมาเสียแล้วสิว่าหญิงสาวจะใสซื่อบริสุทธิ์ในเรื่องแบบนี้จริงๆ หรือว่าแกล้งทำเพื่อหลอกเขากันแน่?คนบ้า...? เธอแหวใส่ด้วยความขัดเขินระคนขัดเคืองใจ?อีกแป๊บเดียวเท่านั้นคนดี แล้วฉันจะทำให้เธอมีความสุขจนลืมไม่ลงเลย เผลอๆ เธออาจจะติดใจจนขอให้ฉันทำให้บ่อยๆ ก็ได้??บ้า...ไม่มีทาง??เดี๋ยวก็รู้? ชายหนุ่มเอ่ยด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะจรดริมฝีปากลงบนหน้าท้องแบนราบแล้วไล่ต่ำลงไปเรื่อยๆ ทำเอาปริมลเผลอเกร็งหน้าท้อง ลมหายใจเริ่มสะดุด จากนั้นดวงตาคู่งามที่ปิดอยู่ก็ต้องเบิกกว้างขึ้นด้วยความตื่นตระหนก พร้อมกับผวาลุกขึ้นนั่ง เมื่อรู้สึกเสียววาบตรงจุดอ่อนไหว ของสิ่งนี้เธอเฝ้าหวงแหนมาเนิ่นนาน เพื่อมอบให้กับชายที่เธอรักในวันแต่งงานเท่านั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น