บำเรอรักเจ้าทะเลทราย + ภาคพิเศษ - นิยาย บำเรอรักเจ้าทะเลทราย + ภาคพิเศษ : Dek-D.com - Writer
×

    บำเรอรักเจ้าทะเลทราย + ภาคพิเศษ

    เพียงแค่พบสบตาก็ทำให้ชีคซามินต้องร้อนรุ่มไปทั่วกาย เขาจึงเสนอให้มินตรามาอยู่ด้วยหนึ่งคืน เพื่อแลกกับเงินจำนวนมหาศาล แต่คนอย่างเธอมีศักดิ์ศรีพอจึงปฏิเสธ แต่มีรึที่เขาจะยอมแพ้ง่ายๆ ไม่มีทาง!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,199

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    5.19K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    61
    จำนวนตอน : 39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 61 / 12:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ทะ...ท่านชีคจะ...จะเสียสัญญาที่ให้ไว้....หรือไงกัน”

    “สัญญาอะไรกัน ฉันไม่เคยให้สัญญาเลยนะ” เขาบอกเสียงพร่า พลางแตะจมูกลงบนไหล่มนนวลเนียน

    “สัญญาสิ ที่บอกว่าถ้าฉันอาบน้ำให้ก็จะไม่ทำแบบนี้ยัง ไงล่ะ”

    “ฉันยังไม่เคยพูดเลยสักคำ เธอคิดไปเองทั้งนั้น” คราวนี้ชายหนุ่มยอมหยุดหาความชื่นใจ แล้วเงยหน้าขึ้นสบตากับเธอด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ มินตราเห็นแล้วก็ตาโต อ้าปากค้างอย่างคิดไม่ถึง ก่อนจะแหวใส่ด้วยความโมโห

    “ก็ท่านชีคบอกว่าตกลง!”

    “ใช่...ตกลง ฉันตกลงให้เธออาบน้ำให้ แต่ฉันไม่ได้ตอบตกลงที่จะไม่ทำอย่างอื่นต่อนี่นา ฉันจำได้นะว่าฉันพูดกับเธอว่าก็แล้วแต่เธอว่าจะอาบน้ำให้ฉันอย่างเดียวหรือเปล่า แต่สำหรับฉันไม่ได้บอกนี่ว่าจะให้เธออาบน้ำให้อย่างเดียว โดยไม่คิดทำอะไรต่อ”

    “คนบ้า! คนเลว!” เธอต่อว่าด้วยความเหลืออด “ฉันไม่คิดเลยนะว่าคุณจะร้ายกาจได้ถึงเพียงนี้”

    “เอาเถอะ จะว่ายังไงก็ช่าง ยังไงวันนี้เธอต้องเป็นของฉัน” กล่าวจบชีคซามินก็ก้มหน้าลงซุกไซ้ลำคอระหงอีกครั้ง แต่คราวนี้มินตราเอียงคอหนี และดิ้นรนไม่ยอมให้เขารังแกได้ง่ายๆ อีกต่อไป วันนี้เธอขอสู้ตายเพื่อรักษาเกียรติยศศักดิ์ศรีของตนเองเอาไว้ เธอจะไม่ยอมให้คนร้ายกาจอย่างเขาได้สมหวังเป็นอันขาด

    บำเรอรักเจ้าทะเลทราย
    กันติมา
    www.mebmarket.com
    บำเรอรักเจ้าทะเลทราย+ภาคพิเศษ(จามาล+วีรยา)?ทะ...ท่านชีคจะ...จะเสียสัญญาที่ให้ไว้....หรือไงกัน??สัญญาอะไรกัน ฉันไม่เคยให้สัญญาเลยนะ? เขาบอกเสียงพร่า พลางแตะจมูกลงบนไหล่มนนวลเนียน?สัญญาสิ ที่บอกว่าถ้าฉันอาบน้ำให้ก็จะไม่ทำแบบนี้ยัง ไงล่ะ??ฉันยังไม่เคยพูดเลยสักคำ เธอคิดไปเองทั้งนั้น? คราวนี้ชายหนุ่มยอมหยุดหาความชื่นใจ แล้วเงยหน้าขึ้นสบตากับเธอด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ มินตราเห็นแล้วก็ตาโต อ้าปากค้างอย่างคิดไม่ถึง ก่อนจะแหวใส่ด้วยความโมโห?ก็ท่านชีคบอกว่าตกลง!??ใช่...ตกลง ฉันตกลงให้เธออาบน้ำให้ แต่ฉันไม่ได้ตอบตกลงที่จะไม่ทำอย่างอื่นต่อนี่นา ฉันจำได้นะว่าฉันพูดกับเธอว่าก็แล้วแต่เธอว่าจะอาบน้ำให้ฉันอย่างเดียวหรือเปล่า แต่สำหรับฉันไม่ได้บอกนี่ว่าจะให้เธออาบน้ำให้อย่างเดียว โดยไม่คิดทำอะไรต่อ??คนบ้า! คนเลว!? เธอต่อว่าด้วยความเหลืออด ?ฉันไม่คิดเลยนะว่าคุณจะร้ายกาจได้ถึงเพียงนี้??เอาเถอะ จะว่ายังไงก็ช่าง ยังไงวันนี้เธอต้องเป็นของฉัน? กล่าวจบชีคซามินก็ก้มหน้าลงซุกไซ้ลำคอระหงอีกครั้ง แต่คราวนี้มินตราเอียงคอหนี และดิ้นรนไม่ยอมให้เขารังแกได้ง่ายๆ อีกต่อไป วันนี้เธอขอสู้ตายเพื่อรักษาเกียรติยศศักดิ์ศรีของตนเองเอาไว้ เธอจะไม่ยอมให้คนร้ายกาจอย่างเขาได้สมหวังเป็นอันขาด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น