จับคู่มาลุ้นรัก - นิยาย จับคู่มาลุ้นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    จับคู่มาลุ้นรัก

    โบราณกล่าวไว้ว่า ‘เกลียดอะไรมักจะได้อย่างนั้น’ มันช่างตรงจริงจริ๊ง เมื่ออวัชและรติมาที่แสนจะเกลียดขี้หน้ากันหนักหนาต้องมาแต่งงานกัน ทั้งสองจะทำเช่นไรให้หลุดพ้นจากความไม่ต้องการนี้ไปได้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,019

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    2.01K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 62 / 17:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   

              

    *เรื่องนี้เป็นนิยายเก่าที่หมดสัญญาแล้ว นำมารีไรท์ใหม่และจะลงขายแบบ e-book นะคะ จะอัพให้อ่านเป็นตัวอย่างกันประมาณ 60-70 % นะคะ^^ 

              โบราณกล่าวไว้ว่า เกลียดอะไรมักจะได้อย่างนั้นมันช่างตรงจริงจริ๊ง เมื่ออวัชและรติมาที่แสนจะเกลียดขี้หน้ากันหนักหนาต้องมาแต่งงานกัน ทั้งสองจะทำเช่นไรให้หลุดพ้นจากความไม่ต้องการนี้ไปได้ โปรดอย่ารอช้าเรามีคำตอบมาให้คุณแล้ว!

    มองอะไรฮะ อย่ามองฉันอย่างนี้นะ ฉันไม่ชอบ

    แล้วคิดว่าฉันมองอะไรมองเธอแบบไหนล่ะ อวัชยียวนกลับไป

    เอ...แม้แต่โกรธก็ยังดูน่ารักแฮะ

    บ้าเอ๊ย! นี่เขาเป็นอะไรไป ทำไมถึงคิดกับเธอแบบนี้ได้นะ ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยเลย

    เชอะ! ทำมาเป็นไก๋ ฉันรู้ทันหรอกย่ะ จะบอกให้นะว่านายก็ได้แค่มองเท่านั้นแหละ ไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้องหรอกย่ะ

    ไม่มีสิทธิ์อะไร อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงเธอก็จะเป็นของฉันแล้ว พอถึงเวลานั้นเธออาจจะติดใจในรสสัมผัสของฉันขึ้นมาก็ได้ ใครจะไปรู้ ชายหนุ่มเอ่ยเย้าแหย่เล่นเพื่อคลายเครียด เขาก็พูดไปอย่างนั้นเอง ใครอยากจะแตะต้องกัน เมื่อกี้นี้ที่มองเธอไปมันก็แค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นเอง

    อี๊! อย่าหวังเลย รอชาติหน้าเถอะย่ะ หญิงสาวเชิดหน้าใส่ ท่าทางมั่นใจและหยิ่งยโสของเธอทำให้อวัชเกิดอยากจะพิสูจน์ขึ้นมา

    งั้นมาลองกันตอนนี้เลยไหม ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าเธอจะห้ามฉันได้ยังไง ถ้าฉันคิดจะทำอะไรเธอขึ้นมาจริงๆ จบคำเขาก็ลุกขึ้นย่างเท้าเข้าไปหาเธอช้าๆ แต่มั่นคง เหมือนเสือที่จ้องจะตะครุบเหยื่ออันโอชะ

    จับคู่มาลุ้นรัก
    กันติมา
    www.mebmarket.com
    โบราณกล่าวไว้ว่า ?เกลียดอะไรมักจะได้อย่างนั้น? มันช่างตรงจริงจริ๊ง เมื่ออวัชและรติมาที่แสนจะเกลียดขี้หน้ากันหนักหนาต้องมาแต่งงานกัน ทั้งสองจะทำเช่นไรให้หลุดพ้นจากความไม่ต้องการนี้ไปได้ โปรดอย่ารอช้าเรามีคำตอบมาให้คุณแล้ว!?มองอะไรฮะ อย่ามองฉันอย่างนี้นะ ฉันไม่ชอบ??แล้วคิดว่าฉันมองอะไร มองเธอแบบไหนล่ะ? อวัชยียวนกลับไป ?เอ...แม้แต่โกรธก็ยังดูน่ารักแฮะ? บ้าเอ๊ย! นี่เขาเป็นอะไรไป ทำไมถึงคิดกับเธอแบบนี้ได้นะ ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยเลย?เชอะ! ทำมาเป็นไก๋ ฉันรู้ทันหรอกย่ะ จะบอกให้นะว่านายก็ได้แค่มองเท่านั้นแหละ ไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้องหรอกย่ะ??ไม่มีสิทธิ์อะไร อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงเธอก็จะเป็นของฉันแล้ว พอถึงเวลานั้นเธออาจจะติดใจในรสสัมผัสของฉันขึ้นมาก็ได้ ใครจะไปรู้? ชายหนุ่มเอ่ยเย้าแหย่เล่นเพื่อคลายเครียด เขาก็พูดไปอย่างนั้นเอง ใครอยากจะแตะต้องกัน เมื่อกี้นี้ที่มองเธอไปมันก็แค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นเอง?อี๊! อย่าหวังเลย รอชาติหน้าเถอะย่ะ? หญิงสาวเชิดหน้าใส่ ท่าทางมั่นใจและหยิ่งยโสของเธอทำให้อวัชเกิดอยากจะพิสูจน์ขึ้นมา?งั้นมาลองกันตอนนี้เลยไหม ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าเธอจะห้ามฉันได้ยังไง ถ้าฉันคิดจะทำอะไรเธอขึ้นมาจริงๆ? จบคำเขาก็ลุกขึ้นย่างเท้าเข้าไปหาเธอช้าๆ แต่มั่นคง เหมือนเสือที่จ้องจะตะครุบเหยื่ออันโอชะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น