บุพเพสวาท - นิยาย บุพเพสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    บุพเพสวาท

    ปมด้อยในอดีตและความอิจฉาริษยาที่มีต่อพี่ชาย ผลักดันให้ชีคฟาฮัทลงมือทำเรื่องที่ผิดร้ายแรงขึ้น แม้จะรู้ว่าผิดแต่ก็ไม่อาจหักห้ามใจได้ เพราะคนที่เขาต้องการนั้นสำคัญต่อหัวใจเขายิ่งนัก!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,696

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    2.69K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 61 / 00:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   


                   พันธิสาต้องทรมานใจเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย แถมเธอยังมีสามีรูปหล่อปานเทพบุตรคอยดูแลอีกด้วย ทว่าทำไมในใจของเธอกลับรู้สึกแปลกๆ ต่อเขา จึงพยายามไม่ใกล้ชิดจนกว่าจะจำอะไรได้ แต่ชีคฟาฮัทไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้น เขาทั้งรุกและใช้เล่ห์เหลี่ยมสารพัดจนเธอใจอ่อน!

    ฝ่ามืออันร้อนผ่าวของเขาทำให้หัวใจเธอเต้นแรง อ้อมแขนของเขาทำให้เธอรู้สึกวาบหวามในอก และรอยจูบของเขาทำให้เธอซ่านเสียวไปทั้งกาย จนหญิงสาวยอมมอบกายมอบใจให้ชายหนุ่มเชยชมอย่างเต็มใจ ทว่าเมื่อความทรงจำของเธอกลับคืนมาก็แทบช็อกเมื่อความจริงปรากฏว่า

    เขาไม่ใช่สามีของเธอ เขาโกหกหลอกลวงเธอ เขาเป็นโจรลักพาตัวและที่สำคัญ...เขาเป็นน้องชายของผู้ชายที่เธอต้องแต่งงานด้วย!

     

    “อย่าคะ” เธอร้องห้ามเสียงสั่นพลางผวาลุกขึ้นนั่ง จับมือหนาออกจากเรียวขาทว่าไม่สำเร็จ

    “อย่าห้ามผมเลยนะที่รัก ผมรักคุณ ผมอยากได้คุณใจแทบขาดแล้ว” เขาบอกตรงๆ ด้วยสายตาวิงวอน จากนั้นก็ก้มจูบริมฝีปากอิ่มอย่างหนักหน่วง โดยยกมืออีกข้างจับท้ายทอยเธอไว้ไม่ให้หันหน้าหนีไปได้ พันธิสายกมือขึ้นดันแผ่นอกกว้างพร้อมร้องอึกอักอยู่ในลำคอ แล้วเรียวขางามก็ถูกจับแยกออกกว้างจนได้ จากนั้นชายหนุ่มก็แทรกตัวเข้ามาประชิดก่อนจะยกตัวหญิงสาวขึ้นมานั่งบนตักแกร่ง

    “ดะ...เดี๋ยวค่ะ...เดี๋ยว...ฉัน...” เธอเอ่ยเสียงพร่าหลังจากเขาถอนจูบออกไป เนื้อตัวนั้นสั่นระริกไปหมด

    “โธ่...ที่รัก เห็นใจผมเถอะนะ”

    “แต่ว่า...แต่ว่าฉัน...กลัวนี่คะ”

    “ไม่ต้องกลัว เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาระหว่างสามีภรรยานะคนดี” เขาปลอบประโลมพลางซุกหน้าที่ลำคอระหงไปด้วย มือไม้ยังคงทำงานเล้าโลมคนบนตักต่อไปไม่หยุด

    “ฉันรู้ค่ะ แต่ว่าฉันไม่เคย...ไม่ใช่สิ...ฉันจำไม่ได้ว่าเราสองคนมีอะไรกันแล้ว”

    บุพเพสวาท
    กันติมา
    www.mebmarket.com
    ปมด้อยในอดีตและความอิจฉาริษยาที่มีต่อพี่ชาย ผลักดันให้ชีคฟาฮัทลงมือทำเรื่องที่ผิดร้ายแรงขึ้น แม้จะรู้ว่าผิดแต่ก็ไม่อาจหักห้ามใจได้ เพราะคนที่เขาต้องการนั้นสำคัญต่อหัวใจเขายิ่งนัก!พันธิสาต้องทรมานใจเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย แถมเธอยังมีสามีรูปหล่อปานเทพบุตรคอยดูแลอีกด้วย ทว่าทำไมในใจของเธอกลับรู้สึกแปลกๆ ต่อเขา จึงพยายามไม่ใกล้ชิดจนกว่าจะจำอะไรได้ แต่ชีคฟาฮัทไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้น เขาทั้งรุกและใช้เล่ห์เหลี่ยมสารพัดจนเธอใจอ่อน!ฝ่ามืออันร้อนผ่าวของเขาทำให้หัวใจเธอเต้นแรง อ้อมแขนของเขาทำให้เธอรู้สึกวาบหวามในอก และรอยจูบของเขาทำให้เธอซ่านเสียวไปทั้งกาย จนหญิงสาวยอมมอบกายมอบใจให้ชายหนุ่มเชยชมอย่างเต็มใจ ทว่าเมื่อความทรงจำของเธอกลับคืนมาก็แทบช็อกเมื่อความจริงปรากฏว่าเขาไม่ใช่สามีของเธอ เขาโกหกหลอกลวงเธอ เขาเป็นโจรลักพาตัวและที่สำคัญ...เขาเป็นน้องชายของผู้ชายที่เธอต้องแต่งงานด้วย!?อย่าคะ? เธอร้องห้ามเสียงสั่นพลางผวาลุกขึ้นนั่ง จับมือหนาออกจากเรียวขาทว่าไม่สำเร็จ?อย่าห้ามผมเลยนะที่รัก ผมรักคุณ ผมอยากได้คุณใจแทบขาดแล้ว? เขาบอกตรงๆ ด้วยสายตาวิงวอน จากนั้นก็ก้มจูบริมฝีปากอิ่มอย่างหนักหน่วง โดยยกมืออีกข้างจับท้ายทอยเธอไว้ไม่ให้หันหน้าหนีไปได้ พันธิสายกมือขึ้นดันแผ่นอกกว้างพร้อมร้องอึกอักอยู่ในลำคอ แล้วเรียวขางามก็ถูกจับแยกออกกว้างจนได้ จากนั้นชายหนุ่มก็แทรกตัวเข้ามาประชิดก่อนจะยกตัวหญิงสาวขึ้นมานั่งบนตักแกร่ง?ดะ...เดี๋ยวค่ะ...เดี๋ยว...ฉัน...? เธอเอ่ยเสียงพร่าหลังจากเขาถอนจูบออกไป เนื้อตัวนั้นสั่นระริกไปหมด?โธ่...ที่รัก เห็นใจผมเถอะนะ??แต่ว่า...แต่ว่าฉัน...กลัวนี่คะ??ไม่ต้องกลัว เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาระหว่างสามีภรรยานะคนดี? เขาปลอบประโลมพลางซุกหน้าที่ลำคอระหงไปด้วย มือไม้ยังคงทำงานเล้าโลมคนบนตักต่อไปไม่หยุด?ฉันรู้ค่ะ แต่ว่าฉันไม่เคย...ไม่ใช่สิ...ฉันจำไม่ได้ว่าเราสองคนมีอะไรกันแล้ว?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น