ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( sf exo ) music is my life. ( all baekhyun )

    ลำดับตอนที่ #5 : ( sf ) l o v e t h e w a y y o u l i e ( t a o b a e k ) - n c 1 5 + -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.16K
      3
      10 ส.ค. 55


     




     


     

     

     

     

     

    Just gonna stand there and watch me burn..

    Well that’s alright  because I like the way it hurts

    Just stand there and hear me cry..

    Well that’s alright  because I love the way you lie..

     

    ..I love the way you lie..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “ได้โปรด..ช่วยผมด้วย..” เสียงแหบพร่าอ้อนวอนชายหนุ่มร่างสูงสง่าตรงหน้าอย่างอ่อนแรง ชายหนุ่มได้แต่มองนิ่ง นัยน์ตาสีดำสนิทฉายแววเรียบเฉย บ่งบอกได้ดีว่าเจ้าตัวไม่ได้รู้สึกสงสารชายหนุ่มร่างบางที่นอนจมกองเลือดใต้แทบเท้าเขาเลยแม้แต่น้อย..

     

                หมดแล้วสินะ..หนทางรอดของฉัน..

     

                ชายหนุ่มร่างบางได้แต่หลับตาแน่นข่มความเจ็บปวดรวดร้าวไว้ในใจ มือบางกำเข้าหากันแน่นพลางเภาวนาในใจอย่างแน่วแน่..

     

                ..หากผมทำอะไรให้ท่านต้องเจ็บช้ำน้ำใจมากล่ะก็..

     

     

     

                “..ได้โปรด..ฆ่าผมให้ตายเถอะ..”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

     

                “อื้อ..” เสียงครางกระเส่าของชายหนุ่มหน้าหวานดังกึกก้องไปทั่วห้อง เมื่อหอระหงถูกจมูกโด่งรั้นของชายหนุ่มอีกคนหยอกเย้า

                “หอมจัง..” ชายหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนริมฝีปากเรียวจะประกบบนริมฝีปากนุ่มของร่างบางอีกคน ชายหนุ่มบดจูบเร่าร้อนให้อีกคนอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยก่อนสิ้นร้อนจะแทรกเข้าไปกวาดรสหวานละมุนภายในโพรงปากของอีกคน

                “อื้อ..อื้ม..” ร่างบางครางอื้ออึงในลำคอ ก่อนจะออกแรงพลักอีกคนเมื่อเริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก

                ร่างสูงถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง มือเรียวลูบไล้ต้นขาอ่อนอย่างหลงใหล ร่างบางยิ้มกรุ่มกริ่มเมื่อรับรู้ถึงการเริ่มต้นของบทรักอันแสนยาวนาน..

     

                “เมื่อวานฉันยังไม่ได้เห็นผลงานของนายเลยนะ..”

     

                ชายหนุ่มชะงัก ก่อนยิ้มมุมปากเล็กน้อยพลางคิดถึงสิ่งที่คนหน้าหวานตรงหน้าที่มีนิสัยโหดเหี่ยมเกินมนุษย์มนาสั่งให้เขาไปทำอะไรสักอย่าง ก่อนริมฝีปากหนาจะทาบทับบนริมฝีปากบางอีกครั้ง

     

                “..ฉันมีหลักฐานให้นายดูแน่นอน..แต่ตอนนี้ฉันขอดูเรือนร่างของนายก่อนก็แล้วกัน..”

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

     

     

     

              ..ไปจัดการผู้ชายที่ชื่อ พยอน แพคฮยอน ซะ..หนุ่มหน้าหวานตรงหน้าเอ่ยด้วยแววตาเรียบเฉย หากแต่ได้สังเกตมองเข้าไปภายในแววตาแข็งกร้าวนั่น..คุณจะได้เห็น..

     

              ..ความเครียดแค้น และแรงอาฆาต..

     

              ..หึ..จะให้จัดการแบบไหนล่ะ..คุณหนูลูฮาน..ชายหนุ่มร่างสูงอีกคนเอ่ยยิ้มๆ ก่อนจะมองอีกคนด้วยสายตาแทะโลมโดยไม่ปิดบัง

     

    ลูฮานยิ้มกริ่มก่อนเยื่องก้าวเท้าเข้าหาอีกคนอย่างอ้อยอิ่ง นิ้วเรียวสวยลูบไล้ไปตามแผงอกสมชายชาตรีของร่างสูงอย่างยั่วยวน ก่อนริมฝีปากสวยจะเอ่ยประโยคที่ทำเอาร่างสูงถึงกลับต้องกุมขมับออกมา..

     

    ..เอาให้มันถึงตาย!!!

     

    นายไม่ควรวู่วามเกินไปนะลูฮาน..แล้วถ้าพวกตำรวจมันรู้จะทำยังไง?ร่างสูงถามอย่างใจเย็น ต่างจากร่างบางของลูฮานที่สั่นเทิ่มด้วยความพิโรธ

     

    ฉันไม่ได้วู่วาม!! ฉันตัดสินใจดีแล้วคริส!! ฉันต้องการฆ่า!!..ฆ่ามันให้ตาย!!!

     

     ..เฮ้อ..โอเค..ตายก็ตาย..แล้วฉันจะไปฆ่าแพคฮยอนได้ยังไง?ลูฮานมองคริสอย่างระอา ก่อนริมฝีปากบางจะบ่นอีกคนเงียบๆ หล่อ แต่ไร้สมองจริงๆ ..

     

    นายเป็นแฟนกับหมอนั่นหนิ..จัดการง่ายจะตายไป..

     

    คริสกุมขมับก่อนนัยน์ตาสีรัตติกาลจับจ้องลึกเข้าไปในดวงตาของอีกคนอย่างแค้นเคือง ต่างจากอีกคนที่เอาแต่ยิ้มๆ จนทำเอาเขาเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาเล็กน้อย

     

    ก็เพราะเป็นแฟนเนี่ยแหละ..ถึงได้จัดการยากกว่าเดิมน่ะ!!’

     

    ไม่ว่าจะมีเหตุผลอะไรก็ตามที่ทำให้ลูฮานรู้สึกอยากจะเครียดแค้นพยอน แพคฮยอน นักศึกษาปีสองคณะนิเทศศาสตร์ธรรมดาๆ คนนึง ถึงขนาดอยากจะฆ่าแพคฮยอนก็ตาม.. หากแต่เป็นเพียงเพราะคำสั่งที่เขาไม่อาจปฏเสธได้..เพราะมันเป็นคำสั่งของ ลูฮาน..คำสั่งของคนที่เขารัก..

     

              รับทราบ..ฉันจะจัดการพยอน แพคฮยอน..

     

     

     

     

              ..ถึงตาย!!!












     
































     
    ไม่อะไรกับตอนนี้มาก แต่ขอบอกว่าตอนนี้สมองกำลังแล่นเรื่องเอ็นซี#เกี่ยว ? -*-
    อยากแต่งมากกกกกก ฮ่าๆ ช่วยเม้นท์ให้กับเรื่องนี้ด้วยนะฮ้ะ
    ช็อตนี้เป็นเถาแบค คู่แปลก แต่บอกตรงๆ..

    โมเม้นท์เยอะมากกกกก!!!

    คือสองคนนี้ตำแหน่งที่ยืนเรียงกันเวลาเอ้กโซอยู่กันครบสิบสองคนอยู่ใกล้ๆ กันใช่ป่ะ ?
    แล้วเวลาไปออกรายงานเงี้ย..

    ออกรายการเกาหลี ..เถาถามแพค..แพคตอบเถา..
    ออกรายการจีน ..แพคถามเถา..เถาตอบแพค..

    ไรงี้ๆๆ เราเลย..เออ..คุ่นี้ก็น่าจิ้นนะ แต่ทำไมไม่มีใครแต่งเลยวะ ?- -
    เกิดอาการงงงวย แต่ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น

    ก็เลยตัดสินใจแต่งเองอ่านเองมันซะเลย ใครไม่ชอบก้ต้องขอโทษด้วย :)

    บทความนี้ไม่ได้แต่งแค่แพคเคะ แต่เราจะให้ทุกคนในเอ็กโซทยอยเคะมากันทีละคนๆ
    โปรเจ็คแรกเป็นอิหมาก่อน เพราะมันแรด(?)
    โปคเจ็คต่อไปน้องโด้ตาโตของเรา..สารภาพตรงๆ ช่วงนี้หลงโด้เป็นพิเศษแบบฮีน่ารักมากตอนมาไทย ><
    ตัวเล็กน่ารักที่สุดเลย ข้าวขาว หล้อหล่อ..แบบอยากจะถีบอิไก่ออกตอนกอดคอน้องเลยทีเดียว -..-

    เอาเป็นว่าขอพล่ามแค่นี้พอ#ห๊ะ? -*-
    ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะ ช่วงนี้จะมาสปอยให้อ่านไว้หลายๆ เรื่องพอน่าติดตามกันก่อน 55
    เดี๋ยวสักวันสองวันจะตามเนื้อหาที่เหลือทั้งหมดมาให้ได้อ่านกันทีหลัง
    ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะคะ

    ยังไงก็อยากลืม..รัก exo ทั้งสิบสองคนให้มากๆ นะคะ :)



     


     
     
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×