ลำดับตอนที่ #42
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : Class::เวทย์มนตร์ต่อสู้ทั้ง4ธาตุ
สวัสดีนักเรียนทุกท่าน
อ.ชื่ีอ ควีน เอลลี่
เรียกอาจารย์ว่า ควีน หรือ Q เฉยๆก็ได้จ๊ะ ^^
กลับมาอีกครั้ง คลาสที่2แล้วนะ ^^
ใครที่มาเรียนครบ ควีนก็อยากจะกราบงามๆ - -
ส่วนใครที่มาบ้างไม่มาบ้างก็...นะ ระวังTeddyไม่ถึงนะเออ!
ส่วนใครที่มาบ้างไม่มาบ้างก็...นะ ระวังTeddyไม่ถึงนะเออ!
เอาล่ะ ไม่พูดมากดีกว่า
บทเรียนที่2 :: ธาตุ ไฟ
ไฟร้อนแรงโหมกระหน่ำโรมรันศัตรู หากใช้ไม่ระวัง ไฟนั้นจะโหมโรมรันตัวท่านเอง !!
บทนี้เราจะเน้นลึกที่ธาตุไฟ คุณสมบัตืเบื้องต้นของธาตุไฟคือความร้อนแรง ผู้ใช้ควรมีความรอบคอบและไม่ประมาท ควรศึกษาอย่างถูกวิธี และใช้ยามจำเป็นเท่านั้น
หากจะเปรียบให้เห็นเป็นรูปธรรมง่ายๆ ก็...เซนทรัลเวิร์ล - - เอิ่มมม ! ไม่เกี่ยว (ฮา)
หากจะเปรียบให้เห็นเป็นรูปธรรมง่ายๆ ก็...เซนทรัลเวิร์ล - - เอิ่มมม ! ไม่เกี่ยว (ฮา)
หากจะเปรียบให้เห็นเป็นรูปธรรมง่ายๆ ก็... การที่เราจุดไฟโดยไม่ดูทิศทางลม
หากลมพัดเป็นใจเราย่อมไม่มีปัญหา แต่หากเมื่อวายุเกิดเปลี่ยนใจ เปลี่ยนทิศกระทันหันแล้วไำซร้ ไฟย่อมหันกลับมาคร่าชีวิตผู้จุดมัน
ก็...อยากจะบอกว่า การลงมือทำอะไรซักอย่างก็เหมือนการจุดไฟ หากเราไม่ดูทิศทางลมให้ดี ไม่รู้จักหาวิธีป้องกัน เตรียมน้ำไว้คอยดับ หรือ หาทางหนีทีไล่ สิ่งที่เราสร้างมากับมือ อาจทำลายเราเองก็ได้...
ไม่ควรประมาท ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตาม...
การบ้าน (นั่นแน่...นึกว่าไม่มีอ่ะดิ - - ) คะแนน 20 Teddy
- ให้นิยาม ไฟ ในความคิดของแต่ละคนขึ้นมา1นิยาม
- หารูปที่เป็นตัวแทนของไฟ (ไม่ใช่ไฟจริงๆนะ)
- ลองตั้งชื่อท่าไม้ตาย(- -") ที่เกี่ยวกับไฟ มา1ชื่อ
- ภารกิจ 1 ภารกิจ(คะแนนTeddy พิเศษ ไม่รวมกับการบ้าน)
แบบฟอร์มส่งการบ้าน
นิยาม -
รูป -
ชื่อท่าไม้ตาย -
ภารกิจ :: ตามหา ตัวอะไรก็ไม่รู้ - - ค่าตอบแทน 30Teddy(หมดเขต::1ส.ค 53)
จงตามหาตัวอะไรก็ไม่รู้ในภาพ มันหนีไปซ่อนตัวในร.ร.แห่งนี้เนี่ยแหละ หาเจอแล้ว ท่านจะได้รับการสุ่มดวง จากกล่องสมบัติ(อยู่พร้อมกับตัวอะไรก็ไม่รู้)
คำใบ้:: โหล โหล มีใครอยู้มั้ย - -
แบบฟอร์มภารกิจตัวอะไรก็ไม่รู้::ควีน
มันหลบซ่อนในตอนที่ -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น