ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #44 : :: Oh oh...Chapter 42::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      9
      17 เม.ย. 58




    ________________________________________________________________________________






    Oh oh...Chapter 42

    ผิดตัว

    100%





              อ่า...ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ

              วันนี้ผมกำลังเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าเพื่อซื้อของสดเข้าบ้านครับ วิญญาณแม่บ้านเข้าสิงทำให้ผมซื้อของอย่างรวดเร็วแล้วคุ้มค่ามากๆ(ทั้งคูปองเงินสด ส่วนลด โปรโมชั่นไหนที่คิดแล้วว่าคุ้มอิโตะฟาดเรียบครับ) ในขณะที่กำลังถือของพะรุงพะรังกลับบ้านระหว่างทางก็มีรถหรูคันหนึ่งเข้ามาจอดเทียบข้างๆ

              แล้วจู่ๆก็มีชายในชุดดำลงมาจากผมแล้วล้อมตัวผมไว้...

              “เจอตัวสักทีนะครับคุณหนู”


              หะ? เมื่อกี้พวเขาเรียกผมว่าอะไรนะ??


              “ขะ..ขอโทษนะครับ... พวกคุณคงทักคนผิดแล้วล่ะครับ”ไม่ครับๆ ถึงผมจะเป็นเด็กกำพร้าแต่ประวัติผมเช็คง่ายและมีพื้นเพไม่ได้ยิ่งใหญ่สวยหรู หรือติงต๊องแบบในละครหลังข่าว

              ที่ว่าเป็นลูกชาย? หรือว่าหลานชาย? มหาเศรษฐีที่พ่อแม่แอบรักกันแล้วก็พากันหนีเพราะทางครอบครัวไม่ยอมรับ พอถึงช่วงเวลาหนึ่งผู้ใหญ่ในบ้านก็ให้ตามตัวไปรับมรดก แล้วก้เจอกันพวกตัวอิจฉาอะไรงี้...

              แหม่...จินตนาการผมนี่ล้ำเลิศจัง น่าไปเอาดีด้านงานเขียนมากกว่าถ่ายภาพเนอะ!

              อ่า เมื่อกี้ถึงไหนแล้วนะ...

              เออใช่ๆ นึกออกละอ่ะต่อๆ

              หลังจากที่ผมว่าพวกเขาทักคนผิดผมก็พยายามจะเดินหนี แต่พวกเขาก็ยังตามมาพร้อมกับบอกว่าจำไม่ผิดหรอก หน้าแมวๆ(?)แบบนี้มีแค่คุณหนูขอพวกเขาเท่านั้น แถมยังมาว่าผมแอบย้อมสีผมหนีพวกเขาอีกแน่ะ..

              เอ่อ..เดี๋ยวนะ...

              หน้าแมวแบบนี้...

              ย้อมสีผม...

              ..ทำไมเอ็งซวยงี้วะไอ้โตะ!


              ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้แลจึงทำให้ผมถูกอุ้มขึ้นมานั่งบนรถหรูคันนี้ นั่งตัวลีบพร้อมกับของบนตักและโดนขนาบข้างโดยชายชุดดำกลุ่มเดิม

              โอย...ร้องไห้ได้มั้ย

              เอาตัวผมมาทำมายยยยยยยยย!!

              และผมรู้นะ!...ว่าไอ้คนที่พวกนั้นหมายถึงน่ะมันเป็นใคร!!






              Menma Part’s


              “ฮัดชิ้วววว!!!”ผมจามออกมายกใหญ่หลังจากละสายจากทีวีจอแบน LCD ขยาดยักษ์ที่กำลังเล่นหนังแอคชั่นด้วยความคมชัดระบบ HD

              “หนาวหรอ?”คุณชายใหญ่เจ้าของบ้านที่นั่งอยู่ข้างๆถามพร้อมกับลูบหัวผมเบาๆ

              “เปล่า ไม่ได้หนาว คงจะฝุ่นเข้าจมูกน่ะ”ตอบกลับเสร็จก็หันไปสนใจหนังต่อพลางมองนาฬิกาที่ติดอยู่บนกำแพงไปด้วย

              นารุจังบอกจะไปซื้อของเข้าบ้านขอเวลาชั่วโมงหน่อยบวกกะทำกับข้าวให้ลุงจิไรยะด้วย แต่นี่จะสองชม.อยู่แล้วยังไม่ยอมมาเลย ไอ้หัวตูดเป็ดวันนี้ไปเข้าชรมเลยไม่อยู่บ่นกระปอดกระแปด หรือหาเรื่องทะเลาะกับผม ส่วนคุณอิทาจิวันนี้มีเรียนช่วงเช้าเพิ่งกลับมาตอนใกล้ๆเที่ยง

              มือจะล้วงไปหยิบมือถือในกระเป๋าก็ต้องหยุดไปเพราะผมกัวว่าถ้าโทรไปแล้วรุจังจะทำธุระอย่างอื่นอยู่มันอาจจะเป็นการรบกวนได้


              Rrrr…


              เสียงเรียกเข้าดังขึ้นทำให้ผมต้องล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงและหยิบโฟน5C สีแดงสดออกมาดูรายชื่อที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ

              ‘นารุจัง’

              เห็นปุ๊บผมก็กดรับสายทันที

              “นารุจัง! นารุจังไปนานจังอ่า เค้าคิดถึงนารุจังจะแย่แล้วน้า รีบๆกลับมาให้เค้าอ้อนหน่อยสิ~~”ผมกรอกคำพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆลงไปโดนไม่สนใจว่าคนที่นั่งข้างๆผมจะมองผมด้วยสายตาแบบไหน

              (อ่า...ก็อ้อนคนข้างๆไปก่อนสิ รับรองว่าเขาจะตามใจนายทุกอย่างเลยล่ะ)

              “นารุจังอ่ะ! อย่าประชดเค้าสิ! เค้าเสียใจเป็นนะ”

              (เม็นมะ ก่อนจะหลุดประเด็นไปไกล เม็นมะช่วยนารุจังด้วยสิ)

              “ว่ามาสิ เค้าจะช่วยนารุจังทุกอย่างเลยนะ”

              (คุณหนูครับจะโทรศัพท์อีกนายมั้ยครับ ทางบ้านกำลังรอคุณหนูอยู่นะครับ)

              (อ่า...อีกสักครูนะ!)

              เสียงที่แทรกเข้ามาทำให้เสียวสันหลังวาบ...

              ซวยแล้วนารุจัง!!

              ไม่นึกเลยว่าจะตามมาถึงนี่.. ถ้าพวกนั้นเจอผมเองก็ว่าไปอย่าง แต่นี่ดันไปเจอนารุจังเข้าและเข้าใจผิดนึกว่าเป็นผม! โอยย ตายๆๆ งานนี้พวกนั้นคงไม่ยอมเมื่อครั้งก่อนๆแน่

              (เม็นมะ! เม็นมะ!! เม็นมะต้องช่วยฉันนะ!!!)

              “นารุจัง! ตอนนี้นารุจังอยู่ที่ไหน?”ผมถามก่อนจะลุกขึ้นจากโซฟาตัวนุ่มทำให้คุณอิทาจิที่นั่งฟังอยู่ด้วยลุกตาม

              (อ่า ใกล้โรงเรียนโคโนฮะ รอยัล ไฮสคูลแล้วอ่ะ ฉันพยายามถ่วงเวลาพวกนั้นแล้วนะ)

              “ถ่วงต่อไปนะนารุจัง เดี๋ยวเค้าจะรีบไปหา!”

              (อื้อ..จะลองพยายามดู รีบๆมานะ)เมื่อนารุจังรับคำเสร็จผมก็กดวางสายก่อนจะหันไปมองคนตัวสูงข้างๆ

              “คุณอิทาจิต้องช่วยผมนะ! เรื่องนี้มันเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของนารุจังด้วย!!”

              “อื้อ จะให้ช่วยอะไรล่ะว่ามาสิ”

              รอก่อนนะนารุจัง!!


              End Menma Part’s





              “คุณหนูครับ” แย้กกกกกก!!! มาอีกแล้วอ่ะ!

              “เอ่อ..เอ่อ...”

              “โทรศัพท์เสร็จหรือยังครับ?”

              “เสร็จแล้ว”ผมตอบออกไป ชายคนเดิมก็ผายมือไปทางประตูรถที่จอดรออยู่ที่ข้างฟุธบาท ฮึ่ยๆ..เอาไงดีวะไอ้โตะ ถ้ายอมขึ้นรถไปดีๆจะโดนพาไปที่ไหนก็ไม่รู้อ่ะ!

              แล้วเม็นมะก็ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ ไอ้เราก็ต้องหาทางถ่วงเวลา ทำไมชีวิตผมมันยุ่งยากจังวะครับ!?

              แถวๆนี้เดินีกหน่อยก็ถึงโรงเรียนโคโนฮะ รอยัล ไฮสคูลแล้ว เอาไงดีหว่า?

              ..จะเสี่ยงดีมั้ยมั้ย?

              .

              .

              ก็คงต้องเสี่ยงสิ!

              เข้าที่...ระวัง..โกย!!

              “เห้ย!! คุณหนูหนีไปแล้ว!!”เสียงดังมาจากด้านหลังซึ่งผมเลิกใส่ใจตั้งหน้าตั้งตาโกยอ้าวไม่คิดชีวิต จุดประสงค์เดียวคือวิ่งเข้าโรงเรียนให้ได้ ผมรู้ที่ทางในโรงเรียนดีน่าจะซ่อนจากผู้ชายสองคนนั้นได้สักพักล่ะนะ

              ผมวิ่งตรงเข้าไปในโรงเรียนผ่านประตูไปอย่างไม่มีติดขัดเวลานี้โรงเรียนเลิกเรียนกันแล้ว ผมพยายามวิ่งต่อไปจนลืมนึกไปว่าตอนนี้ตัวเองวิ่งมาถึงที่ไหนแล้ว


              พลั่ก!!


              ผลของการวิ่งไม่ลืมหูลืมตาคือ...ชนกับสิ่งกีดขวางตรงหน้าอย่างจัง

              ตัวผมกระเด็นลงไปกองที่พื้นในขณะที่คู่กรณีก็เช่นกัน อ้า! แสดงว่าไม่ได้ชนเสาหรือชนกำแพง แต่เป็นชนคน!?

              “ควายหายหรือไงวิ่งดูตาม้าตาเรือเลย”อ้าว...ปากเสียงี้ไม่ขอโทษดีมั้ยเนี่ย!?

              “อูยๆๆ โทษทีๆ บังเอิญโดนไล่ตามอยู่”

              “เสียงคุ้นๆว่ะ อ้าว...พี่ หวัดดีครับ”ผมเลิกสนใจตัวเองแล้วเงยหน้าไปมองคู่กรณี

              “โกเซย์?”รุ่นพี่ของเจ้าหัวตูดเป็ดนี่หว่า อยู่ในชุดเคนโด้เต็มยศเลยแหะ แสดงว่าโรงฝึกก็คงจะอยู่ใกล้ๆแถวนี้สินะ

              “พี่มาหาเจ้าอุจิฮะหรอ?”โกเซย์ว่าก่อนจะดึงผมให้ลุกขึ้น ผมปัดฝุ่นที่กางเกงน้อยๆก่อนจะสายหัวตอบ

              “อ้าว แล้ว...”

              “อย่าเพิ่งถามมากเลยนะ พาฉันหลบก่อนเถอะ”ก่อนที่โกเซย์จะพาผมออกนอกประเด็นผมก็ชิงเอ่ยขึ้นมาซะก่อน เขาทำหน้าสงสัยน้อยๆก่อนจะพยักหน้าแล้วก็ดึงผมให้เดินไปทางโรงฝึกเคนโด้

              “เสียงดังหน่อย แต่รับรองว่าไม่มีใครกล้ามากวนหรอก”อืม...ผมก็ว่างั้นแหละ ก็ดูนักเรียนแต่ละคนที่เข้ามาเรียนชมรมนี้ดิ ตัวสูง ตัวใหญ่กันทั้งนั้น และท่าทางแข็งแรงกันน่าดูไม่เชื่อดูจากชุดที่พวกเขาใช้ฝึกซ้อมกันได้

              บางทีก็สงสัยนะว่าเวลาใส่หรือเวลาใส่ถุงหิ้วกลับนี่ไม่หนักกันหรอ?


              Rrrr…


              เสียงริงโทนโทรศัพท์ดังขึ้นขัดความคิดทำให้ผมล้วงมันออกมาก่อนะใจชื้นเล็กๆเมื่อเห็นว่าใครโทรมา

              (นารุจัง!!!~)ยังไม่ทันจะกรอกคำทักทายลงไปเสียงแหลมๆของเม็นมะก็แทงแยงเข้ามาในหู ทำให้ผมยกโทรศัพท์ออกจากหูแทบไม่ทัน

              “เสียงดังเกินไปแล้วนะเม็นมะ”

              (นารุจังอยู่ที่ไหนอ่ะ ตอนนี้ฉันกับคุณอิทาจิกำลังจอดรถอยู่ที่หน้าโรงเรียนแล้วนะ)

              “ฉันอยู่ในโรงฝึกเคนโด้ในโรงเรียนอ่ะ พี่อิทาจิน่าจะรู้ทางให้เขาพาเข้ามาละกัน ฉันยังไม่มั่นใจว่าพวกนั้นจะไปแล้วหรือยังอ่ะ”

              (โอเคๆ งั้นเดี๋ยวเจอกันนะนารุจัง)รับปากเสร็จสรรพก็วางสายไป หันไปมองข้างๆคนที่อยู่ตรงหน้าทำเอาผมสะดุ้ง ไอ้เจ้าหัวตูดเป็ดมาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ!?

              “มาที่นี่ได้ไงน่ะ ร้อยวันพันปีนายไม่เคยมาดูฉันซ้อม”

              “แล้วใครว่าฉันมาดูนายซ้อมกันล่ะ”ว่าแล้วชักยิ้มกวนประสาทน้อยๆให้

              “ใจร้าย โกหกแบบให้ความหวังกันหน่อยก็ได้นะ”

              “ใจร้ายแล้วรักป่ะล่ะ!?”

              “หูย...ถ้าไม่รักจะยอมให้โขกสับทุกวันหรอครับ?”แน่ะๆ มียิ้ม...น่าตบกะโหลกชะมัด

              .

              .

              “พวกเขาหวานกันลืมโลกอีกแล้ว”อิชิกิ โกเซย์ผู้นั่งอยู่มุมห้องขอกล่าว





    ________________________________________________________________________________

    The End!!


    สวัสดีกับการอัพตอนนี้เต็ม 100% ค่ะ

    ใกล้เปิดเทอมละ(วิทยาเขตอื่น ม.อื่นเขาเปิดกันหมดละ เปิดช้าแล้วยังจะบ่นอีก= =^)

    ที่ม.มีกีฬานนทรีเกมส์ค่ะ แล้ววิทยาเขตกำแพงแสนเป็นเจ้าบ้าน หอเลย...ให้นักกีฬาพัก(แป่ว)

    เปิดช้าใช่ว่าจะดี มีเรียนชดนะคะ!! เหอๆๆ ต้องเตรียมใจไว้แต่เนิ่นๆละ

    แถม..เทอมนี้ต้องตั้งใจเรียนละYY ทำเกรดเทอมหนึ่งอุวาทไว้ ต้องแก้ตัวใหม่ไม่งั้นคอม...โดนยึด!!(อะเฮือก!!!)

    เจอกันตอนหน้า ส่วนตอนนี้ก็บายบีค่ะ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×