ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #31 : :: Oh oh...Chapter 30::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      18
      13 ก.พ. 57





    ______________________________________________________________________________



    Oh oh...Chapter 30

    เจอ...อเกน


     

              เลิกงานผมกำลังจะพาเม็นมะไปเลี้ยงราเม็ง ตอบแทนการที่เจ้าตัวไปรับหน้าซาสึเกะแทนผม คิดไปคิดมา..แอบรู้สึกผิดเล็กๆแหะ แล้วก็สงสารเจ้าเด็กแสบมันหน่อยๆด้วย

              เฮ้อ...แต่ผมเขินนี่นา!

              จะให้ทำไงได้ล่ะ?


              “นารุจัง นารุจัง!”

              “อ๊ะ!! อะ..อะไรงั้นหรอ??”ผมเอ่ยถาม เมื่อหลุดจากภวังค์ความคิด

              “นารุจังยังไม่ได้บอกเค้าเลยนะว่าหมอนั่นเป็นใคร ทำไมมันถึงต้องรุนแรงแบบนั้นด้วย”เม็นมะถามออกมาด้วยน้ำเสียงออกมาอย่างไม่พอใจหน่อยๆ

              อ่า...อย่างกับน้องสาว(?)หวงพี่ชายเลยแหะ^^;;

              “อืม...ถามแบบนี้มันอธิบายยากนาเม็นมะ”

              “ยาก? ทำไม? มันลึกซึ้งมากซะจนนารุจังอธิบายไม่ถูกเลยหรอ??”

              “มันก็ไม่ใช่อย่างนั้นน่า อย่างอนสิเม็นมะ”ผมว่าก่อนจะยิ้มหน่อยๆให้กับแก้มป่องๆของเขา


              แหม...เม็นมะก็นะ จะให้บอกว่าเจ้าเด็กนั่นเป็นแฟนฉัน นายจะรับมันได้หรือไง??


              “อธิบายมาให้ชัดเลยน้า!~”

              “อ่า ก็ได้ๆ แต่ว่านายจะต้องยอมรับมันให้ได้นะ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม”ผมยื่นข้อเสนอก่อนจะตัดสินใจบอก ยังไงๆสำหรับผมแล้วเม็นมะก็เหมือนน้องชาย ก็เลยตัดสินใจว่าจะบอกดีกว่า

              “ไม่ว่ายังไงก็ตาม?”

              “ช่าย ไม่ว่ายังไงก็ตาม”

              “อือ...ก็ด๊ะ!”เม็นมะทำหน้านึกสักพักก่อนจะตอบตกลง ในเมื่อตกลงแล้วอยากรู้...ก็อยากบอกละ!

              “ซาสึเกะเป็นแฟนฉัน”

              “...”

              “...”

              “ห๊ะ!?”ทำไมต้องนิ่งก่อนที่จะตกใจด้วยละ= =^

              “ตกใจช้านะ”ผมว่าก่อนจะยิ้มน้อยๆแล้วเดินนำเข้าไปในร้านราเม็งใกล้ๆกับห้องเช่าที่ผมกับเม็นมะหารครึ่งกันจ่าย(ผมกับเม็นมะเป็นรูมเมทกันน่ะครับ)

              “นารุจาง...มีแฟนแล้วหรอT^T”อ่า...ทำไมต้องทำหน้าเหมือนจะร้องไห้แบบนั้นด้วยล่ะ??

              “อื้อ”

              “อย่ายอมรับซี่Y^Y” อ้าว...เม็นมะนี่ยังไง= =^

              “ทำไมต้องเศร้าด้วยล่ะ?”

              “นารุจัง รู้มั้ย...ตั้งแต่เดือนนึงที่อยู่ด้วยกันมาอ่ะ นารุจังเป็นคนดีมากเลย เค้าก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกที่นารุจังจะมีแฟนอ่ะ แต่...เค้าไม่นึกว่าแฟนนารุจังจะเป็นผู้ชายอ่ะ”


              ซะงั้น... ผิดหวังที่ผมมีแฟนเป็นผู้ชายซะงั้น?

              โธ่!...ไอ้เราก็นึกว่ามีเรื่องอะไร


              “ถ้ารู้ว่าผู้ชายก็เป็นแฟนนารุจังได้ ...เค้าจีบนารุจังไปตั้งนานแล้ว”

              เฮ้ย!! เม็นมะ! นายก็เอากับเขาด้วยเรอะ!?

              “เหอะ ไม่เอาแล้ว เข็ดแล้ว”ผมว่าก่อนจะหันไปสั่งโชยุราเม็งของตัวเอง กับมิโสะราเม็งของเม็นมะกับพนักงานของร้าน

              “ทำไมอ่ะนารุจัง?-3-“

              “มีแฟนเป็นผู้ชายเดี๋ยวก็มีผู้หญิงเข้ามาเป็นปัญหา...อันที่จริงถ้าซาสึเกะเลือกเธอคนนั้น ฉันก็ว่าจะเลิกกับเขา แต่ในเมื่อเขามาตามหาฉันแสดงว่าฉันคือคำตอบสุดท้ายของเขา เพราะงั้น..ก็ไม่เลิกง่ายๆหรอก”

              “แล้วทำไมนารุจังไม่ไปพบเขาเองล่ะ เมื่อตอนบ่ายน่ะ”เม็นมะว่าแล้วรับชามราเม็งที่พนักงานเขายกมาเสริฟ

              “ก็...”

              “ก็?”

              “ก็ฉัน...เขินนี่หว่า”

              “แค่เนี้ยเองหรอนารุจัง!?”

              “เม็นมะไม่รู้อะไรอย่ามาพูดเลย”

              “ชิๆๆ ใช่เซ่ เค้ามันเพิ่งจะอายุ 16 ประสบการณ์จะไปสู้อะไรกับนารุจังที่อายุ 20 ได้ล่ะ”

              “อย่างอนน่ารีบกินเถอะเดี๋ยวราเม็งเย็นนะ”




              หลังจากทานราเม็งกันเสร็จพวกผมก็เดินทางกลับห้องครับ ในขณะที่กำลังเดินบันไดขึ้นสายตาผมแอบไปเหลือบเห็นใครบางคนที่ยืนอยู่หน้าห้องของผมกับเม็นมะ ทำให้ผมดึงเม็นมะเข้ามาหลบด้วยกันแทบไม่ทัน

              คนๆนั้นผมจำได้ขึ้นใจเลย...

              ซาสึเกะ...อีกแล้ว!!

              ชิบหองครับพี่น้อง!

              เจอกันสองครั้งในหนึ่งวัน!...แม่งความพยายามเป็นเลิศจริงจริ๊ง!!


              ผมละนับถือมันเลย...แต่ก็..

              แบบนี้ก็รักตายเลยสิ><


              “เขาคนนั้นอีกแล้วอ่ะนารุจัง ทำไงดี?”เม็นมะที่แอบอยู่ด้วยกันกับผมเอ่ยขึ้นอย่างถามความคิดเห็น แต่ว่านะ...นายถามฉันแบบนั้นฉันก็ไม่รู้จะทำยังไงว่ะ

              “นารุจังก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะเม็นมะ ทำไงดี”

              “ก็ออกไปยืดอกแบบแมนๆไปเลยเป็นไง?”

              “เม็นมะไม่รู้อะไร แค่อาการเขินเนี่ย...ทำนารุจังหัวใจวายตายได้เลยนะ”

              “งั้นเดี๋ยวเค้าเรียกรถโรงบาลมาแสตนบายไว้ แล้วนารุจังก็ออกไปเจอเขาก็แล้วกัน”

              “ไม่เอาอ่ะ! เม็นมะออกไปรับแทนฉันทีสิ!”

              “ไม่เอาอ่ะ เค้าไม่อยากโดนตัวผู้ด้วยกันนอกจากนารุจังกอดอีกแล้วอ่ะ”แหม...กะฉัน..ตลอดอ่ะ

              “แต่ว่า...”

              “นั่นๆ! เขากำลังเดินกลับมาทางนี้แล้วอ่ะ!”เม็นมะว่าแล้วชี้ไปทางซาสึเกะที่กำลังจะเดินมาทางบันไดที่ผมหลบอยู่ และเนื่องจากมันเป็นบันไดขึ้น-ลงทางเดียว ถ้าเขาเดินมาถึงจะต้องเจอกันแน่

              “ทำไงดีอ่ะเม็นมะ”

              “นารุจัง!”

              “หือ?”

              “เค้าขอโทษนะ”


              หะ?


              พลั่ก!

              ตุ้บ!


              เรามาย้อนดูเหตุการณ์กันหน่อยดีมั้ยครับ?

              หลังจากที่ขอโทษเม็นมะก็ผลักผมออกไป แต่ที่เขาลืมคือเราหลบอยู่กันตรงบันได เพราะงั้นการที่เขาผลักผมออกไปตรงๆนั้นมันทำให้ผมสะดุดขั้นบันไดเกือบจะหน้าจูบพื้น แต่เนื่องจากซาสึเกะเขาเดินมาถึงพอดี เขาเลยกลายเป็นเบาะรองรับตัวผมไว้ ทำให้ผมยังคงอยู่ดี...ไม่มีส่วนใดบุบสลาย

              และเมื่อผมตั้งสติได้ว่าทับซาสึเกะอยู่ผมก็รีบดีดตัวลุกขึ้นมาจากตัวเขาทันที แล้วในขณะที่กำลังจะก้าวเท้าหนี(ว่าจะตามไปด่าเม็นมะสักทีสองที)มือหนาของซาสึเกะก็มาคว้าข้อมือผมไว้ก่อน

              “เจอแล้ว...”

              “เอ่อ..งะ ไง ซาสึเกะ...!”สิ้นสุดคำทักเขาก็เข้ามาสวมกอดผมแน่น หัวดำๆก้มลงซุกไหล่ผมผมยกมือกอดเขาตอบเบาๆก่อนจะขานรับ

              “อื้อ นายเจอฉันแล้ว”

              “อย่าหนีฉันไปอีกเลยนะ”

              “กอดอยู่อย่างนี้จะหนีไปไหนได้ล่ะ?”ผมตอบด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ซาสึเกะเงยหน้าจากไหล่ผมก่อนจะโน้มหน้าเข้ามาใกล้หน้าผม ริมฝีปากบางของเขาค่อยๆแนบลงมาบนริมฝีปากผม

              แม้จะอายุน้อยกว่า...แต่ผมยอมรับเลยว่าซาสึเกะจูบเก่งเป็นบ้าเลย แถมยังอ่อนหวานจนผมหลงเคลิ้มมันไปซะทุกที แล้วแบบนี้...ผมจะหนีไปไหนพ้นละหืม?


              “ฮ่า..ไม่จูบดีฟเหมือนแต่ก่อนแล้วหรอ?”ผมแกล้งถามหลังจากที่เจ้าเด็กนั่นค่อยๆถอนจูบออกไปอย่างอ้อยอิ่ง

              “ก็นายไม่ชอบนี่...ใช่มั้ย?”

              “แหงสิ จูบเหมือนจะสูบปอดแบบนั้น”

              “หึ...ฉันทำตามข้อตกลงแล้วนะ ในเมื่อคำตอบของฉันคือนาย ฉันก็จะเอาปากฉันมากระแทกปากนายคืน”

              “เมื่อกี้มันไม่ได้เรียกว่ากระแทกเลยเจ้าบ้า”ผมว่าก่อนจะเอาหัวซบอกเขา(ก็ผมเตี้ยกว่าอ่ะ มันจะไปซบตรงไหนได้ล่ะ?)

              “ถ้าให้กระแทกฉันกลัวนายเจ็บ เลยเปลี่ยนเป็นเอาปาก ‘ประกบ’ ปากดีกว่า”เมื่อเอ่ยจบซาสึเกะก็ค่อยๆโน้มหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ แต่ว่า...

              “ปล่อยนารุจังของเค้านะ!”เสียงของเม็นมะกลับขัดออกมาซะก่อน ทำให้เขาหันมองไปตามเสียง

              “อ่อ...นายสินะ ที่เป็นคนตบฉันเมื่อตอนบ่ายน่ะ”

              “เออสิ ทำไม”

              “ไอ้เราก็แอบเสียใจคิดว่าเป็นนารูโตะซะตั้งนาน!” ฮะๆๆ พูดงี้ เสียใจเก้อละสิเมิง 555+

              “เชอะ! คิดแล้วมันน่าตบอีกสักทีสองที! โทษฐานที่มาจุ๊บนารุจังของเค้า”เม็นมะว่าก่อนจะเดินมาควงแขนผมข้างหนึ่ง ประหนึ่งเหมือนผมเป็นแฟนเขายังไงยังงั้น

              “ปล่อยเลย”ซาสึเกะเอ่ยเสียงเรียบก่อนจะจ้องไปยังเด็กหนุ่มตัวเล็ก(กว่าผมนิดหน่อย)อย่างไม่วางตา ส่วนเม็นมะเองก็ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ กอดแขนผมแน่เข้าไปอีก


              กรรม...รู้สึกเหมือนงานจะเข้าแหะ


              “เป็นแฟนนารุจังแล้วไงอ่ะ? เค้าไม่สนซะอย่าง!”อย่าพูดงั้นสิเม็นมะ ดูแม่งสิ...มองอย่างกะอยากจะสำเร็จโทษตูใจจะขาดแล้วนั่น

              “อธิบายมาเลย...”


              คร้าบๆ กูจะอธิบายเดี๋ยวนี้แหละคร้าบ!


              หลังจากที่ผมอธิบายเสร็จซาสึเกะก็นั่งนิ่งไม่หือ ไม่อือ ไม่เออ อะไรเลยครับ ทำให้ผมเดาไม่ถูกว่ามันกำลังคิดอะไรอยู่ในหัวตั้งๆของมัน เขาทำแค่หันหลังให้ผมก่อนจะเอ่ย

              “พรุ่งนี้กลับกันนะ”

              “อื้อ!” แหงสิ ต้องกลับอยู่แล้วล่ะ


              ก็...รอมันมาตามนี่นะ



    ______________________________________________________________________________

    The End!!


    ดีจ้า!!!~~ หลังจากที่ปล่อยให้ค้างกันไปเกือบสองอาทิตย์(หรือสองแล้วหว่า?)

    ในที่สุดก็มาต่อสักที หลังจากนี้อาบิจะเริ่มยุ่งๆไม่ค่อยมีเวลาแล้วค่ะ

    มะรืนสอบโอเน็ท อังคาร 18 ปัจฉิมแล้ว ที่เหลือเคลียร์งาน แล้วก็อีกอาทิตย์กว่าๆจะสอบปลายภาค ต้นมีนาสอบแกทแพทอีก...

    แล้วตอนพิเศษรวมเล่มเรื่องไอเลิฟยูมันจะเสร็จมั้ยเนี่ย!!!???

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!

    อะแฮ่ม..เผื่อคนยังไม่รู้นะคะ
    อาบิกำลังจะมีโครงการรวมเล่มเรื่องไอเลิฟยูอยู่ละค่ะ(ใครนึกไม่ออก จิ้ม >>>  )

    รายละเอียดคร่าวๆในตอนนี้ก็...

    ในเล่มประกอบด้วย ภาพประกอบ(ยังไม่แน่ใจว่าจะเอาเท่าไหร่ดี)

    Episode 1 : 10 ตอน Episode 2 : 15 ตอน ตอนพิเศษ Trouble อีก 4 ตอน

    และตอนนี้อาบิกำลังแต่งตอนพิเศษแถมในเล่มเพิ่มให้อีกสองตอนค่ะ^^

    จำนวนหน้าคร่าวๆตอนนี้มีอยู่ 260 กว่าหน้าแล้วค่ะ(ขนาดเท่านิยายทั่วไปนะคะ) แต่จำนวนหน้ายังไม่แน่นอน

    เพราะตอนนี้อาบิยังแต่งตอนพิเศษตอนสุดท้ายที่จะแถมให้ในเล่มยังไม่เสร็จ

    ใครสนใจลองทิ้งเมล์ไว้ก่อนได้ค่ะ เมื่อรายละเอียดแน่นอนเมื่อไหร่อาบิจะแจ้งกลับไปอีกที^-^


    ชักยาว...เพราะงั้นตอนนี้ขอไม่ตอบเม้นคะ

    แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×