ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #29 : :: Oh oh...Chapter 28::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      21
      24 ม.ค. 57





    _________________________________________________________________________



    Oh oh...Chapter 28

    ไล่ตาม


     

              "พี่เป็นเพื่อนของพี่นารูโตะป่ะครับ?"

              "ใช่ครับ มีอะไรหรือเปล่า?"

              "เอ่อ...ผมอยากจะถามพี่ว่า...พี่รู้มั้ยว่าพี่นารูโตะเขาไปไหนอ่ะ??"ผมถามสิ่งที่อยากรู้ออกไป

              "แล้วเราเป็นอะไรกับนารูโตะล่ะ??"พี่เขาถามกลับ

              "อ่า ผมเป็นรุ่นพี่ของซาสึเกะน่ะครั.."

              "โทษทีนะ ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน"เอ่อ! พี่รีบตอบไปมั้ยครับ!? ผมยังไม่ทันจะตอบคำถามของพี่เสร็จเลยนะ!


              แสดงว่าต้องรู้อะไรแน่ๆ แต่ไม่ยอมบอกชัวร์ๆเลย


              "พี่ไม่รู้จริงหรอครับ?"ผมก็ไม่ละความพยายาม ยังคงถามต่อ

              "แล้วฉันจะได้อะไรละถ้าโกหกนาย?"

              "ไม่รู้สิครับ อาจจะเป็นเพราะพี่นารูโตะขอเอาไว้ไม่ให้บอกก็เป็นได้นะครับ"ว่าแล้วก็จี้เข้าหน่อย แต่พี่เขาไม่มีท่าทีแปลกใจเลยสักนิดที่ผมพูดออกไปอย่างนั้น กลบสีหน้าเก่งชิบพี่คนนี้!

              "รู้แล้วก็ดีจะได้ไม่ต้องพูดเอง"เห้ย!! นี่นอกจากพี่นารูโตะจะขอไม่ให้บอกแล้ว ก็คิดจะไม่บอกจริงๆสินะ

              "ทำพี่ถึงไม่ยอมบอกผมละ"ผมถามออกไป เพราะผมคาดว่าพี่คนนี้ยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้นสินะ แต่นั่นก็คงดีแล้วละมั้ง

              "แล้วมันมีเหตุผลอะไรที่ฉันจะต้องบอกล่ะ"อ้ากกกกกก!! ผมจะหมดความอดทนแล้วนะ!

              “เพราะผมจะไม่ทนอีกแล้ว! พี่อ่ะ! พี่นารูโตะเขาหนีไปอย่างนั้น พี่ที่เป็นเพื่อนพี่เขาไม่คิดจะสงสารไอ้เด็กตาดำๆ(?) หัวดำๆ(?)อย่างเจ้าอุจิฮะบ้างหรือไง!?”

              “มันไม่ได้หนี นารูโตะไม่ใช่เป็นคนหนีปัญหา แต่ตอนนี้มันกำลังรอให้ปัญหามันจบและรอให้เจ้าเด็กนั่นไปหามัน”


              รอให้ไปหา? มันจะไปหาอีท่าไหนเจอวะครับ? เล่นหายไปไร้ร่องรอยสุดๆแบบนี้อ่ะ!


              “งั้นพี่รู้มั้ยครับว่าพี่นารูโตะเขาอยู่ที่ไหน ผมจะได้ให้เจ้าอุจิฮะไปหา”

              “บอกไปก็ Happy Ending ไวน่ะสิ”

              กรีดร้อง!! ชีวิตจะง่ายๆกันไม่เป็นหรือไงกันวะ แสรดดดดด!!

              “ถ้าพี่ไม่ยอมบอกผมก็จะทำทุกอย่างเพื่องัดมันออกจากปากพี่!!”ผมว่าก่อนจะชี้หน้าพี่เขาอย่างเหลืออด สงสารเจ้าอุจิฮะก็สงสารนะครับ เจอคนเล่นยากแบบพี่นารูโตะ แต่ผมสงสารตัวเองมากกว่าว่ะที่เจอคนเล่นยากกว่าอย่างพี่คนนี้!!

              “แล้วนายจะงัดมันออกจากปากฉันยังไงมิทราบ?”พี่เขาย้อนก่อนจะยิ้มน้อยๆอย่างผู้ชนะ


              ฮึ่ม...เหลิงไปเหอะพี่ เดี๋ยวเถอะๆ..


              “ก็สักทางนั่นแหละ เหอะ!”ผมว่าก่อนจะชิงเดินหนีออกมา เพราะผมคงจะทนความกวนอวัยวะเบื้องล่างเหนือพื้นได้อีกแล้ว กลัวตัวเองจะเผลอจะเข้าไปซัดหน้าพี่เขาแล้วแผนถามทางให้อุจิฮะ(?) มันจะล้มเหลวกันพอดี

              “อิชิกิ โกเซย์”อะไรวะครับ เรียกซะเต็มยศ!-_-*

              “ฉันซาบาคุ โนะ กาอาระ ...ยินดีที่ได้รู้จัก”ตามมารยาทที่ดีเราควรจะแนะนำตัวกลับไปสินะ

              “ผม!...อิชิกิ โกเซย์” แต่ว่านะ...

              “ไม่ยินดีที่ได้รู้จักครับ!”ว่าแล้วชิ่งกลับโล้ด!!


              End Ishiki Gosei Part’s





              “อะไรอีกละซาสึเกะ”อิทาจิที่กำลังง่วนกับโปรเจ็คที่ต้องทำส่งอาจารย์ก่อนที่จะถึงเดดไลน์ภายในสองวันอย่างเร่งรีบ เหตุผลที่มันยังไม่เสร็จก็ไม่ใช่อะไร ก็กลุ่มเพื่อนตัวดีที่จริงจังกับเรื่องที่ควรจริงจังไม่เป็นน่ะสิ เลยต้องมานั่งทำคนเดียวอยู่แบบนี้ เฮ้อ...คิดแล้วมันน่าเลิกคบเป็นเพื่อนซะจริง

              เอ่อ...เรากำลังคุยเรื่องซาสึเกะสินะ

              โอเคๆ เข้าเรื่องๆ

              “ตามหา...นารูโตะให้ผมหน่อย”ซาสึเกะเอ่ยช้าๆให้อิทาจิได้ยินชัดๆ ทำเอาไส้ดินสอกดที่อิทาจิกำลังใช้ดินสอกดร่างแบบโปรเจ็คหักออกมาเพราะลงแรงกดมากเกิน

              “จะมีสักครั้งมั้ยที่นายจะมาหาฉันโดยที่ไม่มีเรื่องนารูโตะมาเกี่ยวข้อง”อิทาจิส่ายหน้าช้าๆให้กับน้องชายที่ไม่มีทางโผล่หัวมาเขาแน่ๆถ้าไม่มีเรื่องของพี่เลี้ยงตัวบางเป็นกุ้งเข้ามาเกี่ยว


              เฮ้อ...กูละซึ้งใจกับมันจริง


              “คราวนี้เรื่องเป็นมายังไงอีกล่ะ?”

              “นารูโตะเขาหนีผมไป”

              “เห้ย...เขาไม่มีทางหนีแกไปแน่ๆ แต่แกไปทำอะไรเขาล่ะหะ?”

              “พี่ถามงี้ตกลงใครเป็นน้องพี่กันแน่ ผมหรือนารูโตะ”

              “เลือกได้ก็อยากได้แบบนารูโตะน่ะนะ อย่าทำหน้าหงิกอย่างนั้นเดี๋ยวก็ไม่ช่วยซะหรอก เอาล่ะ...อยากให้ช่วยเรื่องอะไรล่ะ?”อิทาจิวางงานทั้งหมดลงก่อนจะถามออกมา

              “ตามหานารูโตะให้ผม ผมต้องการรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน และผมจะไปหาเขา”

              “แค่นั้น?”

              “อื้อ แค่นั้น”

              “หึๆๆ สิ่งที่นายต้องการ...ฉันทำให้ได้เสมอน้องรัก ไม่ว่าจะมากหรือน้อย”





              หนึ่งเดือนต่อมา...(ไวจริงวุ้ย)


              “นารุจัง!~”น้ำเสียงเจื้อแจ้วก่อนจะตามมาด้วยร่างเล็กที่เล็กกว่าผมเล็กน้อย(แบบถ้าไม่ถามส่วนสูงไม่รู้)โถมเข้ามากอดจากด้านหลัง ผมหันไปทางร่างนั้นก่อนจะยิ้มบางๆให้เขา

              “อะไรอีกล่ะเม็นมะ?”

              “เย็นนี้ไปผับกันเถอะ!!”เด็กผู้ชายที่ชื่อเม็นมะบอก นั่นทำให้ผมส่ายหน้าน้อยๆใส่เขา

              “ทำไมอ่ะนารุจัง”

              “นายอายุแค่ 16 เองนะ จะไปผับได้ยังไงล่ะ ถ้า 20 อย่างฉันละก็ว่าไปอย่าง ฮะๆๆ”ผมหัวเราะออกมาเล็กน้อยทำให้เม็นมะอมลมแก้มป่องอย่างน่ารักน่าตีเป็นที่สุดใส่ผม


              อ้า...ให้ตายสิ เหมือนมีน้องชายเลยอ่ะ!

              น่ารั๊คอ่า!!~~>_<


              “ชิ นารุจังอ่ะ แค่เข้าผับเอง กินเหล้า สูบบุหรี่ฉันก็เลยมาแล้วนะ”

               ปื้ด ^_^* ว่าไงนะครับเม็นมะ??

              “เอ่อ..นารุจัง เค้าแค่...”

              “อายุแค่นี้สูบบุหรี่ กินเหล้าน่ะ มันไม่ดีนะ!”ผมว่า เม็นมะก็ได้แต่ทำหน้าจ๋อยเหมือนเด็กโดนดุ

              “ก็..ใครๆเขาก็ทำกันนี่นา นารุจัง...อย่าว่าเค้าเลยน้า”ไหนยังจะทำสีหน้าอ้อนสุดฤทธิ์สุดเดชแบบนั้นอีก

              “ใครๆเขาทำก็ใช่ว่านายจะต้องทำตามนี่ ต่อไปนี้นะ...นายจะต้องเลิกกินเหล้า สูบบุหรี่ เข้าใจมั้ย”ไม่ได้ ตามใจเดี๋ยวเหลิง ซาสึเกะก็คนนึงแล้ว นี่ยังจะเม็นมะอีก ไม่ดีๆ

              “แต่นารุจัง...”

              “ถ้าแค่นี้ทำไม่ได้ก็ไม่ต้องมายุ่งกันอีกเลยเถอะ”

              “นารุจัง!!”กับซาสึเกะผมก็กล้ายื่นคำขาดคำนี้มาแล้วนะ แล้วนับประสาอะไรกับเด็กที่ติดผมแจยิ่งกว่าซาสึเกะอย่างเม็นมะนี่ล่ะ?

              “ให้หักดิบเลยก็คงจะดูใจร้าย เอาเป็นค่อยๆเลิกจะดีกว่านะ แต่ถ้าทำไม่ได้...ก็ประโยคเมื่อกี้ละนะ”

              “โอเคๆ! เค้าจะพยายามเลิกนะ เขายอมนารุจังแล้ว อย่าทิ้งกันเลยนะ”มันจะไปเหลืออะไร๊?

              “สัญญากันแล้วนะ โอเค้”ผมว่าก่อนจะยื่นนิ้วก้อยไปกระดิกๆตรงหน้าเขา

              “อื้อๆ สัญญา”เม็นมะพูดเสียงอ่อยเล็กน้อยก่อนจะยกนิ้วก้อยเล็กๆมาเกี่ยวกับนิ้วก้อยของผม

              “นารุรับแขกหน่อยจ้า เม็นมะเองก็เอาออเดอร์ไปให้พ่อครัวซะนะ”พี่พนักงานคนหนึ่งในร้านว่า

              “ครับ/คร้าบ!~”ผมกับเม็นมะขานรับ ก่อนจะแยกทางไปทำหน้าทีที่ได้รับ


              อ้อ!...เราไม่ได้เจอกันมาตอนนึงเต็มๆแล้วเนอะ คิดถึงกันบ้างมั้ยเอ่ย?? ฮะๆๆ

              นี่ก็เดือนนึงแล้วที่ผมหนีหน้าซาสึเกะมาอยู่อีกเมืองๆนึง ซึ่ง...ในที่นี้ไม่มีใครรู้จักผมเลย ซึ่งนั่นเป็นการดี อ้อ!...แต่อาจจะยกเว้นเจ้าของร้านนี้ซึ่งก็คือป้าซึนาเดะ เหลือเชื่อมั้ยละครับ ร้านป้าแกเขาเปิดหลายสาขามาก...

              ผมมาที่นี้ก็เจ๊อะกันกับป้าแกพอดีเลยฝากตัวทำงานด้วยอีกรอบ แหะๆ จากสาขาเก่าผมยังไม่ได้ลาออกป้าก็เลยรับผมเข้าทำงานอย่างง่ายๆอีกครั้ง เพียงแต่ว่าคราวนี้ผมเป็นเด็กเสริฟเฉยๆ ป้าบอกว่ารอผมกลับไปสาขาเดิมเมื่อไหร่ค่อยคืนตำแหน่งผู้ดูแลร้าน(ชั่วคราวยามป้าแกไม่อยู่)อีกครั้ง แต่อาจจะมีเซอร์ไพรซ์เล็กน้อยอย่าง...ผมอาจจะได้เลื่อนขั้นเป็นผู้ดูแลร้านถาวรเลยก็ได้มั้ง อิอิ

              เอิ่ม...เรากำลังพูดเรื่องผมกับซาสึเกะอยู่ใช่ป่ะ? 555+

              โอเคๆ เข้าเรื่องๆ

              ผมหลบหน้าเขามาหนึ่งเดือนเต็ม และ!...รู้สึกว่าซาสึเกะจะยอมทำทุกทางเพื่อให้ได้เจอผมแหะ ทั้งไปถามลุง ถามกาอาระ แล้วก็คงหนีไม่พ้นพวกจิสึรุ โคทากิ แล้วก็พวกพนักงานในร้านบะจังด้วยละมั้ง

              แต่เชื่อเถอะ...ไม่มีใครตอบเขาได้หรอกว่าผมไปไหน เพราะไม่มีใครรู้เลยน่ะสิ ผมหายไปเฉยๆแบบไม่บอกใครเลย อาจจะมีบางคนที่บอกบ้างอย่างลุง ไม่ก็กาอาระ เพื่อไม่ให้พวกเขาเป็นห่วงเล็กน้อย

              อ่า...เอาเป็นว่าทุกคนรู้ว่าผมยังไม่ตายแต่ไม่รู้ว่าผมอยู่ที่ไหน เป็นอันแค่นี้จบ!


              และในขณะที่ผมกำลังไปรับออเดอร์ลูกค้านั้น เท้าของผมก็ชะงักหยุดทันทีเพราะลูกค้าคนที่ว่ามัน...

              มัน..

              ซาสึเกะ...!!



    _________________________________________________________________________

    The End!!


    มาอัพให้ก่อนไปสอบธรรมศาสตร์วันพรุ่งนี้^-^

    มีแต่คนบอกคิดถึงโตะแหะ ฮะๆๆ ตอนนี้โตะก็โผล่แล้วค่ะ

    งานนี้เกะไม่ได้ขอแค่โกเซย์ช่วย แต่ไปขออิทาจิด้วย(ขออิทาจิตั้งแต่แรกก็น่าจะจบแล้วนี่หว่าเนอะ ง่ายกว่าตั้งแยะ)

    แต่!...ถ้าไม่ขอให้โกเซย์ช่วย อีตาแพนด้ามันจะมีคู่กับเขาเรอะ?

    เปล่าหรอกค่ะ ให้ไอ่เกะมันไปขออิทาจิง่ายๆมันก็เสียเชิงน้องชายขาหยิ่งหมดสิคะ ต้องให้สุดหนทางแล้วจริงๆถึงจะยอมขออิทาจิ

    แล้วในตอนหน้า!...เกะจะเจอโตะหรือไม่? อย่างไร? ต้องติดตามนะคะ!!

    ส่วนตอนนี้...บายบีค่ะ^^

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×