ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #13 : :: Oh oh...Chapter 12::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.9K
      35
      21 มิ.ย. 56



    ______________________________________________________________________________


    Oh oh...Chapter 12

    ดีกว่า...ตรงไหน

     

              โครม!


              “อะไรกันวะ! ไม่มีเงินอีกแล้วงั้นหรอ!”ชายคนนั้นพูดหลังจากซัดผมลงไปกองที่พื้นห้องพร้อมกับลุงจิไรยะเรียบร้อย ...เจ็บบัดซบเลย!

              ปากแตกเลือดออกอีกต่างหาก งั้นก็กินมิโสะราเม็งไม่ได้แล้วสิ แสบปากหมดแหง

              ...ใช่เรื่องมั้ยเนี่ยไอ้โตะ!!


              “จะมาทวงอะไรวันนี้ล่ะ วันนี้มันไม่ใช่วันจ่ายดอกซะหน่อย”ผมพูดก่อนจะประคองลุงจิไรยะให้ลุกนั่ง เงินที่เพิ่งออกก็ถูกจ่ายเป็นค่าขนมวันที่ซาสึเกะป่วยไปจนเกือบหมดบ๋อแบ๋ ตอนนี้ก็เลยเหลือเงินค่าอาหารเท่านั้น ถ้าขืนให้มันเอาไปละก็...กว่าจะถึงวันที่พี่อิทาจิจ่ายค่าจ้างก็อีกตั้งอาทิตย์...

              ไส้แห้งตายกันก่อนแน่


              “ก็แล้วยังไงล่ะ เมื่อฉันมาทวงก็ต้องมีเงินจ่ายสิ!”

              “อาทิตย์หน้าได้มั้ยล่ะ! อาทิตย์หน้าฉันจะจ่ายให้!”

              “หึ...เห็นเมื่อก่อนมาเก็บเมื่อไหร่ก็มีจ่ายหรอกนะถึงได้ยกเว้นน่ะ กลับ!”ชายคนนั้นเอ่ยก่อนจะเดินออกจากห้องไป ผมก็ได้แต่กัดปากตัวเองอย่างเจ็บใจ


              บ้าเอ๊ย! ถ้ามันมาตรงวันละก็ผมมีเงินจ่ายมันแน่ แต่นี่มันดันมาเก็บก่อนตั้งสองอาทิตย์

              โอ๊ย! บัดซบ! บัดซบ! บัดซบ!

              แล้วเงินตั้งหลายพันจะหายังไงทันวะ...

              เงินร้านป้าเพิ่งออก...แต่ก็ใกล้หมดป้อแป้

              งานถ่ายภาพ...ช่วงนี้ว่างไม่มีเลย

              ค่าจ้างจากพี่อิทาจิ...อาทิตย์หน้าถึงกำหนดจ่าย

              ถ้ามันมาหลังวันที่ได้เงินแล้วก็ดีหรอก ...แต่ถ้าเจือกมาก่อนงานนี้คงได้ตายกันไปข้าง เพราะพวกมันทวงกันโหดโคตร แต่ที่วันนี้โดนแค่นี้เพราะผมทำตัวดีจ่ายดอกได้ทุกครั้งที่มันมาเก็บ

              แต่ครั้งนี้มันมีเหตุสุวิสัยเล็กน้อย ซึ่งผมไม่โทษเขาหรอก ช่างมันเถอะ


              “ลุง ลุงไหวมั้ย?”ผมเรียกก่อนจะถามลุงที่นั่งอยู่ที่พื้น บนใบหน้าลุงจิไรยังมีแผลฟกช้ำเล็กน้อยแต่ไม่เป็นอันตรายถึงกับเลือดตกยางออก

              “ฉันไม่เป็นไร แต่แกสิ..คงจะเจ็บมากสินะ”ลุงจิไรยะมีสีหน้าสลดก่อนจะยกมือแตะมุมปากของผมที่เลือดมันยังคงออกอยู่ให้เห็น

              “ไม่เท่าไหร่หรอกลุง แค่ปากแตกเอง..เดี๋ยวมันก็หาย”ผมยกมือเช็ดเลือดออกลวกๆก่อนจะยิ้มแบบสู้ตายให้ลุงเขาสบายใจ ผมลุกขึ้นจัดแจงข้าวของที่พวกมันปัดตกกระจายไปทั่วพื้นก่อนจะจะถอนลมหายใจออกมา จะไปขอพี่อิทาจิก่อนก็ไม่ได้ด้วย มันดูน่าเกลียดพิลึกแหะ จะทวงตังเจ้าเด็กเปรตก็ไม่ได้น่าเกลียดเข้าไปใหญ่

              เป็นผู้ใหญ่แต่ทวงตังค์เด็ก...

              แต่เด็กมันรวยกว่าง่ะ...


              ชึ่ย! ช่างมันๆ

              งานนี้อิโตะสู้ตายทำเอฟวี่ติงเพื่อเงินยกเว้นขายตัว ขายตูด และขายศักดิ์ศรี!~>3<



              วันนี้ไม่มีเรียนผมว่าง เลยเดินถือกล้องถ่ายภาพที่ทำงานเก็บตังค์แทบตายกว่าจะซื้อมันมาได้ กล้องตัวนี้มันอยู่กับผมมาเกือบปีแล้วครับ มันทำรายได้ให้ผมเยอะพอดูหลังจากได้มันมา...อา รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณกล้องจังแหะ อิอิ

              ตอนนี้ผมออกมานั่งอยู่ที่ม้านั่งของสวนสาธารณะในเมือง มองดูผู้คนที่เริ่มจะน้อยลงเพราะมันสายแล้ว เดินบ้าง วิ่งบ้าง นั่งเล่นใต้ต้นไม้บ้าง ผมก็เลยได้ฤกษ์เก็บภาพบรรยากาศสบายๆยามสาย เผื่อเอาไปขายได้ฮะๆๆ

              ระหว่างที่ส่องสายตามองผ่านเลนส์ผมก็เห็นบางสิ่งบางอย่างที่ดูแล้วผิดปกติหลุดเข้ามาในเฟลมภาพ เขาเป็นผู้ชายเจ้าของเรือนผมสีดำสนิท ร่างกายสูงโปร่งทั้งๆที่ก็อายุเพิ่งจะไม่เท่าไหร่ นั่นทำคิ้วผมขมวดทันที...

              แม่งมาได้ไงวะ??


              “วันนี้ไม่โผล่ไปที่บ้านอีกแล้วนะ” มันจะตายจริงๆใช่มั้ยเนี่ยหา!!

              “มาได้ไงอีกล่ะ? วันนี้ไม่มีเรียนหรือไง?”

              “ใครเขาไปเรียนวันเสาร์กันบ้างหะเจ้ากุ้งหัวเหลือง” ง่า...จริงด้วยแหะ วันนี้มันวันเสาร์นี้หว่า ลืมไปเลยแหะ

              “- -... แล้วมานี่ได้ไงล่ะ?” อย่าบอกนะว่าแอบโผล่ไปบ้านตูมาน่ะ

              “เดินมา เรื่อยๆก็เจอ” จ้ะ...กระจ่างมากเลย

              ซาสึเกะเดินมานั่งที่ม้านั่งเดียวกับผมก่อนจะเงียบไป ส่วนผมก็ถ่ายรูปต่อไป และเมื่อผมละออกจากกล้องหันมามองเขาที่เอาแต่เงียบก็พบสายตาที่จ้องมาอย่างที่ยากจะคาดเดาว่าคิดอะไรอยู่

              “อะไร?”

              “ชอบถ่ายรูปงั้นหรอ?”

              “งานอดิเรกน่ะ...ได้ตังค์ด้วย”ผมตอบก่อนจะลดกล้องในมือลงเก็บใส่กระเป๋า

              “ถ่ายแต่รูปคนอื่นแล้วเคยได้ถ่ายรูปตัวเองบ้างหรือเปล่า”ซาสึเกะไม่ว่าเปล่า เขายื่นมาคว้ากระเป๋ากล้องผมไปถือเล่นด้วย

              “ไม่อ่ะ ฉันไม่ชอบถ่ายรูป”ผมว่าก่อนจะแย่งกระเป๋ากล้องกลับมาแล้วสะพายไว้ก่อนจะลุกขึ้น แล้วเขาก็ลุกตามขึ้นมา

              “วันนี้ว่างมั้ย”

              “ก็...ว่าง ทำไม?”

              “ฉันจะแก้ตัวเรื่องวันนั้นที่ดันป่วย”ซาสึเกะว่าก่อนจะทำหน้าจริงจังสุดๆ เอ่อ...ไม่ต้องทำหน้าจริงจังแบบนั้นก็ได้ ทำอย่างกับจะแก้ตัวกับพ่อแม่เวลาเกรดตกงั้นแหละ= =^

              “ไม่เป็นไรหรอกน่า เรื่องมันแล้วๆไปเถอะ”

              “ไม่เอา มันค้างใจ เดทแรกที่ไม่น่าประทับใจ ฉันไม่ปลื้ม”ผมได้ยินเขาพูดในท่อนแรก แต่ท่อนหลังๆเขางึมๆงำอย่างกับพูดกับตัวเองยังไงยังงั้น แต่ผมไม่ค่อนใส่ใจเท่าไหร่ เพราะเขาเป็นอย่างนี้บ่อย

              “อ่า..ถ้าอย่างนั้นก็ตามใจนายเถอะ”

              “งั้นไปหาข้าวกินกัน จะเที่ยงแล้ว” อ่า!..พูดถึงจะเที่ยงแล้ว...


              .

              .


              “ไข่เจียวอีกแล้วงั้นหรอ!?”เสียงของลุงจิไรยะบ่นเมื่อเห็นจานกับข้าวตรงหน้ามีแผ่นไข่สีเหลืองทองวางอยู่บนจาน ผมก็ไม่รู้ว่าลุงเขาจะบ่นทำไมทั้งๆที่มีกับอย่างอื่นอย่างผัดผักบุ้งวางอยู่ข้างๆ


              เบื่อไข่ก็ไปกินผักสิ ลุงนี่ก็!


              “โทษทีนะซาสึเกะ ฉันเพิ่งนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ทำข้าวเที่ยงให้ลุงน่ะ มันก็เลยต้องมาลงเอยแบบนี้ แหะๆๆ”ผมก็ได้แค่เกาหัวเก้อเมื่อต้องมานั่งล้อมวงทานข้าวกันแบบง่ายๆแทน

              “ไม่เป็นไร แบบนี้ก็ดีไปอีกแบบ เหมือนทานกับครอบครัวดี” ตอแหลนะ- - เวลานายกินกับครอบครัวนายทำอย่างกับมาโชว์ตัวงานโชว์หุ่นขี้ผึ้ง ปั้นหน้าถมึงทึงไปทานข้าวไปแบบนั้นน่ะหรอที่เรียกว่าทานข้าวกับครอบครัว

              ถึงผมจะบ่นในใจแต่ก็ไม่ได้พูดไป ...เฮ้อ


              ซึ่งเจ้าตัวตอนนี้ก็หยิบมือขึ้นของมาจิ้มเล่นแล้วซะงั้น ผมตีมือเขาเบาๆก่อนจะเอ่ย

              “เก็บมือถือลงแล้วกินข้าว”ซาสึเกะขมวดคิ้วใส่ผมเล็กน้อยก่อนจะเก็บมือถือลงไป แล้วลงมือทานอาหารเที่ยงง่ายๆโดยฝีมือผมเอง^_^

              แล้วจู่ๆซาสึเกะก็เอานิ้วมาแตะมุมปากของผม แรงแตะมันเรียกเสียงซี๊ดออกมาจากปากผมได้เล็กน้อย ซาสึเกะมุ่ยหน้าหนักกว่าเก่าก่อนจะเอ่ยปากถาม

              “ไปโดนอะไรมา”

              “เอ่อ..อุบัติเหตุนิดหน่อยน่ะ ไม่มีอะไรหรอก”ผมบอกปัดๆ และเรื่องที่จะไม่บอกเขา...เพราะยังไงมันก็ไม่ใช่เรื่องของเขา เขาไม่จำเป็นที่จะต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับปัญหาของบ้านผม

              เพราะงั้น...ไม่บอก

              ก็คงไม่ผิดสินะ


              “อุบัติเหตุอะไร? เผลอวิ่งเอาปากไปกระแทกหมัดใครมายัง นี่โดนต่อยมาชัดๆ”ซาสึเกะว่าก่อนจะมองผมด้วยสายตาจับผิด

              “ฉันเปล่าไปมีเรื่องชกต่อยมาซะหน่อย ช่างเถอะๆกินดีกว่าน่านะๆซาสึเกะ”ผมพูดก่อนจะยิ้มบางๆให้เขา

              “ไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไร”



              และเราก็สวาปามกันไปได้สักพัก

              “อยากกินอย่างอื่นมั่งอ่า..”แหน่ะ ยังไม่เลิกบ่นอีกนะลุง ทำอย่างกับผมรวยตายละ

              “ถ้าปากมันว่างก็ตัดข้าวเข้าปากไปซะลุง”ผมพูดก่อนจะกินเข้าไปอีกคำ

              “หึ..”ซาสึเกะพ่นลมหายใจออกมาเบาๆพร้อมกับยิ้มน้อยๆอย่างอารมณ์ดี ยิ้มได้แบบนี้แสดงว่าไม่ติดใจกับเรื่องเมื่อกี้แล้วสินะ แต่ก็ดีแล้วล่ะ!


              อ่อ...ถามผมสิว่าผมรู้ได้ไงว่าเขาอารมณ์ดี-..-


              “มีอะไรน่าขำหรือไงฮะ?”

              “เปล่า แค่คิดว่าน่ารักดีนะ...แบบนี้น่ะ”น่ารัก? น่ารักอะไร? ตรงไง? ยังไง?

              “ให้อยู่แบบนี้กับนาย...ยังดีกว่ากลับบ้านเยอะเลย”


              ? อะไรของเจ้าเด็กนี่ละเนี่ย พูดอะไรแปลกๆ มันจะดีกว่าได้ยังไงละ บ้านฉันไม่ได้มีอะไรเพียบพร้อมเหมือนบ้านนายเลยนะ ต้องเรียกว่าใช้ชีวิตไปตามยถากรรมไม่ก็ชีวิตยังไม่สิ้นมันก็ต้องดิ้นรนกันไป ปากกัดตีนถีบ

              รู้มั้ย ฉันอิจฉานายหลายอย่างเลยล่ะซาสึเกะ



    ______________________________________________________________________________

    The End!!


    อ่า...หลังจากไม่ได้มาอัพซะนาน ก็เลยมาอัพซะที

    เพราะช่วงนี้การบ้านศิลปะเยอะมาก ทั้งออกแบบเครื่องประดับ จิตรกรรมร่วมสมัย

    เลยมาอัพก่อนจะไปปั่นงานทั้งสอง^-^

    มาช่วงตอบเม้นดีก่ะ

    #1 : ความคิดเห็นที่ 234
    แอร๊ยยย เขินอะ เกะโตะเค้ารู้จายกานน้อ อิจฉาอย่างแรงน้อไรเตอร์ เอาเป็นว่า(ยิ้มจนเมื่อยหน้าอ่ะไรท์) กรี๊ดๆๆ ขอบคุนค่ะไรท์ตามต่อๆๆ >_<
    Name : tityjiu< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tityjiu [ IP : 61.90.9.143 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 มิถุนายน 2556 / 18:00

     

    แหม..ก็เค้าเป็น "คนรู้ใจ" กันนี่คะ คิกๆๆ

    #5 : ความคิดเห็นที่ 238
    เกะเนีียนนะเนี้ย เป็นยามาโมโตะ สองสินะ เนียนขั้นเทพ =_=
    Name : deadliness< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ deadliness [ IP : 101.108.182.85 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 มิถุนายน 2556 / 19:41

     

    การันตีโดยยามาโมโตะ ทาเคชิเอง ความเนียนระดับขั้นเทพ

    #7 : ความคิดเห็นที่ 240
    อร๊ายยยๆๆๆๆๆ!!!! ^/////^ ตอนนี้น่ารักมากกกกก
    ซัสจังอ้อนได้น่ากอดมากกก
    (แกไม่อยากกอดใช่ป่ะโตะ งั้นเจ้กอดเอง คึ_คึ ^+++^)
    #ถีบโตะตกเตียงแล้วกระโดดขึ้นเตียงสวมรอยอย่างว่อง หุหุ

    น่ารักมากกกก อยากให้มีซีนแบบนี้เยอะๆๆๆๆ ^____^
     
    Name : เดร [ IP : 49.231.115.20 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 9 มิถุนายน 2556 / 20:24

    อ้อนแค่โตะเท่านั้นแหละเกะน่ะ ซีนแบบนี้? ก็เคยบอกแล้วไงจะมาแบบตอดเล็กตอดน้อย

    #8 : ความคิดเห็นที่ 241
    นารุจ๋านายวัดไข้แบบนั้นนอกจากซัสคุงไข้จะขึ้นแล้วแถมหัวใจจะก็ดอนมาโดนนายด้วยช่วยรับหัวใจน้อยๆของซัสคุงเอาไว้ได้ไหมจ๊ะ
    โห!คิดได้ไงประโยคนี้ เสี่ยวจริงๆ:นารุโตะ (^[ ]^)
    เออ!รู้แล้วว่ามันเสี่ยวแต่อยากพูดมีไรไหม เดี๋ยวยุซัสคุงให้ปล้ำซะหรอก:reader (*=[ ]=*)
    สุมาเต๊อะเจ้า เค้าล้อเล่นนะ โอ๋ๆ (ii^ ^ii) เดี๋ยวเจ้าเป็ดเกิดตกมันเอ๊ยเกิดเอาจริงขึ้นมาผมแย่แน่
    แต่อย่างน้อยซัสคุงก็ลงทุนอ้อนจนได้กอดนารุล่ะนะหัวใจคนอ่านล่ะชุ่มชี่นจริงเลย
    เป็นกำลังใจให้อาบิจังในการอ่านหนังสือนะจ๊ะ(^[++]^)V
    Name : Buka< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Buka [ IP : 115.67.5.31 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 มิถุนายน 2556 / 21:00


    ก็ตอนเด็กๆโตะก็ทำแบบนี้บ่อยๆ โตะเลยค่อนข้างชิน แต่เกะ...หุๆๆ เพราะงั้นเกะถึงได้ผละหนียังไงละคะ

    #10 : ความคิดเห็นที่ 243
    ถ้าจะวัดไข้กันแบบนี้ โน้มหน้าเกะมาจุ๊บเลยโตะ แอร๊ย >_< ให้มันไข้ขึ้นไปอีก3วัน สมใจมันเลย 55555+
    (พากุเปลืองตัวอีกแล้ว =A= //โตะ)
    แหมพอป่วยทีล่ะอ้อนเป็นลูกหมาเลยนะเกะ (หึๆ ฉลาดเนอะ//เกะ) ดูมัน - -''
    อวยกันต่อไป...รักกันไวๆนะเออ

    ปล. อาบิจะสอบตรง มศว เหรอ คณะอะไรคะ ขอให้โชคดีจ้า ถ้าติดก็อย่าลืมบอกนะจะมาจุดพลุฉลอง 555+
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 49.231.97.144 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 มิถุนายน 2556 / 22:37

    ฮะๆๆ ผู้ใหญ่ที่ดีต้องเริ่มก่อนใช่ป่ะ? รักกันไวๆ? นานอยู่นากว่าจะรักกัน

    อ่า..ค่ะ แต่อาบิเล็งไว้หลายมอหลายคณะอยู่ค่ะ ของมศว.อาบิว่าจะสอบสองคณะค่ะ

    วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ กับจิตวิทยา ต้องดูก่อนว่าวันเวลสอสบตรงกัยมั้ย? ถ้าเวลา วัน ตรงกันอาบิคงต้อเลือก

    แต่ถ้าถามว่าอาบิอยากเรียนอะไร อาบิอยากเรียนอักษรฯ มอศิลปากรค่ะ^-^

    #13 : ความคิดเห็นที่ 246
    โย้วๆ นอนกอดกันๆ อิอิ
    นี่ถ้าเกะไม่เป็นไข้โตะจะเหลือ??
    รีบๆบอกความในฝจได้แล้วเกะเอ้ย แต่ถ้าบอกโตะจะเป็นเหมือนเดิมเรอะ? น่านสิ
    ค่อยเป็นค่อยไปแบบนี้แหละ เรียกมดได้ดียิ่งละ หุหุ
    เรื่องเรียนก็สู้ๆนะค้า ไรเตอร์ ^^
    Name : tohana< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tohana [ IP : 223.206.174.222 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 มิถุนายน 2556 / 14:08


    เกะยังไม่รีบค่ะ ค่อยเป็นค่อยไปจนกว่าอีกฝ่ายจะรักตัวเองน่ะค่ะ

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจเรื่องเรียนนะคะ^^

    #17 : ความคิดเห็นที่ 251
    ซากุระเป็นสาววาย=A=??
    Name : Hitotsuni Aki< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Hitotsuni Aki [ IP : 124.122.223.130 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 มิถุนายน 2556 / 21:51

     

    คำตอบคือ...ใช่ค่ะ! อิอิ

    #22 : ความคิดเห็นที่ 256
    กรี๊ดดดดดดดดดด โตะง้อเกะล่ะๆๆๆๆ 

    เกะก็อ้อนซะ โอ๊ยยยย จะเป็นลมเพราะความเขิน อิอิ

    ขอหวานกว่านี้อีกเถอะค่ะไรท์ ชอบง่าาา 555



    ปล. รีดเดอร์คนนี้ก็ชอบพระเอกหล่อสารเลว แต่รักเดียวใจเดียวเหมือนกันค่ะ 55555
    PS.  พลังอำนาจ...ทำให้ได้มาซึ่งทุกสิ่ง แต่หากพลังอำนาจนั้น...ทำให้สูญเสีย ‘เธอ’ ผู้เป็นที่รักยิ่งของฉัน แล้วจะมีพลังอำนาจนั้นไว้เพื่ออะไร I hope to see you again is it possible?
    Name : Daughter of devil< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Daughter of devil [ IP : 58.8.56.3 ] 
    Email / Msn: natsu_nari(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 มิถุนายน 2556 / 00:10

     

    หวานกว่านี้...รอดูดีกว่านะคะ


    ยาวกับตอบเม้นอีกแล้ว เอาเป็นว่าแค่นี้ละกัน ส่วนเรื่องไอเลิฟยู

    จะอัพให้วันพรุ่งนี้ค่ะ งั้นตอนนี้..บายบีค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×