ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] I love You, Baby I'm not a Monster...

    ลำดับตอนที่ #18 : :: Episode 2 :: Chapter 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25.74K
      332
      8 มิ.ย. 56




    _________________________________________________________________________________


    :: Episode 2 ::

    Chapter 6

    ผลตรวจ


     
              สามวันต่อมาซาสึเกะก็ได้รับผลตรวจเลือดจากคาริน ซึ่งมันชี้ชัดเอามากๆในเมื่อผลการตรวจเขาและเด็กคนนี้มีดีเอ็นเอที่ตรงกัน นารูโตะเองก็ด้วย...งั้นนี่ก็หมายความว่า..

              เด็กคนนั้นเป็นลูกเขา

              แต่เดี๋ยว...จะมีลูกได้ยังไงในเมื่อเป็นผู้ชายทั้งคู่


              ข้อสงสัยนี้ซาสึเกะไม่ปล่อยทิ้งค้างคาให้รกสมองเขาออกคำสั่งให้คารินไปตรวจร่างกายนารูโตะมาอย่างละเอียดและมารายงานเขาให้ทราบ ส่วนตัวเขานั้น...ก้าวขามาถึงหน้าห้องที่ขังเด็กชายไว้ซะแล้ว มือหนาบิดลูกบิดเบาๆก่อนจะเปิดเข้าไป ก็พบกับเด็กชายที่ใบหน้าละม้ายคล้ายกับเขากำลังนั่งขดตัวอยู่ที่หัวเตียงชนิดที่ว่าถ้ารวมตัวกับหัวเตียงได้เด็กน้อยทำไปแล้ว

              ร่างสูงสาวเท้าเข้าไปใกล้ก่อนจะนั่งลงบนเตียง มือหนายื่นลงไปวางลงบนหัวทุยเล็กทำให้เด็กน้อยสะดุ้งโหยง ดวงตาสีดำกลมโตมองเขาอย่างหวาดกลัวนิดๆ ปากเล็กๆเบะออกราวกับจะร้องไห้

              “ไม่ต้องกลัว ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก...นัทสึกะ ใช่มั้ย?”ซาสึเกะเอ่ยถามก่อนมือที่วางอยู่บนหัวของเด็กน้อยนั้นจะลูบเบาๆ นัทสึกะพยักหน้าเบาๆเชิงเป็นคำตอบ

              “คุณเป็นใครฮะ จับผมกับหม่าม๊ามาทำไม”เด็กน้อยถามเสียงแผ่วสรรพนามบุรุษที่สามทำเอาซาสึเกะแปลกใจไม่ใช่น้อยแม้ใจจะตะขิดตะควงอยู่แล้วก็ตาม

              หม่าม๊างั้นเหรอ?

              หมายถึงนารูโตะเรอะ?


              “เรื่องนั้นฉันยังไม่พร้อมที่จะตอบ แต่เชื่อเถอะฉันจะไม่ทำร้ายเธอหรอก” อาจจะยกเว้นแม่ของเธอ...

              “หรอฮะ”คำสัญญาของซาสึเกะทำให้เด็กน้อยลดอาการเกร็งร่างลงไป ก่อนจะขยับตัวออกมาจากหัวเตียงมานั่งสบายๆข้างๆ

              “คุณชื่ออะไรหรอฮะ?”คำถามออกมาจากปากเล็ก ทำให้ร่างสูงรู้สึกเหมือนเด็กคนนี้จะมีมนุษย์สัมพันธ์ดี และชอบที่จะผูกมิตร นี่ขนาดเขาลักตัวมานะ...แต่พออ่อนโยนด้วยเข้าหน่อยกลับอยากจะมาทำความรู้จักซะงั้น เหมือน....

              เหมือนนารูโตะไม่มีผิดเลย..

              “ซาสึเกะ...อุจิฮะ ซาสึเกะ”

              “หรอฮะ ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการฮะ ผมอุซึมากิ นัทสึกะ”เด็กน้อยพูดออกมาก่อนจะยิ้มให้ร่างสูงตรงหน้านี้หน่อยๆ มือที่วางอยู่บนหัวทุยเล็กก็ลูบเบาๆ

              “อยู่นี่เองซาสึเกะ”คารินที่เปิดประตูเข้ามาก่อนจะเอ่ย สายตาของเธอจับจ้องไปที่เด็กชายตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆร่างสูงด้วยใบหน้าที่คล้ายคลึงกันชนิดที่ว่าอย่างกับแกะออกมาจากแม่พิมพ์เดียวกัน เธอจึงไม่แปลกใจเลยที่ร่างสูงให้เธอจัดการตรวจเลือดของเขาและเด็กคนนี้


              “มีอะไร”

              “เรื่องการตรวจร่างกายน่ะ”ได้ยินดังนั้นซาสึเกะก็ลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะเดินออกมาข้างนอกห้องพร้อมกับปิดประตู

              “ว่ามา”

              “ร่างของเจ้านั่นน่ะ ภายในจักระมันรวนเรอยู่จนไปก่อให้เกิดอวัยวะอะไรสักอย่างที่ทำหน้าที่แทนมดลูกในเพศหญิง จะเรียกมันกว่ามดลูกเทียมกลายๆก็ได้”

              “งั้นก็หมายความว่าถ้ามีอะไรกับผู้ชายแล้วเป็นถูกฝ่ายกระทำก็มีสิทธิ์ท้องได้งั้นสิ”

              “ก็ใช่อ่ะนะ”

              “ฉันต้องการรู้แค่นี้แหละ”ซาสึเกะเอ่ยก่อนจะกลับเข้าไปในห้องของเด็กชายอีกครั้งโดยไม่ฟังคำกล่าวของหญิงสาวให้หมด

              “เดี๋ยวฉันยังบอกไม่หมดเลยว่า...เจ้าบ้านั่นกำลังตั้งท้องอยู่ แต่ก็ช่างเถอะ..ไม่อยากฟังเองนี่”


              “นัทสึกะอยากเจอหม่าม๊าหรือเปล่า?”

              “อยากสิฮะ! ว่าแต่ว่า...คุณหน้าตาคล้ายผมจังเลย หม่าม๊าเขาชอบบอกผมเสมอๆว่าผมหน้าตาเหมือนปะป๊าล่ะ”

              “ก็ใช่น่ะสิ ฉันเป็นปะป๊าของเธอ”ดวงตาสีดำกลมโตเบิกกว้างออกเล็กน้อย เหมือนกับทุกคำถามที่เคยถูกตั้งไว้เกี่ยวกับพ่อของตนได้ถูกตอบออกมาจนหมด เด็กน้อยลงจากเตียงแล้ววิ่งเข้ากอดขาของร่างสูงก่อนจะเงยหน้ามอง

              “อยากเจอหม่าม๊ามั้ย?”

              “อยากฮะ!”


              หึ..เรื่องสำคัญขนาดนี้ แต่นายไม่คิดจะบอกฉัน....ฉันควรจะลงโทษนายยังไงดี

              หืม? ...นารูโตะ



              ภายในห้องมืดทึมมีเพียงแค่แสงสว่างเดียวที่ส่องให้เห็นคือเทียนไขที่จุดอยู่ที่โต๊ะข้างหัวเตียง ส่องสว่างทำให้เห็นร่างบางในชุดยุคาตะซึ่งนอนอยู่ เรือนกายที่เคยเรียบเนียนสีน้ำผึ้ง บัดนี้กับช้ำจ้ำม่วงบ้าง แดงบ้างเป็นบางจุด ดวงตาที่สีเดียวกับท้องฟ้ามองจ้องกำแพงข้างหน้าอย่างเงียบๆ ก่อนเม็ดน้ำใสจะคลอหน่วยและไหลลงมา


              เมื่อไหร่เรื่องบ้าๆแบบนี้จะจบสักที


              ดวงตาปิดลงอย่างอ่อนล้ามือบางกำผ้าปูที่นอนแน่น ขยับกายเพียงนิดความเจ็บปวดของท่อนล่างก็แล่นขึ้นมาให้กายสะดุ้งเยือกเป็นครั้งๆไป


              แอ๊ด...


              เสียงเปิดประตูทำให้ร่างทั้งร่างสะดุ้งโหยงภาวนาไม่ให้คนที่เข้ามาในตอนนี้ไม่ใช่ร่างสูงที่ทำแบบนี้กับเขา ทำร้ายทั้งร่างกาย และจิตใจ


              "หม่าม๊า"เสียงเล็กใสทำให้ดวงตาสีฟ้าเปิดขึ้นอย่างดีใจ ก่อนมือบางจะพยายามดันตัวเองให้ลุกขึ้นจากเตียงที่นอนอยู่นั่น แล้วถลาลงพื้นไปสวมกอดเด็กชายที่เพิ่งวิ่งเข้ามาอย่างลืมความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ริมฝีปากบางกดจูบลงบนแก้มขาวทั้งสองเบาๆอย่างคิดถึง น้ำตาไหลออกมาอย่างไม่หยุด

              มีเพียงร่างเล็กตรงหน้านี่เท่านั้นทำให้เขายังมีกระจิตกระใจที่จะฮึดสู้มีชีวิตอยู่ต่อไป


              ใบหน้าขาวเล็กช่างละม้ายคล้ายคลึงคนเป็นพ่อยิ่งนัก อีกทั้งเส้นผมสีดำสนิทและติดว่าจะยกตัวตั้งขึ้นน้อยๆตรงด้านหลัง ดวงตาสีเดียวกันเส้นผม อีกทั้งความฉลาด ถอดแบบออกมาเหมือนกันหมด

              ยกเว้นนิสัยที่ออกจะมนุษย์สัมพันธ์ดีเช่นเขา แม้จะอายุเพียงแค่ 3 ขวบ แต่เด็กน้อยก็เข้าใจว่าอะไรผิดอะไรถูก ป้าซึนาเดะนี่สั่งสอนได้ดีจริงๆ

              "นัทสึกะหม่าม๊าคิดถึงหนูจังเลย หนูมาได้ยังไงน่ะ?"ร่างบางถามเด็กน้อยผู้เป็นบุตรชายอย่างสงสัยก่อนมือบางจะลูบหัวทุยเล็กๆนั่นอย่างรักใคร่เอ็นดู

              "นัทสึกะก็คิดถึงหม่าม๊า ที่มาได้เพราะปะป๊าให้เข้ามาหาหม่าม๊าครับ"

              "ปะป๊า?"

              "นายนี่เข้าใจสอนลูกให้เรียกพ่อกับแม่จริงๆเลยนะนารูโตะ"

              " !! "

              "ปะป๊า!"เด็กชายเรียกร่างสูงตรงหน้าก่อนจะวิ่งเข้าไปหา ร่างสูงทำเพียงแค่ยิ้มให้พร้อมกับลูบหัวเด็กชายเบาๆ แต่ร่างบางกับจ้องมองคนตรงหน้าตาเขม็งอย่างกับไม่ไว้ใจ

              "เหมือนฉันใช่มั้ยล่ะ 'ลูกของเรา' น่ะ"

              " 'ลูกของฉัน' ต่างหากละ"

              " 'ลูกของเรา' อย่าลืมสิว่าฉันเป็นพ่อเด็กนะ...นารูโตะ"

              "หึ คนอย่างนาย!...ไม่มีทางเป็นพ่อคนได้หรอกซาสึเกะ!!"


              “หม่าม๊าทำไมว่าปะป๊าอย่างนั้นล่ะครับ”นัทสึกะถามแม่ตนอย่างสงสัย ทำให้นารูโตะชะงักเมื่อเห็นเด็กชายยังยืนอยู่ข้างๆซาสึเกะ

              “นัทสึกะมาหาม๊าแล้วเร็ว”เด็กน้อยส่ายหน้าเบาๆก่อนมือเล็กจะจับผ้าขากางเกงผู้เป็นพ่อแน่น

              “ซุยเงสึ”

              “จ๋า”

              “พานัทสึกะออกไปก่อน ฉันมีเรื่องต้องคุยกับ...’คุณแม่’ เขาซะหน่อย”ซาสึเกะว่าก่อนจะส่งตัวเด็กน้อยให้กับนินจาน้ำที่อยู่หน้าประตู ซุยเงสึรับหน้าที่พาเด็กน้อยออกไปท่ามกลางความสงสัยที่เกิดขึ้นในใจ แต่หากสอดปากสอดคำกับซาสึเกะไปตอนนี้ เขาว่าเรื่องมันคงจะไม่สวยและน่าดูชมเท่าที่ควร เพราะงั้นยอมเลี่ยงพาเด็กน้อยไปเดินเล่นหรือเปลี่ยนบรรยากาศเสียยังจะดีกว่า


              “คิดยังไงนายถึงได้ไม่บอกฉัน”

              “อะไร”

              “เรื่องลูก”

              “เพราะฉันคิดว่ามันคงไม่เกี่ยวอะไรกับนาย ต่อให้นายเป็นพ่อเด็กจริงก็แล้วยังไง ฉันไม่ต้องการนาย ลูกก็เช่นกัน”

              “ยังอวดดี คิดเองเออเองไม่เปลี่ยน ยังดีนะที่ลูกไม่ได้เอานิสัยงี่เง่าๆแบบนั้นมาด้วย”

              “ว่ายังไงนะ!!”

              “หึ...พูดว่าไม่ต้องการฉันงั้นเรอะ คิดอย่างนั้นจริงๆน่ะเรอะ ถ้าอย่างนั้น...ทำไมยังเอาแต่ไล่ตามฉัน ไล่ตามจนเป็นบ้าเป็นหลัง ตอนนี้ฉันก็อยู่ตรงหน้านายแล้วไง”ซาสึเกะเอ่ยก่อนจะเข้าประชิดร่างของคนตัวเล็กว่า มือหนาเชยคางเล็กขึ้นให้ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลขุ่นมัวเจือรอยความโกรธมองหน้าเขา

              “ฉันเลิกที่ต้องการนายตั้งแต่นายออกจากหมู่บ้านไปแล้วล่ะ”

              “แล้วนายจะบอกว่าที่ทำไปทั้งหมดนี่...ก็เพื่อลูกงั้นสิ”

              “ก็แหงสิ เพราะฉันไม่อยากให้ลูกต้องมีปมด้อยเพียงเพราะแค่ไอ้คนที่เป็นพ่อมันคิดไม่เป็น!!”สิ่งที่ซาสึเกะทำเลวทรามกับเขา ทั้งร่างกายและจิตใจ และไหนจะถ้อยคำดูถูกอันแสนเสียดสี ทั้งหมดที่ว่ามานั้นเป็นแรงผลักดันให้คำพูดคำด่าพวกนั้นออกมาจากปากบางอย่างไม่คิดห้าม แม้จะรู้ในสิ่งที่จะตามมาก็เถอะ

              ร่างสูงก็ไม่ใช่คนขรึมที่จะใจเย็นเหมือนการวางตัวอะไรขนาดนั้นหรอก...


              เพียะ!!


              ฝ่ามือกร้านจากการฝึกหนักของซาสึเกะกระทบตบเนื้อแก้มหนุ่มของอีกฝ่ายอย่างแรงจนหน้าหันดังเพียะ นารูโตะรู้สึกถึงรสชาติเค็มแปร่งๆในโพลงปากก่อนจะยกนิ้วแตะที่มุมปากก็พบกับของเหลวสีแดงที่เปื้อนอยู่


              “หึ..แล้วเดี๋ยวนายจะได้รู้ว่า ‘ไอ้คนที่คิดไม่เป็น’ คนนี้นี่น่ะ จะน่ากลัวได้แค่ไหน”

              แล้วสุดท้ายมันก็อีหรอบเดิมๆอย่างที่นารูโตะคิด เป็นเขาที่ถูกทรมานจนเจียนจะขาดใจ หากฆ่ากันให้ตายยังง่ายเสียยิ่งกว่าต้องมาอดกลั้นต่ออารมณ์ความต้องการที่ถูกปลุกให้ตื่นจนไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง และเสียงที่ต้องเปล่งร้องระงมดังให้อีกฝ่ายได้เห็นความอับอายสักแค่ไหน เป็นเขาที่เจ็บอยู่ฝ่ายเดียวไม่ว่าจะเป็นทางร่างกายหรือจิตใจ แต่ความรู้สึกของเขาจะไปสำคัญอะไรในเมื่ออีกฝ่ายที่เป็นคนที่รู้สึกดีและหฤหรรษ์กับกิจกรรมรักที่เอาแต่ใจครั้งนี้ ไม่ได้คิดจะสนใจมันเลยสักนิด

              ท้ายสุด...เขาก็ต้องทนจนกว่าคนกระทำจะปลดปล่อยพอใจแล้วถอนตัวออกไปอย่างเช่นเคย ร่างทั้งร่างที่ช่วงล่างนั้นเจ็บระบมไปหมดนอนน้ำตาปริ่มไหลโดยไร้เสียงสะอื้น ใช่ว่าความความเสียใจที่มีนั้นมันน้อย..

              แต่มันมากเกินคณานับจนเขาไม่มีเรี่ยวแรงที่จะสะอื้นมันออกมาต่างหาก


    _________________________________________________________________________________

    The End!!


    สวัสดีค่ะ^^ ...แหม งดไปได้อาทิตย์เดียวจริงๆแหะ ทั้งๆที่ว่าจะงดสองอาทิตย์แท้ๆ

    อาบิดันเจือกเกิดอาการคันไม้คันมือซะนี่ เลยมาลงให้ฮะๆๆ ทั้งๆที่เพิ่งแต่ในเวิร์ดล่วงหน้าไปได้แค่ตอนเดียวเองอ่า...

    อืม...ตอบเม้นดีก่ะ!

     
    #1 : ความคิดเห็นที่ 450
    ฮ่าาาาาา และแล้วก็มาต่อจนได้สินะคะ คึ____คึ
    ขอบคุณมากค่าาาาาา ^____~. 
    #ใครกดแบนเราโป้งนะเพราะมันไม่ได้โจ่งครึ่มเลย - " -

    -----
    ซัสจังรุนแรงเกินไป ไม่ทนุถนอมกันเลย....¥^¥
    เมียนะเฮ้ยเมียยยยย....ไอ่บ้าาาาา

    งืออออ...สงสารนารุจัง T______T
    พูดมาได้ว่าฆ่าลูกไปแล้ว (ถึงจะไม่จริงก็เถอะ)
    แต่คนเป็นแม่หัวใจมันสลายนะแก ดีไม่ดีเป็นบ้าได้นา
    หรือหนักกว่านั้นอาจจะฆ่าตัวตายตามลูกไปก็ได้
    พูดอะไรไม่คิดเลย ไอ่บ้าซัสจังบ้าๆๆๆ T______T

    (เฮ้ย!! อย่ามองแบบนั้นดิ โนๆๆๆเค้าโสดยังไม่มีลูกนะจ๊ะ แค่มโนเฉยๆ แหะๆ ^^!!)
    Name : เดร [ IP : 49.231.116.86 ] 
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 25 พฤษภาคม 2556 / 23:12
     
     

    งืม...ยาวจัง อาบิตอบสั้นๆได้มั้ยนะ? เปล่านะ! เค้าไม่ได้มองด้วยสายตาแบบนั้นซะหน่อย โฮ่ะๆๆ

    เกะมันแค่จะดูปฏิกริยาโตะเท่านั้นค่ะ ถึงได้พูดแบบนั้นออกไป จริงๆแล้วเกะเขาไม่ใจร้ายกับเด็กหรอกค่ะ^^

     
    #5 : ความคิดเห็นที่ 454
    เกะนายฉลาดมากที่ใช้วิธีนี้เอาให้รู้ไปเลยแต่เกะอย่ารุนแรงกะโตะนักสิสงสารโตะอ่ะโตะเป็นแม่ของลูกนายนะ 

    ปล.อาบิจังตอนที่อาบิจังใบ้ให้ว่านัทสึกะจะมีน้องอีกสองเราอยากให้เป็นแฝดมากเลยแต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะเราชอบอยู่แล้ว แล้วแต่อาบิจังเลยนะค่ะแค่อยากรู้เฉยๆค่ะอย่าว่ากันนะค่ะถ้าเป็นผู้ชายหมดจะได้เป็นตระกูลเมะเลย5555อาบิจังอย่าว่าเรานะค่ะ

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 25 พฤษภาคม 2556 / 23:39
    แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 25 พฤษภาคม 2556 / 23:47
    แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 25 พฤษภาคม 2556 / 23:56
    แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 26 พฤษภาคม 2556 / 00:03
    Name : เปล่งประกาย< My.iD > [ IP : 171.98.101.190 ] 
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 25 พฤษภาคม 2556 / 23:38
     
     

    อิอิ ได้ตามต้องการค่ะ เพราะิอาบิก้คิดไว้ว่าสองคนสุดท้ายนี้เป็นแฝดกัน!

     
    #6 : ความคิดเห็นที่ 455
    แง๊!! ไรท์คะอาทิตย์เดียวรีดเดอร์ก็น่าสงสารแล้วนะคะ  นี่สองอาทิตย์เลยเรอะ Y^Y
    ฉากนี่สงสารนู๋โตะมากกกกกกค่ะ T^T เบาๆหน่อยสิเกะ  แกจะทำให้ท้องชั้นไม่ว่าแต่ถนอมภรรยาหน่อยสิยะ
    เอิ่ม..ยังจะตรวจอีกเรอะ  เหมือนขนาดนั้น - -
    คารินถ้าหล่อนโกหกสงสัยมีเทวีสุริยาแน่ๆงานนี้ = =
    ปล.ร๊ออออ  รอค่ะไรท์  ตอนหน้าแล้วที่นัทสกะจะรู้ว่าเกะเป็บ ปา ป๊า ><

    PS.  เราชอบ sasunaru มากๆเลยล่ะ ขอบคุนไรท์เก่งๆที่แต่งมาให้อ่านและขอเปงกำลังใจให้ต่อไปเน้อ ^^
    Name : เนตรสีเพลิง< My.iD > [ IP : 58.9.29.125 ] 
    Email / Msn: phiraya_zzzz(แอท)hotmail.com'>
    วันที่: 25 พฤษภาคม 2556 / 23:48
     
     

    สองอาทิตย์ไม่ไหวจริงๆแล้วค่ะ มันคันไม้คันมือ!

     
    #8 : ความคิดเห็นที่ 457
    นารุไม่บอกก็หาหลักฐานเอาเองว่างั้นเถอะ แต่ยังไงก็ยินดีด้วยครอบครัวอย่กันพร้อมหน้า ถ้าซัสคุงรู้ความจริงแล้วก็มีฉากหวานๆให้เราเห็นบ้างเน้อ
    Name : Buka< My.iD > [ IP : 115.67.130.32 ] 
    Email / Msn: - '>
    วันที่: 25 พฤษภาคม 2556 / 23:54
     
     

    คาดว่า...น่าจะอีกไม่นาน..มั้งนะคะ


    #10 : ความคิดเห็นที่ 460
    ว้ากกก อ่านแล้วรู้สึกว่า...เกะมันดาร์ก เกะซึน เกะเถื่อน!! #คนอ่านอย่างเราชอบมากค่า #ผิด
    เท่าที่นับนะ... เกะทำ_โตะประมาณ3รอบ... ใช่มั้ยคะ!! *0* (ว้าว...) /me โดนตบ

    ไรเตอร์บรรยายสุดยอดมากอ่า ชอบมากเลยค่ะ^^ /เชียร์ให้แต่งคู่นี้เรื่อยน้าคะ><

    สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้-0-
    Name : shirotan< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ shirotan [ IP : 171.7.73.159 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 พฤษภาคม 2556 / 01:39

     

    ดีใจที่ชอบนะคะ หืม?...สองรอบต่างหาก  ดีใจนะคะที่ชอบ อาบิจะเขียนคู่นี้เรื่อยๆจนกว่านารูโตะจะจบค่ะ

    #12 : ความคิดเห็นที่ 462
    อ๊ากกกก!!!! >\\< เลือดกำเดาพุ่ง -\\\-
    เกะ! แกก็เห็นว่านัทสึกะน่าตาเหมือนแกขนาดนั้นจะให้โตะท้องกับอิทาจิรึไง!!! 
    แงๆๆ 2อาทิตย์เลยหรอ?? ไรต์คงไม่ใจร้ายขนาดนั้นหรอ...มั้ง
    Name : koolpriya< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ koolpriya [ IP : 223.205.131.43 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 พฤษภาคม 2556 / 07:07

     

    ค่ะ..อาบิไม่ใจร้ายขนาดนั้น แต่อย่าให้ใจร้ายขึ้นมาเชียวละเอ้อ!~

    #14 : ความคิดเห็นที่ 464
    ง่ะTOTอยากอ่านอีกอ่ะ ตอนหน้าจะรู้ผลอยู่แล้วเชียวไรต์เตอร์อ่ะชอบให้รีดเดอร์อย่างพวกเราค้างอีกแล้วTOT///แต่ยังไงจะเป็นกำลังใจให้น่ะเออ สู้ๆน่ะ///
    Name : อโรชา ผดุงชอบ [ IP : 223.204.166.137 ] 
    Email / Msn: kimdream14(แอท)gmail.com
    วันที่: 26 พฤษภาคม 2556 / 07:44

     

    มาต่อแล้วค่า มาต่อแล้วค่า

    #15 : ความคิดเห็นที่ 478
    มาต่อแล้วสนุกมากเลยนะจ๊ะ
    ฟินสุดทำกันไปตั้ง 2 ครั้ง
    เกิดโตะท้องอีกทำไงว่ะ
    PS.  ฉันเองก็เป็นหนึ่งในสาวกของสาววาย และโลกเวทย์มนต์นะเอย
    Name : queenab< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ queenab [ IP : 119.42.75.101 ] 
    Email / Msn: Chopaka_8401(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 พฤษภาคม 2556 / 08:52

     

    เราก้จะได้หนูน้อยออกมาดูเล่นอีกยังไงละคะ คิกๆ

    #19 : ความคิดเห็นที่ 483
    ใครกดแบนนะ จะให้เกะใช้เทวีสุริยาเผาซะเลยย - -^^^

    เกะแกยังต้องตรวจอีกหรอห๊ะ หลักฐานบนหน้ามันฟ้องซะขนาดนั้นอ่า (ใครว่าอิเกะมันฉลาด ที่แท้ก็แอบซ่อนความโง่ไว้นี่เอง)

    ว่าฉันอีกแล้วนะ อยากตายหรือไง - -++ //เกะ    

    คารินจ๊ะ อย่าโกหกน่ะจ่ะ ไม่งั้นเธอจะโดนประชาทัณฑ์เป็นรายถัดไป ต่อจากซุยเงสึ

    กร๊ดกร๊าดด นัทสึกะจะได้เจอกับป๊ะป๊าแล้วว แล้วจะเป็นไงต่อไปน้าาา รอลุ้นค่ะ ><

    ปล. ไรเตอร์พักแค่อาทิตย์เดียวก็พอน้าาาา แค่นี้เหล่ารีดเดอร์ก็จะลงแดงตายแล้ววTT
    PS.  รักนารุโตะ กะ ซาสึเกะ ที่สุด
    Name : มัดไหม< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ มัดไหม [ IP : 125.27.20.238 ] 
    Email / Msn: nissareen_alis(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 พฤษภาคม 2556 / 09:16

     

    ไม่กล้าโกหกหรอกค่ะคารินน่ะ ก็โดนเกะขู่ไปซะแบบนั้น

    อาบินี่ไงทนไม่ไหวต้องมาลงให้เนี่ย มันคันไม้คันมือจะแย่

    #26 : ความคิดเห็นที่ 495
    ตึ่ง! ค้างกว่าเดิมอีกเจ้าค่ะ 5555
    แต่ว่าฟินมากกกก ตาหนูของพวกเราเหล่าแม่ยกจะได้รู้แล้วว่าใครเป็นปะป๊า อิอิ

    ว่าแต่...เกะ แกถนอมภรรยาแกหน่อยไม่ได้เลยรึไงยะ!? 
    คิดถึงโตะ + หึง นึกว่าโตะไปทำใครท้องรึไง ถึงจัด S เต็มขั้นกับโตะเลยน่ะ ชิๆ
    สงสารโตะมากกกกก 

    ส่วนคาริน ถ้าไม่ยอมบอกตรงๆนี่ ท่าทางจะโดนเทวีสุริยาเต็มๆแน่ๆ

    แล้วถ้าเกะกับตาหนูรู้ว่าเป็นพ่อลูกกัน จะเป็นยังไงต่อล่ะเนี่ย ตาหนูคงดีใจอยู่แล้ว แต่เกะเนี่ยสิ = ="
    เอาเป็นว่าถ้ารู้ว่าตาหนูเป็นลูกของนายกับโตะ ก็ดูแลโตะกับลูกดี ๆ หน่อยนะเกะนะ 

    โอยยยย อาทิตย์เดียวเถอะค่ะไรท์ พลีสสส~ วันนี้เห็นไรท์อัพอีกตอนนี่ถึงกับตาวาวด้วยความดีใจ ถ้าไรท์หายไปสองอาทิตย์จริง รีดเดอร์ได้ลงแดงตายกันพอดีค่า ><" เป็นกำลังใจให้ค่า~
    PS.  พลังอำนาจ...ทำให้ได้มาซึ่งทุกสิ่ง แต่หากพลังอำนาจนั้น...ทำให้สูญเสีย ‘เธอ’ ผู้เป็นที่รักยิ่งของฉัน แล้วจะมีพลังอำนาจนั้นไว้เพื่ออะไร I hope to see you again is it possible?
    Name : Daughter of devil< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Daughter of devil [ IP : 110.168.202.172 ] 
    Email / Msn: natsu_nari(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 พฤษภาคม 2556 / 19:04

     

    รีดเดอร์ไม่ได้ลงแดงตายคนเดียวนา..อาบิก็คันไม้คันมืออยากลงจะตายไปง่า

    ตาหนูดีใจสุดๆเลยที่เจอพ่อ ส่วนเกะก็ตกใจเล็กๆค่ะ แต่ก็ไม่ได้รังเกียจหนูน้อยนัทสึกะ

    #27 : ความคิดเห็นที่ 497
    เกะรุนแรงกับโตะจังนะนายนะ -*-

    คารินถ้าเธอโกหกเรื่องตรวจเลือดละก็ งานนี้โดนเทวีสุริยาแน่

    เจ๊อาบิจ๋า หายไปอาทิตย์หนึ่งยังไม่เป็นไร

    แต่หายไป 2 อาทิตย์สงสัยจะลงแดงตายก่อน T^T

    พูดตรงๆเลยนะ ตอนนี้ชอบฟิคนี้ที่สุดแล้ว
    Name : tun tun tun< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tun tun tun [ IP : 1.0.175.91 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 พฤษภาคม 2556 / 20:42

     

    ดีใจที่ชอบนะคะ อาบิชื่นใจจังเลย!!~~

    #30 : ความคิดเห็นที่ 501
    ขอบคุณนะคะที่มาอัพให้ ชอบเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนแรกเรื่อยๆมาจนถึกตอนนี้เลยเจ้าค่ะ เรากลายเป็นแม่ยกนัทซึกะไปอีกคนแล้วอ่ะ เด็กอะไรไม่รู้ น่าร้ากน่ารัก ฉลาดอีกตะหาก
    เราจะติดตามอาบิจังต่อไปเรื่อยๆเลยค่า ^^
    Name : Daisu< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Daisu [ IP : 58.11.38.43 ] 
    Email / Msn: wakung_11(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 27 พฤษภาคม 2556 / 18:35

     

    มีแต่คนชอบหนูน้อยนัทสึกะกันทั้งนั้นเลยแหะ จะเด่นเกินหน้าเกินตาพ่อแม่ที่เป็นคู่เมนไปแล้วนะ><

    #31 : ความคิดเห็นที่ 502
    ละ...เลือด...ออกเลย O,,O

    ไอ่เกะแกอยากได้ลูกแฝดหรือไงวะ

    แต่ถ้าได้จะดีมาก(อยากได้เด็กแฝดอ่ะแล้วแบบว่าเด็กแฝดมันได้กันเอง=,,=<ล้อเล่นอ่ะ>)

    เออ เมื้อกี้อ่านตอบความเห็นน่ะเห็นว่า

    มันจะไม่มีฉาก...แบบนี้แล้วอ่ะ

    แต่รึว่าจะRธรรมดา

    เอาเหมือนกันนะ

    แต่ถ้าตัดฉากสำคัญ รึ ฉากร่วมรัก-,,- Zhe จะไปดึงวิญญาณถึงที่(คือZheเป็นยมทูตน่ะ)เลยนะเจ๊ ><.


    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 มิถุนายน 2556 / 16:38
    แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 2 มิถุนายน 2556 / 16:38
    แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 2 มิถุนายน 2556 / 16:39
    Name : Zhe-one< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Zhe-one [ IP : 223.205.232.10 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 พฤษภาคม 2556 / 20:41

     

    คาดว่าอาบิคงจะพลาดแล้วค่ะ ที่บอกไปในตอนที่แล้วว่าฉากแบบนั้นจะไม่มีแล้ว

    อันที่จริงในตอนนี้คือครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ แหะๆๆ


    ยาวไปละ..ตอบไม่ได้ทุกคอมเม้นแต่อาบิก็อ่านทุกความเห็นนะเอ้อ!~

    งั้นจบแค่นี้ละกันนะคะ งั้นก้..บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×