ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ { Gallery & Doujin } [ Naruto ] ✖

    ลำดับตอนที่ #356 : :: บทสัมภาษณ์ตัวละคร :: ฮาตาเกะ คาคาชิ [ครึ่งหลัง]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      5
      5 พ.ค. 56




    [มินาโตะ] : ทำไมต้องหน้าแดงด้วยละคาคาชิ?


    คาคาชิ : เปล่าซะหน่อยครู คำถามต่อไปเลยๆ(ปัดเรื่อง)


    [มินาโตะ] : อ่าๆ...คำถามต่อไปมาจากคุณ Hitotsuni Aki ถามมาว่า คุณคาคาชิเคยอยู่หน่วยลับกับคุณอิทาจิมาก่อนใช่ไหม แล้วไม่เคยรู้สึกเกิดชอบคุณอิทาจิมั่งเหรอ??


    คาคาชิ : ใช่ เคยอยู่ด้วยกัน แต่มันก้นานมากแล้วล่ะ ชอบมั้ยงั้นหรอ?...ไม่รู้สิ ถ้าเกิดชอบคงจะได้คู่จิ้นสมการใหม่ใช่มั้ยละเนี่ย?


    [มินาโตะ] : คุณคาคาชิอยากเป็นเคะหรือเป็นเมะ??


    คาคาชิ : เคยตอบไปแล้วนะนี่คำถามนี้...เอาเป็นว่า.. เป็นฝ่ายกระทำย่อมดีกว่าเป็นฝ่ายถูกกระทำครับ^^(ยิ้ม)


    [มินาโตะ] : เอ่อ...ไอหนังสือที่คุณคาคาชิอ่านตลอดเนี่ย...มันมีเนื้อความเกี่ยวกับอะไรกันแน่?


    คาคาชิ : บอกไม่ได้ครับ เป็นความลับเด็กต่ำว่า 18 ห้ามอ่าน รออายุถึงก่อนนะ


    [มินาโตะ] : ตอนที่คุณคาคาชิจะได้เป็นโฮคาเงะรู้สึกยังไงบ้าง?? หืม?? เราจะได้เป็นโฮคาเงะหรอเนี่ย??


    คาคาชิ : แค่เกือบได้เป็นครับ ก็ตะลึงงันไปเลย แต่ในเมื่อทุกคนเห็นด้วยผมก้คงจะปฏิเสธไม่ได้นั่นแหละ แต่ที่ดีหน่อยที่ท่านซึนาเดะฟื้นขึ้นมาซะก่อน


    [มินาโตะ] : แล้วถ้าจิ้นกับไกซังคุณคาคาชิอยากเป็นเคะหรือเป็นเมะล่ะ??


    คาคาชิ : หือ?? พวกคุณจิ้นกันหรอ?? อืม...ผมนึกภาพไม่ออกเลยแหะ ผมคงต้องสู้รบตบมือกับเขาเลยมั้งเพื่อที่จะให้ตัวเองไม่ได้เป็น "เคะ"


    [มินาโตะ] : อืม...ถ้ามันตกลงกันยากก็ผลัดกันรุกผลัดกันรับสิ


    คาคาชิ : ครู!


    [มินาโตะ] : ล้อเล่นน่า อย่าซีเรียสสิ(ยิ้มหล่อ)


    [มินาโตะ] : คำถามเซ็ตนี้มากจากคุณ Buka ถามมาว่า ทำไมคาคาชิเซนเซย์ถึงชอบอ่ายซีรี่ย์อะจึ๋ยแล้วใครเป็นคนแนะนำให้อ่าน


    คาคาชิ : งืม...ที่ชอบอ่านเพราะว่ามันสนุกไง เด็กๆไม่เข้าใจหรอก ส่วนใครแนะนำให้อ่าน..มันก็นานมาแล้วนะ จำไม่ได้ละ


    [มินาโตะ] : ระหว่างอิรุกะเซนเซย์กับโอบิโตะ(โทบิ)คาคาชิเซนเซย์ชอบใคร


    คาคาชิ : เอางี้นะครับ...ผมชอบผู้ชายน่ารัก ระหว่างสองคนนี้ใครน่ารักก็คนนั้นนั่นแหละครับ


    [มินาโตะ] :  อืม...คำถามนี้มาบ่อยมาๆเลยล่ะ ทำไมคาคาชิเซนเซย์ถึงต้องปิดหน้าตลอดเวลาด้วย


    คาคาชิ : ก็บอกแล้วไงว่าคนเขียนเขากลัวความหล่อผมแซงหน้านารูโตะ^^


    [มินาโตะ] : แหม..ไม่ค่อยเลยนะ แต่ครูว่าถอดๆหน้ากากไปเลยก็ดีนะ จะได้ไม่โดนถามแบบนี้อีก


    คาคาชิ : ตราบใดที่คนเขียนเขายังไม่อยากให้ผมถอดหน้ากาก..มันก็จะเป็นปริศนาต่อไปครับ


    [มินาโตะ] : งั้นมาที่คำถามเซ็ตต่อไปมาจากคุณ ครูคิดยังไงกันบางคนที่จิ้น KakaSaku ??


    คาคาชิ : อ่า..คู่นอมอลสินะ ก็ไม่คิดไง โดนจิ้นหลายคู่ก็หลายบรรยากาศดีนะ


    [มินาโตะ] : ตอนที่อยู่ดูแลทีม 7 คุณครูคิดว่านารูโตะกับซาสึเกะเค้าหวานชื่นกันมั้ยคะ?? หวานชื่น?? หมายความว่าไงน่ะ?


    คาีคาชิ : อืิม...เขาสองคนก็รักกันรุนแรงนะ ทะเลาะกันบ่อยมากๆเลยล่ะ แต่เวลาต่อสู้ก็เข้าขากันดีนะ


    [มินาโตะ] : สรุปสองคนนี้เขารักกันจริงๆหรือคนอื่นๆเขาคิดกันไปเอง??


    คาคาชิ : ถ้าเป็นไปได้จริงๆเขาคงอยากให้รักกันจริงๆละครับ


    [มินาโตะ] : ...ตูจะได้ลูกเขยหรือลูกสะใภ้นะ?


    คาคาชิ : หลายๆคนเขาเชียร์ว่าจะได้ลูกเขยครับ- -


    [มินาโตะ] : ซะงั้น เอ้า...เซ็ตต่อมาเป็นของคุณ 空ちゃん{ Sora Chan } 


    [มินาโตะ] : ถามมาว่า...ครูคาคาชิชอบอิรุกะจิงๆใช่มั้ย


    คาคาชิ : นั่นสิครับ..ฉากจิ้นมันอยู่ตรงไหน??


    [มินาโตะ] :  ครูคาคาชิเนี่ย เคยคิดมาก่อนรึเปล่าว่าลูกศิษย์ของตัวเองทั้งสองจะมาลงเอยกันแบบนี้ ทั้งที่เป็นผู้ชาย (เกะxโตะ) แล้วครูคาคาชิ คิดว่าทั้งสองคนเนี่ยเหมาะสมกันรึเปล่า


    คาคาชิ : นั่นสิครับ ผมไม่คิดเลยนะเนี่ย เหมาะสมมั้ยหรอ?? ผมคงบอกไม่ได้หรอก คนเราน่ะรักกันที่ความเหมาะสมไม่ได้ตลอดหรอกนะ เรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่กับตัวพวกเขา ซาสึเกะก็ถ้าไม่เล่นตัวก็คงแฮปปี้เอนดิ้งกันไปแล้ว^^(ยิ้มหล่อ) 


    [มินาโตะ] : ถ้าเกิดว่ามีคนอยากจิ้น ครูคาคาชิกับครูไกเนี่ย ครูจะยอมรึเปล่า


    คาคาชิ : โนเวย์~ ครับ ไม่เอาๆ ถ้าโดนจิ้นจริงๆ ผมไม่ยอมเป็นเคะนะจะบอกให้!!


    [มินาโตะ] : อ่า...ในที่สุดเราก็มาถึงเซ็ตสุดท้ายกันแล้ว เซ็ตนี้มาจากคุณ...nsgirl ถามมาว่าคาคาชิเซนเซย์เมื่อไหร่จะถอดหน้ากากละ อยากเห็นหน้าหล่อๆของเซนเซย์น่ะ


    คาคาชิ : อยากถอดเหมือนกันครับ อยากโชว์รูปโฉมจะแย่ แต่คนเขียนเขายังไม่ยอมให้โชว์นี่สิ


    [มินาโตะ] : คิดยังไงตอนโดนจับจิ้นกับอิทาจิ


    คาคาชิ : อืม...อันนี้คงเป็นเพราะเราอยู่หน่วยลับเหมือนกันสินะ.. ก็ดีนะ...เปลี่ยนบรรยากาศดีออก


    [มินาโตะ] : อะจึ๋ยนี่มันเกี่ยวกับอะไรเหรอ ทำไมคาคาชิเซนเซย์อ่านได้ตลอดเวลาเลยล่ะ


    คาคาชิ : อ่า...ไม่ได้นะ เรื่องนี้เด็กต่ำกว่าสิบแปดห้ามอ่านเชียวล่ะ แต่จะแอบบอกให้ก็ได้นะ ว่าอ่านแล้วเขาว่าจะส่งเสริมความเป็นชายล่ะ^^


    [มินาโตะ] : เอาล่ะ คำถามในวันนี้หมดแล้วล่ะนะ ขอบใจเธอมากที่สละเวลามานั่งสัมภาษณ์ให้


    คาคาชิ : ครับ


    [มินาโตะ] : ก่อนจากฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย


    คาคาชิ : ก็....ถึงเรื่องใบหน้าจะยังเป็นปริศนาแต่อยากลืมสงสัยกันต่อไป ปลื้มผมกันต่อไปนะครับ อย่าจิ้นผมกับไกเด็ดขาดเลยนะแต่กับคนอื่นผมไม่ห้ามครับ แค่นี้แหละครับ


    [มินาโตะ] : ครับ งั้นขอจบการสัมภาษณ์แต่เพียงเท่านี้ ผมนามิคาเสะ มินาโตะ รายงานส่งตรงจากบ้านของคาคาชิ^^(ปิดกล้อง)




    End.

    ทิ้งท้ายนะจ้ะ งานหน้าเราจะไปสัมภาษณ์อิรุกะเซ็นเซย์บ้างล่ะ อยากถามอะไรก็จิ้มเบย >>>>>   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×