ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ { Gallery & Doujin } [ Naruto ] ✖

    ลำดับตอนที่ #354 : :: บทสัมภาษณ์ตัวละคร :: นามิคาเสะ มินาโตะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 561
      2
      2 มี.ค. 56




    สวัสดีค่ะ^^ รู้สึกว่าเราจะเจอกันในช่วงนี้บ่อยมาก


    เนื่องจากอาบิขี้เกียจลงรูปแล้ว แหะๆๆ โดก็...รอแบรนวิชของโฟโต้บัคเก็ทมีรีเซ็ทตัวเองเสร็จก่อนละกัน


    ถ้ารีเซ็ทแล้วรูปยังไม่ขึ้นละก็..หายนะเกิดแน่= =
    (ตายแน่ โดที่อยู่ในนั้นไม่ใช่น้อยๆแล้วต้องลงใหม่หมด เหอๆๆ= =^^)


    โอ๊ะ!! แอบเห็นมีคนนึงอยากให้เกะไปสัมภาษณ์ ส่วนอีกคนอยากให้โตะไปสัมภาษณ์


    อืม...เอาไงดีละเนี่ย หลับตาจิ้มละกัน>< เอๆๆ..หรือเอาไงดีหว่า อืมๆๆ


    ถ้าให้อาิบิเลือก คงจะเลือกเกะละค่ะ อยากเห็นศึก พ่อตา VS ลูกเขย(หรือเปล่า?) ^^


    เอาเป็นว่า.... ไปลากเกะกันเถอะค่ะ!!



    ***************

    ไปสู้รบตบแปะกับซาสึเกะอย่างเอาเป็นเอาตาย ก่อนจะลากมาด้วยกัน

    ***************


    ซาสึเกะ : เอาอีกแล้วนะ...


    ใจเย็นๆนะซาสึเกะ^^;; คืองานนี้เรา want นายจริงๆนะ เพราะคราวนี้แขกรับเชิญคือพ่อตานาย


    ซาสึเกะ : พ่อตา?


    มินาโตะน่ะ- -


    ซาสึเกะ : อ่อ...แล้วเธอคิดว่าคุณพ่อตา(?)เขาจะชอบฉันมั้ยอ่ะ?(จัดแจงเสื้อผ้าทรงผมดีๆ)


    ไม่รู้ๆ นายก็ลองทำตัวดีๆให้ท่านปลื้มสิ ท่านอาจจะชอบนายก็ได้(มั้งนะ)


    ซาสึเกะ : หรอ...ฉันต้องทำตัวดีๆใช่ม่ะ?


    พูดเพราะๆด้วยยิ่งดีนะ-..- เสียงห้วนๆแบบตอนสัมภาษณ์ซาอิไม่เอา- -


    ซาสึเกะ : จะพยายามละกัน


    โยนหน้าที่เลย-0-


    [ซาสึเกะ] : สวัสดีอีกรอบสำหรับหน้าที่พิธีกร วันนี้ไปสัมภาษณ์คุณพ่อตา ต้องพูดเพราะๆดีๆด้วย เพราะงั้นวันนี้จะขอมีมารยาทหน่อยละกัน(แสดงว่าปกติไม่มี??)


    [ซาสึเกะ] : แต่การจะไปสัมภาษณ์คงไม่ง่าย...เนื่องจาก.. เขาอยู่ที่ไหนละ??


    อันนี้ต้องเบิ่งไปถามหนูโตะที่โคโนะฮะน้อ หนูโตะเขารู้ละ=..=


    [ซาสึเกะ] : ก้ไปสิรออะไรอยู่ล่ะ!


    ---------------

    บุกไปโคโนฮะตามหาตัวหนูโตะ

    ---------------


    นารูโตะ : เห้ย! ซาสึเกะนิ!! นายมาทำอะไรที่นี่น่ะ!?


    [ซาสึเกะ] : ใจเย็นน่า ไม่ได้มาถล่มหมู่บ้านก็แล้วกัน


    นารูโตะ : ถ้าอย่างนั้นมาทำอะไรมิทราบ(หน้าตาโคตรไม่รับแขก)


    [ซาสึเกะ] : ทำไมถึงต้องทำหน้าอย่างนั้นใส่ฉันด้วย


    นารูโตะ : หน้ายังไง? หน้าฉันมันก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้วนี่


    Stop it!! หนุ่มๆจ๋า... อย่าเพิ่งทะเลาะกันเลย ซาสึเกะก็เขาเรื่องสักทีเซ่ะ!


    [ซาสึเกะ] : วันนี้จะมาสัมภาษณ์คุณพ่อตาน่ะ


    นารูโตะ : พ่อตา?


    [ซาสึเกะ] : พ่อภรรยาไง


    นารูโตะ : แล้วใครภรรยานาย- -?


    [ซาสึเกะ] : ก็นายไง(ยิ้มกรุ่มกริ่ม)


    นารูโตะ : !...ใครเมียนายมิทราบ!!! อย่ามาพูดหมาๆอย่างนี้นะว้อย!!~


    หยู๊ดดดดด!!!~~ โตะจ๋า อย่าเพิ่งโดดกัดหัวเกะนะ บอกมาก่อนรุ่นสี่อยู่ที่ไหน แล้วเจ๊จะลากเกะไปไกลๆทีนโตะทันที^^;


    นารูโตะ : พ่อน่ะหรอ?...อ๋อ ตอนนี้อยู่บ้านผมละ มาสิเดี๋ยวพาไป(ยิ้มก่อนจะหันไปแยกเขี้ยวให้เกะ)



    ***************

    และแล้วก็ต่างคนต่างหิ้วตัวเองไปบ้านโตะกัน

    ***************


    มินาโตะ : นารูโตะ!!~~ อ้าว! สวัสดี มาทำไมกันหรอ?(เปิดประตูบ้านออกมาพร้อมกับถามหน้ายิ้ม)


    นารูโตะ : มีคนจะมาสัมภาษณ์พ่อน่ะ(ชี้เกะ)


    [ซาสึเกะ] : รบกวนด้วยครับ(โค้งงามๆ)


    มินาโตะ : อ้อๆ ได้สิๆ เข้ามาก่อนละกัน(เชิญแขกเข้าบ้าน & หาเก้าอี้มานั่งให้สัมภาษณ์)


    [ซาสึเกะ] : งั้นเริ่มเลยนะครับ


    มินาโตะ : อื้อ ว่ามาสิ


    [ซาสึเกะ] : แนะนำตัวกับผู้ชมหน่อยครับ


    มินาโตะ : สวัสดี^^ นามิคาเสะ มินาโตะ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 เป็นพ่อของนารูโตะ สถานะปัจจุบัน ตายแล้วโดนอัญเชิญขึ้นมาแล้ว^^


    [ซาสึเกะ] : ส่วนสูงน้ำหนักรูปร่างหน้าตา?


    มินาโตะ :  สูงกว่าลูก 13 ซม. น้ำหนักเป็นความลับ หน้าตา...อยากที่เห็นนี่แหละ


    [ซาสึเกะ] : ของที่ชอบกับของที่เกลียด?


    มินาโตะ : ไม่รู้สิ...ตายนานแล้วเลยจำไม่ได้


    [ซาสึเกะ] : เอ่อ...- -^


    มินาโตะ : เอ้า ว่าต่อสิ


    [ซาสึเกะ] : งั้นมาดูคำถามของท่านผู้ชมกันดีกว่า เซ็ตนี้เป็นของคุณ TCutsU ถามมาว่า...ปะป๋าจะยอมมั้ยที่รู้ว่าลูกตัวเองโดนบุคคลเพศเดียวกันคาบไป "กิน"


    มินาโตะ : ^^..(ยิ้ม) ห๊ะ!!!...=[  ]O(สตั้นสิบวิ) เอิ่ม...ใจจริงๆก็ไม่ยอมหรอก แต่เนื่องจากไม่ได้อยู่ดูแลลูก(ดันตายซะก่อน) เลยโดนใครคาบไปกินบ้างแล้วก็ไม่รู้Y^Y(ทำหน้าเศร้า)


    [ซาสึเกะ] : อ่า...(หนึ่งในนั้นมีเราอยู่ด้วยอ่ะดิ) คำถามต่อไป แล้วตอนที่ปะป๋าไม่อยู่(ยังไม่โดนคืนชีพ)ปะป๋ารู้มั้ยว่าลูกชายไปทำวีรกรรมโฉดอะไรมาบ้าง เช่น ตอนแรกๆอ่ะที่วาดรูปบนรูปสลักของโฮคาเงะรุ่นก่อนๆ(รวมปะป๋าด้วย) แล้วโกธรรึป่าว?


    มินาโตะ : นารูโตะลูกเคยทำอะไรแบบนั้นด้วยหรอ?(หันไปถามลูกชายตัวเอง//ถามแบบนี้แสดงว่าไม่รู้สินะ)


    นารูโตะ : ไม่ยู้~ ผมยังเด็กมั้ง จำไม่ได้(แถ)


    มินาโตะ : โกรธนิดนึง..แต่เด็กกำลังโตก็งี้แหละ=w=(รักลูกอีก)


    [ซาสึเกะ] : = =^ ปะป๋าอยากให้ลูกชายคนเดียวของปะป๋าเป็นเคะหรือเมะมากกว่ากัน? (หรือไม่เอาทั้งสอง)


    มินาโตะ : อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น~(ร้องเพลงออกมาซะงั้น)


    [ซาสึเกะ] : อ่า...


    มินาโตะ : อยากให้เป็นเคะหรือเมะ? ก็แล้วแต่เขา...ลูกก็เลี้ยงได้แค่ตัวเท่านั้นแหละ(ยิ้ม)


    [ซาสึเกะ] : คำถามต่อไป ตอนที่ปะป๋าเจอกับซาสึเกะเนี่ยปะป๋าคิดว่าเค้าจะสามารถดูแลลูกชายสุดรักสุดหวงคนเดียวของปะป๋าได้มั้ย?


    มินาโตะ : ซาสึเกะ..(ก็คนที่อยู่ตรงหน้านี่ไง) นั่นสิ.. เธอว่าเธอจะดูแลลูกฉันได้มั้ยล่ะ? ว่าไงๆๆ!(มองหน้า)


    [ซาสึเกะ] : ผมจะดูแลเขาให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ...ถ้าเจ้าตัวเขายอมให้ผมดูแลละก็นะ(มองโตะ)


    นารูโตะ : ฉันไม่ต้องการให้ใครมาดูแลทั้งนั้น! ...ฉันดูแลตัวเองได้!


    มินาโตะ : แสดงว่านารูโตะไม่อยากให้ป๋ามาดูแลสินะU_U(ทำหน้าโศก)


    นารูโตะ : เอ่อ...ไม่ใช่อย่างนั้น= =^


    [ซาสึเกะ] : มาต่อกันเลยดีกว่า คราวนี้เป็นของคุณ Hitotsuni Aki ถามมาว่า...มินาโตะซัง ระหว่างซาอิคุงกับซาสึเกะ มินาโตะซังจะเลือกใครให้เป็นลูกเขย


    มินาโตะ : ...ไม่รู้สิ ซาสึเกะคนนี้(ชี้เกะ)ก็ดูเข้าที แต่รู้สึกเหมือนจะเขม่นกับนารูโตะหน่อยๆ(เปล่าเขม่นค่ะป๋า เขารักกันรุนแรงต่างหากคู่นี้) ส่วนซาอิก็แปลกดี... เอาเป็นว่าแล้วแต่ลูกชายเขาจะเลือกละกัน^^(ยิ้ม)


    [ซาสึเกะ] : คิดว่าซาสึเกะเป็นคนที่คู่ควรกับนารุจังรึปล่าว


    มินาโตะ : ดูๆแล้วก็โอเค(ถ้าตัดวีรกรรมฉาวโฉ่ออกไป) แต่ฉันไม่นิยมจับคู่ให้ลูกแล้วแต่นารูโตะเขาก็แล้วกัน


    [ซาสึเกะ] : มินาโตะซังหวงลูกชายมากขนาดไหนเหรอ(ดูลักษณะน่าจะหวงมากๆ= =;;)


    มินาโตะ : หวงสิ! หวงมากด้วย! ก็มีลูกคนเดียวนี่


    [ซาสึเกะ] : คิดยังไงที่มีคนจิ้นคู่ minanaru??


    มินาโตะ : ถ้ายังไม่รู้ว่าเป็นพ่อลูกกัน จะจิ้นก็ไม่แปลกหรอก แต่ถ้ารู้แล้ว...อันนี้ก็แล้วแต่คนจิ้นแล้วล่ะ


    [ซาสึเกะ] : ต่อมา..ขอ 3 คำให้คนที่คิดจะมาจีบนารุจังหน่อย


    มินาโตะ : สามคำ?...น้อยไปนะ แต่จะย่อให้ละกัน ข้าม ศพ(ฉัน) ไป(ก่อน) เถอะ!!(เกินสามแล้วค่า= =)


    [ซาสึเกะ] : ต่อไปเป็นเซ็ทของคุณ Antziiez ถามมาว่า...คิดยังไงหรอ ที่ลูกชายตัวเองไปชอบผู้ชายเนี่ย


    มินาโตะ : ไม่คิดไง แล้วแต่ลูกเขาไง ฉันน่ะไม่มีปัญหากับเรื่องแบบนี้หรอก ขอแค่..คนที่ลูกฉันรักเขาเป็นคนดีก็พอแล้ว


    [ซาสึเกะ] : แล้วอยากให้นารูโตะคู่กับใครอ่ะ


    มินาโตะ : คำถามแบบนี้มาบ่อยแหะ... นั่นสิคู่กับใครดี?? กับฉันดีมั้ยนะ?


    [ซาสึเกะ] : เห้ย!!...= =^


    มินาโตะ : ร้อนตัวหรือไง? ฉันโอเคกับคนที่นารูโตะเลือกทั้งนั้นแหละ แต่ถ้า!...ทำลูกฉันเสียใจเมื่อไหร่ละ ฮึ่ม!~(หักนิ้วดังกรอบ)


    มินาโตะ : ไม่รับประกันระดับความสาหัส^^(ยิ้ม)


    [ซาสึเกะ] : เอื้อก..(กลืนน้ำลาย)คำถามสุดท้ายอยากให้ซาสึเกะแต่งงานกับนารูโตะมั้ย...


    มินาโตะ : ต้องแต่งด้วยหรอ? คบกันไปก่อนก็ได้มั้ง ยังไม่ต้องถึงขั้นแต่งหรอก ก็คบไปเรื่อยๆ เมื่อถึงจุดมั่นคงของกันเมื่อไหร่...ค่อยแต่งตอนนั้นก็ยังไม่สาย(ยิ้มบางๆ)


    [ซาสึเกะ] : อ่า...(.///.)(หน้าแดง) อันสุดท้ายนี่เพิ่มเองนะครับ อยากจะฝากอะไรกับคนที่ลูกชายเลือกมั้ยครับ?


    มินาโตะ : ...(ยิ้มบางๆต่อ) ก็...ไม่อยากที่จะต้องให้พูดซ้ำ ฉันมีลูกคนเดียว ฉันก้ต้องรักมากเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ฉันอยากให้คนที่ลูกฉันเลือกรักลูกของฉัน มากกว่าที่ฉันรัก ดูแลเขาให้ดี เพราะฉันไม่ดูแลเขาเลยบอกไม่ได้ว่าต้องดูแลดีมากแค่ไหน และ..ขอให้รักลูกของฉันอย่างนั้นตลอดไป อย่าได้น้อยลง


    นารูโตะ : พ่อพูดเว่อร์ไปแล้ว=///=(หน้าแดง)


    มินาโตะ : เปล่าเว่อร์นะ


    [ซาสึเกะ] : พูดอะไรกับแฟนๆก่อนจากด้วยครับ


    มินาโตะ : ถึงจะตายไปแล้ว แต่ก็ยังโดนอัญเชิญขึ้นมา แหะๆๆ^^; ยังไงๆก็อย่าลืมฉันก็แล้วกันนะ


    [ซาสึเกะ] : งั้นขอจบการรายงานแต่เพียงเท่านี้(ยิ้มบางๆ)


    ตัดภาพกล้อง



    End.

    ทิ้งท้ายๆๆ!!~ ตอนหน้าเราจะไปสัมภาษณ์คาคาชิเซ็นเซย์ค่า!~ อยากถามอะไรก็ จิ้มเบย >>> 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×