ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ { Gallery & Doujin } [ Naruto ] ✖

    ลำดับตอนที่ #160 : :: บทสัมภาษณ์ตัวละคร :: อุจิฮะ ซาสึเกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      2
      11 ต.ค. 54

     


    หวาดดีค่า~~~ เจอกกันในช่วงบทสัมภาษณ์ตัวละครกันอีกแล้วนะคะ กับแขกที่ทุกคนลอยคอเอ้ย! คอลอย..เอ้ย! รอคอยเอ้ย! (ถูกแล้ว!!) แหะๆๆ เล่นเอาขำเองนี่เล่นได้ตลอดเลยจริงๆเชียวฮะๆๆ


    อ่ะ เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า... ว่ากันด้วยแขกรับเชิญนะคะ ตอนที่แล้วแขกรับเชิญของเราคือุซึมากิ นารูโตะ


    คราวนี้จะเป็นอีกคนที่ทุกคนชอบจิ้นคู่กับนารูโตะนะคะ เขาคืออุจิฮะ ซาสึกะค่า!!!


    ซาสึเกะ :  ว่างอีกแล้วละสิเธอ..


    แหม.. ซาสึเกะคุงก็...ฉันก็ต้องทำมาหากินหน่อยสิจ้ะ เป็นไรท์เตอร์ทั้งทีนี่นา


    ซาสึเกะ : อ่อ...เลยระราน(ระรานเลยเรอะ??)คนอื่นเขาไปทั่วเนี่ยนะ นอกจากเธอจะบ้า(ฉึก!) ติงต๊อง(ฉึก!) ปัญญาอ่อน(ฉึก!)แล้วยังจะจุ้นจ้านอีกนะ(ฉึก!!//คำนี้ฉึกแรงๆ)


    เอ่อ....เรามาเริ่มกันดีกว่าค่ะ...^^*(ฉีกยิ้มอย่างยากลำบาก)


    ซาสึเกะ :  เออ เร็วๆละ ฉันมีธุระต่อ- -(ไม่สะทกสะท้าน)


    ค่ะ... ช่วยแนะนำตัวหน่อยค่ะ...


    ซาสึเกะ :  อุจิฮะ ซาสึเกะ..(สั้นๆ)


    ยาวกว่านี้อีกหน่อยไม่ได้หรอคะ??


    ซาสึเกะ :  ฉันเป็นไงอะไรยังไงเธอก็รู้อยู่แล้วไม่ใช่หรือไง?? นอกจากบ้าแล้วยังจะเพี้ยนอีกนะยัยนี่(ดูมันว่าดิ!!)


    อ่า..ค่ะ ไม่ถามต่อแล้วก็ได้... แล้วอายุละคะ?


    ซาสึเกะ :  ไม่รู้ ลืมนับไปแล้ว ไปนั่งนับเอาเองก็แล้วกัน(ตอบเหมือนไอ่โตะเลยวุ้ย= =^)


    แล้ว...รูปร่างหน้าตาส่วนสูงแล้วก็น้ำหนักละคะ??


    ซาสึเกะ :  สูง ขาว หล่อ ไอ่่สองอย่างหลังนี่ไม่ตอบละกันไปหาเอาเองเถอะ


    = =^^... ของที่ชอบละคะ?


    ซาสึเกะ :  แล้วแต่จะคิด


    อ้าว... งั้นของที่เกลียด- -^


    ซาสึเกะ :  เธอ(ชี้มาที่อาบิ)(อึก!!)


    (มันเป็นอะไรกับตูมากป่ะวะ???) งั้นก็มาดูคำถามของแฟนๆกันบ้านนะคะ


    ซาสึเกะ :  อืม(สั้นๆ)


    คำถามแรกนะคะจากคุณอุซึบากิ_กินะคะ ถามว่า...ถ้านัตจังอยากเปลี่ยนคู่ไปคู่กับคนอื่นนอกจากซัสจังนี่จะยอมมั้ย?


    ซาสึเกะ :  ถ้าหมอนั่นกล้าก็ลองดูสิ...


    คะ??


    ซาสึเกะ :  จะได้รู้ว่านรกมีจริง!!


    อุ่ย=__=;;(สีหน้าซาสึเกะตอนนี้น่ากลัวมากมาย.. ไม่อยากจะคิดเลยว่าโตะจะโดนอะไรบ้าง..)


    ซาสึเกะ :  เอ้า! ต่อ


    ซัสจังเคยเสียเวอร์จิ้นไปยัง? จากคุณอุซึบากิ_กิ เช่นเคย


    ซาสึเกะ :  O____O!(อึ้ง) เปลี่ยนคำถาม!


    ซอรี่ค่ะ เราไม่มีนโยบายนี้ ช่วยตอบด้วยค่ะ- -(หึๆ ได้เอาคืนล่ะ)


    ซาสึเกะ :  แล้วแต่จะคิด..(แล้วจะให้คิดยังไงล่ะวะ??)


    คำถามต่อไปจากคุณอุซึบากิ_กิเช่นเคยค่ะ ถามว่า...ถ้าซัสจังเล่นเป็นเคะแล้วซัสจังจะยอมมั้ย?


    ซาสึเกะ :  .....(นิ่งสักพัก)ก็คงยอมอ่ะมั้ง.. ก็มีคนจิ้นอยู่เหมือนกันนี่ใช่ม่ะ?? ก็คงต้องแล้วแต่คนจิ้นอ่ะนะ(หยิบน้ำที่วางอยู่ที่โต๊ะขึ้นมาดื่ม)


    ค่ะงั้นต่อเลยนะคะ คราวนี้จากคุณเกรเซียส ครีอุสค่ะ ถามว่า..ซาสึเกะเคยหึงไหมตอนที่นารูโตะไปอยู่ใกล้ซาอิ...


    ซาสึเกะ :  เพล้ง!!(บีบแก้วแตกคามือ..O[  ]O)


    สตาฟคะ เคลียร์พิ้นที่ค่ะ ทำแผลให้ซาสึเกะคุงด้วยนะคะOoO!





    **********

    หลังจากที่เคลียร์พื้นที่เก็บเศษแก้วและทำแผลให้ซาสึเกะเรียบร้อยแล้ว

    **********





    กลับมาดำเนินรายการต่อนะคะ เอ่อ..คำถามเมื่อกี้ดูปฏิกิริยาของซาสึเกะคุงก็น่าจะรู้นะคะ แหะๆๆ^^;;


    งั้นฉันขอถามต่อเลยนะคะ


    ซาสึเกะ :  เออ(เสียงเรียบ)


    ซาสึเกะจังเคยโดนซุยเงสึข่มขืนไหม? จากคุณเกรเซียส ครีอุสเช่นเคย


    ซาสึเกะ :  ไม่เคย ฉันว่ามันอาจจะกลับกันก็ได้(ยิ้มแปลกๆ)


    ต่อนะค่ะ ซาสึเกะจังคิดยังไงกะซุยเงสึหรอ?


    ซาสึเกะ :  ของคนเดิมป่ะนี่?


    ค่ะ- - ตอบด้วย..


    ซาสึเกะ :  ก็คิดอย่างนั้น.. อย่างนู้น.. ประมาณนี้แหละ(แล้วอย่างนั้น อย่างนู้นมันเป็นยังไงอ่ะวะ??)


    คำถามสุดท้ายแล้วนะคะ


    ซาสึเกะ :  อื้อ(ชักยิ้มนิดๆ)


    ซาสึเกะลองสมมุติตัวว่าเองเป็นเคะให้กดบ้างจิ


    ซาสึเกะ :  ....จะให้สมมุติยังไงอ่ะ? ขนาดฉันเป็นของฉันอยู่อย่างนี้ยังมีคนจิ้นให้โดนกดเลย


    อันนี้อาบิเพิ่มเองนะคะ แล้วถ้าซาสึเกะคุงเป็นเคะจะยอมให้ใครกดหรอคะ??


    ซาสึเกะ :  ....แล้วแต่คนจะจิ้น


    เล่นง่ายแบบนี้เลยหรอคะ??


    ซาสึเกะ :  จบแล้วใช่ม่ะ?? งั้นฉันขอตัว(ลุกขึ้น)


    เดี๋ยวค่ะๆๆ พูดอะไรกับบรรดารีดเดอร์หน่อยค่ะ


    ซาสึเกะ :  ก็...ความหล่อครองโลก คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นต่อกว่า แล้วก็อย่าคิดให้นารูโตะไปคู่กับคนอื่นเด็ดขาด! จบ


    งั้นขอจบรายการแต่เพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ(_ _)



    End.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×