ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ { Gallery & Doujin } [ Naruto ] ✖

    ลำดับตอนที่ #129 : →{ คั่นขัดตาทัพ }← เอามาให้เล่นกะเอาฮา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 918
      1
      23 ก.ย. 54

     


    หวาดดีค่ะ^^ หลังจากที่โศกาอาลัยกับสิ่งที่มีค่ามากที่สุด(ของการเป็นนักเขียน นักแปล และนักขุด= =)

    อาบิก็ชะแว้บไปเปิดฟิคใหม่(ใครว่างๆก็แวบไปอ่านได้นะT^T)

    แล้วเนื่องจากความว่างเป็นเหตุ...

    อาบิไปนักขุดหาฟิคซาสึนารุอยู่(ซึ่งแน่นอนว่าหาเรืองใหม่อ่านยากมะว้าก!-- --^)

    ก็เลยดันไปเจอเข้า ในบล็อก exteen ซึ่งเจ้าของบล็อกเขานั้น...(เล่นซะอาบิขำก๊ากกลิ้งไปเจ็ดแปดตลบ= =^)

    ก็เลยว่าน่าสนใจดี(เหล่ารีดเดอร์จะมาลองเล่นก็ได้นะไม่ว่ากัน^^)

    อาวล่ะ... มาเริ่มเล่นกันเลยดีกว่า...

    (ไม่บอกว่าเล่นไงดูไปเดี๋ยวก็รู้เอง- -)


    หมายเลข...

    1) ซาสึเกะ

    2)นารุโตะ

    3) เนจิ

    4) กาอาระ

    5) รุ่นที่ 4

    6)คาคาชิ

    7) ชิกามารุ

    8) ลี

    9)โอโรจิมารุ

    10) ซาอิ

    11) อิทาจิ

    12) เดอิดาระ



    เข้าคำถาม...

    1. เคยอ่าน ฟิคคู่ เบอร์ 6 กับ 11 มั๊ย? อยากอ่านมั๊ย?
    - เคยเห็นแต่ม่ะเคยอ่า= =(นู๋ติดคู่ซาสึนารุนี่นะ=3=)

    2. คิดว่าเบอร์ 4 หล่อ หรือ เท่มั๊ย? ขนาดไหน?
    - กาอาระหรอ... ก็หล่อดีนะ(จะมาแข่งกะเจ้าเกะสินะ เหอะๆๆยังไงเจ๊ก็ชอบเกะมากกว่า><//นอกเรื่องแล้วเธอ= =)

    3. อะไรจะเกิดขึ้นถ้า เบอร์12 ทำเบอร์ 8 ท้อง
    - เดอิ...ทำ..ลี.....ท้อง!!! ก๊ากกกกก!!! มันจะมีอะไรเพอจะริเย่ขนาดนั้นวะ!

    4. แนะนำฟิคเกี่ยวกับเบอร์ 9 หน่อยสิ
    - โอโรจี้น่ะหรอ..จะว่าไปก็มีนะ ฟิคของพี่ชิวะไง^^ (แต่เรารับไม่ได้อ่ะ โอโรจี้มันปล้ำโตะง่าTAT)

    5. เบอร์ 2 กับเบอร์ 6 จะเป็นคู่ฟิคที่ดีหรือป่าว
    - โตะ กะ คาคาชิ? ไม่อ่ะ ยังง้ายยังไงนู๋ก็เชียรซาสึนารุขาดใจดิ้น=3= //นอกเรื่องอีกแระ= =^

    6. จะเลือก เบอร์ 5 กับ 9 หรือว่า 5 กับ 10? ทำไม?
    - รุ่นสี่กะโอโรจี้ แอนด์ รุ่นสี่กะซาอิ.... โอ้พระเจ้า!!! มันเกิดอะไรขึ้นกับโลกเน้!!!

    7. อะไรจะเกิดขึ้นถ้า เบอร์ 7 ไปเจอ เบอร์ 2 กับ 12 กำลังมีอะไรกัน
    - ชิก้า..ไปเจอตอนที่โตะกะเดอิมีอะไรกัน... เอ่อ...เปลี่ยนเดอิเป็นเจ้าเกะไม่ได้หรอ=.,=?(แว้กกกกก!! ตูจะหื่นไปไหนเนี่ย>.,<!)

    8. เขียนบทสรุปฟิคของคู่ เบอร์ 3 กับ 10
    - เนจิกะซาอิ...ไม่รู้หรอกนะว่ามันไปรักกันได้ยังไง- -^(แต่ฟิคคู่นี้ก็มีคนแต่งเยอะนะ)

    9. ถ้าเกิดมันมีฉากหวานๆน่ารักๆของ เบอร์ 1 กับ 8 คิดว่าไง?
    -เกะ...กับลี?... ม่ายๆๆๆๆๆๆๆ เปลี่ยนลีเป็นโตะแทนได้มั้ย!!??

    10. คิดชื่อฟิคสำหรับคู่เบอร์ 7 กับ 12 ฟิคแนว เจ็บปวด/ปลอบใจ
    - อ่า...ชิก้ากะเดอิ... รักเศร้าๆของนักเล่นเงากะคนวางระเบิด...?? (เรื่องมันจะเป็นยังไงวะอยากจะรู้??)

     11. จะใช้/เขียน พล๊อตแบบไหนแต่งฟิค ถ้าเบอร์ 4 ต้องการจะเปิดซิง เบอร์ 1?
    - กาก้ากับเกะหรอ.... ไม่รู้จิ= = ก็ปกติกาก้าเขาไม่เป็นคนใจร้อนนี่นา...ก็น่าจะ..ค่อยๆเป็นค่อยไป...มั้ง!

    12. มีเพื่อนคนไหนของคุณอ่าน ฟิค Y ของเบอร์ 7 ?
    - อ่านมากี่เรื่องต่อกี่เรื่องม่ายเคยเห็นชิก้าเคะอ่ะค่ะ=[  ]=

    13. มีเพื่อนคนไหนของคุณอ่าน เบอร์ 3 ไปเป็นชู้คู่อื่นมั๊ย?
    - เนจิน่ะนะ?? มีแต่ไปเป็นมือที่สามระหว่างโตะกะเกะอ่ะดิ....แอ๊ฟ!!!(me//โดนมวยอ่อนไปเต็มๆหน้า)

    14. มีเพื่อนคนไหนของคุณแต่งฟิค หรือ วาดรูป เบอร์ 11 มั๊ย?
    - อิทาจิน่ะหรอ...ไม่มีเลยง่ะ... เพื่อนนู๋มันบ้าฟิคเอสเจอ่ะ><!(แต่เจ๊แต่งค่ะฮุๆๆ=.,= แต่เป็นฟิคนอลมอลอ่ะนะ)

    15. มีเพื่อนคนไหนของคุณแต่งฟิค คู่เบอร์ 2 กับ 4 กับ 5 บ้างมั๊ย?
    - โตะ.. กาก้า.. รุ่นสี่... เอ่อ...นึกภาพไม่ออกเลย= =^^

    16. อะไรที่เบอร์ 10 จะกรีดร้อง/โวยวาย ได้ด้วยความหลงใหล/คลั่ง ได้ในเวลานี้?
    - การเห็นซาอิกรีดร้องมันยากยิ่งกว่าการส่องเซลล์พืชเห็นระยะแอนนาเฟตซะอีก= =;;

    17. ถ้าเกิดจะแต่ง ฟิคที่มาจากเพลงเกี่ยวกับเบอร์ 8 จะใช้เพลงอะไร?
    - ลี? ...เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ก๊ากกกกก!!! หลงปัง~ ....(แล้วไรต่อวะ??)

    18. ถ้าเกิดแต่งฟิคคู่เบอร์ 1 กับ 6 กับ 12 จะขึ้นเตือนบนหัวฟิคว่าอะไร (warning)?
    - เกะ คาคาชิ เดอิ? คงจะ...
    ถ้าคุณคิดว่าคุณแน่จริงก็...คลิก!!
    อ่ะมั้ง...

    19. อะไรจะเป็นประโยคที่ใช้จีบ(pick-up line) ที่ดีสำหรับเบอร์ 2 เพื่อไปจีบ เบอร์ 10?
    - โตะ..จีบซาอิ... (ตรูว่ามันจะสลับกันอ่ะดิ๊~)

    20. ครั้งสุดท้ายที่อ่านฟิคเกี่ยวกับเบอร์ 5 คือเมื่อไร?
    - เกิดมามะเคยพบเคยเจ๊ออออออ!!!!~~~

    21. อะไรคือ ความลับสุดยอด ของเบอร์ 6?
    - ความลับ...ของเจ้าคาคาชิอ่ะนะ?? คง...เยอะแยะมั้ง(แต่เรื่องหน้าตานี่มาประเด็นหลักตลอด-.-)

    22. ถ้าเบอร์ 11จะมีอะไรกับเบอร์ 9 เบอร์ 11 กำลังเมาหรือไม่เมา?
    - ...อิทาจิมีอะไร... กะโอโรจี้... ฮึกๆ... นู่รับไม่ได้อย่างแรงอ่ะค่ะT[    ]T~

    23. ถ้าเกิดเบอร์ 3 กับ 7 เป็นแฟนกัน ใครจะเป็น เซเมะ?
    - เนจิกะชิก้า... นู๋ว่าชิก้าอ่ะ

     

    24.“เบอร์1กับ9เป็นคู่รักหวานชื่นกัน จนกระทั่งอยู่เบอร์9ก็หนีไปกับเบอร์5 เบอร์1 ที่กำลังอกหัก ไปมีความสัมพันธ์คืนเดียวแบบติดเรทขั้นสุดยอดกับ เบอร์11 แล้วก็แอบไปเป็นชู้แบบไม่แฮปปี้เท่าไรกับ เบอร์12 จากนั้นเชื่อคำแนะนำของเบอร์ 4 จนไปพบรักแท้กับเบอร์ 3” แปลข้อมูลที่ได้รับ :

    - โตะกะโอโรจี้..เป็นคู่รักหวานชื่น...แป๊บนะ(me//วิ่งออกไปนอกบ้านแล้วกรีดร้องว่า..."หนูม่ายเอาคู่นี้!!!!!!!!!~~(ถ้าเปลี่ยนโอโรจี้เป็นเกะละเก๊าะ...นู๋โอเค><)) อ่ะต่อๆ... จนกระทั่งโอโรจี้หนีไปอยู่กับรุ่นสี่ แป๊บนะ...(me//วิ่งออกไปนอกบ้านแล้วกรีดร้องว่า..."โอ้~ มายก๊อด!!!!~~") ต่อๆ..โตะที่กำลังอกหักไปมีความสัมพันธ์คืนเดียวแบบติดเรทขั้นสุดยอดกับอิทาจิ...(เออ อันนี้รับได้นิดหน่อย- -) แล้วก็แอบไปเป็นชู้แบบไม่แฮปปี้เท่าไหร่กับเดอิดาระ จากนั้นเชื่อคำแนะนำของกาอาระจนไปพบรักแท้กับเนจิ...

    ไม่เอาได้มั้ยอ่ะคนสุดท้ายอ่ะ! เปลี่ยนเป็นเกะแทนได้มั้ย??(อินี่จะเอาซาสึนารุท่าเดียว= =*)

    สำหรับฟิคเรื่องนี้ จะให้ชื่อว่าอะไรดี?
    เส้นทางแห่งรัก...(ที่ไม่ค่อยราบรื่นตั้งแต่เริ่มต้นเพราะรับไม่ได้..) (ยังจะอุตส่าห์มีต่อ= =^)

    บอกชื่อเพื่อนสามคนที่คงจะอ่านฟิคเรื่องนี้?
    เอิ่ม... จะให้แต่งจริงๆยังไม่กล้าแต่งเลยโว้ย!!!(แน่นอนถ้าแต่งคงไม่มีใครอ่านแหงมๆ)

    25.จะรู้สึกยังไงถ้า เบอร์7กับ8 เป็นคู่เบสิค?
    - ชิก้ากะลี??...ม่ายมีวันชอบเป็นอันขาด-- --..

    26.จะแท๊กใครต่อไป?
    - เหล่ารีดเดอร์ไง^^(คห.ที่หนึ่งด้วย)



    อา....จบแล้วๆ^^ เหล่ารีดเดอร์คิดยังไงก็ไปลองเล่นเองกันดูเอาล่ะกัน^^

    ส่วนตอนนี้ก็บายบีค่ะ^^~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×