ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] Bet love 31 Day : เดิมพันรักนายซัก 31 วัน

    ลำดับตอนที่ #24 : 20 Day : สอบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      14
      7 ต.ค. 55




    ______________________________________________________________________________



    31 July xxxx


    ...............

    ......

    ..



    สามวันหลังจากที่พ่อผมไปถ่ายหนังต่อ.. ก็ไม่มีอะไรมากครับ ผมก็กลับไปอยู่กะซาสึเกะต่อ เพราะยังไม่หมดสัญญา

    เอ...แต่ต่อให้หมดสัญญาไปแล้ว...เขาก็คงไม่ปล่อยให้ผมกลับไปที่บ้านตัวเองแน่นอน ก็นะ...พ่อ(ภรรยา)เขาดันฝากฝังผมไว้กับซาสึเกะนี่..



    อ๊ะ! แล้วนี่เรามาทำไรอยู่หว่า??


    อ้อ! ตอนนี้อยู่ในช่วงพักกลางวันของวันสอบกลางภาคครับ เพิ่งสอบคาบสุดท้ายของคาบเช้าเสร็จ ผมเลยมายืนรอหน้าห้องสอบของซาสึเกะ(สอบคนละห้องกัน) แน่นอนว่าพ่ออัจฉริยะยังไม่ออกมาหรอก คงกะเอาท๊อปนั่นแหละ- -

    ส่วนผมเรอะ!? ออกมาตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกแล้วอ่ะครับ

    ก็แหม...-3- จะให้นั่งดองฆ่าเวลาในห้องสอบจนเวลาผ่านไปสักพักนี่ไม่ใช่แนวผมอ่ะ

    กาๆเสร็จแล้วก็ออกเลยเซ่ จะอยู่สร้างภาพไปทำไม-3-


    "อ้าว ออกมาจากห้องสอบแล้วหรอ?"ระหว่างที่คิดอะไรไปมาเรื่อยเปื่อย ซาสึเกะที่ออกมาจากห้องสอบพอดีทัก

    "อื้อ"

    "มานานหรือยังน่ะ"ซาสึเกะถามต่อ ก่อนจะหยิบเครื่องเขียนที่ใช้สอบใส่กระเป๋า

    "ก็มาได้สักพักแล้วล่ะ"ผมตอบไปพร้อมกับกระชับเป้ที่หลัง

    "งั้นก็ไปกินข้าวกัน มีเวลาอีกเหลือเฟือจะได้ทวนหนังสือด้วย คาบบ่ายมีวิชายากนี่"ซาสึเกะว่าแล้วถือกระเป๋ามาเดินข้าง

    "ยากกับฉันน่ะสิ"ผมว่า คาบบ่ายมีสอบวิชาชีวะครับ ซึ่งเป็นวิชาที่ไอ่โตะคนนี้เอาดีด้วยไม่ได้เลย ผมเคยบอกมั้ยนะว่าผมเรียนสายวิทย์...สงสัยจะไม่แหะ^^;; ไม่ได้อยากจะเรียนเองหรอกครับ คือ...จะว่าไงดีล่ะ

    อ่ะ!...เอาเป็นผมดันไปปากดีกับคนข้างๆเข้าให้ เขาเลยท้าให้สอบสายวิทย์ ไอ่เรารึก็ปฏิเสธ ไอ้บ้าข้างๆนี้ก็คะยั้ยคะยอ เราเลยยอมเออออห่อหมกกะมันเพราะรำคาญ วันประกาศผลครับ...



    ติดได้ไงวะครับ? อิโตะงงเป็นที่สุดเลย...

    จำได้ว่ามั่วมากกว่าคิดเลยนี่ โดยเฉพาะวิชาวิทยาศาสตร์กับคณิตศาสตร์ ซึ่งเป็นวิชาที่ผมโคตรโง่

    อืม...หรือเราจะมั่วข้อสอบไปถูกข้อวะ??

    หรือเราจะทำคะแนนวิชาภาษากับสังคมเยอะเกินไป??



    วุ้ย!~ งงครับ...แต่ก็ช่างมัน ผลกรรมมันก็เลยย้อนกลับมาหาผมซึ่งจะมาตายเอาตอนสอบ

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!



    "กลางวันนี้จะกินอะไรล่ะ?"ซาสึเกะถามทำให้ผมหยุดความคิดอันแสนไร้สาระก่อนจะหันไปตอบ

    "แหงสิ ก็ต้องราเม็งอยู่แล้น!~"

    "หัดกินอะไรที่มันบำรุงสมองหน่อยสิ คาบบ่ายมีวิชายาก" กะตูคนเดียวอ่ะดี้...-- -- แต่กับนายคงไม่ต้องห่วง วิชาแน่นปึกมาชัวร์ป้าบ!

    "จะกินราเม็ง"ของโปรดเลยนะ ตามใจหน่อยดิ*3* (<<< คิดในใจเอา แต่ในความเป็นจริงอิโตะไม่ได้ทำหน้าอ้อนแต่อย่างใด)

    "ไม่ได้- -... กินปลาดีกว่าเยอะ บำรุงสมอง"ซาสึเกะว่าก่อนจะมองหาโต๊ะนั่งเมื่อเราเดินมาถึงโรงอาหารกันแล้ว ก่อนจะเจอโต๊ะที่ว่าง วางกระเป๋าและเดินดูร้านอาหาร

    "แต่..."

    "เกรดตกแล้วฟ้องอาคุชินะนะ..." เอาแม่มาขู่อย่างนี้...

    "ก็ได้" ดีครับท่าน เห็นด้วยครับผม.....เหอะ!




    เป็นอันว่ามื้อกลางวันกลายเป็นข้าวหน้าปลาย่างอย่างคุณชายท่านว่าครับ...

    จะไม่ให้เราแย้งก็พูดมาตั้งแต่แรกสิ ทำไมต้องเอาแม่มาขู่ด้วย=3=

    "สอบคาบเช้ารู้เรื่องบ้างมั้ย?"ซาสึเกะที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามถามผม

    "อ่อ..ก็รู้เรื่องบ้าง(แต่มั่วซะส่วนใหญ่อ่ะนะ)"ถ้าซาสึเกะเขารู้ว่าผมคิดอะไรในวงเล็บนะ.. เหอะๆๆ หมอนี่ได้จับผมติวเข้มแหงๆ

    "แต่โรงเรียนเราก็สอบกระทันหันจริงๆนั่นแหละ ถ้าฉันได้ยินคำว่า 'ไม่ค่อยรู้เรื่อง' จากปากนายก็ไม่มีอะไรน่าแปลกหรอก" ...เหรอ=______=;;

    "...."ผมรีบจ้ำยัดข้าวเข้าปากใหญ่เลยครับ

    "จะว่าไปที่ฉันติวหนังสือให้ก่อนสอบ...นายไม่คิดจะให้รางวัลฉันบ้างเรอะ??" ว่าไงนะ!?

    "อุ้ก! แค่กๆๆ ค่อกๆ"กรรมเหอะครับ! ข้าวติดคอ....ลางไม่ดีมาเชียว= =^

    "ใจเย็นๆ ดื่มน้ำก่อน"ซาสึเกะว่าแล้วยื่นขวดน้ำมาให้ผมดื่ม อึกๆ...ฮู่!~ นึกว่าข้าวจะจุกอกตายซะแล้วไอ่โตะ!

    "แค่ฉันทวงนิดทวงหน่อยถึงกับสำลักเลยหรอ?"ยังจะมาถามหน้าตาย... เวลาแกขออะไร.. ฉันต้องเปลืองตัวทุกทีเลย=/////=!



    เงียบครับเงียบ..



    อิโตะขอเงียบลูกเดียว พูดไปเดี๋ยวมันได้ขอมากกว่าหนึ่ง! ....อ่ะนะ


    "แล้ว..อยากได้อะไรล่ะ(./////.)"ผมถามแล้วก้มหน้างุดๆ ก็ไม่รู้จะให้อะไรเขาดี ผมเลยถามกลับไป...แต่ทำไมผมถึงรู้สึกเหมือนขุดหลุมฝังตัวเองก็ไม่รู้นะ?

    "แล้วนายว่าฉันควรได้อะไรล่ะ?"ซาสึเกะย้อนพลางยิ้มกริ่ม ....เฮ้ยยย!! อยากได้อะไรก็พูดมาเซ่ะ!!=//o//=! ให้ฉันมาคิดเองแบบนี้...ขอบอกคำเดียวว่าไม่รู้!!

    "เอ๋!? นายอยากได้อะไรก้บอกมาเซ่!~ มาถามฉันแบบนั้นฉันจะรู้หรอว่านายอยากได้อะไรอ่ะ!"

    "อะไร.. แค่นี้ก็ไม่รู้หรอว่าฉันควรได้อะไรเป็นรางวัล"

    "หะ..หอมแก้ม"ผมเสนอ

    "น้อยไป"

    "สะ..สองข้างเลยเอ้า!"

    "ก็ยังน้อยไป"

    "งั้นจะ..จูบ"

    "น่าสนแหะ"

    "จูบหน้าผาก"

    "นั่นให้ฉันทำกับนายตอนเข้านอนดีกว่า= ="

    "งั้นจูบปาก"

    "ไม่คิดจะปฏิเสธเลยถ้าได้จริงๆ"

    "เป็นอันตกลงนะ?"

    "ได้ สรุปของรางวัลของฉันคือจูบปากสองนาที"ซาสึเกะสรุปเบ็ดเสร็จก็ก้มหน้าก้มตากินข้าวของเขาต่อ...



    เห้ย!! ฉันแค่ตกลงว่าจูบเฉยๆนะเว้ย!! จู่ๆมาระบุระยะเวลาเฉยเลย แล้วจูบตั้งสองนาทีอ่ะ! (ฉัน)ได้ขาด(อากาศหาย)ใจตายกันพอดี!




    หลังจากพวกผมสองคนทานข้าวเสร็จซาสึเกะก็สวมบทติวเตอร์จอมโหดทันที



    "ซุพีเรียเวนนาคาว่า(หลอดเลือด)ต่างหากล่ะเจ้าทึ่ม ไซบีเรียนั่นมันพันธุ์หมา"

    อ้าวเหรอ.. มันคล้ายๆกันนี่=A=; (ตรงไหนวะโตะ= =)



    "อะมีบามันเคลื่อนโดยการไหลของไซโตพลาสซึมไม่ใช่การแพร่ มันไม่ใช่สารเคมีนะว้อย!!"

    อ้าวเหรอ.. ทีตอนนำสารเข้า-ออกจากเซลล์ยังใช้การแพร่เลยหนิ=A=; (มันเกี่ยวกันมั้ยเนี่ยโตะ?)



    "แล้วก็นะ...บลาๆๆๆ"

    อ่า..แล้วเขาก็พร่ำๆๆ เกี่ยวกับสาระของวิชาสอบวิชาถัด ซึ่งโตะนั้น...

    หาได้ฟังมันไม่...



    นั่งติวกันต่อไปได้สักพักก็ออดเข้าห้องสอบเราสองคนเก้บจานข้าวให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินขึ้นตึกและแยกย้ายกันไปเข้าห้องสอบ



    เอ่อ.... ท่านผู้อ่านคับ! อวยพรให้โตะทำข้อสอบได้ด้วยนะคับ*o*




    ______________________________________________________________________________

    The End!!

    จบแล้วตอนนี้.. สั้นเนอะ แหะๆๆ ขอโทษค่า>< วันที่ 31 นี่อาบิว่าจะแบ่งเป็นสองตอนคือช่วงกลางวัน(ตอนนี้)

    แล้วก็ช่วงกลางคืน(ตอนหน้า) แหม...ก็วันสุดท้ายของเดิมพันนี้แล้วนี่นา

    เลยอยากให้มีอะไรที่ว่าให้มันดูซึ้งๆหน่อย แล้วก็ออกจะกระทันหันไปนิด แต่ว่า.... เรื่องนี้ใกล้จบแล้วละค่ะ

    ฮะๆๆ ก็เท่าที่คิดคือเดิมพันมันสิ้นสุดวันที่ 31 หลังจากนั้นก็....อุบ! ไม่สปอยล์ๆ ไว้ติดตามเอาละกันนะคะ^^

    ส่วนตอนนี้บายบีค่ะ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×