ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] Bet love 31 Day : เดิมพันรักนายซัก 31 วัน

    ลำดับตอนที่ #14 : 11 Day : ดูตัว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      17
      25 ส.ค. 54

     



    __________________________________________________________________________________

    20 July xxxx


    ...............


    ......


    ..




    ฉ่า....



    "เอ่อ....พ่อครับ= ="ผมสะกิดพ่อตัวเองที่นั่งอยู่ข้างๆอย่างสบายใจ

    "ว่าไงครับลูก^^"

    "เรามาทำอะไรี่นี่หรอึรับ= =^"

    "เอ๊า! ก็มาดูตัวไงครับลูก^^"

    "หรอ..."

    "ครับ^^"

    "มาดูตัวที่ร้านหมูกระทะเนี่ยนะครับ!!!!=[  ]="ผมตะโกนเสียงดังโดยที่ไม่แคร์สายตาผู้คนรอบข้าง... ตอนนี้โตะคนนี้ขอด้านเฉพาะกิจเถอะนะ= =;

    "เบาๆน่านารูโตะ หัดอายเขาบ้างสิ- -"ซาสึเกะว่าแล้วคีบเนื้อหมูที่ย่างเสร็จเข้าปาก

    "ไม่ต้องมาทำเป็นพูดเลย!! ไหนว่าจะไม่ยอมมาดูตัวไงวะ!!"ผมพูดแล้วชี้หน้าซาสึเกะ

    "ก็เกรงใจอามินาโตะเค้า นายเนี่ยไม่มีความเกรงอกเกรงใจผู้ใหญ่บ้างเลยหรือไง- -"


    ฉึก!



    แทงใจโตะไปเต็มๆT^T




    "ฮะๆๆเอาน่าๆ^^; ว่าแต่คุณอลิซเบธยังไม่มาอีกแหะทั้งๆที่เขาเป็นคนัดมาแท้ๆ"พ่อว่าแล้วมองหาไปรอบๆเพื่อมองหาคุณอลิซซ่า(?) หรืออลิซซี่(?) หรืออลิซอินวันเดอร์แลด์(เอ่อ...ไม่ใช่แระๆ= =^^)

    จะอะไรก็ช่างผมไม่สนทั้งนั้นแหละ!

    ผมรู้แค่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะมาเปลี่ยนชีวิตผมให้อัปดุลลง ซึ่ง!.....แค่นี้มันอังไม่อัปดุลพออีกหรอวะT^T

    "
    คุณมินาโตะ~~~~~"ว่าแล้ว..น้ำเสียงที่ถูกดัดจนแหลมปี๊ดก็ร้องดังฝ่าตัวกลางซึ่งคืออากาศด้วยความดัง 188 เดซิเบลก็มากระทบโซนประสาทเราสองพ่อลูกแถมเล่นเอาซะซาสึเกะเกือบทำหมูที่คีบไว้หล่นใส่ถ้วยน้ำจิ้มอีกต่างหาก= =;; ชีช่างมีพลังเสียงที่น่ากลัวดีแท้= =^^

    "
    อ่า...คุณอลิซเบธทางนี้คร้าบ"พ่อผมพูดแล้วโบกมือให้เธอเห็นพวกเรา


    เท่าที่ผมสังเกต...คุณอลิซเบล่า(?)นั่นแต่งตัวเหมือนผู้ดีอังกฤษม้ากมาก- -!กระโปรงบานยาวกรุกรายชายลากพื้น(มาซะคล้องจองเชียว- -^) ทรวดทรงรัดติ้วเพราะดันใส่เสื้อรัดทรงแบบที่ผู้ดีอังกฤษเขาใส่กัน- -^ ใบหน้าแก่ๆทาแป้งขาววอก- -แถมโบ๊ะเมกอัพหนากลบตีนกาทั้งหกที่หางตาทั้งสองอีกต่างหาก- -^^...



    ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเวลานัดใครถึงได้มาช้า....





    เพราะมัวแต่โบ๊ะเมกอัพกลบตีนกา + ริ้วรอยทั้งเจ็ดประการอยู่อ่ะสิ!!!





    =[   ]=!!      <<<   หน้าผม


    =o=!!         <<<   หน้าซาสึเกะ



    โอ้วววว.... แอม โซ ช็อค!


    "อ่า..วันนี้แต่งตัวสวยจังนะครับคุณอลิซเบธ^^;;"พ่อผมว่าก่อนจะยิ้มเจื่อนแล้วเชิญคุณอลิซอินวันเดอร์แลนด์(- -;;) นั่นนั่งลงข้างๆตัวเองก่อนจะมีเด็กสาวสองคนเดินตามมานั่งด้วย


    ทั้งสองคนแต่งตัวใส่ชุดเดรสโปร่งสีอ่อนแบบเวลาที่เขาไปเดินทะเลกัน แถมใส่หมวกใบโต้โตอยู่บ่นหัวอีกต่างหาก หมวกโตก็แย่แล้ว= =;; ปีกหมวกมันยังบานเป็นกระด้งอีกต่างหาก

    ก๊ากกกกกก!!! อยากจะหัวเราะจนฟันล่วงหมดจัง

    แหม! ถ้าไม่บอกว่าเป็นหมวกนะ ผมคงนึกว่าคนบ้าที่ไหนพิเรนเอาจานดาวเทียมมาติดที่หัวซะอีก^[  ]^! ว่างๆคุณเธอคงเล่นแผลงๆโดยการเอามันมาทำเป็นปีก(แบบกระหังอ่ะ-o-)บินไปเที่ยวเล่นแน่ๆ^^!



    "โฮะๆๆ ขอโทษที่มาช้านะคะ ผู้หญิงกว่าจะงามก็ต้องเสริมสวยสิจริงมั้ยคะคุณมินาโตะ โฮะๆๆ^o^"คุณอลิซซ่า(?)ว่าแล้วหัวเราะโฮะๆๆพร้อมกับเอามือปิดปากเล็กน้อย- -^^ แล้วสาวๆทั้งสองคนก็ทำตัวบิดไปบิดมาอายม้วนต้วนอย่างกับไส้เดือนดิ้นได้- -(แรงส์!)

    "อ่า ครับๆๆ แหม...แล้วสองสาวใส่หมวกกันทำไมจ้ะ ในนี้มันไม่ร้อนซะหน่อย^^;"พ่อผมว่า

    "อ๋อๆๆ สองคนนี้เขาอายค่ะ ได้มาเจอพี่ๆหล่อๆแบบนี้ก็มีอายเป็นธรรมดาค่ะโฮะๆๆ^o^"คุณอลิซเบล่า(?)พูดแล้วมองมาที่ผมกับซาสึเกะที่นั่งนิ่งเป็นตอไม้ ก่อนจะหันไปหัวเราะโฮะๆๆกับพ่อของผม

    เอ่อ...เข้าใจครับว่าอาย...

    แต่แบบนี้...

    มันเว่อร์กินไปม้ายยยยยยยย!!!!!!=[    ]=!!


    ไอ้เจ้าซาสึเกะมันก็ไม่ได้หล่อระเบิดระเบ่อขนาดนั้นซะหน่อย!(แน่ใจ- -?)

    ผมสิ!...อย่างกับสวรรค์ประทานลูกหล่อ พ่อรวย... แห่ม!...อะไรมันจะเพอร์เฟ็คปานนั้น(เรียนได้อันดับโหล่ของสายชั้นเนี่ยนะเพอร์เฟ็ค?? ถ้าแกเพอร์เฟ็คนะโตะเอ๊ยยยยยย!!!! เกะมันก็โคตะระจะเพอร์เฟ็คเลยอ่ะดิ!!!)

    เจ๊! อย่าขัดดิ! โตะเสียฟิลหมด!- -**(โฮะๆๆ^o^)

    เจ๊! เจ๊ไปอยู่กับยัยคุณหญิงอลิซเบลั่มเลยไป!- - (โตะ! แกตั้งใจเรียกชื่อยัยคุณหญิงผิดใช่ป่ะ?)

    เรื่องของผมเจ๊อย่า เจื-อ-ก (ดูมันสิคะT-T มันด่าหนูอ่ะ)(สมควร!  : รีดเดอร์)

    (รีดเดอร์ใจร้ายYoY/ โอเคๆ เข้าเรื่องๆ หลุดมาไกลแล้ว- -^^)



    "เอ่อ...ทั้งสองคนถอดหมวกออกเถอะนะครับ ไม่ต้องอายหรอก ดูสิ...ผมกับซาสึเกะยังไม่อายเลย^^;;"ผมพยายามกล่อมก่อนจะยิ้มหน้าเจื่อนอีกครั้ง

    "แกก็พูดอะไรบ้างเซ่ะ!"ผมพูดโดยไม่ขยับปากก่อนจะเอาศอกไปกระทุ้งสีข้างของซาสึเกะที่เอาแต่ทำหน้านิ่งก้มหน้าก้มตากินต่อไปเรื่อยๆ อันที่จริงผมน่าจะปล่อยให้เขากินต่อไปเนอะ-..- ถ้าเขากินจนอ้วนแบบเจ้าโจจิ...ผมล่ะ..คิก...แค่นึกภาพก็ฮาแตกแล้ว^---^

    "ไม่- -"ซาสึเกะตอบหน้าตายก่อนจะคีบหมู่ที่ย่างสุกพร้อมจิ้มน้ำจิ้มแล้วเข้าปาก เอ่อ...จะว่าไป.... ผมก็หิวนะ...-_,-

    "เอื้อก"ผมกลืนน้ำลายหนึ่งทีก่อนจะสะบัดหัวไล่ความหิวออกไป เพราะตั้งแต่มาถึงผมยังไม่ได้แตะอะไรเลยแม้แต่น้ำก็ยังไม่ได้ดืมสักอึก- -^

    "หิวเหรอ?"

    "(-_-; )( ;-_-)"ผมส่ายหน้า อื้อ...โกหก.. อันที่จริง.... โคตรหิวเลยว่ะครับ!=0=;;

    "หรอ.."

    "( -_-;)( _ _ )( -_-;)( _ _ )"ผมพยักหน้า... แกอย่าถามอะไรไปมากกว่านี้ได้มั้ยวะ!! เด๊ะปั๊ด! พ่อโดดงับหัวซะนี่- -** อย่านะ...ยิ่งหิวๆอยู่นะ

    "ไม่กินจริงๆหรอ"

    "เรื่องของฉัน ไม่ต้องมายุ่ง"

    "ตามใจ- -"ซาสึเกะว่าแล้วหันไปกินต่อ... เอื้อกกก~ หิว...นี่แหละหิว... นี่คือความจริง...ที่ได้เจอ~(มาเป็นเพลงเลยวุ้ย- -^^)




    ผมหันมานั่งทำตัวเจี่ยมเจี้ยมเหมือนเดิม...แต่ท้องก็ยังคงหิวอยู่...


    และ...คุณอลิซเบธ(เออ เรียกถูกซะทีนะเอ็ง- -^^)ก็ยังคุยและหัวเราะโฮะๆๆ(อย่างกับซานตาครอสแหน่ะ- -^)กับพ่อผมไม่เลิก แล้วสองสาวก็ยังคงนั่งนิ่งโดยมีหมวกใบโตและก็ปีกหมวกที่แสนจะบ๊านบานปิดหน้าอยู่ดี

    โอ๊ย! หิวว่ะ จะให้กินก็ดูจะเสียมารยาทก็ในเมื่อพวกผู้ใหญ่เอาแต่คุยไม่ยอมกินซะที- -^ ไอ้คนข้างๆก็เอาแต่กินๆไม่สนใจสิ่งรอบข้างเล๊ย! แล้วผมจะทำยังไงดีวะครับท่านผู้ชม?

    "อ่ะนี่..."ซาสึเกะพูดแล้วคีบหมูย่างมาจ่อปากผม

    "เอ่อ..."

    "กินสิ"ซาสึเกะพูดแล้วจ่อหมูย่างเข้ามาใกล้ปากผมอีก

    "ฉันกินเองได้"ผมว่าแล้วจับตะเกียบที่เขาถือไว้

    "นายมีหน้าที่แค่อ้าปากแล้วก็เคี้ยวมันก่อนจะกลืนลงคอ...แค่นั้น"

    "ตะ..ตะ..แต่ว่า..."ผมเตรียมอ้าปากแย้ง

    "นี่คือคำสั่ง..."จบเลยครับท่าน.... ไม่ต้องอธิบายให้มากความ..ผมอ้าปากแล้วงับหมูชิ้นนั้นเข้ามาในปากก่อนจะเคี้ยวๆแล้วก็กลืนลงไป

    "ก็แค่นั้น- -"ซาสึเกะพูดแล้วหันไปกินต่อ ไอ้ผมก็.... นั่งทำตัวเจี่ยมเจี้ยมต่อไป ก็ในเมื่อฝ่ายผู้ใหญ่ก็ยังมัวแต่หัวเราะต่อกระซิก- - ฝ่ายสาวๆก็เอาแต่นั่งเงียบและยังไม่ยอมถอดหมวกอยู่ดี ไอ้คนข้างๆ... มันก็ยังคงกินต่อไป!!!






    "แล้วจะจัดงานหมั้นเมื่อไหร่ละคะคุณมินาโตะ"

    "!! พรวด!!"

    "อุก! แค่กๆๆๆ"

    แค่นั้นแหละ...เพียงแค่ประโยคเดียวที่ออกจากปากของคุณอลิซซี่เท่านั้นแหละ ทำเอาผมที่กำลังดื่มน้ำถึงกับพ่นน้ำออกมาแต่ยังดีที่สาวๆเขามีหมวกกันไว้= =;; ส่วนซาสึเกะที่กำลังจะกลืนเนื้อหมูก็เกิดอาการสำลักขึ้นมา ผมก็รีบเอาน้ำให้เขาดื่มก่อนจะลูบหลังเขาเบาๆก่อนที่เขาจะเนื้อหมูจุกอกตาย- -^^

    "ใครจะหมั้นกับใครกันหรอครับ?"ผมถามทันที

    "ก็เธอสองคนกับลูกสาวของฉันไงจ้ะ^-^"

    "อะไรนะ!!"ผมกับซาสึเกะพูดออกมาพร้อมกันทำเอาคุณอลิซเบธถึงกับเหวอออก

    "=0=;;"

    "ผมขอปฏิเสธ!"ซาสึเกะพูดคนแรก

    "ผมก็เช่นกัน!"ผมเสริม แหงล่ะ! มาดูตัวครั้งแรกก็จะกำหนดวันหมั้นแล้ว...จะบ้าหรือไง คิดว่าพวกผมไม่มีหัีวใจเรอะ?? ไม่เอาด้วยหรอกหมั้นเหมิ้นนั่นแน่ะ ยังไงซะผมก็ไม่ยอมแน่นอน

    "ไม่เอาน่าทั้งสองคน"พ่อพยายามพูด

    "ผมเกรงใจพ่อมามากแล้วนะครับ แล้วผมมั่นใจว่าผมพูดชัดแล้ว พ่อขอให้ผมมาดูตัวผมก็มาแล้ว แต่ผมจะไม่มีวันทำเกินกว่าที่พ่อขอไปมากกว่านี้แล้ว!"พ่อก็พ่อเถอะ.. แต่เรื่องแบบนี้ผมไม่ต้องการให้ใครมาตัดสินใจแทน ผมจะรักใครชอบใครมันก็เรื่องของผมนี่ จริงมั้ย!!

    "ผมขอโทษด้วยนะครับอามินาโตะ แต่ถ้าต้องให้ผมหมั้นกับคนที่ผมไม่ได้รัก ผมเองก็คงยอมไม่ได้เหมือนกัน"ซาสึเกะพูดแล้วคว้ามือผม- -?? และเดินออกจากร้านหมูกระทะทันที






    .
    .
    .

    เฮ้ยยยๆๆๆ!!!


    เดี๋ยวๆๆ...มันจะลากผมออกมาด้วยทำไมวะครับ??

    ไอ้บ้า! แกลากฉันออกมาด้วยทำไมเนี่ย!


    "ซาสึเกะเดี๋ยว! หยุดก่อน"ผมพูดแล้วดึงเขาให้หยุดเดิน

    "ว่า?"

    "นายจะไปไหน?"ผมถาม

    "ไม่รู้ ก็คงเดินไปเรื่อยๆมั้ง"ซาสึเกะตอบพลางยักไหล่

    "แล้วพ่อฉันล่ะ ...จะโดนผู้หญิงคนนั้นว่าเสียๆหายๆหรือเปล่านะ"ผมพูดพลางก้มหน้าสำนึกผิด ถึงสิ่งที่ผมทำในร้านหมูกระทะนั่นจะดูร้ายแรง แต่ก็ใช่ว่าผมจะไม่สำนึกผิดนะ แล้วผมคงจะรู้สึกผิดยิ่งกว่านี้ที่ปล่อยให้พ่อผมโดนว่า(ที่ไม่รู้ว่าจะโดนหรือเปล่า?)

    "เฮ้ออออ... เอาเป็นว่ากลับไปค่อยขอโทษละกัน"

    "ก็คงจะต้องเป็นอย่างนั้น"ผมพูดก่อนจะยิ้มบางๆ

    "นายอยากไปที่ไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า?"ซาสึเกะถาม เอ๋?

    "ทำไมหรอ"

    "หรือนายอยากกลับบ้าน?"

    "ไปหาอะไรกิืนน่อยก็ดีนะฉันหิว"ผมตอบ

    "หะ! แล้วตอนแรกละมาทำปากเก่งบอกไม่หิวๆ เอาเข้าจริงๆก็หิวสินะ"

    "เงียบน่ะ! ตกลงจะไปมั้ย?"

    "นายพูดกับคนที่เป็นเจ้านายอย่างนี้หรอ??"

    "อ่า..เงียบเถอะครับ เดี๋ยวจะไม่ได้ไปกันพอดี"

    "ดีมาก งั้นไปกัน" หนอยแน่ะเจ้าซาสึเกะ!!! อย่าให้หมดเดือนนี้นะว้อยยยยยย!!!


    ฮึ่ม! ใจเย็นไว้ มันเหลือนอีกแค่ 11 วันเท่านั้นนะนารูโตะ อีกแค่ 11 วันเท่านั้น!!





    ______________________________________________________________________________


    ฮัลโล้~ หวัดดีค่ะ^^ รีบกลับมาอัพให้เลยนะคะเนี่ย(ถึงจะไม่มากก็เถอะ)

    เพิ่งกลับมาจากสยามนิรมิตค่ะ^^ จะบอกว่าอากาศร้อนตับแตกมาก- -^^

    แต่ก็โอเคค่ะ บังเอิญโรงเรียนเขาจัดให้ไปฟรีเลยดีไป^^

    หลังจากนี้จะเป็น 11 วันชี้ขาดค่ะ ว่าสองคนนี้มันจะรักกันก่อนที่จะหมดสัญญาหนึ่งเดือนหรือไม่!

    ต้องรอลุ้นกันเอาเองนะคะ^^

    ส่วนตอนนี้บายบีค่ะ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×