ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] Bet love 31 Day : เดิมพันรักนายซัก 31 วัน

    ลำดับตอนที่ #12 : 9 Day : หนีเที่ยวล่ะเว้ยเฮ้ย!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.34K
      22
      4 มิ.ย. 54




    _________________________________________________________________________________




    18 July xxxx


    ...............

    ......

    ..





    ตุบ!!!



    ซาสึเกะวางหนังสือกองเบ่อเริ่มตรงหน้าผม มันมีทั้งวิทย์ชีวะ ฟิสิกส์ เคมี คณิต แล้วก็หนังสือฝึกอ่านภาษาอังกฤษตั้งแต่ประถมยันมัธยม- -;; มันเห็นผมเป็นเด็กเรอะ?? แล้วก็มีทั้งความรู้รอบตัว เหตุการณ์ปัจจุบัน เก็ง ติว คู่มือ บลาๆๆๆๆ เยอะแยะจนขี้เกียจสาธยาย= =

    "อ่านให้หมด ก่อนจะค่ำ" วะ!!....ว่าไงนะ!!!!

    "จะบ้าหรอ! เยอะขนาดนี้ใครมันจะไปอ่านหมดก่อนค่ำได้หะ!!"

    "ถ้ารีบลงมือซะตอนนี้ยังไงๆ มันก็หมดก่อนค่ำแน่นอน"ซาสึเกะตอบหน้าตายอย่างไม่หยี่ระ ก่อนจะหมุนตัวเดินออกไปจากห้องของผม



    โห่... ให้ตายสิ

    กะว่าจะออกไปหลั่นล้าซะหน่อย หมอนี่มาขัดลาบ.. เอ้ย! ลาภกันเฉยเลย- -*

    แล้วก็นะๆ.. ผมได้บัตรเที่ยวสวนสนุกฟรีมาด้วยล่ะ..

    คิบะมันให้เพราะว่าไม่รู้จะไปกับใคร แม่มันก็ชอบใช้ให้มันเฝ้าบ้าน มันเลยไม่มีเวลาที่จะไป ก็เลยต้องมาให้ผมแทนอิๆ^.^





    แต่ว่า!!!...



    อิเกะมันขัดลาภผมง่ะ!=[    ]=!  แล้วผมต้องไปวันนี้! เดี๋ยวนี้! แล้วตอนนี้เลยด้วย!

    เพราะว่า... หลังบัตรมันเขียนว่า....


    หมดเขต วันที่ 19 กรกฏาคมนี้...




    วันก็คือวันพรุ่งนี้ไง! ม่ายอ่าวๆๆๆๆ>[ ]< โตะจะต้องไปให้ได้!(ของฟรีนี่แหละโตะชอบ><)

    แต่!!(รอบสอง)


    ผมจะออกไปได้ยังไงในเมื่อปัญหามันอยู่ที่หนังสือกองนี้!(เอามือชี้ไปที่กองหนังสือ)

    ทางเดียวคือต้องแอบไปสินะ- -...

    แต่ถ้าไอ้เกะจับได้นี่... โตะไม่อยากจะคิดเลยนะ- -;;


    แต่ถ้าไม่ไปมันก็น่าเสียดายน้า...


    เอาไงดีๆๆๆ ไป ไม่ไป.. ไป ไม่ไป.. ไป ไม่ไป..

    เอาเป็นว่า...

    ไปละกันเนอะ!!(แกถามใครหะไอ้โตะ- -??)





    แกรกๆๆ แอ๊ดดดด....


    ผมค่อยๆใช้มือบิดลูกบิดก่อนจะลอบมองซ้ายมองขวา... แล้วก็โผล่ออกไปทั้งตัว

    "นายกำลังจะไปไหนมิทราบ..."ซาสึเกะที่กำลังเดินออกมาจากห้องน้ำในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวทำให้ผมไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไปมองเขา ให้ตายสิ! เห็นกี่ทีๆ(?)ไอ้หมอนี่ก็หุ่นน่ามองชะมัด>////<(แกหมายความว่าไงวะโตะ-.,-??)

    "กึ๋ย!.."

    "ฉันบอกให้นายอ่านหนังสือไม่ใช่หรือไง??"ซาสึเกะถามอีกครั้ง

    "ก็ใช่... แต่ว่า แต่ว่า.."ผมก็ยังก้มหน้าอีกครั้ง โอ๊ยยยย!! ไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไปว่ะ!เดี๋ยวสิ! ทำไมถึงไม่กล้าล่ะ?? ก็ปกติแล้ว...เรื่องแบบนี้(?)เราไม่เคยอายนี่หว่า

    "แต่ว่าอะไร"

    "ฉันแค่จะมาเบรกเฉยๆน่ะ"

    "เหรอ... มันเพิ่งจะผ่านไปสามนาทีเองนะ นายมีความอดทนแค่สามนาทีเองหรือไง วันนี้ฉันไม่ใช้งานนายก็ดีเท่าไหร่แล้วอุตส่าห์อนุโลมให้วันนึงเพื่อที่จะให้นายอ่านหนังสือ แต่นายกลับเป็นคนมีความอดทนสั้นแบบนี้.. ฉันล่ะเหนื่อยใจแทนน้ามินาโตะจริงๆ.."ซาสึเกะว่าแล้วส่ายหน้าเบาๆ(แกก้มหน้าอยู่ไม่ใช่หรอ??.. เออ ช่างมันเถอะ)

    โห=0=;;... มันว่าซะผม(เกือบ)สลดเลยอ่ะ

    พ่อเขายังไม่เคยพูดว่าเหนื่อยใจกับผมเลยนะ แล้วไอ้นี่มันเป็นใครอ่ะ??(เพื่อนแกและว่าที่สามีแกในอนาคต กร๊ากกกกกกกกๆๆ...) มาพูดว่าเหนื่อยใจกับผมแบบนี้ได้ไง โตะคนนี้รับไม่ได้!


    "- -;;; เอ่อ... ถ้านายไม่ว่าอะไรฉันขอตัว...กลับไปนึกวิธีหนีเที่ยวก่อนละกัน"

    "ว่าไงนะ??"

    "เปล่าๆๆ ไม่มีไรๆ^^;;"ผมพูดแล้วเดินถอยหลังเข้าห้องไปทันที


    ฮู้วววว~~~ เกือบๆ.. เกือบไปแล้ว- -^





    อืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม.................

    เอาไงดีวะ.. เท่าที่ประเมิน(?)จากเหตุการณ์เมื่อกี้แล้ว... ซาสึเกะต้องไม่มีทางให้ผมหนีออกไปแน่ๆ..

    ถ้าหนีดีๆไม่ได้...

    มันก็ต้องมีลูกเล่นกันหน่อย... หึ..หึ หึ...



    ..................................................................................................


    สายลมพัดอ่อนๆพัดเข้ามายังห้องโถงของเรือนไม้ขนาดใหญ่ทำให้บรรยายกาศเหมาะแก่อ่านหนังสือ ร่างสูงที่นั่งอยู่กลางห้องสายตาไล่มองทุกตัวอักษรที่เขียนอยู่ในหนังสือตามปกติเปรียบเสมือนว่าการอ่านมันเป็นกิจวัตรประจำวันของเขาอีกหนึ่งอย่าง พลันเมื่อเวลาผ่านไปราวๆเกือบทุกๆ 20 นาทีดวงตาสีนิลก็พลางเหลือบมองเข็มนาฬิกาที่เดินไปเรื่อยๆอย่างไม่มีวันหยุด


    10 โมงแล้ว...



    เงียบ... เงียบเกินไป..


    ถ้าเป็นนารูโตะ... ปกติแล้ว...แค่ 10 นาทีเท่านั้นที่โดนทิ้งให้อยู่กับนังสือ.. จะต้องมีการขว้างทิ้งบ้าง...โดยเฉพาะวิชาที่อ่านแล้วไม่เข้าใจ แต่นี่...

    มันกลับมีแต่ความเงียบที่เข้าปกคลุมชั้นสองของบ้าน..



    หนีไปแล้วหรือไง... ซาสึเกะคิด

    ใช่.. เขารู้.. เขารู้ว่านารูโตะจ้องจะหนีไปเที่ยวสวนสนุก

    แล้วก็...ถึงบัตรวันจะหมดอายุพรุ่งนี้ก็เถอะ... แล้วยังไงล่ะ? ถ้าเขาไม่ให้ไปซะอย่างนี่...

    แต่ว่า..นารูโตะเองก็คงรู้อยู่แล้วว่าเขาไม่มีทางให้ไปแน่นอน

    แล้วคนอย่างนารูโตะ...

    ถ้าหนีไปดีๆไม่ได้...

    รับรองว่าต้องมีลูกไม้แผลงๆมาเล่นอีกแน่...






    แกรกๆๆ แอ๊ดดดดดด...


    เสียงบิดลูกบิดประตูทำให้ซาสึเกะหยุดความคิดของเขาไว้เท่านี้ หูทั้งสองคอยฟังเสียงฝีเท้าที่ค่อยๆเดินลงมาจากชั้นสองโดยที่สายตายังทำเป็นปกติว่าอ่านหนังสืออยู่ เมื่อสองเท้าของนารูโตะก้าวมาถึงในห้องที่เขาอยู่ สายตาของร่างสูงทำเพียงแค่ชำเลืองมองนิดๆ ก่อนที่จะต้องตกใจหน่อยๆเพราะตอนนี้นารูโตะอยู่ในชุดเสื้อตัวใหญ่คลุม ไม่มีกางเกง หัวยุ่งเหมือนคนเพิ่งจะตื่น ดวงตาสีฟ้าปรือฉ่ำหวานเข้าเค้าออดอ้อนเล็กๆ


    จะยั่วกันหรอ??.... ในหัวของซาสึเกะในตอนนี้มีแต่คำถามนี้วิ่งวนไปมา


    ถึงแม้ว่าจะตกใจหน่อยๆแต่ก็ยังคงสภาพความนิ่งเฉยไว้ได้ ดวงตาสีนิลสบตากับดวงตาสีฟ้าที่ยังคงปรือฉ่ำหวานพร้อมกับส่งคำถามไปทางสายตา

    นารูโตะไม่ตอบอะไรทำเพียงแค่เดินเข้ามาใกล้ซาสึเกะเรื่อยๆ เรื่อยๆ ก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนตักของซาสึเกะอย่างถือวิสาสะ ถึงแม้นารูโตะจะไม่หนักมากแต่แรงที่นารูโตะทิ้งตัวลงมามันก็ทำให้เขาเกือบจุกเหมือนกัน

    "ซาสึเกะ.."น้ำเสียงหวานเค้าออดอ้อนเรียกชื่อของเจ้าของตักที่ยังคงความนิ่งไว้

    "ทำอะไรของนาย.."ซาสึเกะทำได้แค่กดกลั้นอารมณ์เอาไว้ก่อนจะคั้นเสียงถามออกไป

    "ก็แหมมม.. นายจะใจร้ายกับฉันไปถึงไหนกัน.. เดิมพันเมื่อวันนั้นมันก็แค่เดิมพันกันหนุกๆอ่ะ แต่นายก็ทำเป็นจริงจังไปได้.."ปากว่ามือพลางสัมผัสแก้มขาวเนียนใสของอีกฝ่ายอย่างสนุกมือก่อนจะไล้ปลายนิ้วมาจรดที่ปลายคาง

    "นายต้องการอะไรกันแน่"

    "เข้าเรื่องไวดีนี่.."

    "อันที่จริงฉันจะเข้าเรื่องช้าก็ได้ แล้วก็ปล่อยให้นายเล้าโลมฉันไปเรื่อยๆจนฉันทนไม่ไหว..."ซาสึเกะทิ้งช่วงระยะคำพูดให้สมองของนารูโตะประมวลผลต่อ แต่ดูท่าว่าอีกฝ่ายคงจะนึกไม่ทันจึงค่อยๆเลื่อนหน้าไปกระซิบเข้าที่หูเบาๆด้วยน้ำเสียงแหบพร่าเพื่อเป็นการแกล้งคนที่นั่งตักเขาอยู่ "ถ้าฉันเผลอลงแรงแรงเกินไปก็อย่ามาว่ากันก็แล้วกัน.."

    "..."การแกล้งประสบผล ตอนนี้คนที่นั่งตักเขาอยู่หน้าแดงจนไปถึงใบหู สีหน้าแบบนี้แหละน่าแกล้งนัก

    ยังไม่พอ.. การแกล้งครั้งนี้มันยังไม่พอ.. มันก็แค่อินโทรเท่านั้น

    ยังมีอีกน่า..



    มือแกร่งเลือนไปเชยคางคนที่นั่งตักอยู่ให้เงยขึ้นก่อนจะประทับริมฝีปากลงไปเบาๆ เจ้าของริมฝีปากเบื้องล่างขัดขืนนิดๆก่อนจะค่อยๆเคลิ้บเคลิ้มไปตามรสจูบแสนหวานและอ่อนโยนนี้ ลิ้นอุ่นค่อยๆแทรกเข้าไปในโพลงปากของอีกฝ่ายก่อนจะค่อยๆกวาดความหวานละมุนไปทั่ว ลิ้นอุ่นตวัดหยอกล้อกับลิ้นเล็กที่เรียกได้ว่าจูบไม่เป็นสับพะรดเอาซะเลย..

    ต้องให้เขานำไปทุกทีสิน่า..

    หลังจากที่ใช้เวลาปรับตัวกับการจูบได้แล้วคนที่อยู่เบื้องล่างเริ่มจะจูบเป็นสับพะรดขึ้นมาบ้างจากครั้งแรกก่อนจะสนองตอบกับลิ้นอุ่นที่ยังคงพยายามพันเกี่ยวอยู่หลายครั้ง เมื่อเวลาผ่านไปอากาศหายใจของนารูโตะก็เริ่มจะหมดก่อนหลุดออกจากภวังค์ของรสจูบ มือเล็กๆทั้งสองเริ่มจะออกแรงทุบอกกว้างของเจ้าของตักที่เขานั่งอยู่ที่ยังไม่ยอมระริมฝีปากออกไปเสียที

    จะฆ่าเขาหรือไง??...


    ยังๆ..ยังแกล้งไม่พอ..


    มือแกร่งเลื่อนไปกดท้ายทอยของร่างเล็กในแนบริมฝีปากแน่นลงไปอีก

    "อื้อๆๆ..อื้อๆๆๆ"เสียงร้องอู้อี้ดังขึ้นในลำคอของนารูโตะในขณะที่มือยังคงทุบอกคนตรงหน้าต่อไป


    เมื่อเห็นว่าถ้ายังแกล้งต่อไป.. คงจะได้มีคนขาดอากาศหายใจตายแน่ มือที่กดท้ายทอยอยู่นั้นปล่อยออกทำให้คนที่ยังอยู่บนตักเขานั้น บัดนี้ได้ดีดตัวลงไปนั่งบนพื้นแล้วเรียบร้อย

    "นายแกล้งฉัน.."นารูโตะพูดก่อนจะเริ่มเอามือถูริมฝีปากไปมา

    "เท่าที่ฉันรู้.. นายเริ่มก่อน"ซาสึเกะตอบอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะไปสนหนังสือเล่มเล็กที่อยู่ในมือต่อ

    "ก็!....ฮึ่ย!!"นารูโตะสบถอย่างหัวเสีย ที่ทำไปทั้งหมดคือสูญเปล่า



    ตอนแรกกะจะออดอ้อนให้ซาสึเกะใจอ่อนยอมให้เขาไปเที่ยว.. แต่กลายเป็นว่าเขาโดนตลบหลังกลับจนตัวเองนั้นเสียเปรียบไปเสียหมด

    "ให้ไปก็ได้.."

    "หา??"นารูโตะร้องออกมาอย่างงงๆ ว่าใหม่สิ..

    "ให้ไปก็ได้... เห็นว่านายลงทุนหรอกนะ"ซาสึเกะว่าแล้ววางหนังสือในมือลงบนโต๊ะ

    "เย้!"นารูโตะแทบจะยิ้มแก้มปริ.. อย่างน้อย..มันก็ไม่สูญเปล่า

    "แต่ว่า..."เพียงคำแย้งคำเดียวที่ซาสึเกะพูดออกมาเล่นเอานารูโตะถึงกับรีบหุบยิ้มแทบไม่ทัน

    "อย่าทำหน้าแบบนั้น ฉันแค่จะบอกว่าให้ไป...ต่อเมื่อ'ฉันไปด้วย' "

    "หา!!"

    "งั้นก็ไปต้องไป"

    "โอเคๆๆ งั้นฉันขอไปเปลี่ยนชุดก่อนละกัน"

    "ให้เวลาสิบนาที ถ้าสิบนาทีไม่เสร็จ...'ฉันจะไปแต่งให้' "

    "อึก!... ไอ้บ้า!"ด่าทิ้งท้ายก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปยังชั้นสองเพื่อที่จะไปเปลี่ยนชุดให้เรียบร้อยแทนที่ชุดที่ส่อ... ช่างมันเถอะ




    สิบนาทีผ่านไปไวเหมือนโกหก




    นารูโตะรีบวิ่งลงมายังชั้นล่างทันทีเนื่องจากคำขู่ของซาสึเกะนั้น.. มีอิทธิพลมาก!(ถึงมากที่สุด!) ทำเอานารูโตะแทบจะสะดุดขั้นบันไดตกลงมาหัวปักพื้น

    "กลัวฉันขึ้นไปแต่งตัวให้หรือไง?"ซาสึเกะถามแกมทีเล่นทีจริงทำเอานารูโตะก้มหน้างุดๆ ไม่รู้ว่าอายหรือโมโหกันแน่

    "หุบปากเถอะน่า.."นารูโตะว่าทั้งๆที่ยังก้มหน้าอยู่ก่อนจะตัดสินใจเดินสะบัดออกไปทางประตูบ้านทันที ซาสึเกะได้แต่ลอบถอนหายใจเบาๆก่อนจะเดินตามออกไป




    ณ สวนสนุก...



    บรรกาศคึกคักสมกับเป็นสวนสนุกจริงๆแล้วเรื่องบัตรฟรีนี่ก็คงเป็นส่วนหนึ่งด้วย คนเดินกันให้ขวักละลานตาไปทั่ว หากดินไม่ดีละก็ได้หลงกันแน่ แต่ถ้าสังเกตุดีๆจะเห็นชายหญิงเดินมากันเป็นคู่ๆ

    โอ้.. นี่มันเทศกาลคู่รักหรือ??

    ทั้งๆที่ควรจะดีใจ.. แตนารูโตะกลับรู้สึกอึดอัดมากกว่าเพราะตัวเองไม่ได้มาคนเดียวแล้วแถม...





    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!!!"

    "หล่อจังค่ะ!"

    "มีแฟนยังคะ??"

    "มาคนเดียวหรอคะ"

    "สนใจให้ฉันเที่ยวเป็นเพื่อนมั้ยคะ??"


    "ผมมีคนมาด้วยแล้วครับ"ซาสึเกะตอบก่อนจะยิ้มนิดแล้วเอามือมาโอบไหล่คนที่อยู่ข้างๆทันที ทำเอาสาวๆที่ตอนแรกกรี๊ดกร๊าดเขานักหนาผิดหวังกันเป็นแถบๆก่อนจะค่อยๆทยอยเดินจากไป

    "..."นารูโตะไม่พูดอะไรทำแค่ปัดมือที่โอบไหล่เขาอยู่นั้นออกก่อนจะเดินเข้าไปเลือกเครื่องเล่นที่อยากเล่น...


    ครั้งแรก...อยากท้าทายตัวเองประเดิมด้วยเฮอร์ริเคน(ยืมทั้งชื่อทั้งเครื่องเล่นของดรีมเวิล์ดเลยขี้กียจคิด- -*)

    หมุนตีลังกา 360 องศา เหวี่ยงไปเหวี่ยงมา แถมก่อนจบมีการกลับหัวค้างด้วย...

    ช่วยขย้อนของเก่าออกมาได้ดีมาก...



    "อ้วกกกก... ฮ่า.. ฮ่า.."นารูโตะถึงกับหอบหนักเมื่อขย้อนมื้อเช้าออกมาทิ้งไวตรงรากต้นไม้โดยมีซาสึเกะคอยช่วยลูบหลังเบาๆให้แต่นั้นก็ยังไม่ทำให้อาการอยากอ้วกทุเลาลงแต่อย่างใด

    "ไงล่ะ.. ท้าทยตัวเองดีมั้ย?"ซาสึเกะถามด้วยนำเสียงเนือยๆอย่างละอาเล็กๆ ทำเป็นอวดเก่ง..สุดท่าก็หมดท่า เจอเฮอร์ริเคนไปรอบเดียวถึงกับจอด

    "หุบปากน่ะ.. ฮ่า.. ฮ่า.... ซู้ด.. เฮ้ออออ..."นารูโตะว่าก่อนจะหอบต่อปิดท้ายด้วยหายใจเข้าและหายใจออก



    ครั้งที่สอง... รถไฟเหาะ... อันนี้ยังถือว่าเบากว่าเฮอร์ริเคนมาก

    ฉวัดเฉวียนไปมา แถมลมเย็นอีกต่างหาก...

    แต่ครั้งนี้ไม่ได้มีนารูโตะเล่นแค่คนเดียวเพราะซาสึเกะเองก็เล่นด้วยเช่นกัน.. ทั้งสองนั่งคู่กันแล้วก็ยังนั่งเป็นคู่แรกของขบวนรถด้วย!! ตื่นเต้นเสียให้พอ เปิดหน้ารับลมไปไม่ยั้ง โดนลมตีหน้าจนหน้าชากันทั้งสองคน แต่ก็ยังดีที่ไม่มีอาการอยากขย้อนของเก่าออกมาละกัน


    ครั้งที่สาม... ไวกิ้ง.. ท้าทายตัวเองอีกครั้ง..

    เอาน่า..มันก็แค่เรือยักษ์ที่แกว่งไปมาซ้าย ขวา แล้วก็ค่อยๆแกว่งสูงขึ้นเรื่อยๆเรื่อยๆ จนเรือตั้งฉากกับพื้นโลกก็เท่านั้นเอง เรียกเสียงว้ากออกจากปากของนารูโตะได้เป็นอย่างดี... แถมยังมีการเผลอแอบเกาะแขนซาสึเกะซะแน่น กว่าจะรู้ตัว..ก็โดนเจ้าของแขนเขาลอบขำไปหลายตลบเช่นกัน


    ครั้งที่สี่... แกรนแคนยอร์น...

    มาถึงแกรนแคนยอร์นแล้ว... จะไม่เปียกมันก็กระไรอยู่... แต่อย่างน้อยมันก็ไม่ได้เปียกทั้งตัว มีการกระแทกกับโขดหิน(ที่เขาสร้างขึ้นมา)เล็กน้อย แต่นั้นถือว่าจิ๊บจ๊อยมากเมื่อเทียบกับเฮอร์ริเคน หลังจากล่องไปได้สักพักผ่านม่านน้ำตก นารูโตะโดนน้ำเข้าจมูกเข้าปากซะอย่างเต็มที่เพราะมัวแต่ปากเก่งเถียงกับซาสึเกะจนไม่ได้เหลียวดูรอบตัว


    ครั้งที่ห้า... ซุปเปอร์สแปรช ...ไหนๆก็เปียกแล้ว

    ไหนๆก็เปียกแล้ว..ก็เอาให้เปียกไปทั้งตัวเลยละกัน ตอนที่เครื่องเล่นกำลังขึ้นไปก็แอบมีหวิวนิดๆเพราะความสูงนั้นไม่ใช่น้อยๆเลย พอเครื่องเล่นกลับลำเท่านั้นล่ะ มีเวลาเพียงแค่เสี้ยววินาทีให้กลืนน้ำลายก่อนจะโดนปล่อยลงมากระแทกพื้นน้ำจนน้ำกระจายโดนจนเปียกไปทั้งตัว



    "เมื่อกี้ร้องซะเสียงหลงเชียวนะ"ซาสึเกะแซวเมื่อลงมาจากเครื่องเล่นได้แล้ว

    "นายก็ใช่ย่อยนี่นา"

    "เท่าที่ฉันเห็น.. ฉันเห็นนายร้องคนเดียวนะ เสียงหลงด้วย แถมดังกว่าชาวบ้านเขาอีกนะ"

    "หุบปากไป๊! ฉันไปหาชุดเปลี่ยนดีกว่า"นารูโตะว่าก่อนจะเดินเข้าร้านเสื้อผ้าที่อยู่ห่างออกไปจากเครื่องเล่นเพียงนิดหน่อย เมื่อซาสึเกะตามมาทั้งสองเลือกเสื้อผ้ามาดูก่อนจะจ่ายเงินแล้วไปเปลี่ยนชุด

    "ไม่เล่นอันที่เปียกแล้วนะ"

    "อื้อ ฉันหิวแล้วอ่ะ ไปหาไรกินกัน"นารูดตะออกปากชวน.. เรื่องกินนี่ไวจริงๆ





    เวลาเบรก... มื้อกลางวัน

    ต่างฝ่ายต่างเกี่ยงกันเลี้ยง.. อันที่จริงไม่ต้องเลี้ยงก็ได้แค่แยกกันกินแยกกันจ่ายก็จบ.. แต่ระดับนารูโตะ(ที่แสนงกขั้นเทพ)แล้ว...มีคนเลี้ยงย่อมดีกว่าจ่ายเอง(สุภาษิตบ้านไหนวะ??- -)
    ก็เลยไม่มีใครยอมใคร... สุดท้ายมันก้ต้องแยกกันจ่ายอยู่ดี... แล้วจะเถียงกันทำเพื่อ??




    ครั้งที่หก...  บ้านหิมะ..

    เมื่อดวงตะวันคล้อยบ่ายแดดมันก็ต้องร้อนเป็นธรรมดาทั้งสองจึงเลือกที่จะเข้าบ้านหิมะที่มีอากาศเย็นยะเยือกหนาวไปถึงขั่วหัวใจด้วยความเย็น -40 องศา... หนาวแค่ไหนลองไปคิดดูกันเองเถอะ นอกจากอากาศเย็นแล้ว ยังมีลานที่ลื่น(ในดรีมเวิล์ดมันเรียกว่าไรอ่ะที่อยู่ในบ้านหิมะอ่ะ แล้วมันมีเบาะให้นั่งทีละสองคนลื่นลงมาจากเนินอ่ะ เรียกไม่ถูก) นารูโตะเดินไปหยิบเบาะมาหนึ่งอันแล้วพยายามเดินขึ้นบันได้ที่อยู่ข้างๆเนินขึ้นไปด้วยความยากลำบาก พื้นก็โดนน้ำแข็งเกาะไปหมด ส่วนรองเท้าก็...รองเท้าบู๊ต... มันไม่ได้ช่วยกันลื่นสักนิด

    หลายครั้งที่นารูโตะจะเผลอลื่นแต่ก็ยังดีที่มีซาสึเกะคอยจับไว้ ไม่งั้นละก็...ได้กลิ้งเป็นลูกขนุนตกบันไดลงไปเดินใหม่อีกแน่ หลังจากที่เดินฝ่าความลื่นของบันไดมายังด้านบนของเนินได้แล้ว มือเย็นๆที่ถือเบาะว่าก็วางมันลงบนเนินน้ำแข้งก่อนจะลงไปนั่งในเบาะ



    "เฮ้! มานั่งของฉันทำไมเล่า!!"นารูโตะโวยวายเมื่อซาสึเกะก้าวเข้ามานั่งในเบาะกับเขาด้วยกลายเป็นว่าเขาโดนโอบแบบกลายๆ

    "ถ้าไม่อยากกลิ้งลงไปก็นั่งนิ่งๆซะ"ซาสึเกะว่าก่อนจะเอามือมากอดเอวนารูโตะไว้ข้างนึง แล้วอีกข้างนึงก็จับตรงที่จับของเบาะเพื่อบังคับทิศทาไม่ให้เบาะเป๋ไปเป๋มา

    "พร้อมยัง"

    "ตอบไม่พร้อมได้ไหม?"

    "ไม่- -.."

    "น่ะ.. ฉันเลือกได้ซะที่ไหน"

    "- -..."ซาสึเกะไม่พูดอะไรทำแค่ดันเบาะให้ลื่นลงไปตามเนิน เบาะไหลลื่นลงมาจากเนิอย่างรวดเร็วลงไปกระแทกกับกองเบาะที่เขาจัดไว้รองรับแรงกระแทก เพราะเวลาเบาะมันลื่นลลมาจากเนินทำใหเกิดลมเย็นๆ(มาก)เข้ามาปะทะหน้าของเขาทั้งสองมันก็เลยทำให้หน้าของพวกเขาชาไปสักพัก


    ครั้งที่เจ็ด... ท้ายทายตัวเองรอบที่สาม.. แรฟเปอร์

    เครื่องไม่มีไรมาก.. มันก็แค่เหมือนชามที่หมุนไปมาด้วยความเร็วแล้วก็เขย่าบ้างเป็นบางครั้ง ส่วนมากถ้าใครไม่เคยเล่นหรือเล่นครั้งแรกก็จะอ้วกเป็นรายๆ ผลสุดท้าย...ข้าวเที่ยงที่กินมา..นารูโตะเอาออกมาหมด- -^^





    __________________________________________________________________________________


    ไงคะ? ตอนนี้ยาวพอมั้ย?? หรือยังสั้นไป?

    ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไร รู้สึกว่ามันจะถึงวันเสาร์-อาทิตย์ไวจังวะ เวลามันหายไปไหนหมดนะ(ก็ที่แกเรียนไง- -)

    ตอนนี้คิดไม่นานเท่าไหร่.. แต่เวลาพิมพ์นี่นานโคตร!

    ฮ้าวววว... ห่วงแล้วอ่ะ ขอตัวนะคะ บายบี^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×