ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : 5 Day : อดทน
____________________________________________________________________________________
4 July xxxx
...............
......
...
คาบพัก ณ ห้องเรียนของผม
"นารูโตะจู่ๆนายไปเป็นแฟนกับซาสึเกะได้ยังไง?"
"นารูโตะ...อย่างนั้น..."
"นารูโตะ....อย่างนี้..."
"ทำไมหะนารูโตะ..."
"นารูโตะ...."
บลาๆๆๆๆๆ โอ๊ยยยยย!!! รำคาญเว้ย!!!! มันจะอะไรกันนักกันหนาวะ!!!
"ขอเตือนนะนารูโตะ..." ยังอีก.. ยังอีก!!...
"ฉันต่างหากที่จะต้องเป็นฝ่ายเตือนพวกเธออะไรกันนักกันหนาห๊ะ!? กะอีแค่ผู้ชายคนเดียวหวงทำไมนักหนา บนโลกนี้มีแค่เจ้าซาสึเกะคนเดียวหรือไง!!"ผมโวยบ้างเนื่องจาก รำคาญแล้ว...
ตั้งแต่เช้าพวกเด็กผู้หญิงเอาแต่รุมถามเรื่องผมกับซาสึเกะ แล้วทำไมต้องถามแต่ผมด้วยก็ไม่เข้าใจ ถ้าติดใจหรือข้องใจก็น่าจะไปถามซาสึเกเอาเองนี่หว่า ทำไมต้องมาถามผมด้วยก็ไม่รู้- -**
แล้วซาสึเกะนะซาสึเกะตัวเองทำเป็นขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ที่ไหนได้ชิ่งซะงั้น ให้ตายสิไอ้เพื่อนคนนี้- -^^
"แกกล้าโวยใส่พวกฉันหรอยะ!!"หนึ่งในแกนนำกลุ่มผู้คลั่งไคล้ซาสึเกะขึ้นเสียงใส่ผม
"ทำไมฉันจะไม่กล้า!" ก็ในเมื่อฉันมีซาสึเกะให้ท้ายอยู่พวกเธอทำอะไรฉันไม่ได้แน่นอน~ แต่ใครมันจะพูดออกไปกันละเอ้อออ~~
"อย่าคิดว่ามีซาสึเกะคุงให้ท้ายแล้วพวกฉันจะกลัวนะย้า!!"
จ่ะอุ่ย-.-;; พวกชีทั้งหลายเขาอ่านใจผมได้หรือไงนะ
เดาแม่-งซะถูกเชียว แล้วงี้โตะคนนี้จะทำไงดีอ่ะ= =;;
"พวกเธอแน่ใจหรอว่า..ไม่กลัวซาสึเกะกันน่ะ^^"ผมถาม ซาสึเกะซะอย่าง..ก็น่าจะมีอิทธิพลกับยัยพวกนี้บ้างละน่า- -;;
"ก็...ก็.."อ้ำๆอึ้งๆ หึๆๆ งั้นโตะชิ่งล่ะ!!
ผมใช้โอกาสที่ยัยพวกนั้นเผลอแล้วก็กำลังอ้ำๆอึ้งๆวิ่งออกมาจากห้องเรียนทันที..
เฮ้ออออออ... มีเพื่อนเป็นหนุ่มฮ็อตมันลำบากงี้เอง- -
จะทำไงได้ ก็เป็นไปแล้วนี่.. เอาเถอะ...
ณ โรงอาหาร
"อ่ะ.."ซาสึเกะยื่นชามราเมงให้ผม
"อะไร?..."ผมถามทันที
"ก็...ไถ่โทษเรื่องที่นายโดนรุมยิงคำถามใส่"ซาสึเกะพูดแล้วเสมองไปทางอื่น
"อ๋อ.. เรื่องนั้นน่ะหรอ... ช่างมันเถอะ^^"
"(///- )"
ผมตาฝาดหรือเปล่า?? เมื่อกี้ผมเห็นซาสึเกะแอบหน้าแดง...
ฮะๆๆ เวลาเขาหน้าแดงก็น่ารักดีแหะ^^
"อะไรเล่า.. มองหน้าฉันอยู่ได้"ซาสึเกะถาม
"เปล่าๆไม่มีไร^^"ผมตอบแล้วก้มหน้าก้มตาเริ่มกินราเมงที่ซาสึเกะเลี้ยง เย้! ของฟรีนี่แหละอร่อยที่ซู๊ดดดด...
เอ่อ.... แต่ถ้าเจอแบบว่ารุมถามมันทั้งวันแบบนี้ไม่เอานะ- -;;
"เย็นพรุ่งนี้ไปร้องคาราโอเกะกัน"ผมชวนทำเอาซาสึเกะที่กำลังดื่มน้ำถึงกับสำลัก- -^^
"เป็นอะไรมากมั้ย"ผมพูดแล้วเดินไปลูบหลังเขาเบาๆ
"คิดยังไงถึงอยากไปร้องคาราโอเกะ"ซาสึเกะถาม ทำไมถามงี้วะ??- -
"แล้วไปไม่ได้หรือไง?"
"ได้ แต่.."
"แต่อีกแล้ว! คราวนี้อะไรอีกล่ะ!"ผมพูด เมื่อไหร่จะหนีคำว่า 'แต่' ของซาสึเกะพ้นซะทีนะ รำคาญ-*-..
"แต่... ไม่มีอะไร"ซาสึเกะพูดแล้วดื่มน้ำต่อโดยที่ไม่สนใจผม
อะไรของเขาวะ?? ผมละงงแทน..
"ไปนะๆๆ"ผมพูดซ้ำๆไปมาจนกว่าเขาจะอนุญาต
"อื้ม ขืนพูดซ้ำอีกคำเดียวฉันจะจูบนาย"ซาสึเกะขู่
"อุ๊บ! อั๋นไอ้อัวอายออก(ฉันไม่กลัวนายหรอก)"ผมพูดทั้งๆที่ยังเอามือปิดปากอยู่ ผมไม่ได้กลัวที่เขาขู่นะ.. ไม่ได้กลัวจริงๆ
"หรอออ.. แล้วรีบปิดปากทำไม^^?"
"อ้อแอ้อันไอ๊อ่อน(ก็แค่กันไว้ก่อน)" อืม แค่กันไว้ก่อนน่ะผิดหรอ?
"หึ.. ไม่ต้องห่วงหรอกน่า ฉันไม่ทำอย่างนั้นหรอก" ไม่ทำ... อย่าให้เห็นว่าทำละกันไม่งั้นพ่อจะตัดเพื่อนให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย-^-
"อื้ม ขอให้มันเป็นงั้นจริงๆถอะ"ผมพูดก่อนจะก้มหน้าโซ้ยราเมงจนหมด
ออดดดดดดดดดดดดด.....
อ๊ะ! หมดคาบพักแล้วหรอเนี่ย
"ไปเข้าเรียนกันเถอะ"ซาสึเกะพูดแล้วลุกขึ้น
"อื้ม"ผมลุกตามก่อนจะพากันขึ้นห้องเรียน ซึ่งคาบต่อไปผมอยากจะหลับให้รู้แล้วรู้รอด เพราะมันเป็นคาบสังคมของครูอาซึม่าน่ะสิ ผมน่ะชอบแอบหลับบ่อยๆ แล้วก็โดนทำโทษบ่อยๆอีกต่างหาก(มันน่าพูดขึ้นมารึ?)
แหะๆๆ แล้ววันนี้ผมจะหลับมั้ยเนี่ย- -;;
"ถ้าคาบนี้หลับพรุ่งนี้นายอดไปคาราโอเกะแน่!"ซาสึเกะว่า
"เอ๋!!"
"ไม่องไม่เอ๋ล่ะ.. ถ้าคาบนี้นายหลับพรุ่งนี้นายอด- -"ซาสึเกะพูดหน้าตายก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง
อา... อะไรอ่า...
ไม่อาววววววๆๆๆ..... โตะจะไปคาราโอเกะ(>o< )( >o<)(>o< )( >o<)
"งั้นฉันจะไปหลับให้นายดู!"ผมตั้งปฏิทานให้กับตัวเองก่อนจะเดินไปนั่งที่
"นักเรียนนั่งที่ได้แล้ว"ครูอาซึม่าพูด
"ต้องไม่หลับๆๆๆ"ผมพึมพำ
"ฉันว่าคืนนี้นายต้องละเมอออกมาเป็นคำนี้แน่ๆเลย- -^^"ซาสึเกะพูด
"ก็นายอยากเล่นเงื่อนไขยากเองนี่นา คาบสังคมมันน่านอนจะตายไป..-3-"
"เพราะงี้หรือเปล่านายถึงเรียนห่วยที่สุดของสายชั้นน่ะ"
"หึ! ใครมันจะไปเหมือนนายละพ่อคนเก่งสอบได้ที่หนึ่งตลอดเลยนี่" ใครๆก็พากันสงสัยว่าผมกับซาสึเกะเป็นเพื่อนกันได้ยังไง?? ทั้งที่แตกต่างอย่างกับฟ้าและเหวลึก
แหมมมม... เปรียบเทียบกันซะโตะเจ็บจี๊ด- -... แต่โตะชิน...จนชาแล้วครับท่าน
"เฮ้อออออ...."ผมถอนหายใจแล้วมาสนแผลน้ำร้อนลวกที่มือ นี่ก็ผ่านมาสี่วันแล้วนี่มันยังไม่หายเลยอ่า.. แต่ก็ยังดีอาการทุเลาลงบ้างทำให้พอจะหยิบจับอะไรได้แล้วในตอนนี้
"มืออาการทุเลาลงแล้วใช่มั้ย"ซาสึเกะถาม
"อืม"
"สงสัยได้คนทำแผลดี^^"
"ฉันว่ายามันดีกว่ากว่ามั้งซาสึเกะ-0-"
"คนทำแผลดีด้วย ขืนถ้าให้นายทำเองฉันว่า... แผลมันคงเน่าแล้วก็ติดเชื้อ จนต้องตัดมือทิ้งเลยก็ได้"
"บ้าแระ แค่น้ำร้อนลวกนะไม่ใช่มะเร็ง ถึงจะมาตัดมือทิ้ง"
"หืมมมมม.. อันนี้มันก็ไม่แน่นะนารูโตะ"
"งั้นนายไปจบหมอให้มันแน่ก่อนไปแล้วค่อยมาพูด-0-"ผมพูดจบแล้วหันไปสนใจกระดานที่ครูอาซึม่าเขียนอะไรต่อมิอะไรไม่รู้เต็มกระดาน
อ้าวววววว... ลืมจด.. ต้องรีบจดแล้วแหะเรา(._.)
ผมก้มหน้าก้มตาจดทุกอย่างบนกระดานก่อนจะเงยหน้าขึ้นมา
เฮ้อออออออออออ..... ทำไมมันเยอะงี้วะ!!
น่านอนจริง..+_+...
ไม่ได้ๆ!! นายจะนอนไม่ได้นะนารูโตะ เพื่อคาราโอเกะวันพรุ่งนี้! อื้ม!
ครึ่งชม.ผ่านไป...
"=___,=;;" <<<<<<<<<<<<< สภาพปางตาย(=________=;;;)
"- -.... ไม่ง่วงหรอ?"ซาสึเกะถาม
"ง่วง=0=;;"
"แล้วทำไมไม่นอน??"
"ไม่เอา เดี๋ยวพรุ่งนี้อด"
"- -^^ สู้ๆนะ"
"อื้อ"ผมพูดแล้วพยายามถ่างตาอดทนไว้ให้มากที่สุด
นารูโตะ! แกจะต้องไม่ง่วง! ไม่งั้นพรุ่งนี้แกอดนะเฮ้ยยยยยยY_________Y
ต้องไม่ง่วงๆ ต้องไม่นอนๆ...
________________________________________________________________________________
จบไปอีกหนึ่งตอน แบบสั้นๆ(ช่วงนี้รู้สึกจะสั้นเยอะเหลือเกิน- -;;)
ช่วงนี้ตันคิดอะไรม่ะออกเลย-0- แล้วก็ยังต้องไปๆมาๆที่โรงเรียนบ่อยๆ เบื่อค่อดๆ
แต่ก็ต้องทน งั้นตอนนี้ก็.. บายบีค่ะ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น