ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักวุ่นๆในโรงเรียนโคโนฮะ

    ลำดับตอนที่ #6 : ชนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      7
      26 เม.ย. 54



    ชนะ


    neji Talk

    สวัสดีครับ ผมชื่อฮิวงะ เนจิ เป็นพี่ชายของท่านฮินาตะ ตอนนี้ผมกำลังไปที่ชมรมบาส
    ในขณะที่ผมกำลังเปิดประตูนั้น ก็มีเสียงตะโกนมา

    "นี่นาย!!ระวัง!!"

    ผัวะ!!

    โอ๊ย!....ลูกบาสกระแทกเต็มๆหน้าเลย เจ็บชะมัด ใครเป็นคนขว้างมาเนี่ย!!เดี๋ยวจะทำคืนมั่ง!! ผมค่อยๆเงยหน้าขึ้นไปพบว่าเป็น...!!

    "นี่นายไม่เป็น..อ๊ะ!!..นาย!!ไอ้เกย์บ้า!!"ยัยทอมบ้านี่เอง หึ...ผมคงได้แกล้งสมใจนะ

    "ยัยทอมบ้า!! เธอจงใจแกล้งฉันรึไง!!"ผมหยิบลูกบาสที่ยัยทอมปามาแล้วปาใส่ยัยทอมนั่น!

    "นี่นายจะบ้ารึไง!!ฉันบอกไปแล้วนะว่าให้นายหลบน่ะ!!"ยัยทอมตะโกนไปด้วยแล้ววิ่งไปด้วย

    ...วิ่งรอบห้องบาสนี่แหละ ยัยทอมวิ่งผมก็ปาไม่ยั้ง ปัดโธ่!...ทำไมไม่โดนซักทีวะ!!>0(เนจิ สำรวมหน่อยก็ได้ย่ะ!)

    ฮึ่ย....เริ่มเมื่อยแขนแล้วนะ!เมื่อไหร่จะโดนซักที!?
    นี่ยัยคนเขียน! เขียนให้โดนซักทีเซะ!!(รอให้นายเมื่อยก่อนละกัน-3-~)
    ยัย...ฮึ่ย...

    "นี่นายฉันเมื่อยแล้วนะ!!จะปามาทำไมเนี่ย!!"ยัยทอมตะโกน เธอเมื่อย ฉันก็เมื่อย!
    แล้วที่'จะปามาทำไม'น่ะเหรอ?หึ..

    "ฉันจะไม่หยุดปาหรอก!!จะหยุดก็เมื่อลูกบาสมันจะโดนเธอเท่านั้น!!"ผมตะโกนกลับ

    "งั้นก็ปาให้มันแม่นๆสิ!!"

    "งั้นเธอก็หยุดสิ!!ฉันจะได้ปาโดนเธอไง!!"

    "หยุดก็โง่น่ะสิ!!ฉันไม่อยากเจ็บตัวนะยะ!!"ยัยทอมด่าผมว่าโง่เรอะ!?

    "....."ผมไม่ตอบและหยุดวิ่ง ใจเย็นไว้ๆ คิดซะว่ายัยนั่นด่าตัวเองละกัน- -^^

    "อ้าว..หยุดวิ่งซะแล้ว เงียบไปด้วย...นี่นาย..ตายยัง?"ยัยทอมหยุดวิ่งแล้วเดินมาหาผม แถมยังเอามือมาจิ้มที่แขนผม

    .....ด่าผมอีกแล้ว 'นี่นาย..ตายยัง?'

    แต่....โอกาศนี้แหละ!!ผมใช้ความเร็วรีบจับข้อมือทั้ง2ข้างของยัยทอมทันที

    "เฮ้ย!นายจะทำอะไร!!"ยัยทอมเริ่มดิ้นแล้ว 

    "ทำอะไรน่ะเหรอ?หึหึ..."ผมมองไปรอบๆห้อง โอ๊ะ..ซาซึเกะอยู่พอดี

    "เฮ้..ซาซึเกะ..เอาลูกบาสมาให้หน่อยสิ"ผมพูดกับซาซึเกะ ซาซึเกะก้มเอาลูกบาสที่อยู่ข้างๆนารูโตะแล้วโยนมาให้ผม ผมเอามืออีกข้างที่ไม่ได้จับยัยทอมรับลูกบาสเอาไว้
    แม่นจริงๆ รู้งี้ขอร้องให้ซาซึเกะมาช่วยปาใส่ยัยทอมนี้จะดีกว่า= =

    "ตกลงนายจะทำอะไร!!>0<"ยัยทอม ดิ้นอีกแล้ว..ดิ้นอีกแล้ว..- -ชักรำคาญแล้วนะ

    "ตอนที่ฉันเข้ามาเธอทำอะไรล่ะ" ไม่ใช่ว่ายัยนี่ไม่รู้นะ- -^

    "ก็ฉันไม่รู้นี่นา!ว่าจะมีคนเข้ามาด้วยอ่ะ!!แถมฉันก็บอกไม่แล้วด้วยว่าให้ระวังนายก็ไม่ฟัง บู่-3-~"มันก็จริงของยัยนี่....- -

    "เอ๊ะ..ตาของนายสีขาวนี่นา นายเป็นอะไรกับฮินาตะน่ะ?"ยัยทอมถาม นี่เป็นคู่กัดมาตั้งนานยังไม่รู้อีกเหรอ?

    "ฉันเหรอ?ฉันเป็นพี่ชายของท่านฮินาตะ เธอคงเป็นเพื่อนของท่านฮินาตะสินะ?"

    "ใช่!..ฉันเป็นเพื่อนของฮินาตะ แต่ว่า..ฉันไม่สนหรอกนะว่านายจะเป็นพี่ของฮินาตะหรืออะไร ที่รู้ๆนายมันเป็นเก๊ย์!!!"ยัยทอมตะโกน เฮ้ย!!..ผมไม่ใช่เก๊ย์!!!

    "เนจิคุงเป็นเกย์งั้นเหรอเนี่ย??" "ไม่จริงน่า" เพราะยัยทอมตะโกนแท้ๆเลยจึงทำให้มีเสียงซุบซิบกัน

    "หึ...ฉันเองก็ไม่สนหรอกนะ ว่าเธอน่ะจะเป็นเพื่อนของท่านฮินาตะหรืออะไร ที่รู้ๆว่าเธอน่ะมันเป็นทอม!!!"ผมลอกคำพูดยัยนี่มาล่ะ

    "ฉันไม่ใช่ทอมซักหน่อย!!"

    "ฉันก็ไม่ใช่เกย์ด้วย!!"

    "ฮึ่ย..นายน่ะเกย์ยังไงก็เป็นเกย์อยู่วันยังค่ำ!!"อะ...อะไรนะ!?

    "เธอ...."

    "อะไร?ยอมแพ้แล้วรึไง?''
    ..................

    ................
    .............

    ..........

    .......

    .....

    ....

    ...

    ..

    .

    ''เธอตายแน่ยัยทอมบ้า!!!"



    tenten Talk

    แง๊....ไอ้เกย์บ้าก็บอกแล้วไงว่าฉันไม่ใช่ทอม!!แถมหมอนี่ยังมาขู่ฉันอีกว่า

    'เธอตายแน่ยัยทอมบ้า!!'   

    แล้วหมอนี่ก็วิ่งไล่ฉันอีกเหมือนเดิม แง๊ๆๆ!!

    ทำไงดีๆๆๆ อ๊ะ!!ออกนอกห้อง!

    ฉันวิ่งออกนอกห้องไปหมอนี่ก็วิ่งไล่ตามฉันอยู่เลย
    อ๊ากกกกก!!!!อ๊ะ!ฮินาตะ!

    "ฮินาต๊ะ!!ช่วยฉันด้วยยย!!"ฉันตะโกนทำให้ฮินาตะและทุกคนหันมามองฉัน

    "เท็นเท็นจังเกิดอะไรขึ้นคะ?เอ๊ะ พี่เนจิ?"ฮินาตะถามฉันแล้วไปพูดกับเนจิ



    เอ๊ะ..?



    หมอนั่นมาตั้งแต่เมื่อไหร่!!??

    ฉันรีบไปหลบหลังฮินาตะทันที กลัวว่าหมอนั่นจะฆ่าฉันน่ะสิT T

    ''ฮินาตะช่วยฉันด้วย พี่ของเธอมาบอกว่าฉันเป็นทอม ฮือๆ.."ฉันแกล้งทำเป็นบีบน้ำตา
    หึหึ..ฉันจะโยนความผิดให้เนจิหมดเลย ฮ่าๆๆ

    "ไม่ใช่นะครับ ท่านฮินาตะ!อะ..ผมพูดว่ายัยทอมก็จริง แต่ยัยทอมนี่นะ...ก็หาว่าผมเป็นเกย์เหมือนกันนะครับ!"เนจิพูดบ้าง เชอะ..

    "เท็นเท็นจังจริงเหรอจ๊ะ?''ฮินาตะถาม มันก็จริง แต่....ฉันไม่อยากผิด!!

    "ฮึก..ฮือๆๆ!!"ฉันไม่ตอบเอาแต่ร้องไห้

    "พี่เนจิคะ!เท็นเท็นจังร้องไห้แล้วนะคะ!!ทำไมพี่เนจิถึงไปว่าเท็นเท็นจังว่า ยัยทอม ล่ะคะ!?ขอโทษเท็นเท็นจังเดี๋ยวนี้เลยนะคะ!!"ฮินาตะเริ่มขึ้นเสียง หึหึ..ฉันแลบลิ้นให้หมอนั่น
    แล้วแกล้งร้องไห้ต่อไป

    "ฮึ่ย...ก็ได้ครับ ก็ได้ ผมผิดเองครับ โทษทีละกันยัยทอม"  ยัยทอม อีกแล้ว!

    "พี่เนจิคะ!คำว่า'ยัยทอม'มาจากไหนคะ!?"ฮินาตะขึ้นเสียง ฮ่าๆๆๆๆ

    ''อะ..ขอโทษครับ!คุณเท็นเท็น! แบบนี้ได้รึยังครับท่านฮินาตะ!?"

    "ได้แล้วค่ะ^^  เท็นเท็นจังเลิกร้องไห้ได้แล้วจ่ะ พี่เนจิเค้าขอโทษแล้วนะ"ฮินาตะพูด

    "จ๊ะ^^''ฉันพูดแล้วหันไปหาเนจิ เห็นเขาทำปากพะงาบๆว่า

    'ฝากไว้ก่อนเถอะยัยทอม'

    ว่าแล้วก็เดินจากไป

    ไอ่ฝากน่ะฝากได้....

    ...................
    ..........
    ........
    .......
    ....
    ...
    ..
    .


    แต่อย่าฝากไว้ที่ฉันละกัน... ฮ่าๆๆๆๆ

    ถือว่าคราวนี้ ฉันชนะนายนะเนจิ:p ฮ่าๆๆๆๆ
    ________________________________________________________________

    แหมๆ....ชนะก็จริง...

    แต่ได้ฮินาตะจังช่าวยไว้นะจ๊ะ^^...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×